x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ORIGIN ฉีกดีไซน์ห้องสุดล้ำ "DUO SPACE" ภายใต้แบรนด์ KNIGHTSBRIDGE 3 ทำเล

icon 15 มี.ค. 61 icon 9,906
ORIGIN ฉีกดีไซน์ห้องสุดล้ำ "DUO SPACE" ภายใต้แบรนด์ KNIGHTSBRIDGE 3 ทำเล



ORIGIN ฉีกดีไซน์ห้องสุดล้ำ "DUO SPACE" ภายใต้แบรนด์ KNIGHTSBRIDGE 3 ทำเล

การเติบโตแบบก้าวกระโดด คงเป็นภาพที่หลายๆ บริษัทฝันถึง และคงจะเป็นการง่ายกว่าสำหรับธุรกิจขนาดไม่ใหญ่มาก แต่กับธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีการแข่งขันสูงอย่างธุรกิจอสังหาฯ คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครจะฝันถึงการเติบโตเช่นนั้นได้
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หนึ่งในบริษัทที่ผ่านการเติบโตแบบก้าวกระโดด จนก้าวขึ้นสู่ผู้นำหนึ่งใน 5 ของวงการอสังหาฯ ในประเทศไทยภายในระยะเวลาอันสั้น สร้างปรากฎการณ์ Talk of The Town สั่นสะเทือนวงการมากมายไม่ว่าจะเป็น การนำพระเอกชื่อดังอย่าง ณเดช คูกิมิยะ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ การเข้าซื้อโครงการปาร์ค 24 ที่มีมูลค่ากว่า 16,000 ล้านบาท และล่าสุดกับการร่วมทุนกับยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น Nomura Real Estate Development ทำให้แบรนด์ออริจิ้นเป็นที่รู้จักในวงกว้างทันที ในฐานะบริษัทอสังหาฯ ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และมีการเติบโตอย่างสูงสุด
เพื่อการขยับเป้าหมายก้าวขึ้นสู่ Top 3 ของวงการ ออริจิ้น ยังรุกหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมประกาศความเป็น The Empire of Origin อาณาจักรอสังหาครบวงจร โดยในปี พ.ศ. 2561 นี้มีแผนเตรียมเปิดโครงการใหม่ 14 โครงการ มูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวจากปีก่อน โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มตลาดระดับบนมากขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม พร้อมทั้งฉีกกรอบตลาด ด้วย Products ที่แตกต่าง ผสานการต่อยอดจากความสำเร็จในปีที่แล้วกับแบรนด์ KnightsBridge ที่เรียกเสียงฮือฮาช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยการปิดการขายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
แบรนด์ KnightsBridge ถือเป็นจิ๊กซอว์ตัวสำคัญ ที่สร้างปรากฎการณ์ให้ออริจิ้นก้าวขึ้นเป็นบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำ ด้วยการนำเสนอรูปแบบที่แตกต่าง เน้นการเพิ่ม SPACE ให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริง โดยเฉพาะกลุ่มคนเจนเนอเรชั่นใหม่ๆ ทั้งผู้บริหาร นักธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ในสไตล์ Work Hard Play Hard พร้อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง
และต้นปีนี้ ออริจิ้นเตรียมส่ง KnightsBridge มาเขย่าวงการให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง พร้อมเปิดตัว KnightsBridge 3 โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพ KnightsBridge SPACE พระราม 9, KnightsBridge SPACE รัชโยธิน และ KnightsBridge COLLAGE สุขุมวิท 107 ภายใต้คอนเซ็ปต์ SPACE MAKE POSSIBLE รูปแบบห้องที่ฉีกทุกกรอบของการอยู่อาศัย โดย KnightsBridge SPACE มาในสไตล์ DUO SPACE กับเพดานสูงถึง 4.2 เมตร เชื่อมต่อกันในทุกมิติ เพิ่มความสูงโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า ด้วยแนวคิด Space ทั้ง 4 รูปแบบ ผ่านการคิดค้นอย่างลึกซึ้ง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างอิสระ
  • Vertical Space การออกแบบพื้นที่ใช้งานแนวตั้งให้มีประโยชน์สูงสุด 

  • Value Space การเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้อง สามารถใช้งานได้แบบไม่เคยปรากฏมาก่อน

  • More Space การออกแบบให้ผู้อยู่อาศัย สามารถใช้ชีวิตในพื้นที่ได้มากกว่า ทั้งภายในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง มุมสังสรรค์ ภายในโครงการ

  • Flow Space การเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารด้วยการออกแบบ Space ทีมีการเล่นระดับพื้นที่โถงเพดานสูง มีการออกแบบพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่

KnightsBridge SPACE พระราม 9 : SHIFT THE WORLD ใจกลาง NEW CBD


หนึ่งในโลเคชั่นที่ทุกภาคส่วนขนานนามว่าเป็น NEW CBD กับคอนโดสูง 28 ชั้น จำนวน 325 ยูนิต เพียง 350 เมตร  จาก MRT พระราม 9 และเพียง 1 สถานี ถึง MRT เพชรบุรี ต่อ Airport Link ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เชื่อมต่อการเดินทางได้ทุกรูปแบบ

