x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดโฉมเว็บไซต์ sansiri.com ประสบการณ์ใหม่ที่จะช่วยให้คุณหาที่อยู่อาศัยได้ง่ายและเหมาะกับคุณที่สุด

icon 17 ก.ย. 62 icon 2,773
เปิดโฉมเว็บไซต์ sansiri.com ประสบการณ์ใหม่ที่จะช่วยให้คุณหาที่อยู่อาศัยได้ง่ายและเหมาะกับคุณที่สุด

เปิดโฉมเว็บไซต์ sansiri.com ประสบการณ์ใหม่ที่จะช่วยให้คุณหาที่อยู่อาศัยได้ง่ายและเหมาะกับคุณที่สุด

ในยุคสมัยนี้การจะหาบ้านหรือคอนโดขั้นตอนแรกที่ต้องเข้ามาใช้บริการก็คือ "เว็บไซต์" เพื่อที่จะดูรายละเอียด ราคา รวมถึงข้อมูลต่างๆ ซึ่งเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดก็คือเว็บไซต์ของ Developer นั้นๆ แต่บางทีก็มีปัญหาเรื่องหาโครงการที่สนใจไม่เจอบ้าง ไม่รู้ว่าโครงการไหนเหมาะกับตัวเองบ้าง เราได้มีโอกาสร่วมงานกับทางแสนสิริ และทีมออนไลน์ของแสนสิริได้กระซิบบอกเรามาว่าแสนสิริได้พัฒนาเว็บไซต์จากความต้องการของลูกค้าได้ใช้เทคโนโลยีมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ทำให้สามารถหาโครงการได้ง่ายขึ้น ใช้ได่ง่ายขึ้น และตรงใจมากขึ้น วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 5 จุดเด่น ของ www.sansiri.com กันค่ะ


แนะนำโครงการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าด้วย ฟังก์ชัน Machine Learning ที่จะตรวจจับความต้องการของเราอย่างอัจฉริยะมาประมวลผลมาเป็นโครงการแนะนำสำหรับคุณ ซึ่งโครงการที่แนะนำก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล จะตรงกับความต้องการมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับการเรียนรู้ของเครื่องที่เราส่งข้อมูลไปกระตุ้น เช่น ถ้าเราค้นหาโครงการกับ Search Engine คำว่า คอนโดโซนอโศก หรือ คอนโดอโศกไม่เกิน 5 ล้าน เครื่องก็จะจำและอาจจะมาแสดงผลเป็นโครงการแนะนำของแสนสิริได้

ตัวอย่างโครงการแนะนำซึ่งในเว็บไซต์จะแนะนำให้ 3 โครงการ

สามารถค้นหาโครงการที่ต้องการได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการกดไปที่คำค้นหาเบื้องต้นที่เว็บไซต์ได้ Set ไว้ให้ หรือจะเป็นการพิมพ์ชื่อโครงการ ทำเล หรือข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และที่โดดเด่นเลยก็คือสามารถค้นหาด้วยคำสั่งเสียงก็จะพบผลการค้นหาที่ต้องการทันที

เลือกวิธีการค้นหาโครงการที่ใช่ได้ตามใจ

กดไปที่ไอคอนไมโครโฟนก็จะสามารสั่งค้นหาได้ด้วยเสียง

บ่อยครั้งที่เราตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อโครงการไหนดี www.sansiri.com จึงเปรียบเทียบโครงการด้วยฟังก์ชันใหม่ ที่ให้ลูกค้าผู้สนใจศึกษาความแตกต่างแต่ละโครงการได้อย่างชัดเจน 

วิธีกดเปรียบเทียบ คือกดที่สัญลักษณ์ลูกศร 2 อัน สามารถเลือกได้สูงสุด 3 โครงการ

การแสดงผลการเปรียบเทียบโครงการ

หนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญของการซื้อที่อยู่อาศัยก็คือขั้นตอนการขอสินเชื่อ (สำหรับคนที่ไม่ได้ซื้อเงินสด) บางคนอาจจะไม่แน่ใจว่าเงินเดือนเท่านี้จะสามารถกู้ได้เท่าไหร่ ดังนั้นแสนสิริจึงให้ความสำคัญกับปัญหานี้ ได้ออกแบบโปรแกรมวางแผนเลือกสินเชื่อที่เหมาะสมกับตัวคุณด้วยฟังก์ชันเครื่องคำนวณเงินกู้ที่อ้างอิงอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารชั้นนำ อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารยูโอบี เป็นต้น แต่อย่าลืมนะคะ ว่าผลการประเมินจากเครื่องคำนวณสินเชื่อเป็นเพียงการประเมินวงเงินกู้ในเบื้องต้นเท่านั้น ส่วนการอนุมัติสินเชื่อสงวนสิทธิ์เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร

โปรแกรมแชทนี้ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับแสนสิริมากขึ้น หลังจากที่ลองแชทแล้วขอบอกเลยว่าได้คำตอบที่รวดเร็ว ตรงตามความต้องการมากๆ โปรแกรมสามารถตอบทุกคำถามที่ทุกคนสงสัยด้วยฟังก์ชัน Chatbot ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Chat กับเจ้าหน้าที่ได้ในเวลาทำการ

สังเกตสัญลักษณ์แชทได้ที่มุมล่างขวามือล่าง แล้วเริ่มต้นถามได้เลย!

ตัวอย่างการแชทกับแชทบอทค้นหาโครงการคอนโดมิเนียมในโซนพญาไท-ราชเทวี ผลการค้นหาพบ 4 โครงการ
นอกเหนือไปจากการพัฒนาเว็บไซต์ แสนสิริยังได้ส่งเสริมการขายด้วยกระกระจายโครงการไปอยู่ในเว็บไซต์ Shopping Online ชื่อดังอย่าง Lazada เพื่อให้ผู้ที่สนใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น และยังมีโปรโมชันเพิ่มเติมอีกมากมาย


มีทั้งโครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่สามารถกดจองได้ง่ายๆ 
เรียกได้ว่าแสนสิริได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีทำเรื่องการซื้อที่อยู่อาศัยที่เป็นเรื่องใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ลดค่าใช้จ่าย และประหยัดเวลาอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ชอบในความสะดวกสบาย รักอิสระและมีสีสัน กำลังมองหาคอนโดใหม่ เราก็มี เอ็กซ์ที เอกมัย (XT Ekkamai) มาแนะนำ โครงการการนี้อยู่ในทำเลเอกมัย ทำเลที่เป็นดาวแห่งสุขุมวิท ตอบโจทย์ Lifestyle เก๋ๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง แสนสิริ sansiri คอนโดแสนสิริ บ้านแสนสิริ
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)