x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Rhythm รางน้ำ...คอนโดไฮเอนด์บนที่ดินผืนสุดท้ายของรางน้ำ

icon 25 พ.ค. 58 icon 5,717
Rhythm รางน้ำ...คอนโดไฮเอนด์บนที่ดินผืนสุดท้ายของรางน้ำ

Rhythm รางน้ำ...คอนโดไฮเอนด์บนที่ดินผืนสุดท้ายของรางน้ำ

"อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ" จะเรียกว่าเป็น "ใจกลางกรุงเทพฯ" เลยก็ว่าได้ เนื่องด้วยเป็นศูนย์กลางการค้า มีโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และเป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมที่เป็นสุดยอด Mass Transit มีทั้งรถไฟฟ้า BTS, รถเมล์, และรถตู้สารพัดเส้นทางเกือบทั่วประเทศคอยให้บริการอย่างสะดวกสบาย
พื้นที่ทุกตารางเมตรของอนุสาวรีย์ชัยฯ พร้อมสรรพไปด้วยความสะดวกทั้งเรื่องการเดินทาง เรื่องช้อปปิ้งอาหารการกิน แต่ก็มีอีกหนึ่งพื้นที่ที่ซ่อนตัวรอการพัฒนาอยู่อีกที่นึงค่ะ ใกล้ใจกลางอนุสาวรีย์ชัยฯ แค่ไม่กี่ก้าว "ซอยรางน้ำ" นั่นเอง ซึ่งทีมงาน Checkraka.com ทราบมาว่าพื้นที่ซอยรางน้ำบริเวณใกล้ๆ "King Power Complex" นี้กำลังจะมีคอนโดเปิดตัวใหม่ นั่นก็คือ "Rhythm รางน้ำ" คอนโดระดับไฮเอนด์อีกหนึ่งโครงการใหม่จาก AP ที่น่าจะเปิดตัวภายในเดือน มิ.ย. นี้ คาดว่าโครงการนี้คงได้ใจคนทำงานละแวกนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น แพทย์, พยาบาล, นักเรียนนักศึกษา หรือเจ้าของธุรกิจ เพราะอนุสาวรีย์ชัยฯ ขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกอยู่แล้ว เป็นศูนย์กลางความเจริญ Commuting ครบถ้วนพร้อมทั้งเรื่องการเดินทาง มีโรงพยาบาล และสถาบันการศึกษารายรอบ ถึงแม้ย่านนี้จะไม่ได้จี๊ดจ๊าด หรูหราเหมือนแถบสยามหรือสีลมแต่ก็คึกคักไม่แพ้กันเลยค่ะ
Rhythm รางน้ำอยู่ตรงไหน ???

คลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่
ภาพจาก : http://bangkok.coconuts.co/sites/bangkok.coconuts.co/files/field/image/victory-1.jpg
ทีมงาน Checkraka.com ไม่พลาดที่จะหยิบโครงการสุดไฮเอนด์อย่าง "Rhythm รางน้ำ" ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้มาเจาะลึกค่ะ งานนี้ต้องยกนิ้วให้ AP เลย ที่สามารถหาทำเลตรงนี้มาได้ เรียกว่าเป็นการเลือกที่ชาญฉลาดทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดูกันเลยดีกว่าว่าทำไม "Rhythm รางน้ำ" ถึงได้ฮอตติดลมบนขนาดนี้
1. เดินทางสะดวกเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง

ทางเข้า "ซอยรางน้ำ" ฝั่งถนนพญาไท ตรงข้ามคือ 
"Century The Movie Plaza"
ภาพจาก : 
http://www.mobile.klongdigital.com/webboard3/49069.html

เนื่องจาก "ซอยรางน้ำ" อยู่ในย่านที่มีทางเข้าออกหลายเส้นทาง มีซอยเล็กซอยน้อยที่เชื่อมออกถนนใหญ่ได้หลายเส้น ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ ประมาณ 100 เมตรเท่านั้น ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Airport Link สถานีพญาไทเพียง 1 สถานีและยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนอีกด้วย
  • Mass Transit
- เดินทางเข้า-ออกโดยรถยนต์
สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางค่ะ อาจต้องผ่านซอยเล็กๆ ติดๆ กันที่สามารถเชื่อมไปออกถนนใหญ่ได้ ซอยส่วนใหญ่จะเดินรถเข้าหรือออกแค่ทางเดียว (One Way) หากขับรถเข้ามาอีกซอย ก็ต้องขับรถออกอีกซอยค่ะ
- เส้นทางที่ 1
จากถนนสายหลัก (ถนนพหลโยธิน, ถนนราชวิถี, ถนนศรีอยุธยา) เลี้ยวผ่านถนนพญาไท สามารถเข้า-ออกซอยรางน้ำได้
- เส้นทางที่ 2
ใช้ "เส้นทางลัด" ค่ะ มีอยู่หลายเส้นทางรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ และซอยรางน้ำเลย ใช้ซอยเล็กๆ จากถนนราชวิถีและถนนศรีอยุธยาเพื่อเชื่อมเข้าซอยรางน้ำ (ซอยเล็กจะเดินรถได้ทางเดียว One Way) ซึ่งเส้นทางลัดแบบนี้จะช่วยลดระยะเวลาการเดินทางและเป็นตัวช่วยเลี่ยงรถติดได้ดีทีเดียว
1. จากถนนราชวิถีเข้าซอยเลิศปัญญา ออกซอยวัฒนโยธิน หรือจากถนนศรีอยุธยาเข้าซอยเลิศปัญญาก็ทะลุซอยรางน้ำได้เช่นกัน
2. จากถนนราชวิถีเข้าซอยราชวิถี 3 ออกซอยราชวิถี 1
- เส้นทางที่ 3
บริเวณนี้ใกล้ "ทางด่วน" มากเลยนะคะ ทั้งทางด่วนพิเศษศรีรัช (ทางด่วนพระราม 6) และทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครเชื่อมไปยังทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์)

