x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิวเจาะลึกโครงการ "ลาวีค สุขุมวิท 57" คอนโดใหม่ระดับ Super Luxury สะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ บนทำเลทองหล่อ เปิดตัว 19-20 พ.ย. 59 นี้

icon 18 พ.ย. 59 icon 7,723
รีวิวเจาะลึกโครงการ "ลาวีค สุขุมวิท 57" คอนโดใหม่ระดับ Super Luxury สะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ บนทำเลทองหล่อ เปิดตัว 19-20 พ.ย. 59 นี้

"ลาวีค สุขุมวิท 57" คอนโดใหม่ระดับ Super Luxury สะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ เปิดตัว 19-20 พ.ย. 59 นี้

ลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดใหม่ระดับ Super Luxury โดย Real Asset บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม ฯลฯ และครั้งนี้ Real Asset ได้สร้างผลงานโครงการระดับ A Segment ที่คัดสรรคุณภาพที่พักอาศัยครบทุกมิติรวมไว้ที่ ลาวีค สุขุมวิท 57 ได้อย่างลงตัว และคุ้มค่าน่าลงทุน หลายท่านอาจจะเคยได้ยินกระเเสของโครงการนี้มาพักใหญ่ๆ แล้ว วันนี้เราจะพามารีวิวเจาะลึกครบทุกด้าน ทั้งทำเล ตัวโครงการ และห้องตัวอย่าง รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ที่ทางโครงการให้ความสำคัญ มาติดตามกันว่าผลงานระดับ Master piece แห่งนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง
 

รายละเอียดโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 (ลาวีค สุขุมวิท 57)

  • ผู้ประกอบการ : Real Asset
  • ระดับ : SUPER LUXURY CLASS 
  • ทำเล : สุขุมวิท 57 (ห่างจาก BTS ทองหล่อ 290 เมตร)
  • รูปแบบคอนโด : High Rise 33 ชั้น 1 อาคาร 235 ยูนิต
  • ที่จอดรถ : 204 คัน (รวมส่วนของ Super Car 8 คันแล้ว) คิดเป็น 86% รวมจอดซ้อนคัน คิดเป็น 100%
  • ลิฟต์ : โดยสาร 3 ตัว + Service 1 ตัว
  • ที่ดิน : ประมาณ 2-1-65 ไร่
  • Room type :
    1 Bedroom 42-45 ตร.ม.
    2 Bedrooms 79-91 ตร.ม.
    3 Bedrooms 115-144 ตร.ม.
    Duplex 92 ตร.ม.
    Penthouse 244-357 ตร.ม.
  • ฝ้าเพดานสูง : 3 เมตร
  • ราคาห้องเริ่มต้นประมาณ : 9.7 ล้านบาท

LAVIQ Sukhumvit 57 บนทำเลคุณภาพ ต้นทองหล่อ

ขึ้นชื่อว่า "ทองหล่อ" Prime Area ที่เป็นย่านไลฟ์สไตล์ทันสมัยและมีระดับ ศูนย์รวมธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพฯ รองรับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งเป็นย่านไนท์ไลฟ์ที่มีสถานที่แฮงค์เอาท์ Community malls ร้านอาหาร และคาเฟ่บรรยากาศดีมากมาย แต่ละที่ล้วนเเล้วเเต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนภาพลักษณ์ผู้คนในย่านนี้เป็นอย่างดี อาทิ The Commons, 72 Courtyard, Eight Tonglor, J Avenue Tonglor ฯลฯ ทำเลเเห่งนี้จึงเป็นทำเลศักยภาพ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองเหนือระดับได้อย่างแท้จริง
 
ด้านอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันที่ดินในซอยทองหล่อมีราคาขายมากกว่า 200,000 บาท/ตร.ม. และจะมีโอกาสที่ราคาขายโครงการใหม่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแตะ 300,000 บาท/ตร.ม. เนื่องจากเป็น Prime Area ที่มีต้นทุนราคาที่ดินที่สูงขึ้น และที่ดินสำหรับพัฒนาโครงการอสังหาฯ เหลือน้อยเต็มที ทองหล่อจึงขึ้นแท่นเป็นทำเลที่มี potential ในอนาคต เราจึงมีโอกาสเห็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ขึ้นมากมายในทำเลนี้
 
