x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องศักยภาพทำเล "The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN"

icon 15 ก.ย. 63 icon 2,924
ส่องศักยภาพทำเล "The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN"

ส่องศักยภาพทำเล “The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN”

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ทำเลย่านใจกลางเมืองยังคงเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจในอันดับต้นๆ เพราะนอกจากจะตอบโจทย์เรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายแล้วยังแวดล้อมด้วยแหล่งช้อบปิ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้เลือกอย่างครบครัน แต่หลังจากที่โครงการรถไฟฟ้าได้ขยายตัวออกไปรอบนอกเมืองทำให้หลายๆ ทำเลมีศักยภาพและเป็นที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นคือย่านแยกเกษตรนวมินทร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการน้อยใหญ่รวมถึงโครงการ "เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น" (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN) โครงการใหม่ล่าสุดจากค่าย LPN

สถานการณ์ตลาดคอนโดมิเนียม : รถไฟฟ้าคืบหน้า-ราคาที่ดินพุ่ง-คอนโดราคาสูง

สำนักวิจัย LPN เผยข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ในปี 2560 ทำเลห้าแยกลาดพร้าว-รัชโยธิน-แยกเกษตร-นวมินทร์ มี 3 โครงการ ประมาณ 1,300 ยูนิต มียอดขาย ณ วันเปิดตัว 55% สูงเป็นอันดับที่ 3 จากภาพรวมยอดขายทั้งหมดตามทำเลต่างๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ราคาเฉลี่ย 68,000 บ./ตร.ม. (1.85 ลบ.) โดยส่วนใหญ่จะเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ที่ตั้งไม่ติดถนนสายหลัก หรือใกล้สถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย หากพิจารณาภาพรวม Supply ทั้งหมดในทำเลนี้ มี 22 โครงการ 13,000 ยูนิต มี Demand ดูดซับไปแล้วกว่า 90% ราคาขายเฉลี่ยประมาณ 80,000 บาทต่อตารางเมตร และในอนาคตจะมี Supply ใหม่จากผู้ประกอบการรายใหญ่เตรียมเข้าตลาดอีกจำนวนมาก โดยเฉพาะบริเวณถนนพหลโยธินช่วงห้าแยกลาดพร้าว-แยกรัชโยธิน ราคาเฉลี่ย 140,000 บ./ตร.ม.
โดยสาเหตุหลักมาจากความคืบหน้างานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) ประมาณ 20% และคาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการได้ในปี 2563 ประกอบกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่วิ่งคู่ขนานไปกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) ก็มีความคืบหน้างานก่อสร้างไปมากแล้วเช่นกันประมาณ 55% ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการดึงดูดผู้ประกอบการนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่และรายย่อยเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมกันเป็นจำนวนมาก
ในขณะเดียวกันราคาที่ดินก็สูงขึ้นมาก โดยเฉพาะแปลงที่ดินติดถนนพหลโยธิน ช่วงห้าแยกลาดพร้าว-แยกรัชโยธิน 600,000-950,000 บ./ตร.ว. ช่วงแยกรัชโยธิน-แยกเกษตร 500,000-650,000 บ./ตร.ว. นั่นคือต้นทุนสำคัญในการพัฒนาโครงการคอนโดฯ ซึ่งจะส่งผลต่อราคาขายคอนโดมิเนียมสูงมากขึ้นตามไปด้วย ในอนาคตในทำเลนี้คงจะหาคอนโดมิเนียมราคา 1-3 ลบ. ได้ยากมากขึ้น อาจจะต้องขยับขยายไปทางถนนงามวงศ์วาน และถนนเกษตร-นวมินทร์ เพื่อให้ราคาขยับลงมาและวัยเริ่มต้นทำงานสามารถจับต้องได้

