x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ง่าย..ครบ..ต้องจบทำเลนี้! "สุขุมวิทย่าน พระโขนง+พระราม 4" : แนะนำ VERTIER คอนโดหรู ติด BTS 50 ม.

icon 11 ธ.ค. 61 icon 14,418
ง่าย..ครบ..ต้องจบทำเลนี้! "สุขุมวิทย่าน พระโขนง+พระราม 4" : แนะนำ VERTIER คอนโดหรู ติด BTS 50 ม.

ง่าย..ครบ..ต้องจบทำเลนี้! "สุขุมวิทย่าน พระโขนง+พระราม 4" : แนะนำ VERTIER คอนโดหรู ติด BTS 50 ม.

"พระโขนง" เป็นย่านที่เจริญมานาน ทำให้ไม่เหลือที่ว่างในการพัฒนาตึกสูงๆ แล้ว ราคาที่ดินที่จะขึ้นคอนโดจึงสูง และฮอตไม่น้อยกว่าฝั่งเอกมัย หรืออ่อนนุชเลย วันนี้เราจะขออาสาพาไปรู้จักพระโขนงคร่าวๆ กันค่ะ และไปแอบดูว่าคอนโดใหม่ที่จะขึ้นติดถนนใหญ่ แถมใกล้รถไฟฟ้าแบบเดินไม่เหนื่อย จะน่าสนใจแค่ไหน ...ตามมาค่ะ

1. "สุขุมวิทย่าน พระโขนง+พระราม 4" ไม่ไกลจากอโศก - เอกมัย แต่ราคาคอนโดถูกลง จับต้องได้ง่ายกว่า
พระโขนงเป็นเพื่อนบ้านที่ใกล้เอกมัยที่สุด ซอกซอยในพระโขนงสามารถทะลุไปเอกมัย และเชื่อมเข้าทองหล่อได้แบบง่ายๆ แทบไม่ต้องฝ่ารถติดของถนนสุขุมวิทเลยล่ะค่ะ


ลองเปรียบเทียบราคาคอนโดติดถนนสุขุมวิทในโซนเอกมัย - ทองหล่อ ดูค่ะ เน้นไปที่คอนโดเปิดตัวใหม่ปี 2018 เรียกว่าราคาพุ่งขึ้นไป ตร.ม. เฉลี่ยราวๆ 300,000 บ. ถ้าเขยิบออกมาทางพระโขนงอีกนิด ราคาลงไปเยอะเป็นแสนเลยค่ะ แต่ก็ยังคงเป็นคอนโดใหม่ที่อยู่ติดถนนสุขุมวิท และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าในระยะที่เดินได้สบาย

2. "สุขุมวิทย่าน พระโขนง+พระราม 4" ย่านเก่าในอดีต ที่ผสมผสานลงตัวกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ใครที่เคยผ่านไปแถวๆ พระโขนงอาจพอสัมผัสได้ถึงกลิ่นความเก่าแก่สมัยคุณพ่อคุณแม่ยังเด็ก แค่ปากซอยสุขุมวิท 71 หรือซอยปรีดี พนมยงค์ที่เป็นซอยหลักของถิ่นพระโขนง ก็จะเห็นอาคารพาณิชย์ 2-3 ชั้น มีร้านรวงคงวิถีชีวิตเรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์เรียงรายกันอยู่ตั้งแต่ต้นซอยเลย ซึ่งในอดีตต้องบอกว่าย่านนี้เค้ารุ่งเรือง มีโรงภาพยนต์ชื่อดังเทียบเท่า "ย่านสยาม" เลยทีเดียว ปัจจุบันพระโขนงเองก็มีอาคารใหม่ๆ คอมมูนิตี้มอลล์เจ๋งๆ ขึ้นมาหลายโครงการ ทำให้เกิดการผสมผสานกันระหว่างกลิ่นอายความเก่าและโลกยุคใหม่ ทำให้พระโขนงมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำย่านไหนในสุขุมวิทเลยล่ะค่ะ

คอมมูนิตี้มอลล์เจ๋งๆ ในย่านพระโขนงยาวไปจนถึงพระราม 4 เรียกว่าอยู่รอบโครงการ VERTIER เลยค่ะ
คลิกดูภาพใหญ่

