x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"อยู่คอนโดในเมืองหลบรถติด" หรือ "อยู่บ้านนอกเมืองติดยาวอยู่ในรถ"? ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร และ เอลลิโอ สาทร - วุฒากาศ : 2 คอนโดใหม่ในเมืองในราคาที่เอื้อมถึง

icon 21 ก.ย. 61 icon 11,428
"อยู่คอนโดในเมืองหลบรถติด" หรือ "อยู่บ้านนอกเมืองติดยาวอยู่ในรถ"? ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร และ เอลลิโอ สาทร - วุฒากาศ : 2 คอนโดใหม่ในเมืองในราคาที่เอื้อมถึง


"ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร" & "เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ" 2 คอนโดในเมืองในราคาที่เอื้อมถึง เปิดจอง 25 ก.ย. นี้

"กรุงเทพมหานคร" แหล่งรวมความเจริญ และความศิวิไลซ์หลากหลายรูปแบบ จึงไม่แปลกใจที่ใครๆ ต่างก็อยากเข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองหลวงกันทั้งนั้น แต่ยิ่งเจริญมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ย่อมมีผู้คนมาอาศัยรวมตัวกันอยู่มากขึ้นเท่านั้น ยิ่งถ้าเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนก็มักจะส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นปัญหาที่คนเมืองหลวงยังคงต้องเผชิญอยู่ทุกวัน ในแต่ละวันต้องเสียเวลาไปไม่น้อยกับการจราจรที่ติดขัดอยู่บนท้องถนน ทำให้เสียทั้งเวลาและเสียทั้งสุขภาพจิต
การอยู่คอนโดจึงเป็นทางออกที่คนรุ่นใหม่เลือก และ 2 คอนโดใหม่ที่เราจะแนะนำวันนี้คือ "ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร" และ "เอลลิโอ สาทร - วุฒากาศ" จากอนันดาฯ มาดูกันว่า 2 โครงการนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างค่ะ

อยู่ "คอนโดในเมือง" ช่วยคุณได้ยังไง?

หากคุณเบื่อกับปัญหารถติดที่ต้องเสียเวลาในการเดินทางเป็นเวลานานๆ การมีคอนโดมิเนียมในเมืองบนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสักห้อง น่าจะเป็นตัวช่วยและทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวก ประหยัดเวลาแล้ว ยังสามารถเซฟเงินในกระเป๋าของคุณได้อยู่ไม่น้อย

แต่หลายคนคงมีความคิดอยู่ในใจว่า ก็อยากจะได้นะคอนโดในเมือง แต่แหม...ราคาคงต้องแพงแน่ๆ เพราะเดี๋ยวนี้ค่าตัวของคอนโดทำเลดีในเมืองราคาเฉลี่ยสูงกว่า 100,000 บาท/ตร.ม. เกือบหมดแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน!! โอกาสที่จะมีคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่จับต้องได้ก็ยังมีอยู่เช่นกัน เพราะอนันดากำลังจะเปิดขายคอนโด 2 โครงการใหม่ ในราคาเฉลี่ยไม่ถึงแสนบาทต่อตร.ม. หรือเริ่มไม่ถึง 2 ล้านบาท เท่านั้น บน 2 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า
ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร (IDEO Ratchada - Sutthisan) คอนโดอารมณ์บ้าน ใกล้ MRT สุทธิสาร
ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร (IDEO Ratchada - Sutthisan) คอนโดใหม่อารมณ์บ้าน ที่มาพร้อมคอนเซปต์ "EVOLVE YOUR 24" ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมือง ทำให้คอนโดเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่สามารถใช้ชีวิตในคอนโดได้อย่างคุ้มค่าเกินราคาตลอด 24 ชั่วโมง

  • โครงการ : ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร (IDEO Ratchada - Sutthisan)
  • ที่ตั้ง : ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
  • ขนาดเนื้อที่โครงการ : 1-3-97 ไร่
  • คอนโดมิเนียม : แบบ High-rise จำนวน 1 อาคาร สูง 24 ชั้น
  • จำนวนยูนิตทั้งหมด : 410 ยูนิต
  • จำนวนที่จอดรถ : 182 คัน
  • ลิฟต์โดยสาร : 3 ตัว และลิฟต์ขนส่ง 1 ตัว
  • ราคาเริ่มต้น : 2.49 ล้านบาท (ขายแบบ Fully Fitted)
  • Pre-Sale : 6 ตุลาคม 2018

ราคาไม่แรง เปิดตัว 90,000 บาท/ตร.ม.

