x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เช็คราคาพาโชว์ Proud แบรนด์คอนโดมิเนียมอีกหนึ่งความ Proud ของ Nomura & Origin แห่งแดนปลาดิบ

icon 22 พ.ค. 61 icon 2,289
เช็คราคาพาโชว์ Proud แบรนด์คอนโดมิเนียมอีกหนึ่งความ Proud ของ Nomura & Origin แห่งแดนปลาดิบ

เช็คราคาพาโชว์ Proud แบรนด์คอนโดมิเนียมอีกหนึ่งความ Proud ของ Nomura & Origin แห่งแดนปลาดิบ

ความ Proud ที่เรากำลังพูดถึง ก็คือหนึ่งในความภูมิใจของแบรนด์คอนโดมิเนียมที่มีชื่อว่า Proud ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของญี่ปุ่น NOMURA REAL ESTATE HOLDING (โนมูระ เรียลเอสเตท) ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าตอบนี้ได้ร่วมทุนกับ Origin Property คราวนี้ CheckRaka.com มีโอกาสได้มาเช็คความ Proud ของ Nomura กันถึงประเทศญี่ปุ่น ตามมาดูกันเลยค่ะว่า Nomura มีความ Proud อะไรมาให้พวกเราได้ชมกัน
Proud Tower Sumiyoshi
เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ตึกสูง 29 ชั้น จำนวน 107 ยูนิต โครงการนี้อยู่ใกล้กับรถไฟสถานี Tokaido Honsen Sumiyoshi ใช้เวลาเดินทางมาสถานีเพียงแค่ 7 นาที การออกแบบอาคารจะเน้นให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ สามารถเทควิวหุบเขา และทะเลบนย่าน Sumiyoshi ของคันไซ ประเทศญี่ปุ่นได้อย่างเต็มอิ่ม สำหรับราคาเริ่มต้นของโครงการนี้อยู่ที่ 252,000 บาท/ตารางเมตร ด้วยทำเลและบรรยากาศรอบๆ โครงการเมื่อเทียบกับราคาแล้วเป็นความ Proud ที่คุ้มค่าจริงๆ เลยล่ะค่ะ

การออกแบบอาคารจะเลือกใช้เป็นโทนสีฟ้าให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ

ทีมงานกำลังเดินเลาะแม่น้ำ Sumiyoshi ไปยังโครงการซึ่งอยู่ใกล้โครงการมากเลยล่ะค่ะ
Proud Shukugawa Court Terrace
ต้องบอกว่าความ Proud ของโครงการนี้คือตั้งอยู่ในเขต Nishinomiya ของเคียวโกะ ซึ่งย่านเป็นทำเลศักยภาพ ที่ใครๆ ก็อยากมาพักอาศัย เนื่องจากเดินทางสะดวก พื้นที่มีมูลค่าสูง และยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วย โครงการนี้เป็นตึกคอนกรีตสูง 4 ชั้น มีทั้งหมด 104 ยูนิต ราคาเริ่มต้นของโครงการอยู่ที่ 264,000 บาท/ตารางเมตร

(โมเดล) ให้ทุกท่านสังเกตบริเวณด้านข้างโครงการจะเห็นได้ว่าโครงการมี Set space ไว้ให้สำหรับคนทั่วไป
เพื่อใช้เป็นทางเดินร่วมกันได้ไม่ใช่แค่เฉพาะลูกบ้านเท่านั้น

ห้องนอน Master Bedroom ของห้องตัวอย่างขนาด 77.61 ตารางเมตร สไตล์ญี่ปุ่น

การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายใต้โครงการ "Luxemore" คำนึงถึงความสะดวก ใช้งานง่าย จะเห็นได้ว่าตู้เก็บของจะเป็นแบบเปิดขึ้นข้างบน ซึ่งถ้าเปิดออกแบบปกติก็อาจชนหัวเราได้ แถมเป็นการประหยัดพื้นที่ไปในตัวอีกด้วย

พื้นที่รับประทานที่อยู่ติดกับพื้นที่ครัว
Proud Kurakuen
หนึ่งในความ Proud ของโครงการคุณภาพระดับ Luxury ที่อยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนภูมิภาคคันไซ ทุกยูนิตสามารถเทควิวทะเลสาบ "Niteko" รวมถึงสวน Cherry blossom ทางฝั่งตะวันตกของโครงการนอกจากนี้ยังเป็นย่านที่อยู่อาศัยราคาแพง ใน Osaka ที่บุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ พักอาศัยอยู่ โครงการนี้เป็นตึกสูง 4 ชั้น มีเพียง 65 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 100% ราคาเริ่มต้นของโครงการอยู่ที่ 274,000 บาท/ตารางเมตร

บรรยากาศวิวรอบๆ โครงการที่เห็นทั้งทะเลสาบและภูเขา เหมาะกับการพักผ่อนที่แท้จริง

ทุกยูนิตของโครงการ จะหันหน้าเข้าทะเลสาบ "Niteko" กระจกระเบียงด้านหน้าจะดีไซน์เป็นฝ้าไล่สี
เพื่อความเป็นส่วนตัวไม่ให้คนด้านนอกมองเห็น

