x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตามล่าหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าย่านรามอินทรา "Blossom Condo @ Fashion Beyond" คอนโดดีไซน์สวยและสูงที่สุดในย่านนี้

icon 31 ม.ค. 61 icon 7,401
ตามล่าหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าย่านรามอินทรา "Blossom Condo @ Fashion Beyond" คอนโดดีไซน์สวยและสูงที่สุดในย่านนี้


ตามล่าหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าย่านรามอินทรา "Blossom Condo @ Fashion Beyond" สวยและสูงสุดในย่านนี้

พูดถึงรามอินทราใครๆ ก็นึกถึงทำเล "บ้าน" แต่ช่วงหลังๆ มานี้ มีคอนโดน่าอยู่ติดถนนใหญ่รามอินทราอยู่หลายโครงการที่อยู่แล้วให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน หนึ่งในนั้นก็คือ "บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนด์ (Blossom Condo @ Fashion Beyond)" ซึ่งเป็นคอนโดผู้น้องของ "บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น" คอนโดวิวสูง 22 ชั้น ซึ่งเปิดตัวและประสบความสำเร็จไปแล้ว สำหรับโครงการ บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนด์ มีจุดเด่นคือมีเพดานสูง 4.45 ม. ให้อารมณ์เหมือนบ้าน พร้อมชั้นดาดฟ้าที่เป็นจุดชมวิวของเมืองวิวดีที่สุดในย่านรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ภายในโครงการผสมความอ่อนหวาน หรูหรา และความเรียบง่ายของสไตล์ Loft เอาไว้อย่างลงตัว ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้าน วันนี้เดี๋ยวเราไปเจาะรายละเอียดกันเลยค่ะ

ทำเลดี ขายดีจาก Phase 1 ต่อเนื่องมายัง Phase 2 ตึก "Beyond"


  • ชื่อโครงการ : บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนน์
  • ที่ตั้งโครงการ : ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม.
  • พื้นที่โครงการ : 2-1-13.4 ไร่
  • ลักษณะโครงการ : สูง 19 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 
  • ที่จอดรถ : 156 คัน
  • จำนวนยูนิต : 453 ยูนิต (ห้องชุดพักอาศัย 450 ยูนิต และ ร้านค้า 3 ยูนิต)
  • ลักษณะห้องพัก : 1 ห้องนอน 24.77 - 33.94 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 41.75 - 51.84 ตร.ม
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : โถงต้อนรับ, สวนพักผ่อนด้านหน้าโครงการและชั้นดาดฟ้า, ห้องออกกาลังกาย, สระว่ายน้ำ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, CCTV , ระบบ Key card พร้อมรถรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู

คอนโด High-Rise ใหม่ย่านรามอินทราใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู

รถไฟฟ้าสายสีชมพูเป็นแบบรางเดี่ยว (Straddle Monorail) เป็นโครงสร้างยกระดับตลอดแนวเส้นทาง เริ่มต้นเส้นทางที่แครายและสิ้นสุดที่มีนบุรี จำนวนทั้งหมด 30 สถานี มีความยาวของแนวเส้นทางประมาณ 34.5 กิโลเมตร ตามแผนจะเปิดบริการกลางปี 2563 ซึ่งในโซนรามอินทราคอนโดโครงการใหม่ยังมีไม่มากนัก แต่เมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูมีแผนดำเนินการก่อสร้างก็เริ่มมีโครงการใหม่เข้ามามากขึ้น โดย บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนด์ (Blossom Condo @ Fashion Beyond) อยู่ใกล้กับสถานีวงแหวนตะวันออกค่ะ

แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู
ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าอื่นๆ ได้อีกหลายสาย ดังนี้
 
เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สถานีศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี
 

เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงที่สถานีหลักสี่ 
 

เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ 
 
*ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.mrta.co.th

แผนที่โครงการ บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนน์ ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนตะวันออก
พิกัด 13.816990, 100.680538

อาคารดีไซน์สวยรับกับวิวสูงที่ดีที่สุดในย่านรามอินทรา


ที่ตั้งโครงการ บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนน์ 

โครงการสูง 19 ชั้นแต่เทียบเท่ากับโครงการอื่นๆ ที่สูง 30 ชั้น
ในบรรดาคอนโดมิเนียมย่านรามอินทราน้อยมากที่เราจะพบเห็นคอนโด High-Rise แน่นอนว่า บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนน์ เป็นโครงการเด่นโครงการหนึ่งที่ตั้งตระหง่านในย่านนี้ จุดเด่นเลยก็คือโครงการมีเพดานสูงถึง 4.45 เมตร ดังนั้นจึงทำให้ความสูงของโครงการที่มี 19 ชั้นเทียบเท่ากับโครงการอื่นๆ ที่สูง 30 ชั้น ทำให้เห็นวิวที่เหนือว่าและสูงกว่าโครงการปกติค่ะ