ศักยภาพทำเล : รถไฟฟ้า 2 สาย ศูนย์การค้า 3 แห่ง และ 4 มหาวิทยาลัยดัง

จุดเด่นของทำเลห้าแยกลาดพร้าว-รัชโยธิน-แยกเกษตร-นวมินทร์ นอกจากโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย 2 สาย คือสายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่สร้างความน่าสนใจให้ย่านนี้แล้วนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างมากมายที่ช่วยเพิ่มศักยภาพของทำเลนี้ให้มีความน่าอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ 3 แห่ง Central ลาดพร้าว, Union Mall และ Major รัชโยธิน และรายล้อมไปด้วยมหาวิทยาลัยชื่อดัง 4 แห่ง ม.ราชภัฏจันทรเกษม, ม.เกษตรศาสตร์, ม.ศรีปทุม และม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ประกอบกับอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ซึ่งเป็นแหล่งงานสำคัญของทำเลนี้ เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ หรือ SCB PARK การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่ กรมป่าไม้ การทางพิเศษฯ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ และกรมยุทธโยธา
เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกชีวิตและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก เหมาะกับผู้ซื้ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อการลงทุนเป็นอย่างมาก ดังนั้นทำเล ห้าแยกลาดพร้าว-รัชโยธิน-แยกเกษตร-นวมินทร์ ถือเป็นทำเลน้องใหม่ที่กำลังร้อนแรงและจะเติบโตขึ้นมากในอนาคตจึงเป็นทำเลหนึ่งที่น่าจับตามองต่อไป ในอนาคตอาจมีโครงการขนาดใหญ่ที่เป็น Landmark สำคัญเกิดขึ้นอีกในทำเลนี้

 "The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" คอนโดใหม่ใกล้ ม.เกษตรฯ

เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN) คอนโดโครงการใหม่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนงามวงศ์วาน ระหว่างแยกเกษตรนวมินทร์ (มุ่งสู่ถนนวิภาวดี-รังสิต) และแยกบางเขน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ห่างจากประตูงามวงศ์วาน 3 ประมาณ 250 เมตร ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “ทำตามที่ใจคิด...คิดอย่างที่ใจฝัน” เป็นคอนโด High Rise เป็นอาคารพักอาศัยความสูง 20 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการ ประมาณ 2 ไร่เศษ ห้องพักอาศัยรวม 310 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24.00-40.50 ตร.ม. กำหนดการเริ่มก่อสร้าง ต.ค. 2560 ปีที่สร้างเสร็จ คาดว่าแล้วเสร็จ ก.ย. 2561

สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำไร้ขอบ, ฟิตเนส, ห้องเรียนรู้, ลานอเนกประสงค์, ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม, สนามสตรีทบาส, สวนอินฟินิตี้, ที่จอดรถจักรยานยนต์ และที่จอดรถยนต์ ประมาณ 119 คัน (ไม่รวมที่จอดรถซ้อนคัน) ลิฟต์โดยสาร, ประตูคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด และ รปภ. 24 ชม. ในราคาเริ่มต้น 120,000 บาท/ตร.ม.

ภาพจำลองบรรยกาศโถงต้อนรับ

ภาพจำลองบรรยากาศสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool

ภาพจำลองบรรยากาศสนามสตรีทบาส และลู่วิ้งจ๊อกกิ้ง

ภาพจำลองบรรยกาศภายในห้องเรียนรู้

ภาพจำลองบรรยกาศภายนอกด้านหน้าห้องเรียนรู้
สำหรับ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น โครงการนี้ทาง CheckRaka.com เคยได้ไปพรีวิวชมทำเล พร้อมเก็บภาพบรรยากาศสถานที่น่าสนใจรอบๆ โครงการมาให้ชมกันไปแล้ว สำหรับใครที่กำลังสนใจโครงการนี้อยู่ ลองตามไปชมภาพรวมของโครงการกันได้ที่นี่ค่ะ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-689-6888 หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.lpn.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า the selected kaset-ngamwongwan คอนโดมิเนียมเปิดใหม่
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)