ทาง Real Asset เห็นความสำคัญของทำเลคุณภาพแห่งนี้ และตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพแห่งนี้ขึ้นมา “ลาวีค สุขุมวิท 57” อยู่ห่างจากปากซอยสุขุมวิท 57 ประมาณ 132 เมตร มีโรงแรม Marriot อยู่ตรงหน้าปากซอย สามารถเดินไปใช้บริการรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อได้ในเวลาประมาณ 3 นาทีเท่านั้น จริงๆ แล้วหากเดินออกจากโครงการไปถนนทองหล่อ สามารถเดินทะลุระหว่างตึกแถวได้โดยไม่จำเป็นต้องผ่านถนนใหญ่ก็สะดวกเช่นกัน สำหรับร้านอาหารใกล้โครงการนอกจาก Community malls ในซอยทองหล่อเเล้ว ใกล้โครงการยังมี Street Food ให้เลือกมากมาย สำหรับ Super Market ก็มี Tops หรือหากต้องการขยับไปอีก 1 สถานีรถไฟฟ้า คือสถานีพร้อมพงษ์ก็มีห้างสรรพสินค้า Emdistrict เป็นอีกทางเลือก หรือหากอยากขยับไปทางรถไฟฟ้าสถานีเอกมัยก็มี Major ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการ Laviq เพียง 500 เมตรเท่านั้น ซึ่งจุดเด่นด้านทำเลโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 ตั้งอยู่ซอยข้างทองหล่อ มีต้นทุนราคาที่ดินที่ถูกกว่า ส่งผลให้ราคาต่อตารางเมตรถูกกว่าโครงการที่อยู่ในซอยทองหล่อ เเละเนื่องจากอยู่บริเวณต้นซอย จึงทำให้ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง ไม่ต้องเสียเวลารถติดในซอย

เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ

สำหรับเเนวคิดโครงการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “Exquisite Life Experience”  ประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อชีวิตเหนือระดับ ตั้งเเต่การเลือกทำเลที่ตั้งโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวท่ามกลางสิ่งเเวดล้อมในเมือง อยู่ต้นทองหล่อซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบ นอกจากนี้ทางโครงการยังให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่สะท้อนภาพลักษณ์เหนือระดับ ให้คุณรู้สึกเสมือนเป็นคนพิเศษ ควบคู่กับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การพักอาศัยอย่างครบครัน รองรับการใช้ชีวิตให้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นในระดับ Super Luxury Condominium ในราคา Luxury Class ที่สามารถเอื้อมถึงได้เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น 
นอกจากนี้ ทางโครงการมี Exclusive Services สำหรับบริการผู้พักอาศัย ให้เหมาะสมกับ Luxury Project เช่น บริการ Concierge ดูแลและบริการลูกค้าภายในโครงการให้ได้รับความสะดวกสบาย ทั้งการช่วยจองห้องประชุมหรือปิดโซนทำกิจกรรมในพื้นที่ส่วนกลาง การบริการส่งไปรษณีย์ถึงหน้าห้องชุด บริการซัก-รีด จองร้านอาหาร บริการปล่อยขาย/ปล่อยเช่า รวมถึงบริการทีมช่างซ่อม และยังมีบริการ Shuttle Service คอยรับ-ส่ง จากสถานี BTS มายังโครงการอีกด้วย

