x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พูลวิลล่า X2 PATTAYA OCEANPHERE ลงทุนเป็น..เห็นเงินแน่นอน!!

icon 20 มี.ค. 63 icon 14,148
พูลวิลล่า X2 PATTAYA OCEANPHERE ลงทุนเป็น..เห็นเงินแน่นอน!!

พูลวิลล่า X2 Pattaya Oceanphere ลงทุนเป็น...เห็นเงินแน่นอน!

การลงทุนเพื่อสร้างให้เงินงอกเงยมีอยู่ด้วยกันหลากหลายรูปแบบ และหนึ่งในการลงทุนที่ได้รับความนิยมก็คือการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบซื้อมาเพื่อเก็งกำไร หรือซื้อไว้ปล่อยเช่าก็ตาม แต่ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา มีการลงทุนในรูปแบบบ้านพักตากอากาศ โดยเฉพาะแบบพูลวิลล่าที่มีการบริหารจัดการแบบระบบโรงแรมได้รับความนิยมจากนักลงทุนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสะดวกไม่ยุ่งยาก มีความเสี่ยงต่ำ แต่ให้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างสูงกว่ารูปแบบเดิม ดังนั้นวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ "พูลวิลล่าตากอากาศ" กันค่ะ ว่ามันสามารถสร้างเงินได้อย่างไรบ้าง

พูลวิลล่าตากอากาศคุ้มค่าน่าลงทุน?

ขึ้นชื่อว่าบ้านพักตากอากาศนั้นย่อมมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก ยิ่งเป็นบ้านแบบพูลวิลล่าด้วยแล้วยิ่งได้บรรยากาศเหมือนกับพักรีสอร์ทเลยทีเดียว นอกจากนี้บางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการเหมือนกับโรงแรม และเจ้าของห้องมีกรรมสิทธิ์เด็ดขาดสามารถซื้อขายห้องได้ หรือปล่อยให้เช่าในระหว่างที่ไม่ได้เข้าอยู่ก็ได้ โดยผลตอบแทนที่จะได้รับนั้นจะเป็นรูปแบบ "ค่าเช่า" โดยส่วนใหญ่จะเป็นพูลวิลล่าตากอากาศซึ่งตั้งอยู่ตามเมืองท่องเที่ยวสำคัญ โดยการลงทุนในลัษณะนี้มีความน่าสนใจอยู่ตรงที่
1. ได้ผลตอบแทนแน่นอน : ส่วนใหญ่จะมีโปรแกรมการลงทุนซึ่งการันตีผลตอบแทนค่าเช่า (Rental Yield) ในอัตรา 5% - 7% ต่อปี โดยแต่ละโครงการจะมีจำนวนปีในการรับประกันที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 5 ปี นั่นหมายความว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีแรกของผู้ลงทุนจะได้รับรายได้จากการเช่าแน่นอน โดยการคำนวณผลตอบแทนต่อปี (Rental Yield) นั้น สามารถคำนวณได้โดยการนำค่าเช่าที่คาดว่าจะได้รับต่อเดือน x 12 และหารด้วยราคาที่ซื้อมา แล้วคูณ 100 แค่นี้ก็จะได้ % ผลตอบแทนต่อปี (Rental Yield)
2. บริหารจัดการโดยมืออาชีพ : ผู้ลงทุนไม่ต้องเหนื่อยมาบริหารจัดการหรือหาผู้เช่าเองให้ปวดหัวเหมือนโครงการทั่วไป เพราะจะมีผู้บริหารระดับมืออาชีพมาบริหารการเช่าให้ในรูปแบบโรงแรมเริ่มตั้งแต่หาผู้เช่า จัดเก็บค่าเช่า รวมไปถึงการให้บริการ และการบำรุงรักษาแบบเดียวกับโรงแรม ทำให้ห้องพักอาศัยโดยรวมยังคงอยู่ในสภาพใหม่ และไม่ทรุดโทรมเร็วจนเกินไป
3. เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย เที่ยวได้ในเวลาเดียวกัน : ในความเป็นจริงพูลวิลล่าตากอากาศทั่วไป ผู้ลงทุนคงไปพักเพียงปีละไม่กี่ครั้ง แต่ยังคงต้องจ่ายค่าส่วนกลางอยู่ทุกเดือน แต่หากปล่อยเช่าผู้ลงทุนสามารถนำเงินที่ได้จากค่าเช่าแบ่งมาจ่ายเป็นค่าส่วนกลางหรือจ่ายเป็นค่าผ่อนนับเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายไปในตัว นอกจากนี้เงินส่วนที่เหลือก็ถือว่าเป็นกำไรจากการลงทุน ในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นที่พักให้เราได้ไปนอนเล่นพักผ่อนในวันที่เราต้องการได้อีกด้วย เรียกว่าสามารถพักอาศัย และยังทำเงินได้ด้วยในเวลาเดียวกัน

"พูลวิลล่าตากอากาศ" เพื่อการลงทุน เลือกอย่างไรให้ปัง?


