x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เข้าใกล้ "ความสงบ" และ "ชีวิตทันสมัย" กับ Life Sukhumvit 62 : คอนโด High Rise เอาใจคน Gen ใหม่ ที่เปิดจองง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว 27 มี.ค. นี้

icon 16 มี.ค. 61 icon 15,948
เข้าใกล้ "ความสงบ" และ "ชีวิตทันสมัย" กับ Life Sukhumvit 62 : คอนโด High Rise เอาใจคน Gen ใหม่ ที่เปิดจองง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว 27 มี.ค. นี้

เข้าใกล้ "ความสงบ" และ "ชีวิตทันสมัย" ไปกับ "Life Sukhumvit 62" 

ข้อจำกัดของ "คน Gen ใหม่" ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองคือ เรื่อง "พื้นที่" และ "เวลา" การบริหารทั้งสองอย่างให้สมดุลกับชีวิต กลายเป็นเรื่องท้าทายของคนยุคนี้ คอนโดมิเนียมจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ทั้งพื้นที่ที่จำกัดและประหยัดเวลา
พื้นที่ที่จำกัดกับเวลาที่เร่งรีบสอดคล้องกับความต้องการที่อยู่อาศัย ถ้าวันนึงจะมีพื้นที่เป็นของตัวเองสักที่ ก็คงต้องเลือกคอนโดที่แม้จะมีพื้นที่จำกัด แต่ก็ต้องมากฟังก์ชันและต้องช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางด้วย ที่สำคัญคอนโดที่จะอยู่ต้องเข้ากับคาแรกเตอร์ของวัยเรา    
"Life Sukhumvit 62" เป็น Project ใหม่ล่าสุด ที่ "AP Thailand" ร่วมทุนกับบริษัทญี่ปุ่น "มิตซูบิชิ เอสเตทกรุ๊ป หรือ MECG" คิดและทำขึ้นมาเพื่อตอบทุกข้อให้ตรงกับคาแรกเตอร์ของคนยุค 4.0 นี้ ไม่ใช่แค่เรื่องพื้นที่และเวลา แต่รวมถึงความสงบ การทำงาน การพักผ่อน เรื่องความคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย หรือแม้กระทั่งการสั่งจองก็ต้องง่ายแค่ปลายนิ้ว 

5 คาแรกเตอร์ของคนอยู่คอนโดรุ่นใหม่ 

เวลาเปลี่ยน คาแรกเตอร์ของคนก็เปลี่ยนไปตามเวลา แล้วคนรุ่นเก่ากับคนรุ่นใหม่เขาแบ่งกันยังไง นักวิชาการเขาแบ่งด้วยช่วงวัยไว้แบบนี้ คนรุ่นเก่าไล่ตั้งแต่คนที่เกิด ปี พ.ศ. 2489 - 2507 เรียกว่า Baby Boomer หรือ Generation B ยุคนั้นเป็นยุคที่เริ่มมีโทรทัศน์ขาวดำ วิทยุทรานซิสเตอร์ คนยุค Baby Boomer จะใจเย็น ไม่รีบร้อน ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบทำงานหนัก อยู่ในกรอบเสมอ 

ยุคต่อมาเป็นยุคของ Generation X คือ คนที่เกิดในช่วง พ.ศ. 2508 - 2523 เป็นยุคที่คนเริ่มชอบความท้าทาย มีความมั่นใจในตนเองสูงขึ้นมาก ชอบการเปลี่ยนแปลง และเริ่มคำนึงถึงความสมดุลระหว่างการทำงานกับการใช้ชีวิตมากขึ้น
คนที่เกิดในช่วง พ.ศ. 2524 - 2543 เป็นยุคของ Generation Y ยุคนี้เริ่มมีโทรศัพท์มือถือใช้กันแล้ว คอมพิวเตอร์ก็มี อินเทอร์เน็ตก็มา คนยุคนี้เลยเป็นคนที่ชอบความรวดเร็ว ไม่อดทนรออะไรนานๆ มองโลกในแง่บวก มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ และมาที่ยุคล่าสุดคือ "Generation C" ไล่ตั้งแต่คนที่เกิดปี พ.ศ. 2543 เป็นต้นมา เป็นช่วงวัยที่มีความหลากหลาย และเป็นยุคที่มีอุปกรณ์การสื่อสารและบันเทิงรวมอยู่ในมือถือแค่เครื่องเดียว คนยุคนี้จึงปลีกตัวออกจากสังคมมากกว่าคนยุคอื่น อยู่กับตัวเองมากขึ้น 
ซึ่งแต่ละเจเนอเรชั่นก็มีความแตกต่างอย่างหลากหลาย คาแรกเตอร์เหล่านี้ก็บ่งบอกถึง ชีวิต วิธีคิด ไลฟ์สไตล์ การทำงาน การพักผ่อน ที่แตกต่างกันออกไป ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่ประชากรในตัวกรุงเทพเป็น Gen Y กับ Gen C ซะส่วนใหญ่ และ คน 2 Gen นี้นิยมออกมาอยู่คอนโดกันมากขึ้น แล้วคอนโดแบบไหนที่โดนใจคนเหล่านี้บ้าง ไปดูกันเลย  