พระราม 9 ทำเลที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำระดับพรีเมี่ยม ทั้งอาคาร G-Tower, The Nine Tower, True Tower ตึก Unilever หรือแหล่งการเงินระดับประเทศอย่างตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, AIA Capital Center และโครงการที่จะดึงดูดทุกสายตากับ The Super Tower ความสูง 125 ชั้น สูงสุดในอาเซียน ซึ่งแต่ละอาคารในย่านนี้ ล้วนมีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เป็นที่จับตามอง เรียกได้ว่าทำเลนี้เป็นแหล่งรวมของอาคารระดับชั้นนำไว้อย่างแท้จริง

ไม่เพียงเท่านั้นโซนพระราม 9 ยังโดดเด่นด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ใกล้ศูนย์การค้า Central พระราม 9 พร้อมด้วยร้านอาหารชั้นนำ กิจกรรมที่หลากหลายทั้งโรงภาพยนตร์ ลาน Ice Skate หรือหากจะหา Gadget สุดล้ำก็มีให้เลือกหลากหลายที่ Fortune Tower และหลังพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ย่านพระราม 9 พร้อมที่จะปลุกยามค่ำของทุกคนให้เป็น Night Life City โลดแล่นไปกับทุกจังหวะดนตรี จะออกไป Hang-out กับเพื่อนที่รู้ใจย่านรัชดา หรือโซน RCA ก็ดูเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับค่ำคืนพิเศษ

บรรยากาศวิว โดยรอบโครงการ KnightsBridge SPACE พระราม 9

โดย Highlight ของโครงการ คือการดีไซน์ ห้องแบบ Duo Space (High Ceiling) ทั้งโครงการ มี Ceiling สูงถึง 4.2 เมตร ให้พื้นที่โปร่งโล่งและพื้นที่ใช้สอยได้มากกว่า ซึ่งถือว่าเป็นรายแรกที่นำเสนอโปรดักซ์แบบใหม่สำหรับย่านพระราม 9 พร้อมผสานคอนเซ็ปต์ Luxmore (Function) ที่นอกจากเน้นความหรูหราของการออกแบบห้องแล้ว ยังเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถดึงเอาประโยชน์จากการมี SPACE ที่มากขึ้นมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นอกจากนี้ทางโครงการยังได้ผสานนวัตกรรมที่ทันสมัยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในอนาคต ทั้งระบบ Home Automation ควบคุมการใช้งานห้องพักผ่านทาง Application สะดวกสบายกว่าด้วยที่จอดรถระบบอัตโนมัติ จอดรถได้สูงถึง 52% พร้อมระบบ EV Charger รองรับเทรนด์การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า เป็นส่วนตัวกว่าด้วยจำนวนยูนิตเพียง 325 ยูนิต ให้ความสงบท่ามกลางย่านธุรกิจที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ และให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนที่แสนพิเศษด้วยพื้นที่ส่วนกลางทั้งภายในและภายนอกอาคารมากถึง 5 ชั้น โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ โดยดีไซน์รูปแบบตัวอาคารทั้งหมดผ่านการรังสรรค์ออกแบบโดยสถาปนิกชั้นนำระดับ Top ของประเทศ ให้ความภูมิใจสูงสุดแก่ผู้ที่ได้ครอบครอง

KnightsBridge SPACE รัชโยธิน : MOVE THE WORLD FORWARD รองรับ Business Hub


ด้านฝั่งรัชโยธินก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หลังจากการมาของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่มาพลิกโฉมโซนรัชโยธินให้รองรับกับการเป็น Business Hub อีกแห่งหนึ่ง ซึ่งในปีที่ผ่านมาทางออริจิ้นได้ส่ง KnightsBridge Prime รัชโยธิน มาช่วงชิงพื้นที่ ด้วยโปรดักซ์ที่แตกต่าง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถปิดการขายไปอย่างรวดเร็ว และในปีนี้ทางออริจิ้นก็ไม่รอช้า พร้อมส่ง KnightsBridge SPACE รัชโยธิน คอนโดสูง 33 ชั้น จำนวน 488 ยูนิต มารองรับความต้องการที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องทันที โดยตัวโครงการตั้งอยู่ข้างซอยพหลโยธิน 27 ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย ได้แก่สายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 20 เมตร เชื่อมต่อเข้าใจกลางเมืองย่านสยามโดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวน และในอนาคตยังเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) เดินทางเข้าย่านลาดพร้าว ศรีนครินทร์ได้โดยตรง และยังสามารถต่อรถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หัวลำโพง) ได้อีกทางหนึ่ง

