x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ : คอนโดล่าสุดของโนเบิล ลงตัวทั้งดีไซน์จัดจ้าน ทำเลสะดวก และ Lifestyle ที่โดนใจ

icon 24 เม.ย. 61 icon 12,712
นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ : คอนโดล่าสุดของโนเบิล ลงตัวทั้งดีไซน์จัดจ้าน ทำเลสะดวก และ Lifestyle ที่โดนใจ

นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ : คอนโดล่าสุดของโนเบิล ลงตัวทั้งดีไซน์จัดจ้าน ทำเลสะดวก และ Lifestyle ที่โดนใจ
ช่วงนี้มีคอนโดใหม่ๆ เปิดตัวออกมาเยอะมาก ถ้าถามถึงความโดดเด่นของคอนโดในกรุงเทพ ตอนนี้ผู้เขียนนึกออกอยู่ไม่กี่เจ้า หนึ่งในนั้นมี "คอนโดโนเบิล" อยู่ด้วย เพราะโนเบิลมุ่งพัฒนาทั้งบ้านและคอนโดที่สร้างความแตกต่างให้กับผู้อยู่อาศัยมาโดยตลอด ถ้าดูจากภาพรวมโครงการต่างๆ ของโนเบิลที่ผ่านมา ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้เราเห็น Key Success ที่ซ่อนอยู่ในนั้น และต้นปี 2561 นี้ โนเบิลกำลังจะเปิดตัวคอนโดใหม่ที่ชื่อว่า "นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (NUE Noble Chaengwattana) " นี่เป็นครั้งแรกที่โนเบิลไปเยือน "แจ้งวัฒนะ" เราจะได้เห็น Key Success เด็ดๆ ในโครงการนี้หรือไม่? และแจ้งวัฒนะมีดียังไง? ไปดูกัน


บริษัทอสังหาฯ แต่ละบริษัทต่างก็มี Design ในสไตล์ที่เป็นของตัวเอง โดยใช้การ research ข้อมูลความต้องการของผู้อยู่อาศัยในย่านนั้นๆ บางเจ้าเลือกออกแบบสไตล์ที่คนทั่วไปชื่นชอบ แต่คอนโดของโนเบิลใครเห็นก็รู้เลยว่าเป็นโนเบิล เพราะใช้ 2 คอนเซปต์ในการดีไซน์ คือ "Be Different" และ "Minimalism" 

เป็นครั้งแรกที่ตึกสีแดงปรากฎตัวขึ้นใจกลางอารีย์ ความโดดเด่นของ "Noble RE:D" ทำให้เราเห็นว่า
ตึกรามบ้านช่องไม่จำเป็นต้องสีขาว สีครีม เหมือนกันไปซะหมด 

LOBBY ของ Noble Around สุขุทวิท 33
ออกแบบใจกลางพื้นที่ให้ "ไร้เหลี่ยมมุม" ผนังไม้ดีไซน์โค้งลื่นไหล "ไร้รอยต่อ" จากเพดานจรดพื้น

Minimalism "น้อยที่สุด... คือมากมายมหาศาล"

คอนโดโนเบิลแทรกตัวกระจายอยู่ในทำเลที่โดดเด่น หลักๆ คือ ทำเล Prime ทั้งหมดในกรุงเทพ เช่น อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ อารีย์ เพลินจิต รัชดา ซึ่งครบถ้วนทั้งการเดินทางโดยรถไฟฟ้า ทางด่วน และ Lifestyle ที่ดีรอบๆ ทำเลเหล่านี้
คอนโดที่ดีควรตั้งอยู่บนทำเลที่มี "ความเหมาะสม" เหมาะกับคนที่จะอยู่อาศัยในย่านนั้นๆ เหมาะในเรื่องการเดินทางไปยังที่ทำงานหรือที่ที่ต้องไปบ่อยๆ ซึ่งโนเบิลมักจะเลือกซื้อที่ดินสำหรับพัฒนาคอนโดมิเนียมที่เหมาะสมดังกล่าว และที่สำคัญทำเลนั้นจะต้องมีความ unique มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