ราคาที่ดินในย่าน รัชดา - สุทธิสาร ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลตามแนวรถไฟฟ้า ที่ปัจจุบันราคาที่ดินตามราคาประเมินของกรมที่ดินรอบปี 2559 - 2562 จะอยู่ที่ราวๆ 150,000 - 250,000 บาท/ตร.ว. โดยราคาคอนโดโครงการใหม่ๆ ในตลาดที่เปิดขายในช่วง 2-3 ปีนี้มีราคาขายกันอยู่ที่ 100,000 บาท - 150,000 บาท/ตร.ม. กันแล้ว และมีแนวโน้มปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่อนันดาฯ ใจกล้าเปิดตัว ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร ด้วยราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท หรือประมาณ 90,000 บาท/ตร.ม. พิเศษสำหรับจองออนไลน์เท่านั้น ถือเป็นราคาที่น่าสนใจ และจับต้องได้ไม่ยากนักสำหรับคอนโดใกล้รถไฟฟ้าในย่านนี้ ใครไม่ซื้อถือว่าพลาด

"รัชดา - สุทธิสาร" ถนนที่ไม่เคยหลับ ตอบรับ Lifestyle 24 ชม.
หากนึกถึงย่านของกินอร่อยหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ "ถนนรัชดาภิเษก" ทำเลที่ไม่เลยหลับใหล เพราะมีร้านเด็ดร้านดังไว้มากมาย เปิดขายกันตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังใกล้กับย่านธุรกิจสำคัญ หรือ New CBD อย่างพระราม 9 สำหรับโครงการ ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร อยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร เพียง 470 เมตร เรียกว่าถ้าได้อยู่ในย่านนี้จะสะดวกทั้งการเดินทางรวมไปถึงอาหารกิน ไม่ว่าจะทำงานเลิกดึกแค่ไหนก็มั่นใจได้ว่ามีของให้กินแน่นอน

ห้อง Fitness ดึกแค่ไหนก็เล่นได้ เปิดตลอด 24 ชม. 
ส่วนกลางของโครงการ IDEO Ratchada - Sutthisan ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการ สมกับคอนเซปต์ "Evolve your 24" ด้วยห้อง Fitness ที่เปิดให้ใช้งานได้ตลอด 24 ชม. จะดึกแค่ไหนถ้านึกอยากออกกำลังกายก็สามารถทำได้เอาที่สบายใจเลย

มีพื้นที่ปลูกผักออร์แกนิก พร้อมโซน Outdoor Gym บนชั้นดาดฟ้าสำหรับคนรักสุขภาพ

สระว่ายน้ำในร่มแบบ Lap Pool ความยาว 22.5 เมตร ผ่อนคลายกับโซน Jacuzzi แช่ตัวสบายๆ ไม่ต้องกลัวแดด
Layout ห้อง Series ใหม่ ก้าวผ่านรูปแบบเดิม
โครงการนี้มาพร้อม Unit Layout รูปแบบใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม.ที่ดูแปลกแตกต่างไปจากโครงการที่ผ่านมา ความพิเศษของ Layout ใหม่นี้คือ ออกแบบมุมห้องครัวให้มีพื้นที่สำหรับระบายอากาศ ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้อง ออกแบบห้องนอนให้มีความทึบแสง ทำให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวแสงแดดแยงตาเวลาที่นอนตอนกลางวัน นอกจากนี้ยังขยายพื้นที่เก็บของอย่างตู้เก็บรองเท้า และตู้เสื้อผ้ามาให้กว้างมากขึ้น เพื่อเก็บของได้อย่างจุใจ

นอกจาก Layout รูปแบบใหม่แล้วก็ยังมีห้องขนาดอื่นๆ ให้เลือกอีกหลาย Type เริ่มตั้งแต่ห้องแบบ Studio - 2 Bedrooms

"เอลลิโอ สาทร - วุฒากาศ (ELIO Sathorn - Wutthakat)" คอนโดใหม่ในย่านชุมชนเก่า
เอลลิโอ สาทร - วุฒากาศ (Elio Sathorn - Wutthakat) มาพร้อมกับแนวคิด "LIVE-WORK. TWISTED." ที่จะผสมผสานวิถีชีวิตคนเมือง เข้ากับความเงียบสงบในชุมชนเมืองเก่าของฝั่งธนฯ ถึงแม้ "วุฒากาศ" จะไม่ใช่ทำเลใจกลางเมืองหากแต่อยู่ใกล้เมืองเพียงแค่อึดใจ บวกกับข้อดีของฝั่งธนบุรีที่ยังคงได้ความสงบไม่คึกคักจนเกินไป เหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง 
  • โครงการ : เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ (ELIO Sathorn - Wutthakat)  
  • ที่ตั้ง : ถนน กัลปพฤกษ์ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ 10150
  • ขนาดเนื้อที่โครงการ : 5-1-31.9 ไร่
  • คอนโดมิเนียม : แบบ High-rise จำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A สูง 41 ชั้น และอาคาร B สูง 35 ชั้น
  • จำนวนยูนิตทั้งหมด : ยูนิตพักอาศัย 1,161 ยูนิต (อาคาร A จำนวน 607 ยูนิต, อาคาร B จำนวน 554 ยูนิต)
  • จำนวนร้านค้า 3 ยูนิต 
  • ลิฟต์โดยสาร : 3 ตัว/อาคาร และลิฟต์หนีไฟ 2 ตัว/อาคาร
  • ที่จอดรถ : 498 คัน
  • ราคาเริ่มต้น : 1.89 ล้านบาท (ขายแบบ Fully Furnished)
  • ผ่อนดาวน์ : เริ่ม 1,999 บาท/เดือน

