x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลสุดล้ำ! สร้างสรรค์เสียงจากสถาปัตยกรรมบ้านคอนโด ฟังและชม 5 โครงการโปรโมชั่นดีๆ ได้ในงาน Noble : The Sound of Architecture 21-24 กย. 60 @Siam Paragon

icon 22 ก.ย. 60 icon 5,094
โนเบิลสุดล้ำ! สร้างสรรค์เสียงจากสถาปัตยกรรมบ้านคอนโด ฟังและชม 5 โครงการโปรโมชั่นดีๆ ได้ในงาน Noble : The Sound of Architecture 21-24 กย. 60 @Siam Paragon



NOBLE : The Sound of Architecture เสียงจากสถาปัตยกรรม 21-24 ก.ย. 60 @Siam Paragon

แต่ละประเทศทั่วโลกต่างมีศิลปะและวัฒนธรรมที่ต่างกันออกไปค่ะ สิ่งหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นความรุ่งเรือง และสะท้อนถึงอารยธรรมของประเทศนั้นๆ ผ่านยุค ผ่านกาลเวลามายาวนานหลายสมัยก็คือ "สถาปัตยกรรม" นั่นเอง จะเห็นได้ว่าในเอเชีย, ยุโรป หรืออเมริกาเอง ต่างก็มีเรื่องราวประวัติศาสตร์ความเป็นมาต่างกันไป ส่งต่อศิลปะวัฒนธรรมกันบ้าง แต่ก็ยังคงความเป็น "เอกลักษณ์" ของตัวเองไว้
สำหรับในประเทศไทยเอง สถาปัตยกรรมยุคก่อนก็ถือเป็นมรดกของชาติ กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก สถาปัตยกรรมในยุคใหม่ ตึกสูง และอาคารบ้านเรือนที่แปลกตาออกไป ก็เป็นแลนด์มาร์คใหม่ที่เป็นตัวช่วยบ่งบอกความเจริญทางด้านอสังหาริมทรัพย์ และความเข้มแข็งของเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี
หากให้พูดถึงภาพจำของงานสถาปัตย์ ที่เราสามารถรับรู้ได้จากการมองเห็นและเกิดการจดจำงานดีไซน์ของสถาปัตยกรรม การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โนเบิลคงเป็นหนึ่งในแบรนด์อสังหาฯ ที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์จนกลายเป็นภาพจำ หากใครที่ได้เห็นการออกแบบภายใต้โนเบิลก็จะรับรู้ได้ทันทีการเห็นดีไซน์ภายนอก
โนเบิลฉีกกฎการรับรู้ของงานสถาปัตย์
ครั้งนี้โนเบิลได้ฉีกกฎการรับรู้ของงานสถาปัตย์ เพราะ NOBLE เชื่อในความแตกต่าง มีมุมมองในการออกแบบและการใช้ชีวิตทุกๆ วันที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคำว่า "Be different" ที่อยู่ใน DNA ของเรา NOBLE จึงใส่ความเชื่อนี้ลงไปในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่คิด และในทุกสิ่งที่ทำลงไป เพื่อออกแบบการใช้ชีวิตที่ก้าวข้ามความธรรมดา ส่งต่อสิ่งเหนือความคาดหมายแก่ผู้อยู่อาศัยทุกคน

เพราะความแตกต่าง คือสิ่งที่ NOBLE เชื่อ เราจึงพร้อมเสนอสิ่งที่สะท้อน Brand’s philosophy ออกมาได้ดีที่สุด นั่นคือ ส่งมอบความแตกต่างนั้นลงไปในงานสถาปัตยกรรมของโครงการต่างๆ นั่นเอง
และเพื่อที่จะสัมผัสถึงรายละเอียดของการออกแบบ ว่าไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่แค่การมองเห็น หรือ การสัมผัส แต่สิ่งที่ NOBLE คิด คือ "เพราะรายละเอียดของงานดีไซน์ ต้องสัมผัสได้มากกว่าแค่ตามอง"  เราจึงนำสถาปัตยกรรมของเราสร้างสิ่งใหม่ ให้กลายเป็น "เสียง" เพื่อให้คุณรับรู้ถึงความแตกต่างที่เราตั้งใจใส่ไว้ในทุกๆ รายละเอียด พบการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร และก้าวข้ามความธรรมดา ในแบบ ‘be different, be noble’

สำหรับการสร้าง "สถาปัตยกรรม" ให้กลายเป็น "เสียง" นั้นเริ่มจากการนำเอาเอกลักษณ์ของงานดีไซน์ในแต่ละโครงการมาเปลี่ยนให้กลายเป็นกราฟิกในในรูปแบบง่ายๆ simple graphic ตามสถาปัตยกรรมโครงการของแต่ละโครงการ โดยเสียงที่ได้จะอิงมาจากวัสดุต่างๆ เช่น เสียงเหล็ก, กระจก, ไม้ ส่วนความถี่หรือจังหวะในเพลงนั้นจะเกิดขึ้น จาก pattern หรือการเรียงตัวของ façade เมื่อได้เสียงของแต่ละ graphic แล้ว graphic ที่ถูกเรียงเป็น pattern จะถูกนำไป compose ให้กลายเป็นเพลง