อย่างเช่น "ทำเลเพลินจิต" ที่โดดเด่นมากในเรื่องศูนย์การค้าระดับ World Class มีโรงแรมระดับ 5 ดาว รวมถึงเป็นแหล่งรวมอาคารสำนักงานที่มีดีไซน์โดดเด่น และร้านอาหารชั้นนำมากมาย นอกจากนี้ยังมี Skywalk เป็นตัวเชื่อมสถานที่ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งที่นี่เป็นทำเลที่ตั้งของ "Noble เพลินจิต" คอนโดหรูที่มีทางเชื่อมไป BTS เพลินจิต ได้ง่าย และตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่าง BTS ชิดลมกับ BTS นานา 

สำหรับ "ทำเลรัชดา" โนเบิลเองก็มองเห็นว่าย่านนี้จะเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพ จึงเลือกเป็นที่ตั้งของ Noble Revolve รัชดา ส่วน "ทำเลพร้อมพงษ์" ก็ขึ้นชื่อลือชาว่า เป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับแนวหน้า เพราะเป็นที่ตั้งของ The Em District แถมมีอาคารสำนักงานตั้งอยู่แทบทุกซอกทุกมุม เรียกว่าทำเลนี้ "เนื้อหอม" สำหรับชาวต่างชาติที่สนใจเช่าหรือซื้อคอนโด จึงไม่แปลกที่โนเบิลจะเลือกทำเลนี้ปั้นโครงการ NOBLE BE 33

เท่าที่สังเกตโครงการที่ผ่านมาของโนเบิล มักตั้งอยู่บนทำเลที่มีแหล่ง Lifestyle อยู่รอบๆ โครงการเสมอ เพราะ Lifestyle เป็นอีกหนึ่ง Key Success ที่โนเบิลให้ความสำคัญเอามากๆ ไม่ใช่แค่รถไฟฟ้า ไม่ใช่แค่ห้างสรรพสินค้า ขอยกตัวอย่างแหล่ง Lifestyle 2 แห่ง ที่กำลังฮอตในตอนนี้แล้วกันค่ะ
"สถานีต่อไป เพลินจิต" ถ้าใครขึ้นรถไฟฟ้าบ่อยๆ น่าจะคุ้นชินกับเสียงนี้ ถ้าลองลงมาเดินเล่นสถานีเพลินจิตกันบ้าง เราจะได้เห็นแหล่ง Lifestyle ที่หลากหลายทีเดียว อย่างแรกคือ Sky Walk ที่เชื่อม BTS สถานีเพลินจิต กับ BTS สถานีสยาม ซึ่งเดินเพลินๆ จากเพลินจิตไปสยามนี่เป็นระยะที่เดินสบายๆ ยังไม่เหนื่อยเท่าไหร่ ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ เพลินจิต ชิดลม เป็นย่านศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่มีทั้ง Central Embassy, Central world, Central ชิดลม, Gaysorn Village ฯลฯ ถ้ามาเดินสักครึ่งวันก็คงละลายทรัพย์ไปได้ไม่น้อย ส่วนร้านอาหาร คาเฟ่ ในย่านนี้เยอะมากๆ เรียกว่ามีแทบทุกเชื้อชาติ ทั้งอาหารไทย อิตาลี ญี่ปุ่น อินเดีย กระจายตัวอยู่ทั้งฝั่งเพลินจิตและฝั่งหลังสวน จึงไม่แปลกที่โนเบิลจะเลือกเพลินจิตเป็นหนึ่งในที่ตั้งคอนโดหรูอย่าง "Noble Ploenchit" ที่แวดล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ระดับ Hi-end ขนาดนี้

"อารีย์" ย่านนี้ยังไม่หนาแน่นเท่า CBD อื่นๆ ในกรุงเทพ เหมาะสำหรับอยู่อาศัย เมื่อมองลึกๆ เข้าไปก็พบว่า อารีย์เป็นทำเลที่ใกล้ทั้งหน่วยงานรัฐ เอกชน อย่างกระทรวงการคลัง กรมประชาสัมพันธ์ กรมสรรพากร กรมธนารักษ์ ธนาคารกสิกร เป็นต้น ข้าราชการ พนักงาน หลากหลายอาชีพที่ทำงานที่นี่ก็อยู่อารีย์ได้สบายๆ Lifestyle คนย่านนี้ก็สบายๆ ช้อปปิ้งที่ Villa Market หรือ la Villa ได้ง่ายๆ หรือถ้าจะไป Central ลาดพร้าว ก็ห่างกันเพียง 3 สถานี ทั้งยังอยู่ใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ทั้ง สวนจตุจักร สวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โนเบิลเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยให้กับย่านอารีย์ ด้วยโครงการ Noble Reform และ Noble RE:D และยังมี Kaffe Cafe คาเฟ่น่านั่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคอมมิวนิตี้ที่โนเบิลสร้างขึ้นมาให้อารีย์น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปอีก



นี่เป็นครั้งแรกที่โนเบิลเลือกออกไปเติมเต็ม "แจ้งวัฒนะ" ทำเลอนาคตที่กำลังเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีสัญญาณว่ารถไฟฟ้าสายสีชมพู สายสีแดง หรือ สายสีเขียว กำลังจะตัดผ่าน แต่นั่นไม่ใช่สิ่งเดียวที่บ่งชี้ว่าแจ้งวัฒนะจะกลายเป็นทำเลคุณภาพ เพราะแจ้งวัฒนะมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่านั้น เรียกว่าเป็นทำเลที่ "จัดจ้าน" สุดๆ ในตอนนี้

"ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ" ถือเป็นอีกหนึ่ง "จุดแข็ง" ของทำเลแจ้งวัฒนะ เพราะตั้งแต่ปี 2555 ที่ศูนย์ราชการทยอยย้ายมาปักหลักลงฐานที่นี่ ทั้งกรมการกงสุล, กระทรวงการต่างประเทศ, ศาลปกครอง, กองบัญชาการกองทัพไทย รวมถึงเป็นที่ตั้งของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่อย่าง บริษัท ไปรษณีย์ จำกัด, CAT Telecom และ TOT 

สำนักงานราชการ รัฐวิสาหกิจ รวมถึงบริษัทเอกชน กระจุกตัวอยู่บนถนนเส้นแจ้งวัฒนะ 
ใครที่ทำงานราชการ หรืองานอื่นๆ ที่อยู่ทำเลนี้ ถ้าอยู่คอนโดใกล้ๆ ก็จะเดินทางสะดวกมากเลยนะคะ
จุดนี้ห่างจาก นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ ประมาณ 2 กม.
"IMPACT เมืองทองธานี" สถานที่จัด Event ขนาดใหญ่ เหมือนศูนย์รวมสินค้าและบริการ เรียกว่ามี Event ถี่ยิบ โดยเฉพาะ?Motor Show, Motor Expo, Money Expo, Sports World Expo, มหกรรมท่องเที่ยวภาครัฐ, มหกรรมไทยเที่ยวไทย หรือ แม้กระทั่งคอนเสิร์ตของศิลปินทั้งไทยและต่างชาติ ที่จัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ หรือจะบอกว่าถนนแจ้งวัฒนะไม่เคยเงียบเหงาเลยก็ไม่ผิด
"ศูนย์รวมห้างสรรพสินค้า" ดูเหมือนว่าถนนแจ้งวัฒนะจะไม่โล่งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ตั้งแต่มีหน่วยงานราชการมาตั้งถิ่นฐานจนเป็นศูนย์ใหญ่ ห้างร้านต่างๆ ก็เริ่มจับจองพื้นที่กันมากขึ้น โดยเฉพาะห้าง Big C Lotus ไม่ใช่แค่ที่เดียว ในระยะเพียงแค่มีทางพิเศษศรีรัชตัดผ่าน Big C Lotus ก็แบ่งสาขากันซะแล้ว กระทั่ง Central ก็มาปักหลักที่นี่รวมถึง HomePro, Makro, ไทวัสดุ ก็ไม่พลาด 