สุขุมวิท 71 (ซอยปรีดี พนมยงค์) ซอยหลักของย่านพระโขนง

ตึกเก่าผสมตึกใหม่ มีร้านรวงที่ยังคงคึกคักอยู่ ด้านในมี "ตลาดพระโขนง" ซ่อนตัวอยู่

พระโขนงพลาซ่า ยังคงกลิ่นอายวันเก่าๆ

พระโขนงไม่ได้มีแต่อะไรเก่าๆ ร้านอาหารสไตล์โอกินาวาหนึ่งเดียวในกรุงเทพฯ อย่าง "Kinjo Okinawa"
ก็ยึดทำเลโชว์ความเป็นญี่ปุ่นอยู่ในพระโขนง
ขอบคุณภาพ : sg.asia-city.com

อีกหนึ่งบาร์เก๋ๆ ในซอยสุขุมวิท 69 "Ma-Rum-Ba" ไม่ต้องไปถึงทองหล่อ
ขอบคุณภาพ : sg.asia-city.com

หรือมาเทควิวสวยบน Rooftop ที่สูงที่สุดของสุขุมวิท "Cielo Sky Bar & Restaurant" บน Sky Walk Condominium
ขอบคุณภาพ : sg.asia-city.com

อสังหาริมทรัพย์ใน "สุขุมวิทย่าน พระโขนง+พระราม 4" เปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหนในปัจจุบัน

  • ความหนาแน่นของคอนโดในย่านนี้
อย่างที่กล่าวไปค่ะว่า พื้นที่ในพระโขนงเป็นชุมชนเก่าที่อยู่กันอย่างเหนียวแน่และยาวนาน เรื่องการรื้อถอนหรือปรับปรุงนั้นค่อนข้างยาก และที่ดินว่างๆ ในพระโขนงเองก็ไม่มีเหลือแล้ว จากการลงพื้นที่ของ Checkraka.com สังเกตเห็นได้ชัดเลยค่ะว่า ในใจกลางย่านพระโขนง หรือมองลึกเข้าไปภายในซอยสุขุมวิท 71 (ปรีดี พนมยงค์) มีคอนโดติดถนนใหญ่อยู่ไม่กี่โครงการ และกระจายตัวอยู่บ้างในซอยแยก ซึ่งก็ยังคงกระจุกกันอยู่บริเวณปากซอย วัดระยะจาก BTS ก็ต้องเดินกันเหนื่อยนิดนึงค่ะ 
ในส่วนโครงการที่ติดถนนสุขุมวิทและไม่ไกลจาก BTS ก็ต้องบอกว่า "ยังมี" ค่ะ แต่ไม่แน่นเท่าทองหล่อและเอกมัย จริงๆ แล้วพระโขนงเองก็มี Expat ต่างชาติอาศัยอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ เพราะราคาและค่าครองชีพโซนนี้ยังไม่สูงลิบ มีรถไฟฟ้าผ่าน เหมาะกับคนทำงานย่านพระราม 4 หรือคนที่ทำงานอโศก-เพลินจิต-ชิดลม-สยาม ที่อยากเซฟค่าใช้จ่าย
  • ราคาที่ดินและคอนโดยังขึ้นได้เรื่อยๆ 
มูลค่าที่ดินในสุขุมวิทขึ้นทุกปีค่ะ ย้อนกลับไปดูช่วงปี 2547 - 2550 ราคาที่ดินของซอยสุขุมวิท 71 (ปรีดี พนมยงค์) อยู่ที่ 85,000 - 170,000 บ./ตร.ว. เท่านั้น (ที่ดินสุขุมวิทในราคาหลักหมื่น ...ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ!) แต่ปัจจุบันจากกรมธนารักษ์ รอบปี 2559 - 2562 พุ่งขึ้นไปถึง 250,000 - 300,000 บ./ตร.ว. ซึ่งราคาที่ดินขึ้น อสังหาฯ ก็ต้องขึ้นตามเป็นเรื่องปกติ

ตารางเปรียบเทียบราคาคอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS ในช่วง 5-6 ปีที่ผ่าน เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าคอนโดมีมูลค่าเพิ่มขึ้น
(ราคาต่อ ตร.ม. ดังกล่าวเป็นการคำนวนคร่าวๆ เท่านั้น)
  • มี Community Mall ดังๆ ตอบโจทย์คนอาศัยคนอยู่ในย่านสุขุมวิท พระโขนง+พระราม 4
W district
W district เป็นศูนย์รวม Community ในย่านพระโขนงนี้ค่ะ ภายในจะมี อาร์ตแกลลอรี่ คาเฟ่ชิคๆ และยังมีพื้นที่ตลาดนัดเล็กๆ อย่าง "W Market" ที่เปิดให้มานั่งสังสรรค์ช่วงเย็นๆ ได้ค่ะ

