x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ชอบ CITY LIFE" หรือ "ชอบ NATURE LIFE"? - คอนโด Life Ladprao Valley จัดให้ครบที่นี่ทีเดียวตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว

icon 16 ส.ค. 61 icon 8,344
"ชอบ CITY LIFE" หรือ "ชอบ NATURE LIFE"? - คอนโด Life Ladprao Valley จัดให้ครบที่นี่ทีเดียวตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว


"ชอบ CITY LIFE" หรือ "ชอบ NATURE LIFE" - Life Ladprao Valley มีครบ ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว

กลับมากี่ครั้งก็ดีขึ้นทุกๆ ครั้งสำหรับ แบรนด์ "Life" ครั้งนี้ AP THAILAND ยกระดับวงการคอนโดระดับ Middle ให้ขึ้นสู่ Premium Luxury กับการเปิดคอนโดใหม่ ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์ (Life Ladprao Valley) ที่มาในคอนเซปต์ The New Luxury Adventure Condominium ที่มีการออกแบบส่วนกลางให้มีดีไซน์เหมือนบูทีค โฮเทล สุดหรู (Boutique Hotel) ซึ่งมีความแปลกใหม่ พร้อมให้ลูกบ้านได้ผจญภัย และยังได้ใช้ชีวิตแบบในเมืองและการได้พักผ่อนอยู่กับธรรมชาติอย่างสมดุลอีกด้วย จะสาย City หรือ สาย Nature รับรองว่าฟินกันแน่ ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

City Life : รักความสะดวกแบบชีวิตในเมือง
ผู้ที่ทำงานอยู่ในเมืองก็คงจะเสพติดการใช้ชีวิตแบบในเมืองกันใช่มั้ยคะ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวก มีสถานที่ให้บริการต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และโรงเรียนชั้นนำ รวมถึง รถไฟฟ้าที่ ณ ปัจจุบันกำลังก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จกันหลายสายเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสายสีเขียว ที่จะเปิดให้ใช้บริการได้ในปี 2563 ซึ่งทุกสิ่งที่กล่าวมาถือเป็นเสน่ห์ของในเมืองหลวงที่ทั้งดูวุ่นวายแต่สะดวก รู้ตัวอีกทีใครๆ ต่างก็เสพติดไปแล้ว
ทำงานอยู่ในเมืองส่วนมากก็คงอยากอยู่ใกล้ๆ กับที่ทำงาน บางที Hangout กลับดึกๆ อยู่ในเมืองก็จะสะดวกมากกว่า หรือทำงานกลับดึกก็อยากจะกลับมาพักไวๆ ถ้ารถติดก็อยากจะนั่งรถไฟฟ้าให้มาส่งถึงหน้าโครงการเลย หรือบางทีอยากจะช้อปปิงหรือทานข้าว 3 ทุ่มก็ยังทัน เพียงแค่ข้ามถนนก็ถึงห้าง Central Ladprao แล้ว ซึ่งทำเลที่เราพูดถึงอยู่นี้ก็คือที่ตั้งของโครงการ ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์ ที่รับรองได้ว่าตรงทุกคำตอบในใจคนชอบใช้ชีวิตในเมืองแน่นอนค่ะ

อยู่ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว ทางเข้าโครงการติด BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว

คอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์ (Life Ladprao Valley) ตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ระยะ Lobby ถึงทางเข้า-ออกถนนพหลโยธิน (ติด BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว) อยู่ที่ประมาณ 340 เมตรเท่านั้น ใครนึกไม่ออกว่าอยู่ตรงไหนก็อยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัล ลาดพร้าว ฝั่งถนนพหลโยธินเลยค่ะ โครงการมีรายละเอียดเบื้องต้นดังนี้    
  • มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท
  • เนื้อที่โครงการประมาณ 5-2-45 ไร่
  • จำนวน 1 อาคาร สูง 44 ชั้น + ชั้นลอย 1 ชั้น 
  • จำนวนยูนิตทั้งหมด 1,140 ยูนิต + 1 ร้านค้า (คาดว่าจะเป็น Family Mart)
  • ที่จอดรถ 484 คัน หรือประมาณ 42%