คอนโดแต่งครบ ราคาดีงาม ใกล้  BTS สถานีวุฒากาศ

การที่ เอลลิโอ สาทร - วุฒากาศ เปิดราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท ทำให้นักลงทุนทั้งหลายสามารถทำกำไรต่อได้แบบสบายๆ ถ้าเราลองเปรียบเทียบกับราคาขายของโครงการ ที่เปิดขายอยู่ในปัจจุบันประมาณ 87,000 - 90,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งจากราคาเปิดตัวของโครงการใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด ไม่อยากจ่ายเงินแพงๆ ไปกับคอนโดใจกลางเมือง
ในแต่ละปีจะพบว่ามีการปรับราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ เอลลิโอ สาทร - วุฒากาศ จะปล่อยเช่าก็สะดวกเพราะที่นี่เค้าขายแบบ Fully Furnished ให้เฟอร์นิเจอร์มาครบ สำหรับค่าเช่าของห้องชุดในบริเวณสถานีวุฒากาศ สามารถปล่อยเช่าได้ในราคาประมาณ 8,500 - 14,000 บาทต่อเดือน หรือคิดเป็นอัตราค่าเช่าผลตอบแทนปล่อยเช่า (Yield) อยู่ที่ 5-6% สำหรับห้องขนาด 25-35 ตร.ม. ขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง 

ใครที่สนใจก็ต้องบอกว่าการจับจองเป็นเจ้าของในช่วง Pre-Sale นี่แหละเป็นโอกาสที่ดี และคุ้มค่าที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะซื้อไว้เพื่ออยู่เอง หรือแม้แต่ซื้อไว้ลงทุนเพื่อหวังผลกำไร เพราะถ้า Interchange Station สร้างเสร็จเมื่อไหร่ ทำเลโซนนี้จะกลายเป็นทำเลทอง และน่าจับตามองที่สุดในในย่านฝั่งธนฯ

"วุฒากาศ" ทำเลน่าจับตามอง ใกล้  Interchange เพียง 1 สถานี

ตัวทำเลที่ตั้งของคอนโดนี้ตั้งอยู่ บนถนนกัลปพฤกษ์ เขตจอมทอง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ 450 เมตร จะเข้าเมืองก็ง่ายเพียงแค่ต่อเดียว ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ก็ถึงสถานีสุรศักดิ์ หรือสาทร โดยทางโครงการมีรถมินิกอล์ฟรับส่งลูกบ้านจากตัวโครงการไปยังสถานีวุฒากาศด้วย และสถานีวุฒากาศก็ยังใกล้ Interchange Station ระหว่าง MRT สายสีน้ำเงิน (ช่วงหัวลำโพง-บางแค เปิดให้บริการปี 2562) และ BTS สายสีเขียวที่สถานีบางหว้า ซึ่งห่างจากวุฒากาศเพียงแค่ 1 สถานีเท่านั้น
ในอนาคตฝั่งธนฯ ยังมีสัญญาณการขยายตัวที่ดี จะสังเกตได้จากแผนการสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว สายสีทอง สายสีน้ำเงิน สายสีม่วง สายสีแดงเข้ม และเมกะโปรเจคขนาดใหญ่อย่าง Icon Siam ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนี้อีกด้วย โดยแต่ละสายจะมีจุดตัดอยู่ที่
  • สถานีวุฒากาศ : เป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ระหว่าง BTS สายสีเขียวอ่อน (สถานีวุฒากาศ) กับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (สถานีตากสิน)
  • สถานีบางหว้า : เป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ระหว่าง MRT สีน้ำเงิน (หัวลำโพง-บางแค) กับ BTS สายสีเขียวอ่อน
  • สถานีกรุงธนบุรี : เป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ระหว่าง รถไฟฟ้าสายสีทอง กับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน
  • สถานีวงเวียนใหญ่ : เป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีม่วง กับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม

นอกจากนี้ "วุฒากาศ" ยังอยู่ใกล้ตลาดพลู แหล่งสตรีทฟู้ดขนาดใหญ่ ที่รวบรวมอาหารอร่อยเจ้าเก่าแก่ดั้งเดิมในย่านไว้เพียบ แต่นอกจากตลาดพลูแล้ว ก็ยังมีห้างสรรพสินค้าที่สำคัญของคนฝั่งธนฯ อย่าง The Mall ท่าพระ มี Community Mall, Supermarket, โรงพยาบาล หรือจะชวนกลุ่มเพื่อนๆ ไปแฮงเอาท์ นั่งทานขนมแล้วถ่ายรูปกับคาเฟ่ชิคๆ ในย่านราชพฤกษ์ก็ยังได้
ส่วนกลางจัดเต็มเกินราคา โอบล้อมด้วยธรรมชาติ
สำหรับส่วนกลางเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มไม่มีกั๊ก และให้มาค่อนข้างเยอะกว่าโครงการเพื่อนบ้านในย่านเดียวกัน ออกแบบมาได้น่าใช้งานรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย กับสระว่ายน้ำ 3 ระดับ ที่มีทั้งโซน Lap Pool, Floating Jacuzzi และโซนธารน้ำตก โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว, Tree Lounge มุมอ่านหนังสือ ในบรรยากาศใหม่ๆ, ห้องโฮมเธียร์เตอร์ พร้อมจอขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับ Online Streaming Service ได้ จะดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ หรือเล่นเกมก็ทำได้, ห้อง Multifunction Fitness Studio ห้องฟิตเนสรูปแบบใหม่ รองรับหลากหลายฟังก์ชันการใช้งาน ทั้งโซนต่อยมวย ปั่นจักรยาน สตูดิโอออกกำลังกายส่วนตัว พร้อมทีวีขนาดใหญ่ ห้องสตีม ซาวน่า และร้านค้าภายในโครงการ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. หิวเมื่อไหร่ก็ลงมาซื้อได้ตลอด อยู่ที่นี่รับรองไม่มีอด

"TWISTED UNITS" ดีไซน์ใหม่ Unit Type
ห้องพักอาศัยของโครงการนี้มีให้เลือกหลากหลาย เริ่มตั้งแต่แบบ Studio สำหรับการพักอาศัยเพียงลำพังคนเดียวไปจนถึงห้องขนาดใหญ่แบบ 2 ห้องนอนสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ให้เฟอร์นิเจอร์มาครบแบบ Fully Furnished

ภาพจำลองภายในห้องพักอาศัยแบบ 1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม.
และอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือ Layout รูปแบบใหม่ โดยห้องซีรีส์นี้เป็นห้องแบบ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 45.5 ตร.ม. - 69.0 ตร.ม. ขยายพื้นที่มุมห้องให้ยื่นออกมามากเป็นพิเศษ เพิ่มพื้นที่ภายในห้องให้สามารถใช้งานได้มากยิ่งขึ้น เปิดรับแสงธรรมชาติ และเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่

อยากจอง ONLINE BOOKING ต้องทำยังไง?
สำหรับใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของก็ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิวให้เหนื่อย เพราะ 2 โครงการนี้จะเปิดให้จองแบบ Online Booking พร้อมกันวันที่ 25 ก.ย. 2561 (เฉพาะชั้นที่กำหนดเท่านั้น) เพียงเตรียมคอมพิวเตอร์ และเมาส์ให้พร้อม แล้วเตรียมจองพร้อมกันง่ายๆ ได้ที่บ้านตามขั้นตอนนี้

โครงการ "ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร" จะเปิดให้จอง Online ในส่วนของชั้น 6, 7, 8, 9, 11, 12 และ 15 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. จองเริ่ม 20,000 บาท ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท พิเศษ! ผ่อนทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน และเตรียมเปิด Pre-Sales อย่างเป็นทางการ วันที่ 6 ต.ค. นี้
ส่วนโครงการ "เอลลิโอ สาทร - วุฒากาศ" จะเปิดให้จองที่ชั้น 10, 20 และ 30 ตั้งแต่เวลา 13.00 - 18.00 น. จองเริ่ม 10,000 บาท ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ผ่อนทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน และเตรียมเปิด Pre-Sales อย่างเป็นทางการ วันที่ 29 -30 ก.ย. นี้
สามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกเตรียมพร้อมจองได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ bts วุฒากาศ คอนโดอนันดา เอลิโอ สาทร-วุฒากาศ elio sathorn - wutthakat ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร ideo ratchada - sutthisan bts สุทธิสาร
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)