1.ทำเลดีมีศักยภาพ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว : ยิ่งเป็นพูลวิลล่าตากอากาศ ทำเลถือว่ามีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ยิ่งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ชายหาดในระยะที่เดินได้ยิ่งดี 
2. ไป-กลับจากกรุงเทพได้สะดวก : ควรเดินทางได้หลากหลายวิธี และสามารถเข้าถึงตัวโครงการได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว หรือรถสาธารณะ
3. อาหารอุดมสมบูรณ์หาง่ายไม่ไกล : เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้อง อาหารการกินจึงเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ตลาด หรือแหล่งช้อบปิ้งมีใกล้ที่พักไว้เป็นดีที่สุด
4. ส่วนกลางครบครันสวรรค์แห่งการพักผ่อน : สิ่งอำนวยความสะดวกเป็นตัวช่วยเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อน ให้อารมณ์เหมือนได้พักในรีสอร์ท นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกสวยๆ ยังช่วยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการดึงดูดให้ตัดสินใจเช่าหรือซื้อโครงการนั้นๆ
5. ผู้บริหารจัดการมีประสบการณ์น่าเชื่อถือ : การที่เราจะฝากเงินให้ใครบริหารควรศึกษา และเลือกให้ดีเสียก่อน การเลือกผู้บริหารที่มีประสบการณ์มาก่อนช่วยลดความเสี่ยงและช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้
6. อัตราผลตอบแทนไม่ควรต่ำกว่า 5-7% : เป็นไปได้ไม่ควรต่ำกว่าเรทนี้ถึงจะเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าลงทุน

พูลวิลล่า X2 Pattaya Oceanphere  สุดหรูน่าจับตามอง ริมหาดบางเสร่

หนึ่งในพูลวิลล่าที่น่าจับตามองของเมืองพัทยาคงหนีไม่พ้น ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) พูลวิลล่าตากอากาศสุดหรูพร้อมอยู่สไตล์ Modern Luxury Resort ริมชายหาดบางเสร่ มีสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัวทุกหลัง เน้นความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ด้วยจำนวนยูนิต 59 ยูนิต ออกแบบทิศทางของอาคารทุกหลังสามารถรับลมจากฝั่งทะเลได้ ยกระดับของบ้านให้ลดหลั่นกันไปเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว มีการบริหารจัดการโดย BHMAsia ภายใต้แบรนด์ของรีสอร์ท "X2" พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว
โปรแกรมผลตอบแทน และสิทธิประโยชน์จาก X2 Pattaya Oceanphere
ทางโครงการได้จัดโปรแกรมการลงทุนไว้รองรับสำหรับนักลงทุนที่สนใจ โดยจะการันตีผลตอบแทนการเช่า 7% ต่อปีเป็นระยะเวลา 5 ปี และตั้งแต่ปีที่ 6-30 จะแบ่งอัตราส่วนของออกเป็น 60% : 40% ซึ่งเจ้าของห้องจะได้รับผลตอบแทน 60% (หักภาษีประมาณ 4.2 % จากค่าเช่าห้องชุด และค่าเช่าเฟอร์นิเจอร์) นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษ เข้าพักฟรี 14 วัน ต่อปี ที่ ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์ ซึ่งสามารถเปลี่ยนวันพักผ่อนที่ ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์ ไปยัง X2 Residences ต่างๆ อีกกว่า 18 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงได้รับส่วนลดพิเศษทุกครั้งที่ใช้บริการที่ 4K Restaurant and Bar, X2 Yan Spa ในโครงการ ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์อีกด้วย
  • เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท ฮาบิแทท วัน จำกัด (บริษัทในเครือ ฮาบิแทท กรุ๊ป)
  • ที่ตั้งโครงการ : ถนนสุขุมวิท ซอยนาจอมเทียน 56 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • ขนาดพื้นที่โครงการ : 9-3-03 ไร่
  • ประเภทบ้านพักอาศัย : พูล วิลล่า ตกแต่งพร้อมอยู่ สูง 1-2 ชั้น จำนวน 59 หลัง
  • ประเภทการถือครอง : ถือครองกรรมสิทธิ์ในที่ดินโดยสมบูรณ์ (Free hold)
  • ห้องชุดพักอาศัย :
    พูลวิลล่า แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 137.68 - 193.40 ตร.ม. 12 หลัง
    พูลวิลล่า แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 193.91 - 275.71 ตร.ม. 47 หลัง
  • ที่จอดรถ : 59 คัน (100%)
  • ราคาเริ่มต้น :
    พูลวิลล่า แบบ 1 ห้องนอน 9.79 - 11.00 ล้านบาท
    พูลวิลล่า แบบ 2 ห้องนอน 12.79 - 15.00 ล้านบาท
  • สถานะโครงการ : เริ่มก่อสร้าง ไตรมาส 3 ปี พ.ศ. 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จ ไตรมาส 4 ปี พ.ศ. 2561