ชื่อโครงการ LAVIQ มาจาก คำว่า LAVISH และ UNIQUE คือการผสมผสานความวิจิตรหรูหราและทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม ภูมิสถาปัตยกรรม และการตกแต่งภายใน โดยกำหนดบุคลิกภาพของแบรนด์ดังนี้ Glamourous เสน่ห์ที่ดึงดูดใจ, Sophisticated หรูหราเย้ายวน, Privacy มีความเป็นส่วนตัว, Craftsmanship ใส่ใจในการเลือกวัสดุ และ Iconic ความโดดเด่นที่สะท้อนภาพลักษณ์เหนือระดับของผู้พักอาศัย โดยการออกแบบโครงการลาวีค สุขุมวิท 57 เกิดจากการรวมตัวของนักออกแบบชั้นนำของเมืองไทย และระดับโลกโดยผู้ออกแบบงานสถาปัตยกรรม คือ Palmer and Turner, ผู้ออกแบบงานภูมิสถาปัตยกรรม คือ Shma และผู้ออกแบบงานตกแต่งภายใน คือ DWP ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ที่สุดของผลงานระดับ Masterpiece บนทำเลทองหล่อ ในรูปแบบอาคาร High Rise ที่โดดเด่นและสง่างาม สูง 33 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 235 ยูนิต ที่จอดรถรวมจอดซ้อนคันคิดเป็น 100% ถือว่ามีจำนวนยูนิตไม่หนาแน่นนัก เน้น Privacy เป็นสำคัญ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สนามเด็กเล่น
  • ห้องสมุด และห้องประชุม
  • สระว่ายน้ำแบบ Infinity-Edge
  • Rock-Climbing สำหรับเด็ก
  • ระเบียง Sky Deck
  • ระเบียงจัดปาร์ตี้
  • ห้องสังสรรค์
  • Executive Lounge และห้องประชุม
  • Simulator เล่นกอล์ฟ
  • Simulator ปั่นจักรยาน
  • สตูดิโอ ฟิตเนส
  • ห้องโยคะ
  • บริการ Front Desk Service และพนักงานต้อนรับ
  • ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ และซูเปอร์ไบค์
  • โรงจอดรถจักรยาน
  • จุดชาร์จพลังงานยานยนต์ไฟฟ้า
  • ระบบรักษาความปลอดภัย Access Card, Elevator Access Control System, CCTV
บริเวณด้านหน้าโครงการถูกออกแบบให้เป็น Enclosed Garden ช่วยสร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ตั้งเเต่ด้านหน้าของโครงการ โดยออกแบบให้พื้นที่สวนมีระยะกว่า 30 เมตรก่อนเข้าโครงการ ทำให้ได้ความ Privacy สูง และเชื่อมต่อภายนอกสู่ภายในอย่างลงตัว

ถัดเข้ามาคือบริเวณ Lobby ชั้น G ดีไซน์ให้ฝ้าเพดานสูง ให้ความรู้สึกโปร่ง โอ่โถง โดดเด่นด้วย Chandelier โดย Fendi Casa แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ภายใต้แบรนด์ Fendi ที่เรารู้จักกันดีในฐานะแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งอื่นๆ ในพื้นที่ส่วนกลางล้วนเเล้วแต่เป็นเเบรนด์ Fendi Casa ทั้งสิ้น ถัดมาเป็นห้องสมุดอยู่บริเวณด้านข้าง Lobby มีลักษณะโปร่ง เปิดรับวิวสวนโดยรอบ ทำให้เวลาก่อนหนังสือ หรือนั่งพักผ่อนก็จะมองเห็นพื้นที่สีเขียวโดยรอบ ในขณะที่ภายนอกไม่สามารถมองเห็นด้านในได้ เป็นอีกรายละเอียดที่โครงการใส่ใจ

นอกจากบริเวณชั้น G ทางโครงการได้การออกแบบพื้นที่สวนส่วนกลางไว้ที่บริเวณชั้น 6 อีกหนึ่งจุดสำหรับนั่งเล่น พักผ่อนชิลๆ และสำหรับ Main Facility อยู่บริเวณชั้น 29-30 ที่ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำระบบโอโซน รวมทั้งพื้นที่นั่งเล่นชมวิวทองหล่อจากมุมสูง สำหรับบริเวณ Indoor ชั้น 29 ถูกจัดเป็น Social Club และ Facility อื่นๆ ถัดมาที่ชั้น 30 ประกอบไปด้วยฟิตเนสที่มี Simulator เล่นกอล์ฟ, Simulator ปั่นจักรยาน, พื้นที่สำหรับเด็กๆ Rock-Climbing, Executive Lounge และอื่นๆ อีกมากมาย


Room Layout 


(ภาพเเปลน A1 พื้นที่ประมาณ 42 ตร.ม.)