1. รักความสงบ ชอบชีวิตที่ไม่วุ่นวาย 

 

2. รักสุขภาพ รักความเป็นตัวเอง


3. ทำงานได้ทุกเมื่อ ไร้ข้อจำกัดเรื่องพื้นที่และเวลา


4. ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย


5. ใช้ชีวิตง่ายๆ บนโลกออนไลน์ ด้วยปลายนิ้ว


Life Sukhumvit 62 ตอบโจทย์ทุกคาแรกเตอร์ของคนรุ่นใหม่


1. สงบ เป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตน้อยที่สุดในย่านนี้


เมื่อคนรุ่นใหม่รักความสงบ จึงต้องสรรหาพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว มีอิสระในการจัดวางสิ่งต่างๆ ในพื้นที่ของตัวเองตามฟังก์ชันที่ตนต้องการ ถ้าสำรวจดูคอนโดรอบๆ BTS บางจาก คอนโด High-Rise ส่วนใหญ่จะมีจำนวนห้องพักอาศัยค่อนข้างเยอะ ประมาณ 500 - 1,000 ยูนิต ถ้าอยากอยู่คอนโด High-Rise ได้ชมวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าบนชั้นสูงๆ และต้องมีห้องน้อยๆ มีความเป็นส่วนตัวสูง  "Life Sukhumvit 62" จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะทำห้องพักอาศัยจำกัดเพียง 438 ยูนิตเท่านั้น 

จากการสำรวจดูคอนโด High Rise รอบๆ BTS สถานีบางจาก มีอยู่ 2 โครงการคือ Ideo สุขุมวิท 93 และ ล่าสุดก็คือ Life Sukhumvit 62 โครงการ Ideo สุขุมวิท 93 สูง 38 ชั้น มีห้องพักอาศัย 1,332 ยูนิต และ ร้านค้า 2 ยูนิต ส่วน Life Sukhumvit 62 สูง 24 ชั้น ทำห้องพักอาศัยจำกัดเพียง 438 ยูนิต หรือถ้ามองไปยังสถานีใกล้เคียงอย่างสถานีปุณวิถี ก็มีคอนโด High Rise อยู่ 3 โครงการ คือ Whizdom Essence Sukhumvit สูง 50 ชั้น มีห้องพักอาศัย 664 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต, Whizdom Connect Sukhumvit สูง 41 ชั้น 673 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต และ The Line 101 สูง 38 ชั้น มีห้องพักอาศัย 778 ยูนิต ซึ่งส่วนใหญ่เปิดขายกันไปแล้ว 


นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว โครงการนี้เขามีห้องที่เป็น limited คือห้องแบบ 1 Bedroom Extend ขนาด 39 ตร.ม. มีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น ความพิเศษคือ AP ปรับพื้นระเบียงให้เป็นห้องอเนกประสงค์เพิ่มอีก 1 ห้อง ตอบโจทย์คนที่ไม่ได้ใช้ระเบียงจริงจัง ซึ่งมันดีมากถ้าทำบริเวณนี้เป็นพื้นที่ให้เราใช้งานได้เพิ่มอีก 1 ห้อง อาจจะเป็นห้องทำงาน เป็นพื้นที่โล่งๆ ไว้เล่นโยคะ หรือจะเป็น Walk-in Closet ไว้เก็บเสื้อผ้าหรือ accessory ได้อย่างเต็มที่
2. ให้ทุกที่เป็นที่ทำงานได้ พร้อม Charger และ Wifi

ยุคนี้ห้องทำงานอาจไม่จำเป็นต้องเป็นห้องสี่เหลี่ยม นั่งรวมกันใน office อีกต่อไป เพราะคน Gen Y สามารถทำงานได้ทุกที่ และทุกเมื่อ ซึ่งมันจะดีมากๆ ถ้าเรามีคอนโด และที่ Life Sukhumvit 62 ตอบโจทย์เรื่องนี้ จึงเน้นการจัดสรรให้ทุกพื้นที่ เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ

ไม่ใช่แค่ Co-Working Space ที่ให้เราทำงานได้ แต่ที่นี่สามารถทำงานได้ทุกที่จริงๆ เพราะเขามี Charger และ Wifi กระจายตัวอยู่ทุกที่ แม้กระทั่งการดีไซน์ "เก้าอี้ Cocoon Space" ก็เป็น Private Space แม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ก็สามารถทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวน ทั้งยังมีฟังก์ชันที่ดึงขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่วางคอมพิวเตอร์หรือวางเครื่องดื่มได้ด้วย
3. ให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย ทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์

คน Gen ใหม่ เริ่มตระหนักถึงปัญหามลภาวะ การจราจร และที่สำคัญ "เวลา" เป็นเรื่องที่ต้องใช้อย่างคุ้มค่า ยุคนี้การเดินทางบนท้องถนนไม่สะดวกเสมอไป เราชินชากับสภาวะรถติดกันไปแล้ว การแก้ปัญหาของคนรุ่นใหม่จึงเป็นการเลือกอยู่อาศัยให้ใกล้กับที่ทำงานและเดินทางโดยรถไฟฟ้าได้ 