Master Plan

"พัทยา" ทำเลทองของนักลงทุน

โครงการ ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์ ตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 56 ห่างจากหาดของพัทยาตอนใต้เพียง 500 เมตร ที่มีความเงียบสงบ และยังมีความเป็นส่วนตัวอยู่สูง ในขณะเดียวกันก็มีศักยภาพและเหมาะแก่การลงทุนเพราะไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอย่าง Cartoon Network, สวนน้ำรามายณะ, Nusa Waterpark, สวนนงนุช, ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ฯลฯ

โดย "พัทยา" ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับต้นๆ ของประเทศที่ได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติเสมอมา ทำเลโซนพัทยาจึงถือเป็นทำเลทองของเหล่านักลงทุนอสังหาฯ ที่ต่างก็สนใจเข้ามาลงทุน โดยเฉพาะคอนโดตากอากาศใหม่ๆ ที่ผุดขึ้นมาให้เห็นเป็นระยะ และในอนาคตตลาดเพื่อการลงทุนในพัทยายังคงมีแนวโน้มจะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้จากโครงการรถไฟความเร็วสูง จากกรุงเทพ - พัทยา ในอนาคตหากสร้างเสร็จจะทำให้การเดินทางมาพัทยา ใช้เวลาเพียง 45 นาที หรือการขยายมอเตอร์เวย์กรุงเทพ - ชลบุรี ที่จะเพิ่มทางลงแห่งใหม่ในโซนนาจอมเทียน สัตหีบ โดยไม่ต้องผ่านตัวเมืองพัทยาก็ช่วยให้การการเดินทาไปมาระหว่างกรุงเทพ - พัทยา โซนนาจอมเทียน รวดเร็วขึ้นมาก นอกจากนี้ยังมีการขนส่งมวลชนอื่นๆ รอบพัทยาอีกหลายโครงการที่จะทำให้การเดินทางไปพัทยากลายเป็นเรื่องง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้แบบจัดเต็ม ครบครันทุกความต้องการ พร้อมการบริการมาตรฐานเดียวกับโรงแรมระดับ 5 ดาว เรียกว่าไม่ให้เสียชื่อ X2 Resort อย่างแน่นอน โดยสิ่งที่ลูกบ้านจะได้อาทิ
สโมสรพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 3 ชั้น ประกอบด้วย
  • โถงต้อนรับ 
  • พนักงานต้อนรับ และอำนวยความสะดวก
  • สำนักงานนิติบุคคล 
  • สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เอดจ์ 
  • อ่างจากุซซี่ และ Hydrotherapy (สระวารีบำบัด)
  • ห้องออกกำลังกาย 
  • ครอสทู ยาน สปา (X2 Yan Spa)
  • ห้องอาหาร และ บาร์ (4K restaurant and Bar)
  • บริการทำความสะอาด
นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในโครงการอีก อาทิ
  • ที่จอดรถ 100%
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • กล้อง CCTV บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง  
  • ระบบ Key Card ควบคุมการเข้าออก  
  • Security Gate   
  • ระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้
  • ระบบดักจับควันสำหรับบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง
  • ระบบทีวีรวม MATV รองรับช่องสัญญาณระบบฟรีทีวีช่อง 3 5 7 9NBT,Thai PBS และช่องสัญญาณจากต่างประเทศ
  • Wireless Internet บริเวณโถงต้อนรับ , บริเวณพื้นที่สันทนาการ และบริเวณรีสอร์ท                           
  • ห้องกำจัดขยะ
  • ถังบำบัดน้ำเสียใต้ดิน
  • ฝักบัว