หมายเหตุ ระยะเวลาในการเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS เฉลี่ยประมาณ 2 นาที/ 1 สถานี 
ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ http://m.bts.co.th 
เราอยู่ในยุคที่รางรถไฟฟ้ากำลังทอดยาวออกไปนอกเมืองยาวขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต ปี 2563 "รถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี" เปิดให้บริการ เป็นรถไฟฟ้ารางเดี่ยว ที่มีระยะทางรวม 34.5 กิโลเตร จำนวน 30 สถานี สามารถขนส่งผู้โดยสารได้ประมาณ 13,000 คน/ชั่วโมง ความเร็วอยู่ที่ 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ราคาที่ดินย่านแจ้งวัฒนะน่าจะสูงขึ้นเป็นเท่าตัวแน่ๆ การเดินทางเข้า-ออกเมืองก็จะสะดวกขึ้น ถ้าดูจากที่ตั้งของสถานีต่างๆ จะเห็นว่า บนถนนเส้นแจ้งวัฒนะจะมีสถานีรถไฟฟ้าตั้งอยู่ 9 สถานีด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ทางเข้าถนนแจ้งวัฒนะที่ตัดกับถนนวิภาวดี คือ สถานีหลักสี่ (จุดนี้จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงซึ่งเป็นเส้นที่ทอดยาวไปจนถึงรังสิต) เลียบถนนแจ้งวัฒนะไปจนถึงห้าแยกปากเกร็ด คือ สถานีปากเกร็ด 
ข้อมูลจากกรุงเทพธุรกิจปีที่แล้ว บอกว่า ซัพพลายยังต่ำอยู่ ราคาคอนโดก็ยังขยับขึ้นไม่มาก คอนโดส่วนใหญ่ที่หมดไปแล้วก็ติดถนนใหญ่ หรือไม่ก็ตั้งอยู่แถวๆ Central หรือ ศูนย์ราชการ ถ้าเป็นอย่างนั้นช่วงนี้ถ้ามีคอนโดเปิดใหม่ติดถนนใหญ่น่าจะเป็นจังหวะดีๆ ที่จะช้อนเก็บไว้สักห้องสองห้อง  

ส่วนเรื่อง "Lifestyle" โนเบิลไม่เคยมองข้ามเรื่องนี้ แต่ละทำเลที่โนเบิลเลือกมักแวดล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ที่หลากหลาย เหมาะกับผู้อยู่อาศัยในทำเลนั้นๆ ยกตัวอย่างง่ายๆ กับโครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวต้นปี 2561 นี้ โนเบิลขยับออกไปปักหมุดคอนโด High Rise ที่ "แจ้งวัฒนะ" ขอเรียกว่าเป็น "เมืองหลวงของกรุงเทพตอนเหนือ" แน่นอนว่าประชากรในย่านนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และหนาแน่นสุดๆ ในช่วงที่ Impact เมืองทองธานีมี Event ไม่ได้มีแค่นี้ บอกเลยว่า ตอนนี้แจ้งวัฒนะเป็นทำเลที่รวมแหล่ง  Lifestyle โดนใจคนอยู่ เรามาดูกันว่า ถ้าใช้ชีวิตอยู่ที่ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ จะเป็นอย่างไร??  


Makro แจ้งวัฒนะ ใครๆ ก็ทราบดีว่าเป็นแหล่งรวมสินค้าเครื่องใช้สอยจำเป็นในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว
แถมเรื่องกินเรื่องอยู่ก็พึ่งพาได้ ถ้ามีคอนโดอยู่แถวนี้ เดินมาซื้อของเข้าไปแช่ตู้ไว้จะดีมากๆ 

ถ้าดูจากภาพนี้ จะเห็นว่าโครงการตั้งอยู่ติดกับ Makro เลยนะคะ
ที่สำคัญบันไดรถไฟฟ้าสถานีศรีรัชก็ใกล้โครงการมากๆ ด้วย

ถ้ามองจากแผนที่ตรงนี้ ที่ตั้งโครงการ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่ติดกับ Makro แจ้งวัฒนะ
อยู่ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช ในระยะที่เดินได้สบายๆ
สถานีนี้เปิดใช้บริการประมาณปี 63 ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ สร้างเสร็จพอดี
นอกจากนี้ยังใกล้ "ทางพิเศษศรีรัช" ใช้รถยนต์เข้าออกเมืองก็สะดวกเช่นกัน

"The Avenue" Community Mall อยู่ใกล้ๆ จะกินจะใช้อะไรก็มาได้ สะดวกมาก

Hidden Backyard Cafe & Hangout ร้านอาหารสุดคูลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (ประมาณ 1 กม.)
ด้านในมีหลายโซนนะคะ มีทั้งในห้องแอร์ มีแบบนั่งในสวน และส่วนที่เป็นริมน้ำ ยิ่งเป็นตอนกลางคืน อากาศดีมากเลยค่ะ
ร้านตั้งอยู่ในซอยเลียบคลองประปา ร้านเปิดเวลา 11.00-23.00 น. วันอังคาร-อาทิตย์
 ขอบคุณภาพจาก www.jeban.com

