x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลิกโฉมห้าแยกลาดพร้าว-รัชโยธิน : ชมคอนโดใหม่ สไตล์รีสอร์ท Poly Place Condo @ Phaholyothin 23

icon 31 ม.ค. 61 icon 8,696
พลิกโฉมห้าแยกลาดพร้าว-รัชโยธิน : ชมคอนโดใหม่ สไตล์รีสอร์ท Poly Place Condo @ Phaholyothin 23

พลิกโฉมห้าแยกลาดพร้าว-รัชโยธิน : ชมคอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท Poly Place Condo @ Phaholyothin 23

พูดถึงพหลโยธิน 23 หลายท่านอาจจะไม่คุ้น แต่ถ้าบอกว่าเลยเซ็นทรัล ลาดพร้าวไปหน่อย ก่อนถึงแยกรัชโยธินก็ต้องร้องอ๋อกันเลยใช่มั้ยล่ะคะ ในย่านนั้นจะมีทั้งอาคารสำนักงานใหญ่ๆ อย่าง SCB Park, PTT Building, ISUZU, Rasa Tower, ตึกช้าง กองปราบปรามฯ ค่อนข้างคึกคักอยู่เหมือนกัน และในอนาคตคาดเดาได้ว่าบริเวณนี้จะพลิกโฉมไปเยอะเลยค่ะ เพราะมีที่ดินเปล่ารอการพัฒนาอีกหลายแปลง เราไปดูกันว่าจะพลิกโฉมไปแค่ไหน และมีโครงการคอนโดใหม่น่าสนใจในละแวกนี้ที่ไหนบ้าง

Highlight พลิกโฉมย่านนี้!


โครงการใหม่น่าสนใจ : Poly Place @ Phaholyothin 23


โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23) พัฒนาโดย บริษัท ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของบริษัท เซนต์จอห์นโฮลดิ้ง จำกัด หรือเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มการศึกษามากว่า 50 ปี คือเครือเซนต์จอห์น อาทิ อนุบาลเซนต์จอห์น เซนต์จอห์นสามัญมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น เป็นต้น และในปัจจุบันได้ขยายธุรกิจมาโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้วย โครงการแรกคือ เดอะเซนต์ เรสิเดนเซส (The Saint Residences) นั่นเอง

เนื่องจากเป็นโครงการน้องใหม่ทางดีเวลลอปเปอร์จึงต้องคัดสรรสิ่งที่ดีและมีคุณภาพที่สุด เพื่อให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจ มีการออกแบบที่พัฒนาใหม่ อาทิ ความสูงจากพื้นจรดเพดานประมาณ 2.6 เมตร สายไฟถูกจัดเก็บไว้เรียบร้อยโดยไม่ต้องดรอปฝ้าลงมาอีก การออกแบบทั้ง Architect, Interior, Landscape จากบริษัทชั้นนำอย่าง AAE & Architect-88 Co.,Ltd.

ภาพตัวอย่างบริเวณคลับเฮ้าส์ซึ่งในอาคารขนาดย่อมนี้เป็นฟิตเนสค่ะ

ภาพตัวอย่างบริเวณสวนที่มีขนาดประมาณ 1 ไร่ พร้อม Jogging Track ให้วิ่งออกกำลังกาย

ภาพตัวอย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือ Infinity Edge Pool ที่มีขนาดใหญ่สามารถว่ายออกกำลังกายได้จริงๆ 
หรือใครจะนั่งเล่นริมสระก็มีเก้าอี้ไว้ให้ค่ะ

ภาพรวมส่วนกลางที่อยู่ตรงกลางของกลุ่มอาคารทั้ง 3 อาคาร
พื้นที่สีเขียวให้แบบเต็มๆ พร้อมให้ความรู้สึกว่าเป็นรีสอร์ทเหมาะกับการพักผ่อน

ภาพตัวอย่างในห้องฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบไม่ว่าจะเป็น Cardio หรือ Weight Training

ราคาย่อมเยา ทำเลไม่เป็นรองใคร

โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23) เรียกได้ว่านำศักยภาพของรัศมีห้าแยกลาดพร้าวมาเป็นทำเลเด่นอย่างต่อเนื่อง แอบได้ยินมาว่าแค่ปล่อยข่าวทางออนไลน์ไปแป๊ปเดียวยอดจองพุ่งไป 40% แล้วล่ะค่ะ ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้คนสนใจโครงการนี้ก็คือมีทำเลอยู่ใจกลางเมือง สามารถลัดเลาะเพื่อเลี่ยงรถติดได้ถึง 3 ถนนใหญ่ คือ พหลโยธิน วิภาวดีฯ และรัชดาภิเษก อยู่ใกล้กับ BTS สถานีพหลโยธิน 24 ซึ่งถัดจากสถานีหมอชิตเพียง 2 สถานีเท่านั้น ที่สำคัญราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท เมื่อเทียบกับทำเลที่อยู่ตรงนี้ และคุณภาพที่ให้มาถือว่าคุ้มค่ามากๆ เลยค่ะ