(ภาพเเปลน A3 พื้นที่ประมาณ 44 ตร.ม.)

(ภาพเเปลน B1 พื้นที่ประมาณ 86 ตร.ม.)

(ภาพเเปลน C4 พื้นที่ประมาณ 144 ตร.ม.)

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง

สำหรับห้องตัวอย่าง วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดู ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 42 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 86 ตร.ม.
  • 1 Bedroom ขนาด 42 ตร.ม. (จำนวนประมาณ 25%)
ห้อง 1 bedroom (Type A1) เป็น Type ที่มีจำนวนมากที่สุด และถูกจัดวางอยู่บริเวณทิศเหนือและตะวันออก (หัวเตียงทุกห้องหลีกเลี่ยงการวางในทิศทางตะวันตก) ประตูทางเข้าห้องขนาด Oversize สูง 2.60 เมตร ส่วนประตูภายในสูง 2.40 เมตร ประตูมีลักษณะประตูไม้บานทึบ พร้อมกับ Digital Door Lock ของ Sumsung ซึ่งมีดีไซน์ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ข้อดีก็คือมี Door Drop Seal และ Rubber Door Seal เพื่อกรองฝุ่นละอองและเสียงรบกวนจากภายนอก

พื้นที่ส่วนแรกคือ ครัว ซึ่งโดยภาพรวมทางโครงการให้วัสดุภาพดีมาให้ อาทิ หน้าบาน High gloss และ Top หิน Quartz รวมทั้ง Kitchen Appliances ที่ครบถ้วน ทั้ง Hob 2 หัว รวมทั้ง Hood ระบบเป่าออกสู่ภายนอกอาคารและ Microwave แบบ Free Standing  นอกจากนี้ก๊อกล้างจาน ยังเลือกรุ่นที่มีสายสามารถดึงออกมาสำหรับล้างได้สะดวกยิ่งขึ้นขึ้น และมีพื้นที่มากพอสำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ในครัว
ทางโครงการได้เหลือพื้นที่สำหรับวางตำแหน่งของ ตู้เครื่องซักผ้าและอบผ้าเอาไว้  โดยลดระดับพื้นบริเวณที่วางเครื่องซักผ้า ที่ดีไซน์ให้ซ่อนไว้ในตู้เพื่อให้ดูเป็นระเบียบ พร้อม Floor Drain

พื้นที่ส่วนนี้จัดวางโต๊ะอเนกประสงค์เอาไว้ สามารถปรับฟังก์ชั่นให้เป็นพื้นที่รับประทานอาหารได้ ถัดจากห้องครัวเป็น Living Area มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างพอสมควร ระยะห่างขนาดนี้สามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้

โดยส่วนของระเบียงอยู่ติดกับ Living Area ซึ่งมีขนาดกว้างพอที่จะออกมานั่งตากลมชิลๆ ได้ บริเวณระเบียงเป็นตำเเหน่งวาง compressor air ซึ่งไม่ได้ถูกนับเป็นพื้นที่ขาย ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดี
 
ส่วนระบบปรับอากาศในห้องพักเป็น Ceiling Concealed Type ทั้งหมด โดยออกแบบให้มีการเติมอากาศ (Fresh Air Intake) ทำให้อากาศภายในห้องพักมีการหมุนเวียนตลอดเวลา ขณะเปิดเครื่องปรับอากาศ ซึ่งเท่ากับว่าเป็นการเพิ่ม ออกซิเจนจากภายนอกแลกเปลี่ยนกับคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดจากคนในห้องพักได้ ทำให้อยู่ในสภาวะสบายและดีต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย
ถัดมาที่ห้องนอน สเปซโดยรวมถือว่ากว้างขวาง โดยทางโครงการวางเตียงมาให้และเหลือพื้นที่ทางเดินซ้ายขวา และปลายเตียงได้สบายๆ