โซนหมอชิต-จตุจักร อนาคตจะรายล้อมด้วย Mega Project

ในอนาคตย่านกรุงเทพตอนเหนือโซนหมอชิต-จตุจักร จะรายล้อมไปด้วย Mega Project หลายโครงการเลยค่ะ ส่วนใหญ่เป็นแบบ Mixed-use ที่รวมทั้งอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย และห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจต่างๆ เอาไว้ด้วยกัน ส่งผลให้ย่านนี้ในอนาคตจะเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจและการคมนาคมแหล่งสำคัญในประเทศไทย

  • BTS & G LAND - ประกอบไปด้วยอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และจะมีการตัดถนนจากถนนพหลโยธินไปยังถนนวิภาวดีรังสิตเพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัดด้วย เนื้อที่โครงการทั้งหมดประมาณ 48 ไร่ 
  • MOCHIT COMPLEX - อาคารสูง 36 ชั้น ประกอบไปด้วยร้านค้า อาคารสำนักงาน และศูนย์กลางการกีฬาที่ชั้นดาดฟ้า เนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 11.1 ไร่ คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2023
  • BANGSUE GRAND STATION - ศูนย์กลางคมนาคมขนส่งระบบรางทั้งรถไฟชานเมือง รถไฟทางไกล รถไฟฟ้า บขส. รวมถึงมีอาคารสำนักงาน และพลาซ่า เนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 1,176 ไร่ คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2020
  • KM. 11 - พัฒนาเป็นพื้นที่ด้านธุรกิจ พาณิชยกรรม อาคารสานักงานขนาดใหญ่ โรงแรม ร้านค้าและที่พักอาศัย เจ้าของพื้นที่คือการรถไฟแห่งประเทศไทย

Nature Life : ชอบพักผ่อนแบบธรรมชาติอารมณ์ป่าเขา
การได้หลบเข้ามาจากความวุ่นวาย เพียงแค่ 340 เมตรจากถนนใหญ่ นับว่าเป็นระยะที่คุ้มค่ามากๆ เลยนะคะ เพราะเหมือนได้กลับเข้าสู่ธรรมชาติและความสงบ นับตั้งแต่เข้าสู่โครงการก็จะได้สัมผัสถึงความใส่ใจจากโครงการที่รังสรรค์ธรรมชาติออกมาได้สวยงามและใช้ประโยชน์ได้จริงๆ ไม่ใช่แค่ตกแต่งให้สวยงามเท่านั้น ด้านส่วนกลางก็นำเอาความโค้งมนของหุบเขา (Valley) มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ทำให้ดูมีเอกลักษณ์และสวยงามแปลกตา อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่เห็นสวนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ ได้มุมมองความเขียวไปแบบเต็มๆ อีกด้วย ไปชมภาพกันเลยค่ะว่าธรรมชาติของ ไลฟ์ ลาดพร้าว วัลเลย์ จะมีมิติและมุมมองที่สวยงามขนาดไหน

Panoramic Park View

คอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์ (Life Ladprao Valley) ตั้งอยู่ห่างจากสวนสาธารณะที่เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น ประกอบไปด้วยสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ที่มีเนื้อที่ประมาณ 375 ไร่ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ มีเนื้อที่ประมาณ 196 ไร่ และสวนจตุจักรมีเนื้อที่ประมาณ 155 ไร่ ซึ่งสวนทั้ง 3 สวนนี้มีพื้นที่ติดกัน รวมๆ กันก็ประมาณ 700 กว่าไร่ ซึ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครเลยค่ะ Life Lardprao Valley ถือเป็นโครงการที่ออกแบบให้รับกับ Panoramic Park View ให้เห็นพื้นที่สีเขียวได้แบบเต็มๆ นำเอาแนวคิด Live Above the Valley การได้อยู่อาศัยอยู่ในมุมมองที่สวยงามเหมือนกับหุบเขาสีเขียวมาใช้  