ISB International School Bangkok รร.นานาชาติชื่อดัง ก็ตั้งอยู่ในทำเลแจ้งวัฒนะด้วย
ขอบคุณภาพจาก www.isb.ac.th

แว่บแรกที่เห็นภาพจำลองบรรยากาศ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ ก็ชัดเลยว่านี่แหละคือคอนโดโนเบิล ด้วย Design ที่เรียบง่ายและไม่เหมือนใคร ที่ยังคงคอนเซปต์หลักของโนเบิลในเรื่อง "Be Different" แต่ก็ไม่ได้ Minimal เหมือนที่ผ่านมาแล้วนะ ครั้งนี้จัดจ้านขึ้นกว่าเดิมแต่ยังคงอินในสไตล์ของโนเบิลอยู่ และมันก็เริ่มว้าวมากขึ้นเมื่อรู้ว่าโนเบิลเปิดราคาโครงการนี้ที่เริ่มต้น 1.65 ล้านบาท* ราคาเริ่มต้นต่อตารางเมตรเฉลี่ยประมาณ 59,000 บาท ที่ให้ห้องในรูปแบบ FULLY FURNISHED แต่งครบจบที่เดียวเลย

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ NUE NOBLE แจ้งวัฒนะ
ห้องของ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ เริ่มต้นที่ 28 ตารางเมตร เป็นห้องหน้ากว้าง ความสูงจากพื้นสู่เพดานอยู่ที่ 2.5 เมตร สีสันที่ใช้ตกแต่งห้องเป็นสีไม้อ่อนๆ เอิร์ธโทน ปูพื้นลามิเนต 8 มิลลิเมตร การวาง Layout ห้องแบ่งสัดส่วนเป็นอย่างดี ที่บอกว่า FULLY FURNISHED คือให้ทั้งหมดนี้เลย เป็น BUILT-IN KITCHEN SET ที่มี SINK AND TAP, DINING TABLE, DINING CHAIR 2 ตัว, COFFEE TABLE, TV CABINET, WARDROBE, 5’ BED WITH และ BEDSIDE TABLE 2 ตัว ซึ่งทั้งหมดนี้จบที่ 1.65 ล้านบาท*

มาดูกันที่สิ่งอำนวยความสะดวกบ้าง สำหรับโครงการนี้ให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่เน้นให้ลูกบ้านอาศัยอยู่ในพื้นที่สีเขียวโดยจัดวางต้นไม้น้อยใหญ่ไว้บริเวณสระว่ายน้ำ และบริเวณ  ROOFTOP GARDEN มี LIBRARY HALL ขนาดใหญ่ที่รองรับผู้อยู่อาศัยที่จะมานั่งเล่น อ่านหนังสือ หรือประชุมเล็กๆ กันที่นี่ หรือให้ลูกบ้านผ่อนกับบรรยากาศของย่านแจ้งวัฒนะในมุมสูงบริเวณสระว่ายน้ำ (VIVID POOL) ที่ยาว 30 เมตร พร้อมอ่างจากุซซี่ และได้ออกกำลังกายใน PANORAMIC GYM ชมวิว PANORAMIC กว้างๆ ซึ่งเราก็ได้เห็นดีไซน์ที่ใช้เส้นนำสายตาสวยงาม

ถ้ามองจากผลงานที่ผ่านมา โนเบิลให้ความสำคัญเรื่อง ทำเล ดีไซน์ และ แหล่ง Lifestyle มาก โครงการล่าสุดนี้น่าจะออกมาดีแน่ๆ แถมยังได้ห้องแบบแต่งครบพร้อมอยู่ในราคาเริ่มต้นแค่ 1.65 ล้านบาท* สำหรับคนซื้อและคนอยู่น่าจะได้อะไรที่มากกว่าคอนโด ใช่ค่ะ เพราะเราจะได้เสพงานศิลปะทรงคุณค่าในทุกๆ วัน โดยเฉพาะทำเลใหม่ที่จัดจ้านขนาดนี้ ซึ่งมันพิเศษกว่าคอนโดธรรมดาทั่วไปแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใหม่ โนเบิล noble คอนโดโนเบิล lifestyle คอนโด แจ้งวัฒนะ โนเบิล แจ้งวัฒนะ คอนโดใกล้รถฟฟ้า นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ nue noble chaengwattana คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู จัดจ้าน
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)