ปลายเตียงสามารถ Built-in ชั้นวางทีวี และชั้นเก็บของได้

จุดเด่นของห้องนอนคือ ทางโครงการออกแบบ Full Height Glass Window  สูงประมาณ 3 เมตร ช่องเเสงขนาดใหญ่ ให้คุณได้เปิดมุมมองสู่บรรยากาศเมืองจากพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ
ห้องน้ำทางโครงการได้คัดสรร Brand ของสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ นำโดย Gessi และ Villeroy and BochGESSI  ซึ่งสินค้าของ GESSI ทุกขิ้น ผลิตในอิตาลี โดยเกิดจากการขึ้นรูปแท่งทองเหลือง (Full Brass) มาตัดและเชื่อม สกรูโดยช่างผู้ชำนาญ ทำให้แตกต่างจากก๊อกน้ำทั่วไปที่จะขึ้นรูปด้วยการหล่อ ซึ่งหากการหล่อไม่มีคุณภาพที่ดีจะทำให้ผิวทองเหลืองไม่เรียบและทำให้ในระยะยาว สิ่งสกปรกจะเกาะตามผิวภายในก๊อกน้ำได้

ทุกยูนิตมี Bathtub และในส่วน Hand shower เป็นแบบ high-end rainfall shower columns and Thermostatic Shower Systems ระบบ Thermostatic Shower ทุกห้องอาบน้ำ ช่วยในการควบคุมอุณหภูมิของน้ำที่ออกจากหัวฝักบัวให้มีความคงที่ ลดปัญหาอุณหภูมิน้ำลดลงเนื่องมาจากการดึงน้ำภายในอาคารขนาดใหญ่
 
เครื่องทำน้ำร้อน สำหรับก๊อกอ่างล้างหน้า ก๊อกอ่างอาบน้ำ และก๊อกฝักบัว โดยเลือกเปิดก๊อกระบบผสมน้ำร้อนน้ำเย็นภายในห้องน้ำ มีตู้ตกแต่งใต้อ่างล้างหน้า และตู้กระจกส่องหน้าที่มีบานเปิดให้เก็บของได้
นอกจากนี้ทางโครงการยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดอื่นๆ เพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ มี Video Door Phone เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารกับ Front Desk Reception และมองเห็น Visitor ที่มาติดต่อผ่านกล้องที่ Front Desk ได้

  • 2 bedroom  มีพื้นที่ประมาณ 86 ตร.ม. (จำนวนประมาณ 8%)
ห้อง Type B1 เป็น Type ที่มี spec อุปกรณ์ต่างๆ ที่ upscale จาก Type 1 ห้องนอน อย่างชัดเจน เช่น
  • อ่างอาบน้ำ free standing + ก๊อกอ่างอาบน้ำ GESSI เป็นแบบ Column Stand
  • ก๊อกอ่างล้างหน้าในห้องน้ำ Master เป็นแบบ แยกก๊อกน้ำร้อนน้ำเย็น เพิ่มความหรูหรา
  • มีห้องแต่งตัว (Walk-in Closet) สำหรับห้องนอน Master
  • ชุดครัวมี Island counter
  • Microwave และ Oven เป็นแบบ Built-in
  • ตู้เย็น เป็นสเปคแบบ Side by Side
  • อ่างล้างจากขนาดใหญ่กว้างประมาณ 70 ซม. 
  • Hob เป็นเตาแบบเซรามิก 4 หัว
เริ่มจากประตูขนาด Oversize สูง 2.6 เมตร ส่วนประตูภายใน  สูง 2.4 เมตร เนื่องจากความสูงจากพื้นถึงฝ้าของห้องสูงสุดถึง 3 เมตร ประตูลักษณะประตูไม้บานทึบ พร้อมกับ Digital Door Lock ของ Sumsung ซึ่งมีดีไซน์ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ประตูหน้าห้องมี Door Drop Seal และ Rubber Door Seal เพื่อกรองฝุ่นละอองและเสียงรบกวนจากภายนอก เช่นเดียวกับห้องตัวอย่างแรก