แผนที่โครงการโพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23

ทางเข้า-ออก
โครงการโพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23
"พหลโยธิน 23" เป็นซอยที่สามารถทะลุไปยังถนนวิภาวดีได้ผ่านทางซอยวิภาวดี 32 จึงทำให้สามารถเลือกได้ว่าจะออกเดินทางไปเส้นทางที่จราจรติดขัดน้อยที่สุดได้ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้อยู่อาศัยโครงการโพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 ยังสามารถเข้า-ออกโครงการจากถนนรัชดาภิเษกผ่าน SCB Park ในวัน-เวลาทำการได้อีกด้วย

แผนที่แสดงสถานที่โดยรอบโครงการ
อยู่ใจกลางเมืองหลายคนอาจจะมองว่าคนและรถพลุกพล่าน วุ่นวาย แต่โครงการโพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 อยู่ในซอยและมีสวนขนาดใหญ่ให้จึงทำให้สงบและร่มเย็นขึ้น และการอยู่ในเมืองนั้นถือไพ่เหนือกว่าทำเลชานเมืองก็คืออยู่ใกล้แหล่งความเจริญต่างๆ มากกว่า อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยชื่อดัง เดินทางไปทำธุระต่างๆ ก็สะดวกโดยที่ไม่ต้องขับรถเองเลยค่ะ อาศัยรถโดยสารสาธารณะที่มีอยู่เกือบทั้งคืน และตอนนี้กรุงเทพฯ ฝั่งเหนือที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวได้รุดหน้าก่อสร้างจนเป็นรูปเป็นร่างให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยตัวโครงการอยู่ใกล้กับ BTS สถานีพหลโยธิน 24

แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลัง

ภาพจำลองสถานีพหลโยธิน 24

ระยะทางจากโครงการถึงสถานีพหลโยธิน 24 โดยประมาณ

มุมไหน ห้องไหน Work ?

โครงการจะมีแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งทั้ง 2 แบบจะแตกต่างกันที่ขนาดมากกว่าค่ะ การวาง Layout ค่อนข้างจะคล้ายๆ กัน ซึ่งจะเลือกแบบไหนก็ต้องดูว่าสมาชิกที่อยู่จะอยู่กี่คน 1-2 คน ก็อาจจะเลือกแบบ 1 ห้องนอน ส่วน 2-3 คน หรือคนที่เพิ่งจะมีครอบครัวอาจจะเลือกแบบ 2 ห้องนอน สามารถคลิกชมแบบห้องได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ 
ห้องแบบ 1 ห้องนอน 
ห้องแบบ 2 ห้องนอน

Master Plan
โครงการนี้เป็น Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร ซึ่งตอนนี้เปิดให้จองกันเฉพาะอาคาร A และ B ก่อนค่ะ โดยอาคาร A และ B มีทั้งหมด 350 ยูนิต ซึ่งตอนนี้ขายไปประมาณ 40% หรือประมาณ 125 ยูนิตแล้วค่ะ ส่วนอาคาร C มี 203 ยูนิต ส่วนกลางจะอยู่บริเวณตรงกลางของอาคารค่ะ

ชั้น 2 

ชั้น 3-8
อีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญของการอยู่อาศัยคอนโดก็คือทิศทางของลมและแสงแดดค่ะ เพราะคอนโดเป็นเพียงห้องสี่เหลี่ยมต้องเลือกห้องที่ลมพัดผ่านและแสงแดดเข้าถึงบ้าง ซึ่งห้องที่ตรงตามความต้องการนี้ก็อาจจะแลกด้วยราคาที่สูงขึ้นมาสักนิด อันนี้ก็ต้องพิจารณากันต่อไป ส่วนห้องที่อยู่ใกล้ลิฟต์ ใกล้ห้องพักขยะ หรือหม้อแปลงไฟฟ้าก็จะมีราคาที่ถูกลงกว่าห้องอื่นๆ Checkraka ได้ลองประเมินทิศทางลมและแสงแดด มาดูกันว่าห้องของโครงการ Poly Place Condo @ Phaholyothin 23 มีห้องไหนบ้างที่โดนแดดช่วงเช้า-บ่ายค่ะ 