อาคารเป็นรูปตัว L ทำให้รับลมและระบายอากาศได้ดี
นอกจากจะสูงวิวสวยแล้ว ด้านการวางผังของอาคารที่ทำเป็นรูปตัว L สามารถรับลมจากทิศตะวันตกเฉียงใต้ และลมจากทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้อากาศถ่ายเทรวมถึงประหยัดพลังงาน และนอกจากจะมีข้อดีอย่างที่กล่าวไปแล้ว ด้านการดีไซน์ตัวอาคารยังได้รับการออกแบบโดยบริษัท สถาปนิกสมดุล จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบอาคารทั้งโรงแรม บ้าน คอนโดมิเนียมซึ่งได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย 

รางวัลตั้งแต่ปี 2013-2015 ของ บริษัท สถาปนิกสมดุล จำกัด (คลิกที่นี่เพื่อดูรางวัลอื่นๆ)

สวนด้านหน้าโครงการ

สวนชั้น Roof top

สระว่ายน้ำ

ฟิตเนส
ข้อดีอย่างหนึ่งของการเป็นหนึ่งในตึกสูงในพื้นที่ที่ไม่มีตึกสูงๆ โดยรอบทำให้สามารถเทควิวได้อย่างเต็มที่ ทางโครงการจึงออกแบบส่วนกลางให้ไปอยู่บริเวณชั้น Roof top ที่เป็นเหมือนจุดชมวิวของเมืองทั้งหมด เท่านั้นยังไม่พอสระว่ายน้ำและฟิตเนสยังอยู่ที่บริเวณเหนือชั้นจอดรถอีกจุดหนึ่งด้วย ถือเป็นโครงการที่มอบส่วนกลางให้กับลูกค้าอย่างเพียงพอ ไม่เกิดปัญหาเรื่องคนเยอะและไม่เป็นส่วนตัวค่ะ

ห้องพักอาศัยมีความโปร่งที่ยิ่งกว่าความอยู่สบาย 

โครงการนี้ได้เน้นความโปร่งสบายด้วยฝ้าเพดานสูงถึง 4.45 เมตร โดยปกติโครงการทั่วไปก็จะอยู่ที่ 2.40-2.70 เมตรเท่านั้น จึงทำให้โครงการนี้โดดเด่นและถือเป็นของหายากในตลาดคอนโดเลยค่ะ นอกจากนั้นภายในห้องเลือกใช้กระจกบานใหญ่เพื่อให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพรอบโครงการได้มากขึ้น ยิ่งเป็นคอนโดสูงที่ไม่มีตึกสูงอื่นๆ บังวิว ยิ่งทำให้เทควิวได้สบายตา 
ด้วยเพดานที่สูงจึงทำให้ภายในและภายนอกห้องโปร่งสบาย เข้ากันอย่างลงตัวกับ Exterior design ที่ใช้สี Earth tone อาทิ เทาอ่อน เทาเข้ม และน้ำตาล ค่ะ โดยโครงการนี้มีทั้งหมด 453 ยูนิต (ห้องชุดพักอาศัย 450 ยูนิต และ ร้านค้า 3 ยูนิต) มีห้องแบบ 1 ห้องนอน 24.77 - 33.94 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 41.75 - 51.84 ตร.ม




Exterior design ใช้สี Earth tone อาทิ เทาอ่อน เทาเข้ม และน้ำตาล 

บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนด์ (Blossom Condo @ Fashion Beyond) คอนโดอยู่แบบสบายๆ ไม่อึดอัดทั้งทำเลที่ตั้งทั้ง ได้ห้องแบบนี้ ถือว่าได้เปรียบโครงการอื่นมากๆ เลยค่ะ ซึ่งปัจจุบันคนก็เริ่มที่จะหันมาซื้อคอนโดที่ห่างออกมาจากเมืองมากขึ้น ไม่ได้ซื้อแต่ใจกลางเมือง เพราะรถไฟฟ้าได้ขยายออกกระจายตัวไปตามชานเมือง ข้อดีของโครงการในละแวกนี้ก็คือไม่แออัดและไม่อึดอัด ได้ห้องกว้างหรือสเปคที่ดีกว่าราคาใกล้เคียงกันแต่อยู่ในเมือง เพราะ Developer ก็จะสร้างแรงดึงดูดต่างๆ ให้คนหันมาสนใจ หรือหากใครที่ชอบลงทุนโครงการนี้ก็น่าสนใจทีเดียวค่ะ เพราะโครงการบลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น ที่เป็น Phase 1 ตอนนี้ปล่อยเช่าได้ประมาณ 15,000 บาท/เดือนแล้ว ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมาชิก Exclusive Members เพื่อรับสิทธิวางเงินจองห้องชุดเพียง 10,000 บาทและเลือกห้องชุดที่ท่านถูกใจก่อนใครในวัน Exclusive Day ได้ที่ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 090 880 3955 หรือ www.siameseasset.co.th/Beyond
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดอารมณ์บ้าน บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น บียอนน์ คอนโด รามอินทรา blossom condo @ fashion beyond blossom condo @ fashion
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)