รูปแบบแปลนมีลักษณะหน้ากว้าง ทำให้ห้องดูกว้าง น่าอยู่ พื้นที่ส่วนแรกเป็น Common Area ที่ประกอบไปด้วยบริเวณรับประทานอาหาร Living Area และครัว มาดูที่บริเวณครัว เป็นลักษณะครัวเปิด ประกอบด้วยไอซ์แลนด์ พื้นที่เก็บของวางของอเนกประสงค์ แบบ Soft Close ส่วน Top เป็นหิน Quartz หน้าบาน High gloss รวมทั้ง Kitchen Appliances ที่ครบถ้วน ทั้ง Hob 2 หัว, Hood ระบบเป่าออกสู่ภายนอกอาคารและ Microwave  แบบ Free Standing และ Wine Cellar





มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า, อบผ้า โดยลดระดับพื้นบริเวณที่วางเครื่องซักผ้า ที่ดีไซน์ให้ซ่อนไว้ในตู้เพื่อให้ดูเป็นระเบียบ พร้อม Floor Drain

ถัดมาเป็น Living Area ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ โดยห้องตัวอย่างดีไซน์ออกมามีระยะดูทีวีประมาณ 3 เมตรกว่าๆ และมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับวางโต๊ะรับประทานอาหาร

บริเวณ Living Area อยู่ติดกับระเบียงขนาดใหญ่ กั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจกจากพื้นถึงฝ้า 3 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่งยิ่งขึ้น เเละยังได้วิวชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย ส่วนบริเวณระเบียงกั้นด้วยกระจกนิรภัย ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งเช่นกัน

ส่วนพื้นที่วางแอร์บริเวณระเบียง ทางโครงการไม่ได้ถูกนับเป็นพื้นที่ขายเช่นกัน ในส่วนของพื้นที่รับประทานอาหาร ทางโครงการวางโต๊ะสำหรับ 4-6 ที่นั่ง ซึ่งส่วนนี้หากมีสมาชิกเพิ่มสามารถปรับเปลี่ยนได้เช่นกัน

ห้องน้ำแยกส่วน Bathtub และ Shower และมีกระจกแบ่งห้องอาบน้ำ และส่วนสุขภัณฑ์อย่างเป็นสัดส่วน มีขนาดใหญ่พอสมควร ผนังกระเบื้องหินอ่อนดูหรูหรา


ถัดมาที่ห้องนอนเล็ก ทางโครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุตไว้ จุดเด่นของห้องนอนเล็กคือผนังกระจกจากพื้นถึงฝ้า 3 เมตร และมีพื้นที่เหลือสำหรับทางเดิน Built-in ตู้เก็บของเพิ่มเติมได้

ต่อมาที่ Master Bedroom กว้างขวาง จุดเด่นอยู่ที่ผนังกระจกแบบ Bay Window จากพื้นถึงฝ้า 3 เมตร ทำให้ได้ช่องเเสงขนาดใหญ่ เเละเปิดมุมมองทัศนียภาพได้กว้าง ให้คุณได้นอนเล่นในพื้นที่ส่วนตัว พร้อมกับชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนได้อย่างเต็มที่ 


หากดูเรื่องตำแหน่งและทิศทาง ห้องนอน Master ห้องนอนเล็ก และห้องนั่งเล่นถูกจัดเรียงเปิดมุมมองกว้างสู่วิวทางทิศเหนือ จัดวางหัวเตียงทุกห้องไม่อยู่ในทิศตะวันตก ทางโครงการวางเตียงขนาด 6 ฟุต เเถมยังเหลือพื้นที่มากพอที่จะ Built-in เฟอร์นิเจอร์ได้อย่างตามใจชอบ อาทิ โต๊ะทำงาน ชั้นวางหนังสือได้ และใน Master Bedroom มี Walk-in Closet (L-Shape) กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเก็บของได้เยอะ