ภาพจำลองบรรยากาศบริเวณจุด Drop off
 
ภาพจำลองบรรยากาศบริเวณ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าแบบ Infinity-edge pool

ห้องตัวอย่าง

ห้องทั้งหมดของโครงการขายแบบ Fully Furnished ตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบพิเศษเกรดพรีเมี่ยม อาทิ ชุดเคาน์เตอร์ครัวแบบ Built-in พร้อมอุปกรณ์เครื่องครัว, ชุดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ, แอร์แบบฝังฝ้า, ไฟภายในห้องแบบดาวน์ไลท์, เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด และบันไดวนสำหรับบ้านพักแบบ 2 Bedroom Pool Villa ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานก็ออกแบบมาได้โดดเด่นและค่อนข้างแตกต่างจากพูลวิลล่าตากอากาศทั่วๆ ไป ออกแบบให้หน้าบ้านทุกหลังมีสระว่ายน้ำโดยจะหันไปทางตรงข้ามกับยูนิตที่อยู่ติดกัน เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยมายิ่งขึ้น ส่วนพื้นที่พักอาศัยค่อนข้างกว้าง ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกบานใหญ่รับแสดงธรรมชาติทำให้ห้องดูสว่างโปร่ง และยังสามารถเทควิวรอบโครงการได้อย่างเต็มที่
บ้านตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Pool Villa

บ้าน Pool Villa 1 ชั้น มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ Layout ห้องจะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาวลึกเข้าด้านใน

จากประตูทางเข้า เดินเข้ามาจะเจอกันสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีความลึกประมาณ 1.2 ม.
 และมุมนั่งเล่นพักผ่อน ริมกำแพงปลูกต้นไม้เพิ่มความร่มรื่นให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา
พื้นบริเวณ terrace ปูด้วย Light gray pebble washed

จากมุมนี้มองย้อนไปจะเห็นมุมนั่งเล่นริมสระ และประตูทางเข้าซึ่งเป็นประตูเหล็กพ่นด้วยสีดำ

ส่วนพักอาศัยเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ กั้นด้วยประตูบานใหญ่ Aluminium frame powder coat

เดินเข้ามาจะเป็นโซนนั่งเล่นวางโต๊ะกลาง ชุดโซฟา และเก้าอี้สำหรับนั่งเล่น หรือดูทีวี
ความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3.45 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง

เตียงนอนวางไว้ติดกับโซฟา มองออกไปจะเห็นวิวสระว่ายน้ำ

ภายในห้องน้ำแยกส่วนแห้งส่วนเปียกมาให้ กั้นด้วยกระจก
ทั้ง 2 ส่วนมีพื้นที่ขนาดพอเหมาะสำหรับการใช้งานจริงสำหรับการพักผ่อนในรีสอร์ท

ด้านหลังของเตียงนอนเป็นโต๊ะทำงาน พร้อมลิ้นชักเก็บของด้านล่าง

ด้านหลังเป็นพื้นที่เปิดโล่งออกแบบให้เป็นสวนหย่อม
บ้านตัวอย่างแบบ 2 Bedroom Pool Villa

บ้าน Pool Villa 2 ชั้น มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มี Court และ Pantry เพิ่มขึ้นจากแบบ 1 Bedroom 
Layout ห้องจะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาวลึกเข้าด้านในเหมือนเดิม

บ้านแต่ละหลังของโครงการจะจัดวางแบบ Interlock เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว โดยตำแหน่งของสระว่ายน้ำของบ้านที่อยู่ติดกันจะสลับกัน เช่น ถ้าหลังแรกสระว่ายน้ำอยู่บริเวณด้านหน้าบน หลังถัดไปที่ติดกันสระว่ายน้ำจะอยู่ที่ด้านหลังบ้าน

ประตูทางเข้าเป็นประตูเหล็กพ่นสีดำ

เดินเข้ามาเจอกับสระว่ายน้ำเช่นเคย แต่ห้องนี้ขนาดสระว่ายน้ำจะใหญ่และยาวขึ้น ลึก 1.2 ม.
จากมุมนี้มองไปจะเห็นพื้นที่บริเวณชั้น 2 ที่เป็นกระจกบานเฟี้ยมทรงสูง ซึ่งเป็นส่วนของห้องนอน