Summer Hills
Summer Hill เป็น Community Mall แห่งใหม่ ที่เพิ่งเปิดเมื่อปี 2560 นี่เองค่ะ อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีพระโขนงเลยค่ะ  มีร้านค้าครบครันไม่ว่าจะเป็น ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร, ศูนย์ออกกำลังกาย และยังมี Co-working space อีกด้วย

Habito Mall
อีกหนึ่ง Community Mall ในย่านนี้ค่ะ แต่จะเป็นโซนทีติดกับทางฝั่งอ่อนนุช ร้านรวงครบครันอีกเช่นกันค่ะ แถมยังมี Shuttle bus รับส่งที่บริเวณรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุชอีกด้วย

K Village
Community Mall ของฝั่งพระราม 4 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพราะครบครันทั้งร้านนั่งเล่น กินดื่ม รวมถึงเดินช้อปปิ้งเพลินๆ

สวนเพลิน มาร์เก็ต
อีกแหล่ง Hang out ใจกลางเมือง ย่านพระราม 4 ตรงข้ามอาคารมาลีนนท์ (ช่อง 3) เลยค่ะ โครงการนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ เพลินจิต เพลินใจ เพลินช้อป เพลินชิม ตัวอาคารตกแต่งในสไตล์ อินดัสเทรียล ลอฟท์ 

แนะนำโครงการ : เวอร์เทีย (VERTIER) คอนโด Luxury ติดถนนสุขุมวิท ห่างจาก BTS พระโขนงแค่ 50 ม.


เวอร์เทียร์ (Vertier) จาก V Property เป็นคอนโดติดถนนสุขุมวิท และห่างจาก BTS สถานีพระโขนงแค่ 50 ม. ต้องบอกว่าคอนโด High Rise หน้าถนนใหญ่ ที่ติดถนนใหญ่แบบจริงๆ ในสุขุมวิทย่าน พระโขนง+พระราม 4 ยังมีตัวเลือกอยู่น้อยมากค่ะ แถมยังใกล้ BTS ระยะที่เดินไม่เหนื่อยแค่ 50 ม. เท่านั้น

แผนที่โครงการ
คลิกดูภาพใหญ่
เวอร์เทียร์ (Vertier) อยู่ไม่ไกลจากซอยสุขุมวิท 44/1 เป็นคอนโด High Rise 31 ชั้น 1 อาคาร และที่จอดรถอัจฉริยะใต้ดิน 6 ชั้น จำนวนรวม 227 ยูนิต มีแบบห้อง 3 แบบด้วยกัน
  • 1 Bedroom ขนาด 28 - 42 ตร.ม. 
  • 2 Bedroom ขนาด 48 - 52 ตร.ม.
  • 3 Bedroom ขนาด 86 ตร.ม.
Facilities ได้แก่
  • Entrance Hall 
  • Atelier Lobby Lounge
  • Business Lounge
  • Mail box room
  • Library room
  • Automatic Parking
  • Key Card
  • Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion

ภาพจำลองตัวอาคาร

ภาพจำลองบริเวณ Lobby

ภาพจำลอง Fitness ด้านล่างเป็น Swimming Pool

ภาพจำลอง Fitness เทควิวสุขุมวิทได้แบบเต็มตา

ภาพจำลอง Swimming Pool มองเห็นคุ้งน้ำเจ้าพระยาด้วย

ภาพจำลอง Fitness และ Swimming Pool อีกมุม

ภาพจำลองพื้นที่สีเขียวบนชั้น Rooftop
เวอร์เทียร์ (Vertier) ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ลบ.* โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ใน Q1-2019 เนื่องจากที่ผ่านมาโครงการเปิดขายเพียง VIP เท่านั้น แผนขายเปิด Exclusive Pre-Sale ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อชมห้องตัวอย่าง และรับส่วนลด Online Discount Privilege มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท ได้ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-204-7900 หรือ https://www.vertierbangkok.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดสุขุมวิท คอนโดใหม่ คอนโดติดถนนใหญ่ luxury condo เวอร์เทียร์ คอนโดใกล้ bts พระโขนง คอนโดเวอร์เทียร์ สุขุมวิท คอนโดติดถนนสุขุมวิท
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)