ทิศใต้และทิศตะวันตกจะได้รับวิวสวน

3 สวนรวมกันวิวสวนก็น่าจะประมาณนี้เลยค่ะ

วิวสวนอีกมุม 

ภาพวิวสวนจากชั้น Mezzanine ด้านทิศตะวันตก 

Crystal Alley  - ได้อารมณ์เหมือนอุโมงค์ มีแสงสอดส่องลงมาจากด้านบนที่เป็นสระว่ายน้ำ
มองออกไปเห็นพื้นที่สีเขียวของสวนซึ่งคล้ายๆ กับวิวป่าเขา  

ใกล้ธรรมชาติได้มากขึ้นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ 

พื้นที่สีเขียวของโครงการรวมๆ แล้วก็มีประมาณ 2 ไร่ค่ะ ซึ่งแต่ละจุดก็ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเรื่องความสูงจากระดับน้ำทะเลที่สัมพันธ์กับการเจริญเติบโดของป่าไม้จริงๆ ที่มีอยู่ตามธรรมชาติด้วย

Plant's Concept

ที่ทางเข้าโครงการก็จะเป็นเหมือน Grassland Forest เป็นไม้พุ่มเตี้ยๆ
 
ด้านหน้าโครงการดีไซน์ให้เหมือนภูเขา หุบเขา เลือกใช้ลายฉลุเพื่อให้แสงลอดออกมาเหมือนดวงดาว

สวนบริเวณด้านหน้าโครงการพร้อมบ่อน้ำ

วิวสวนมองจาก Lobby

The Valley Passage สวนด้านหลังโครงการ ทางออกสู่ซอยพหลฯ 22 มีทั้งต้นไม้ใหญ่และไม้พุ่มเหมือนกับ Mixed Forest

Avalon ชั้น 6 ทำเป็นสวนใช้คอนเซปต์ Tropical Rain Forest มีที่นั่งให้เป็นจุดๆ

New Experience to Facilities เน้นความเป็น Nature Life

ส่วนกลางของโครงการ Life Ladprao Valley ถือว่าเป็นไฮไลท์ของโครงการเลยค่ะ โครงการตั้งใจออกแบบมาให้ลูกบ้านได้เหมือนพักผ่อนที่ Boutique Hotel สร้างความประทับใจได้ในทุกๆ วัน ได้นำเอาความโค้งมน ขั้นบันได มิติต่างๆ ของธรรมชาติมาเป็นแรงบันดาลใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อม Triple Pool สระขนาดใหญ่ 3 สระ พร้อมที่นั่งและจุดชาร์จไฟรองรับทุกการใช้งาน  

ชั้น 6 Avalon สระว่ายน้ำ พร้อมสวนพักผ่อน

ชั้น 6 Avalon มุมนั่งริมสระแบบส่วนตัว พร้อม Projector จะนัดประชุมริมสระหรือเปิดเพลง ดูภาพยนตร์ก็ได้

ชั้น 44 Sky Walk Circuit ใช้ต้นไม้ตกแต่งตามแนวคิด Hill Evergreen Forest บันไดเหล็กตั้งใจให้สั่นไหวได้ เพื่อให้เกิดความตื่นเต้น สร้างความรู้สึกได้ผจญภัย

ชั้น 44 Crystal Alley แสงสาดส่องลงมาจากสระว่ายน้ำด้านบน เกิดเป็นเงาสะท้อนเคลื่อนไหว
พร้อมวิวสวนสีเขียวในระยะไกล

ชั้น 44 Aqua Valley สะว่ายน้ำพร้อมเครื่องออกกำลังกายในน้ำ ลดแรงกระแทกดีต่อสุขภาพ ออกแบบเหมือน Valley จริงๆ

ชั้น Mezzanine : Grand Valley Bay สระว่ายน้ำพร้อมที่นั่งเล่นชมวิวเมืองบนชั้นสูงสุดของอาคาร
ดีไซน์โค้งมนเหมือนสระน้ำตามธรรมชาติ