ภาพประมาณการณ์ทิศทางของแสงแดดและลมในช่วงเช้า (ประมาณ 06.00 - 12.00 น.)
สำหรับแดดช่วงเช้านั้นห้องที่จะโดนแบบเต็มๆ เลยก็คือ อาคาร B ฝั่งทิศตะวันออกในช่วงเช้าถึงสาย พอช่วงสายถึงเที่ยงแดดก็จะไล่มาที่ 4 ห้อง ที่เหลือ ทางทิศใต้ค่ะ ส่วนอาคาร A จะโดนแบบไม่เต็มซะทีเดียวเพราะมีอาคาร B ช่วยบังแสงอยู่บ้าง ยิ่งชั้นล่างนั้นจะไม่โดนเลยเพราะว่าต้นไม้จากสวนจะช่วยบังแสงและช่วยให้ความเย็นค่ะ  

ภาพประมาณการณ์ทิศทางของแสงแดดและลมในช่วงบ่าย (ประมาณ 12.00-18.00 น.)
สำหรับแดดช่วงบ่ายจะโดนห้องทางทิศใต้ของอาคาร A บ่ายแก่ๆ จนไปถึงช่วงเย็นก็จะไปโดนฝั่งทิศตะวันตกค่ะ ส่วนอาคาร B ก็จะโดนบ้างแต่อาจจะโดนบังจากอาคาร A เช่นเดียวกันกับช่วงเช้าที่ชั้นล่างๆ ก็จะได้รับความเย็นจากต้นไม้ในสวนและแสงแดดก็ส่องลงไปไม่ถึงด้วย อย่างไรก็ตามห้องทางทิศนี้อาจจะร้อนหน่อยเพราะสะสมความร้อนมาตั้งแต่ช่วงเช้าๆ วิธีการแก้ไขก็คืออาจจะต้องติดฟิล์มกระจกเพื่อกรองแสง ปลูกต้นไม้เล็กๆ น้อยๆ บังแสงแดด ได้ค่ะ
ทิศทางของแสงจบไปแล้วมาดูทิศทางของลมบ้างค่ะ ห้องที่อยู่ทางทิศตะวันออกจะได้รับลมหนาวในช่วงฤดูหนาว (ช่วงเดือนพฤศจิกายน-เดือนกุมภาพันธ์) แต่ว่าหน้าร้อนจะอับลม ส่วนด้านทิศตะวันตกจะได้รับลมฝนและลมพัดช่วงหน้าร้อนค่ะ (ช่วงเดือนเมษายน-เดือนตุลาคม) นี่เป็นหลักทฤษฎีที่สามารถเอามาประกอบการตัดสินใจได้ แต่ในกรุงเทพนั้นมีตึกสูงอยู่มากทิศทางลมก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ

อยู่เองก็ดี.. แล้วลงทุนจะคุ้มค่าไหม? 

โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23) เป็นโครงการที่มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆ ได้กลับมาเจอสวนสวยๆ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่าใครๆ ในละแวกนี้ แถมเดินทางสะดวกเพราะรถไฟฟ้าอยู่หน้าปากซอยพหลโยธิน 23 จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้าไปต่อหรือจะเดินชิลล์ก็ได้ ยิ่งถ้าทำงานอยู่ในละแวกนี้ก็ยิ่งสะดวกมากๆ ค่ะ แต่ถ้าหากใครที่อยากซื้อเพื่อการลงทุนก็เหมาะเช่นเดียวกัน เพราะทำเลที่ตั้งของโครงการนั้นอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม  มหาวิทยาลัยศรีปทุม และพนักงานที่ทำงานอยู่ใน SCB Park กว่า 8,000 คน ซึ่งสามารถเดินจากพื้นที่สำนักงานมายังโครงการได้เลย (ในวันและเวลาที่อาคารทำการ) หรือจะเป็นสำนักงานใหญ่ๆ ก็มีอยู่ในบริเวณนี้อีกหลายที่ ทำให้ปล่อยเช่าได้ง่ายขึ้น แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วยเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านเท่านั้น ต้องบอกว่าราคานี้เป็นราคาก่อน Pre-sales 4-5 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้นนะคะ สามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม และส่วนลด 1 แสนบาทได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 081-451-3663 หรือ www.polyplacecondo.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง salan development poly place พหลโยธิน 23 poly place poly place @ phaholyothin 23 ซาแลน ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)