ตัวอย่างห้องพื้นที่นั่งเล่นภายใน Sales Gallery ของโครงการ
Proud City Tsukaguchi Eki-Mae
สำหรับโครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการที่อยู่ในอาณาจักรของ PROUND CITY ต้องบอกว่าเป็น Big project กันเลยทีเดียว ซึ่งอาณาจักรนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ 8 พันกว่าตารางเมตร ถือว่าใหญ่ที่สุดในภูมิภาคคันไซ มีทั้งหมด 1,200 ยูนิต ประกอบไปด้วยในส่วนที่เป็นคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และ Supermarket ซึ่งตอนนี้เหลือขายอยู่แค่กว่า 100 ยูนิตเท่านั้นเอง นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้กับสถานี JR Station Tsukaguchi สามารถเดินเท้าได้ภายใน 4 นาที และ 11 นาทีถึงสถานี Osaka เนื่องจากโครงการนี้มีขนาดที่ใหญ่มาก ทางโครงการจึงให้ความสำคัญในเรื่องของสภาพแวดล้อมจัดพื้นที่สีเขียวให้ถึง 25% และให้ความสำคัญกับความเป็น Community โดยการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกบ้านมีส่วนร่วมกัน อาทิ Welcome party, Club yoga, หมากรุก เป็นต้น ให้ลูกบ้านทุกคนรู้สึกว่าทุกคนเป็นเจ้าของโครงการร่วมกัน และสามารถแชร์ความเห็นกันได้ เมื่อเกิดปัญหาก็สามารถช่วยกันแก้ปัญหาได้

ภาพอาณาจักรทั้งหมดของ PROUD CITY ตั้งอยู่ในพื้นที่ 8 พันกว่าตารางเมตร

สถานี JR Station Tsukaguchi ที่อยู่ติดกับห้าง VIERRA TSUKAGUCHI ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ PROUND CITY

บรรยากาศภายในโครงการของส่วนที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว
PROUD Tower Kitahama
ที่สุดของโครงการที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางธุรกิจของเมือง Osaka สำหรับโครงการ PROUD Tower Kitahama เดินทางสะดวกติดกับสถานี Kitahama เดินทางเพียง 1 นาที โครงการเป็นตึกสูง 43 ชั้นจำนวน 281 ยูนิต ราคาห้องพรีเมียมที่สูงถึง 400 ล้านเยน หรือประมาณ 120 ล้านบาท ความ PROUD ยังมีอีกตรงที่โถงทางเข้าโครงการที่สูงถึง 7 เมตร ให้ความรู้สึกที่หรูหรามาก โครงการของอาคารเป็นของบริษัท Obayashi ที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ช่วย Support เกี่ยวกับแรงสั่นสะเทือนที่อาจเกิดได้จากแผ่นดินไหว

โมเดลอลังการมาก

โถงทางเข้าโครงการที่สูงถึง 7 เมตร ให้ความรู้สึกหรูหรา

สำหรับห้องที่นี่ทางลูกค้าสามารถเลือกดีไซน์ได้ตามใจชอบ นี่เป็นโถงของห้องตัวอย่าง Premium ราคา 400 ล้านเยน

ภาพตัวอย่างห้อง Master bedroom ของห้อง Premium

นวัตกรรมของ Obayashi ที่ใช้สำหรับสร้างโครงการ PROUD Tower Kitahama
ขอแอบแถมโครงการของ THE HOUSE Sumiyoshi อีก 1 โครงการค่ะ เป็นโครงการระดับ Luxury ที่ราคาเริ่มต้นที่ 238,000 บาท/ตารางเมตร ตั้งอยู่ใกล้กับโครงการ Proud Tower Sumiyoshi ซึ่งโครงการจุดขายคือวิวดีมาก เห็นทั้งแม่น้ำ (Sumiyoshi) เห็นทั้งภูเขา (Rokko) โครงการนี้เป็นตึกสูง 5 ชั้นจำนวนทั้งหมด 129 ยูนิต ต้องบอกว่าโครงการนี้สร้างเสร็จเมื่อ 16 ปีที่แล้ว แต่ต้องยอมรับว่าได้รับการบำรุงรักษาที่ดีมาก เห็นได้เลยว่าตัวอาคารยังคงสภาพดีอยู่และดีไซน์กลมกลืนไปกับความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

อาคารนี้สร้างเสร็จมาแล้ว 16 ปี แต่สภาพภายนอกยังดูดีอยู่ ถือว่าทางโครงการมีวิธีบำรุงรักษาที่ดีมากๆ เลยค่ะ

บรรยากาศรอบโครงการมองเห็นทั้งวิวแม่น้ำ และภูเขา
และนี่คือความ Proud ทั้งหมดของ NOMURA REAL ESTATE HOLDING ที่เราได้ไปสัมผัสและนำบรรยากาศ รวมถึงภาพสวยๆ มาฝากทุกคนค่ะ แน่นอนว่าการร่วมมือกันระหว่าง Origin และ Nomura ถือเป็นเรื่องดีนะคะ ซึ่งเราจะมีโอกาสได้เห็นได้สัมผัสโครงการที่พักอาศัยที่ยั่งยืน มีนวัตกรรม มีความครบครันเทียบเท่าญี่ปุ่นแบบนี้ในประเทศไทยแน่นอน คราวหน้า CheckRaka.com จะมีความ Proud อะไรมาฝากอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ ...
แท็กที่เกี่ยวข้อง ออริจิ้น คอนโดออริจิ้น คอนโดญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น โนมุระ เรียล เอสเตท
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)