ถัดมาเป็นห้องน้ำในห้องนอน Master หันไปทางทิศรับแดด ให้ความรู้สึกสะอาดไม่อับชื้น ห้องน้ำแยกส่วน Bathtub และ Shower และมีกระจกแบ่งห้องอาบน้ำ และ ส่วนสุขภัณฑ์อย่างเป็นสัดส่วน
ห้องน้ำทางโครงการได้คัดสรร Brand ของสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำนำโดย Gessi และ Villeroy and Boch  และทุกยูนิตมี Bathtub และในส่วน Hand shower เป็นแบบ high-end rainfall shower columns and Thermostatic Shower Systems ระบบ Thermostatic Shower ทุกห้องอาบน้ำ ช่วยในการควบคุมอุณหภูมิของน้ำที่ออกจากหัวฝักบัวให้มีความคงที่ ลดปัญหาอุณหภูมิน้ำลดลงเนื่องมาจากการดึงน้ำภายในอาคารขนาดใหญ่



เครื่องทำน้ำร้อน สำหรับก๊อกอ่างล้างหน้า ก๊อกอ่างอาบน้ำ และก๊อกฝักบัว โดยเลือกเปิดก๊อกระบบผสมน้ำร้อนน้ำเย็น รวมทั้งรายละเอียดอื่นๆ เช่นเดียวกับห้องตัวอย่างเเรก เพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ มี Video Door Phone เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารกับ Front Desk Reception และมองเห็น Visitor ที่มาติดต่อผ่านกล้องที่ Front Desk ได้ มี Mailbox รองรับการส่งจดหมายถึงหน้าห้องพัก เช่นเดียวกัน

สรุปจุดเด่นของโครงการ

ด้านทำเล ถือว่าโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่คอนข้างได้เปรียบ เพราะอยู่ต้นทองหล่อ มีความเป็นส่วนตัวสูงเมื่อเทียบกับโครงการใกล้รถไฟฟ้าโครงการอื่นๆ ในย่านนี้ ด้านการคมนาคมาสะดวกสบายทั้งการเดินทางโดยรถส่วนตัว และระบบขนส่งมวลชน ใช้เวลาเดินจากโครงการเพียง 3 นาทีถึงรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ และรายล้อมไปด้วยสถานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งห้างสรรพสินค้า Community malls และร้านอาหาร มากมาย
นอกจากนี้ ทางโครงการยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของการพักอาศัย ด้วยการออกแบบ สถาปัตยกรรม พื้นที่ภายนอกอาคาร และการตกแต่งภายใน เปรียบเมือนผลงานระดับ Masterpiece บนทำเลทองหล่อ อีกทั้งพิถีพิถันในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ระดับ Super Luxury อย่าง FENDI CASA ตกแต่งในพื้นที่ส่วนกลาง รวมทั้งการออกแบบพื้นที่พักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ระดับ Ultimate Class เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกเสมือนเป็นคนพิเศษ
เมื่อเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่า เพราะเป็นโครงการในแบบ Super Luxury แต่ทาง Real Asset ได้ขายในราคาที่ต่ำกว่า ในราคาของ Luxury Class เริ่ม 9.7 ล้านบาท (240,000 บาท/ตร.ม.) เมื่อเทียบกับโครงการระดับเดียวกันบนทำเลนี้ และความสะดวกสบายที่ได้รับ ซึ่งต่อไปราคาเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ระดับ Super Luxury บนทำเลทองหล่อพุ่งขึ้นถึง 3 แสนบาท/ตร.ม. ทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะพักอาศัย หรือซื้อปล่อยเช่าก็คุ้มค่าน่าลงทุน 
เปิดให้ชมห้องตัวอย่างวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2559 นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ LAVIQ SUKHUMVIT 57  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.laviq.com หรือ โทร. 1232
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดหรู laviq sukhumvit 57 real asset ลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดทองหล่อ เหนือระดับ
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)