Life Sukhumvit 62 จึงตอบโจทย์ด้วยการเลือกที่ตั้งให้อยู่ใกล้กับ BTS บางจาก แค่ 200 เมตร ในระยะที่เดินได้ ไม่ไกลจนเกินไป และเลือกให้อีกฝั่งขับรถขึ้นทางด่วนง่ายๆ แค่ 500 เมตร คือถ้าที่ตั้งนี้เป็นผู้ชายก็คงเป็นผู้ชายที่ Cool มากกกก สะดวกไปอี๊กกก
4. Sky Fitness ที่ให้ออกกำลังกายได้จริง 

คอนโดทั่วๆ ไปมี Fitness เหมือนบ้านที่ต้องมีประตูหน้าต่าง คือของมันต้องมีอยู่แล้ว แต่มีไม่กี่ที่ที่ให้ความสำคัญเรื่องการออกกำลังกายของลูกบ้านอย่างจริงๆ จังๆ คน Gen ใหม่ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รวมถึงเรื่องออกกำลังกายก็เลือกให้เหมาะสมกับความชอบและเหมาะกับร่างกายของตัวเอง อีกทั้งเทรนด์การออกกำลังกายในยุคนี้ หลากหลายกว่าเมื่อก่อนมาก Life Sukhumvit 62 เลยจัดวาง Fitness บนชั้น 24 เพื่อให้เห็นวิวสูงๆ เห็นวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า และให้เครื่องออกกำลังกายหลากหลายที่เท่าทันเทรนด์การออกกำลังกายใหม่ๆ มีทั้ง Rope exercise, Muscles Zone, Burning Zone, Running machine รวมไปถึง Sound speaker and Cabinet function

5. ให้ข้อมูลสเปคแน่น และ ซื้อ-ขาย บนเว็บไซต์ออนไลน์ ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิว

การซื้อขายคอนโดเมื่อก่อน นิยมใช้รูปแบบการเปิดเว็บไซต์ให้เข้าไปลงทะเบียน เปิดขายกันอยู่หลายรอบ ทั้งรอบแอบๆ อุ้ยยย!! รอบ VVIP รอบพรีเซลล์ หรือรอบรีเซลล์ บางเจ้าเปิดให้เข้ามาจองกันที่สำนักงานขาย แต่ก่อนถือเป็นข้อดีนะ ที่ผู้ซื้อจะได้ดูโมเดล ได้พูดคุยกับเซลล์เรื่องโครงการอย่างละเอียด โดยเฉพาะเรื่องราคาและโปรโมชั่น แต่ยุคนี้ อะไรๆ ก็ถูกอัพขึ้นในบนโลกออนไลน์กันหมดแล้ว เมื่อทาง AP รีเสิร์ชพฤติกรรมของผู้ซื้อคอนโดยุคนี้ แล้วค่อยๆ ทดลองใช้การจองแบบออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อ อย่างการเปิดจองออนไลน์ของโครงการ Life One Wireless และ Life อโศก - พระราม 9 ก็พบว่าได้รับการตอบรับดีมาก ถึงขนาดที่ว่า จองหมดภายในเวลาไม่ถึง 2 นาทีเท่านั้น!! 
ดังนั้น ทาง AP จึงตอบรับความต้องการของผู้ซื้อด้วยการเปิดจองออนไลน์โครงการ Life Sukhumvit 62 แบบเต็มที่ โดยคำนึงถึงทุกความต้องการ อย่างเช่น การลงข้อมูลของโครงการในเว็บไซต์อย่างละเอียด ให้กดดูภาพห้องแบบ 360 องศา เรียกว่า ดูข้อมูลจากเว็บนี้แล้วตัดสินใจซื้อได้เลยโดยไม่ต้องเข้าไปที่สำนักงานขาย หรือไม่ต้องลงไปดูทำเลด้วยตนเองก็ได้ ที่สำคัญจองออนไลน์ที่บ้านได้ ไม่ต้องไปต่อคิวซื้อให้เสียเวลา 

ลงทะเบียนออนไลน์

อย่างที่บอกไปแล้วว่าโครงการ Life Sukhumvit 62 ที่ AP Thailand ร่วมทุนกับ มิตซูบิชิ เอสเตทกรุ๊ป หรือ MECG ครั้งนี้ ทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ ที่มีคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท* (ราคาเฉลี่ยประมาณ 120,000 บ./ตร.ม.) ใครที่สนใจก็ต้องเตรียมตัวกันนิดนึง อย่างแรก เช็คสเปคก่อนเลยว่าใช่สำหรับคุณหรือเปล่า และอย่าลืมบุ๊ควันที่และเวลาให้ดี เพราะโครงการนี้เปิดขายระบบออนไลน์ "AP i-Booking" 27 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 – 21.00 น. 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.pharmacy.mahidol.ac.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง เอพี (ไทยแลนด์) คอนโด high rise คอนโดเอพี life sukhumvit 62 ความสงบ ชีวิตทันสมัย คอนโดใกล้ bts บางจาก คอนโดสุขุทวิท สุขุมวิท 62
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)