นอกจากนั้นที่กล่าวมาแล้วส่วนกลางก็ยังมีอีกหลายอย่างเลยค่ะ 
  • Rock Canyon หน้าปีนจำลอง
  • Active Court พื้นที่ให้ออกกำลังกาย ทำกิจกรรมต่างๆ เช่น โยคะ มวย ฯลฯ
  • Alpine Lounge พื้นที่ทำงาน นั่งเล่นแบบ Double Volume 
  • Valley Theater Lounge ห้องชมภาพยนตร์
  • Terrarium Library ห้องสมุด
  • The Residence ห้องจัดกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Party ประชุม ติวหนังสือ ฯลฯ
  • Vertico Gym ฟิตเนสวิวเมือง 

New Layout Unit : Flexible Function with Extruded Experience

AP ออกแบบห้องโดยคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยรวมถึงให้ความสำคัญกับวิว ที่ทำเลของโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดในย่าน Unit Layout จึงแปลกแตกต่างไปจากโครงการ Life ตัวที่ผ่านมา หลายๆ แบบจะมีห้องพร้อมกระจกเข้ามุมในรูปแบบตัว L และตัว C ให้เทควิวกันแบบเต็มที่ และพื้นที่ภายในห้องก็ยังปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้อยู่อาศัยอีกด้วย
ห้องแนะนำ Rare Item >> 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม.


ภาพจำลองแบบห้องขนาด 35 ตร.ม.
ห้องนี้จะได้เป็นครัวปิดเป็นสัดส่วน มีพื้นที่รับแขก 1 ห้องนอน และ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถทำเป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัวก็ได้ ในส่วนของห้องนอนนั้นจะเป็นพื้นที่ๆ ยื่นออกไปประมาณ 2 เมตรกว่า เหมือนยื่นออกไปในอากาศ พร้อมกระจกเข้ามุม ทำให้มีมุมมองเปิดกว้างขึ้น ใครที่ชอบตื่นนอนแล้วเจอวิวเมืองหรือก่อนนอนอยากชมวิวยามค่ำคืนห้องนี้เหมาะเลยค่ะ ซึ่งแบบห้องนี้มีเพียง 5 ยูนิต/ชั้นเท่านั้น
2 Bedroom ขนาด 66.5 ตร.ม.


ภาพจำลองแบบห้องขนาด 66.50 ตร.ม.
ห้องแบบใหม่ใหม่ขนาด 66.50 ตร.ม. เน้นให้พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางเหมาะกับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น พร้อมห้องนอนขนาดใหญ่อีก 2 ห้องนอน Master Bedroom ชมวิวแบบเต็มๆ ด้วยกระจกเข้ามุมแบบตัว C ในส่วนของห้องครัวก็นำมาไว้ตรงกลางห้องพร้อมกระจกกั้นเพื่อโชว์ความสวยงามของครัว เครื่องครัวต่างๆ ให้อารมณ์ครัวในร้านอาหารหรูๆ และยังให้เห็นคนในครอบครัวทำอาหาร ดูไปแบบเพลินๆ เชื่อมความสัมพันธ์กันในครอบครัวได้ด้วย
Life Lardprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว 2) เป็นโครงการที่เราสามารถ Balance ชีวิตและให้ความสำคัญกับทั้งความสะดวกสบายแบบในเมือง เดินทางก็สะดวกทางเข้า-ออกโครงการติด BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และได้พักผ่อนแบบธรรมชาติด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เหมือนได้อยู่ Boutique Resort หรูๆ ในทุกๆ วัน เปิดจองรอบ AP iBooking วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 นี้ เวลา 19.00 - 21.00 น.  ราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท* ทั้งโครงการโดยเฉลี่ยจะแพงกว่า Life Ladprao โครงการแรกประมาณตารางเมตรละ 10,000 บาท ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 200,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดติด bts life lardprao valley ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์ ไลฟ์ ลาดพร้าว วัลเลย์ ไลฟ์ ลาดพร้าว 2
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)