- เดินทางเข้า-ออกโดยรถไฟฟ้า
"Rhythm รางน้ำ" อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิประมาณ 100 เมตรเท่านั้นค่ะ ตัวโครงการอยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้าง "Century The Movie Plaza" พอดี ให้ใช้ "ทางออก 2" เดินมาจะเจอทางแยก หากเลี้ยวซ้ายจะเชื่อมเข้าห้าง Century แล้วออกประตูที่ทะลุซอยรางน้ำ หรือลงบันไดทางเชื่อม BTS ด้านขวาเพื่อเดินผ่านหน้าห้าง ก็สามารถเข้าซอยรางน้ำได้เช่นเดียวกันค่ะ โครงการจะอยู่ทางขวามือค่ะ

แผนผัง Area Map พื้นที่รอบๆ BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ : http://www.bts.co.th/customer/th/images/area-map/N3_update.gif
การเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้า BTS น่าจะเป็นเส้นทางที่สะดวกที่สุดสำหรับชีวิตคนเมืองในยุคนี้ จาก "Rhythm รางน้ำ" ไป Siam Paragon หรือ EmQuartier แค่ก้าวเท้าขึ้นรถไฟฟ้าถัดไปไม่กี่สถานีก็เดินช้อปปิ้งห้างหรูได้แล้ว อีกทั้งยังเชื่อมต่อไป Airport Link สถานีพญาไท แค่ 1 สถานีเท่านั้น ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนทำงานสนามบินสุวรรณภูมิหรือชาวต่างชาติ นักธุรกิจที่ต้องเดินทางไป-กลับสนามบินเป็นประจำได้เป็นอย่างดีเลย หรือจะซื้อไว้ลงทุนในอนาคตก็น่าสนใจไม่น้อยค่ะ
จริงๆ แล้วย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ นี้ไม่ได้มีตัวเลือกการเดินทางเพียงเท่านี้นะคะ วันไหนขี้เกียจขับรถหรือตื่นสายไปทำงานไม่ทันก็โบกไม้โบกมือเรียก "วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง" ที่มีอยู่หลายวินแว้นไปออฟฟิศได้แบบสบายๆ หรือวันหยุดอยากไปเดินเล่นชิลล์ๆ ชายทะเลพัทยา, เกาะล้านหรือหัวหิน ใช้บริการ "วินรถตู้" ได้เลยค่ะ ข้างๆ "Century The Movie Plaza" ห้างใหญ่ใกล้โครงการก็มีรถตู้เกือบจะครบทุกเส้นทางแล้ว

2. สภาพแวดล้อมโดยรอบ

จุดเด่นของย่าน "อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ" และ "ซอยรางน้ำ" เป็นพื้นที่ค่อนข้างจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ให้อารมณ์สีสันสนุกสนานแบบโจ๊ะๆ หน่อย ตัวพื้นที่มีองค์ประกอบน่าสนใจหลายจุด ใกล้แหล่งช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยสินค้าราคาตั้งแต่ถูกไปถึงแพง ร้านอาหารตามข้างทางไปจนถึงร้านหรูขึ้นห้าง รวมถึงเรื่องการเดินทางไปไหนมาไหนแสนสะดวกสบาย ช่วงปิดเทอมก็ยิ่งคึกคักไปใหญ่ค่ะ เพราะมีโรงเรียนกวดวิชาอยู่เต็มไปหมด มีห้างสรรพสินค้า, สถาบันการศึกษา, ร้านอาหารน้อยใหญ่เรียงรายอยู่เต็มพื้นที่และยังมีสวนสาธารณะพักผ่อนหย่อนใจอย่าง "สวนสันติภาพ" ที่ช่วยเติมความร่มรื่นให้พื้นที่นี้ลงตัวในการอยู่อาศัยมากขึ้น

"King Power Complex รางน้ำ" แหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อยู่ติดกับโครงการ "Rhythm รางน้ำ" เลยค่ะ
ภาพจาก : http://www.bangkoktourist.com/site/th/king-power-downtown-duty-free-mall

"3" ห้างสรรพสินค้ารอบๆ อนุสาวรีย์ชัยฯ ครบครันทั้งร้านอาหาร, ร้านเสื้อผ้าและโรงภาพยนตร์

"3" โรงพยาบาลใหญ่ที่อยู่ในย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ

"สวนสันติภาพ" สวนสาธารณะกว่า 20 ไร่ เป็นแหล่งฟอกปอดใหญ่ที่สุดย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ
ภาพจาก : http://office.bangkok.go.th/publicpark/park07.asp

ภาพแสดงสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ อนุสาวรีย์ชัยฯ และซอยรางน้ำ
เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับทำเลที่หลายคนคงมีโอกาสได้แวะเวียนไปแถวนั้นอยู่บ้างแล้ว ทำเลเรียกได้เต็มปากว่าเป็น "Rare Item" ของดีของหายากที่ใครๆ ก็อยากจะจับจอง สำหรับใครที่สนใจโครงการ Rhythm รางน้ำ ตอนนี้ก็สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้แล้วที่ลิงก์ด้านล่างนี้
ตอนหน้าเราจะเข้ามาเรื่องราคา มาเปรียบเทียบราคาคอนโดในย่านนี้กันและมาดูกันค่ะว่าคอนโดทำเลเด่นๆ ความเป็น Rhythm 1 เดียวในปีนี้จะมีอะไร Surprise บ้าง อย่าลืมติดตามกันนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)