เครื่องอ่านเสียงดนตรีจาก graphic 
ความน่าสนใจแบบผสมผสานระหว่าง "เสียง" กับ "สถาปัตยกรรม" นี้ จะถูกนำไปแสดงที่งาน Noble the Sound of Architecture วันที่ 21-24 ก.ย. 60 นี้ ชั้น 1 สยามพารากอน ภายในงานนี้จะมีการ Showcase 5 โครงการบ้านและคอนโดของโนเบิลที่น่าสนใจ มาพร้อมกับแผ่นเสียงที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันออกไปแต่ละโครงการ เครื่องเล่นแผ่นเสียงนี้สามารถเปลี่ยนแผ่น และเล่นได้จริงค่ะ เพื่อเป็น Sample ลองคลิกที่ชื่อโครงการ แล้วลองฟังดูนะคะ ว่าแต่ละโครงการมี Pattern ต่างกันอย่างไร
Noble Ploenchit (โนเบิล เพลินจิต) : เรียบง่าย แต่มากด้วยรายละเอียด
Noble Ploenchit  (โนเบิล เพลินจิต) ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิต ติด BTS สถานีเพลินจิต สภาพแวดล้อมรายรอบไปด้วยอาคารสำนักงานและห้างหรู บนพื้นที่ 9-0-92.4 ไร่ 4 อาคาร (Tower A 14 ชั้น, Tower B 51 ชั้น, Tower C 45 และ Tower D เป็นอาคารสำนักงาน 4 ชั้น) รวมห้องพักอาศัย 1,444 ยูนิต



แผนที่โครงการ Noble Ploenchit

บรรยากาศยามค่ำคืนของ Noble Ploenchit ที่มีฉากหลังเป็นตึกใบหยก 2 
Noble Around Sukhumvit 33 (โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33) : ฉูดฉาด Mix-Cultures
Noble Around Sukhumvit 33 (โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33) ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 33 ทำเลศักยภาพใจกลางย่านพร้อมพงษ์ เข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขุมวิท, ถนนเพชรบุรี หรือใช้เส้นทางสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อก็สะดวก เป็นอาคารสูง 25 ชั้น 265 ยูนิต ชั้นใต้ดิน 3 ชั้น



แผนที่โครงการ Noble Around Sukhumvit 33

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่างโครงการ Noble Around Sukhumvit 33
Noble BE19 (โนเบิล บี ไนน์ทีน) : A Hub Of Bangkok Connection
Noble BE19 (โนเบิล บี ไนน์ทีน) ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 19 เดินทางสะดวกเพราะเป็นจุด Interchange ไม่ไกลจาก BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท มี 2 อาคาร (อาคาร A 48 ชั้น และอาคาร B 27 ชั้น) รวม 586 ยูนิต



แผนที่โครงการ Noble BE19

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่างโครงการ Noble BE19
Noble BE33 (โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี) : หลากหลาย โดดเด่น หรูหรา
Noble BE33 (โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี) ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 33 ใกล้กับโครงการ NOBLE AROUND SUKHUMVIT 33 ทำเลใจกลางย่านพร้อมพงษ์ เข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขุมวิท, ถนนเพชรบุรี หรือถนนสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) บนพื้นที่ 2-0-5.9 ไร่ อาคาร 31 ชั้น 282 ยูนิต



แผนที่โครงการ Noble BE33

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง โครงการ Noble BE33
Noble Gable Kanso (โนเบิล เกเบิล คันโซ) : Japanese Living - ZEN Serenity
Noble Gable Kanso (โนเบิล เกเบิล คันโซ) ตั้งอยู่บนถนนเพิ่มสิน พื้นที่โครงการ 49-2-9 ไร่ 266 ยูนิต มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ดีไซน์ของโครงการตามแบบฉบับวิถีเซน ของญี่ปุ่น มินิมอล เรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยความสุข



แผนที่โครงการ Noble Gable Kanso

บรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างของโครงการ Noble Gable Kanso
ส่วนใครที่อยากไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง พร้อมพบกับประสบการณ์ที่แตกต่างผ่าน "การฟัง" กับการเปลี่ยนงานสถาปัตยกรรม 5 โครงการของโนเบิล ให้กลายเป็น "เสียง" และให้คุณได้เลือกพื้นที่ชีวิตที่แตกต่างในงาน Noble the Sound of Architecture วันที่ 21-24 ก.ย. 60 นี้ ชั้น 1 สยามพารากอน สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมรับหูฟังไร้สาย BANG & OLUFSEN รุ่น BEOPLAY H9* ได้ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com/th/home และ www.facebook.com/NobleDevelopment/
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า โนเบิล noble คอนโดโนเบิล the sound of architecture
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)