กระจกด้านบนสามารถเปิดออกเพื่อรับลมทะเล มองลงมาเห็นสระว่ายน้ำ
หรือจะเทควิวชายหาดดูพระอาทิตย์ตก ก็สามารถทำได้เลยจากในห้องนอน

มุมนี้มองย้อนไปยังประตูทางเข้า จะเห็นว่าห้องนี้ย้ายตำแหน่งต้นไม้ไปปลูกไว้บริเวณรั้วหน้าบ้าน
ต่างจากห้องที่แล้วที่ปลูกไว้ริมกำแพง

จัด Pool deck ไว้ให้ 2 ตัวสำหรับนั่งเล่นริมสระว่ายน้ำ

พื้นที่อาบน้ำสำหรับก่อนลงสระจะซ่อนอยู่ด้านข้างกำแพง ติดตั้ง Rain Shower มาให้พร้อม

บริเวณชั้นล่างถูกออกแบบให้เป็นห้องนั่งเล่นวางโต๊ะกลาง และโต๊ะสำหรับทานอาหารไว้บริเวณกลางห้อง จัดวางโซฟาไว้ชิดผนังฝั่งซ้ายซึ่งออกแบบมาเป็นแบบ Built-in สำหรับเก็บของ ส่วนทางขวาเป็นชั้นวางทีวี ได้ระยะดูทีวีค่อนข้างกว้างสามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้สบาย และส่วนท้ายสุดของห้องจัดเป็นพื้นที่สวนหย่อมสีเขียว
ความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3.45 เมตร

ด้านหลังชั้นวางทีวีเป็นบันไดวนสำหรับเดินขึ้นไปยังชั้น 2
มีห้องน้ำอยู่ทางขวา (ที่มองเห็นเป็นประตู) แต่จุดนี้จะไม่มีพื้นที่อาบน้ำ
จัดวางเคาน์เตอร์ครัวแบบ  Built-in Cabinet ไว้ทางด้านซ้าย มีชุดครัว Hob & Hood สำหรับทำอาหารแบบเบาๆ

เดินขึ้นมาบนชั้น 2 เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อน มีห้องนอน 2 ห้อง ทางซ้ายจะเป็นห้อง Master bedroom
คั่นกลางด้วยพื้นที่ Court ที่ตั้งอยู่บริเวณตรงกลาง เพดานออกแบบให้เป็นกระจกสำหรับเปิดให้ช่องแสงส่องลงมาได้
บนชั้น 2 มีความสูงจากพื้นถึงฝ้า 3.45 เมตร เช่นกัน

บริเวณปลายเตียงของทั้ง 2 ห้อง Built-in เป็นชั้นสำหรับวางทีวี

แต่ละห้องจะแบ่งพื้นที่ห้องนอนด้วยประตูบานเลื่อน เวลาที่เปิดออกทั้ง 2 ห้อง จะทำให้ห้องดูเชื่อมต่อกัน
และดูกว้างมากขึ้น มีห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง

ห้องน้ำทั้ง 2 ห้องนอนคล้ายกัน แต่ห้อง Master bedroom จะพิเศษตรงที่ได้อ่างอาบน้ำด้วย
สำหรับใครที่มีความสนใจการลงทุนอสังหาฯ ในลักษณะนี้แต่ยังไม่อยากไปไกลถึงพัทยา ลองเข้าไปชมงาน Siam Paragon Luxury Property Showcase 2017 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 9 - 19 กุมภาพันธ์นี้ ที่ชั้น 1 สยามพารากอนดูก่อนได้ค่ะ เพราะภายในงานนี้จะมีการ Pre-Sales โครงการ X2 Pattaya Oceanphere อย่างเป็นทางการด้วย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ หรือผลตอบแทนการลงทุนได้ที่งานเลย จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการลงทุนโครงการ จากนั้นค่อยตัดสินใจว่าคุ้มค่าน่าลงทุนหรือไม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061-754-8222 หรือ www.x2pattaya.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดทะเล คอนโดเทล คอนโดพัทยา คอนโดปล่อยเช่า x2 pattaya oceanphere condotel การันตีผลตอบแทน ลงทุนคอนโดพัทยา คอนโดตากอากาศชลบุรี ลงทุนคอนโดชลบุรี
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)