ที่ตั้งโครงการยังใกล้แหล่งออฟฟิศขนาดใหญ่เช่นตึก SCB Park, อาคารรสา, ตึกช้าง และแหล่งช้อปปิ้งหัวใจหลักของย่านนั้นอย่าง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว, เมเจอร์รัชโยธิน และ The Avenue รัชโยธิน โดยรอบโครงการยังเต็มไปด้วยแปลงที่ดินศักยภาพสูง อย่างที่ดินของกลุ่ม BTS-GLAND ที่เตรียมผุดโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ทั้งห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศ พร้อมถนน 8 เลน ตัดเชื่อมไปสู่ถนนวิภาวดีฯ ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยที่ผลักดันให้ทำเลแห่งนี้เติบโตเทียบเท่ากรุงเทพชั้นในไม่ว่าจะเป็นสีลม, อโศก, สุขุมวิท และคงปฎิเสธไม่ได้ว่าความเจริญเหล่านี้จะนำมาซึ่งความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนั้นให้เพิ่มสูงขึ้น และผลักดันมูลค่าโครงการในอนาคตให้สูงขึ้นเช่นกัน

ครั้งแรก...กับคอนโดใหม่ กลางรัชโยธิน ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบ Vertical Accent Design ที่ให้ได้ SPACE ที่สูง และมากกว่าใคร กับห้องรูปแบบใหม่ Duo Space สูงถึง 4.2 เมตร พร้อมที่จอดรถระบบอัตโนมัติกว่า 70% และส่วนกลางลอยฟ้า (Sky Facilities) ขนาดใหญ่กว่า 1,600 ตร.ม. พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบ Exclusive ทั้ง Lobby ขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อกับสวนด้านนอก พร้อม Water Feature ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับโครงการ เชื่อมต่ออย่างลงตัวสู่สวนด้านหลังโครงการ ที่เป็นที่แรกกับผสาน Co-Living Garden สามารถนั่งพักผ่อน หรือทำงานในบรรยากาศสวนที่ร่มรื่นตลอดทั้งวัน พร้อมเชื่อมต่อกับ Co-Working Space ภายในอาคารอีกเช่นกัน

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับ Main Facilities พร้อมรอต้อนรับ โดยทุกผิวน้ำถูกออกแบบให้มีความเชื่อมต่อกันให้มากที่สุด สามารถว่ายน้ำพร้อมชมทัศนียภาพย่านรัชโยธินแบบ Panorama 
ผสานฟังก์ชั่น Hydrotherapy Pool ระบบธาราบำบัด ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้มากยิ่งขึ้น พร้อม Relax Sunken Zone นั่งชิลล์ชมขอบสายน้ำ ผ่อนคลายสายตา ปลดปล่อยทุกความอ่อนล้าจากชีวิตประจำวัน และเพียงก้าวขึ้นชั้นดาดฟ้า ภาพสวนที่สามารถเดินชมวิวได้โดยรอบก็ปรากฏ โดยเพิ่มความพิเศษของ SPACE ในส่วน SUNSET AMPHITHEATRE ที่สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกบนจุดสูงสุดของโครงการได้ หรือจะเลือกนั่งตามจุดพักผ่อน ที่ผสานไปอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ เสมือนทุก SPACE ภายในโครงการเชื่อมต่อเป็นเรื่องราวเดียวกัน 

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 : SPACE ที่เรียบง่าย แต่...แตกต่าง


ปิดท้ายด้วยโครงการสุดเซอร์ไพรส์ KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 โดยถือเป็นโครงการที่ 2 ใน ตระกูล Collage ที่ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการแรกที่ย่านรามคำแหง โดยตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้ BTS สถานีแบริ่งเพียง 300 เมตร เดินทางเข้าสู่ย่านทองหล่อ อโศก และสยามได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังใกล้โรงเรียนนานาชาติ St. Andrews ซึ่งทำเลแบริ่งถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง พร้อมเติบโตเทียบชั้นโซนอ่อนนุช และอุดมสุขได้ภายในเร็ววัน

ตัวโครงการมาในคอนเซ็ปต์ Collage คือการผสมผสานระหว่างดีไซน์ที่เรียบง่าย ในโทน Monochrome ขาว คลีน ไบร์ท  แต่แฝงด้วยเส้นสาย Dynamic Movement ใหม่ๆ ที่สะท้อนความเป็น Space ที่แตกต่างจากที่ผ่านมา พร้อมกับไฮไลท์ คอนเซ็ปต์ SPACE CONNECT เชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางให้มากกว่าด้วย Facility บน Rooftop อาคาร ที่เชื่อมต่อกัน ถึง 4 ชั้น พร้อมเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายของชีวิต กับ เทคโนโลยี Home Automation และ Automatic Parking ได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่สนใจทั้ง 3 โครงการนี้เปิด Pre - Sale วันที่ 24 มี.ค. 61 นี้ ภายใต้แคมเปญ "3 คอนโด Flagship แบรนด์หรู KnightsBridge SPACE พระราม 9 , KnightsBridge SPACE รัชโยธิน และ Knightsbridge collage สุขุมวิท 107" ที่สำนักงานขายทุกโครงการ
สนใจลงทะเบียนก่อนใคร เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บ.- โอกาสสุดท้าย ที่คุณพลาดไม่ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-030-0000 หรือ origin.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใหม่ คอนโดออริจิ้น knightsbridge คอนโดแบริ่ง คอนโดพระราม 9 คอนโดรัชโยธิน คอนโดไนท์บริดจ์ duo space the empire of origin
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)