x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อยากซ่อม-แต่งคอนโดช่วง Work from Home จะเลือกซื้อวัสดุอุปกรณ์ออนไลน์พร้อมส่ง ที่ไหนได้บ้าง?

icon 2 เม.ย. 63 icon 2,975
อยากซ่อม-แต่งคอนโดช่วง Work from Home จะเลือกซื้อวัสดุอุปกรณ์ออนไลน์พร้อมส่ง ที่ไหนได้บ้าง?

อยากซ่อม-แต่งคอนโดช่วง Work from Home จะเลือกซื้อวัสดุอุปกรณ์ออนไลน์พร้อมส่ง ที่ไหนได้บ้าง?

จากสถานการณ์ Covid-19 ห้างสรรพสินค้า ร้านรวงต่างก็พาปิดกันหมด ยกเว้นซูเปอร์มาร์เก็ตและตลาดที่เปิดให้ประชาชนได้ซื้อหาอาหารมาดำรงชีวิตเท่านั้น ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างแน่นอนว่าก็ต้องปิด ถ้าเกิดบ้านมาพังช่วงนี้ ต้องซ่อมทันทีแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้จะทำยังไงดี? แต่ยุคสมัยนี้ไม่ต้องคิดมากแล้วครับ ถ้าหากว่าอาหารมาส่งเราที่หน้าบ้านได้ วัสดุก่อสร้างหรือของแต่งบ้านต่างๆ ก็มาส่งเราได้เช่นกัน วันนี้เช็คราคาขอนำเสนอเว็บไซต์สั่งซื้อวัสดุตกแต่งซ่อมแซมบ้าน-คอนโดออนไลน์ ที่ซื้อเองได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากมาฝากกัน

1. www.nocnoc.com

เว็บนี้เป็น Merketplace แพลตฟอร์มซื้อ-ขายวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ พร้อมบริการติดตั้งครบวงจร ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่ใช้ง่ายมากๆ เลยล่ะครับ เช่น ถ้าหากคุณจะซื้อพื้นลามิเนตก็เลือกลายและยี่ห้อที่ชอบ จากนั้นก็สามารถคำนวณพื้นที่เองได้ เพื่อที่จะได้รู้ว่าควรซื้อกี่กล่อง และถ้าหากอยากได้ช่างก็สามารถตรวจสอบพื้นที่บริการ แถมมีตัวเลขให้เห็นด้วยว่าจะเสียค่าบริการกี่บาท

2. www.homepro.co.th

คงไม่มีใครไม่รู้จักโฮมโปร แหล่งขายวัสดุก่อสร้างและเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ปัจจุบันสามารถสั่งออนไลน์ได้แล้ว โดยเข้าไปในเว็บไซต์ เลือกสินค้า และชำระเงินง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็ซ่อมบ้านได้เองไม่ว่าจะปิดอีกกี่ห้างก็หายห่วง
 

3. www.store.scg.com

แหล่งรวมวัสดุก่อสร้างมาตรฐาน SCG มีโปรโมชั่นพร้อมโค้ดส่วนลดมากมาย ใครอยากจะติดตั้งก็มีโปรแกรมคำนวณราคาเบื้องต้นให้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นเว็บที่ครบมากๆ ในเรื่องของวัสดุก่อสร้าง และมีการบริการส่งอย่างเป็นระบบระเบียบ โดยจะส่งฟรีแบบธรรมดา และแบบด่วนในราคาที่ไม่แพง 

4. www.megahome.co.th

เมกาโฮม ศูนย์จำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ต่างๆ อาทิ บรรจุภัณฑ์พลาสติก โฟม กระดาษ ของใช้สำนักงาน รวมไปถึงประดับยนต์ และสังฆภัณฑ์ สำหรับวิธีซื้ออาจจะไม่เหมือนระบบ Online Shopping ทั่วไปที่สามารถเลือกสินค้าใส่ในตะกร้าสินค้าได้เลย แต่ที่นี่จะใช้ระบบเพิ่มเพื่อนใน line หรือ โทร 1347 อยากได้สินค้าแบบไหนตัวไหนสามารถบอกกับพนักงานได้เลยครับ

5. www.baanandbeyond.com

เครื่องใช้ไฟฟ้าพัง ท่อน้ำแตก หลังคารั่ว หมดห่วงเลยครับ เมื่อเข้าบ้านแอนด์บียอนด์ออนไลน์ ที่เค้ารวมทุกอย่างไว้ให้แล้ว แต่เด่นๆ เลยก็คือ มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและของตกแต่งให้เลือกเยอะ เพราะอยู่ในเครือของเซ็นทรัล สั่งซื้อสินค้าง่ายๆ เพียงกด BUY NOW เมื่อสั่งครบ 3,000 บาท ส่งฟรีทั่วไทย พร้อมรับคะแนนสะสม The 1 Card ได้ด้วย

6. www.beelievesourcing.co.th

แหล่งรวมวัสดุก่อสร้างและของใช้ภายในบ้าน เป็นมาร์เก็ตเพลสวัสดุก่อสร้างรายแรกของไทย เปรียบเทียบสินค้าก่อนชำระเงินได้ สะดวกสบายในการค้นหาสินค้าด้วย Chat bot ระบบการตอบคำถามแบบอัตโนมัติ สามารถพิมพ์สอบถามได้เลย สินค้ามีแบบให้เลือกเยอะอยากสั่งอะไรก็สามารถกดที่ถุงช้อปปิ้ง

7. www.boonthavorn.com

บุญถาวรเจ้าเก่าเจ้าเดิม เพิ่มเติมคือสั่งออนไลน์ได้ไม่ต้องไปให้เปลืองน้ำมันรถ มีสินค้าครบทั้งวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องมือช่าง และของตกแต่ง แถมระบบสั่งซื้อยังดีมากๆ อีกด้วย ไม่งง ไม่ซับซ้อน อยากได้สินค้าตัวไหนเพียงกดสั่งซื้อ สินค้าก็จะเข้าไปอยู่ในรถเข็นด้านบน เมื่อเลือกเสร็จแล้วก็กดชำระเงินได้เลย

8.  www.finnimall.com

ใครสายตกแต่งลองดูนี่เลย ฟินนิมอลล์ ดีไซน์ บริษัทออกแบบผลิต ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินและออกแบบตกแต่งภายใน และมีบริการหลังการขาย โดยบนเว็บไซต์มีทั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ลอยตัว และสินค้าตกแต่งบ้าน ใครที่สนใจก็จะต้องแจ้งงบประมาณ รายละเอียด รวมถึงข้อมูลส่วนตัวเอาไว้ที่หน้าเว็บไซต์ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง work from home ซื้อวัสดุตกแต่งซ่อมแซมบ้าน-คอนโดออนไลน์ ซ่อมบ้านออนไลน์ แต่งคอนโดออนไลน์ ซ่อมคอนโดออนไลน์ เดลิเวอร์รี่ delivery
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)