x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BluPhere Pattaya : Passive Income รูปแบบใหม่...ง่ายๆ ไม่ต้องดูแลเอง

icon 31 มี.ค. 63 icon 9,146
BluPhere Pattaya : Passive Income รูปแบบใหม่...ง่ายๆ ไม่ต้องดูแลเอง

BluPhere Pattaya : Passive Income รูปแบบใหม่...ง่ายๆ ไม่ต้องดูแลเอง 

การลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงยนั้นมีหลายประเภทมากค่ะ แต่ที่ใครๆ ก็ชอบก็คือการมีรายได้แบบ Passive Income หมายถึงการมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดโดยที่ไม่ได้ลงแรงในการทำงานค่ะ ตัวอย่างก็เช่นการลงทุนหุ้นที่ได้รับผลตอบแทน 5-6% ต่อปี หรือการฝากเงินกับธนาคาร ด้วยดอกเบี้ยประมาณ 3% ต่อปี วิธีที่กล่าวมานี้เป็นวิธีเดิมๆ ที่รุ่นพ่อแม่ของเราทำกันมา แต่ในปัจจุบันมีอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจมากก็คือ การซื้อคอนโดที่การันตีผลตอบแทนค่ะ โดยเฉพาะคอนโดริมทะเลที่มีนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปีทั้ง High หรือ Low Season ก็ยังมีนักท่องเที่ยวเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และพื้นที่หนึ่งที่โดดเด่นเป็นอย่างมากและน่าสนใจลงทุนก็คือ "พัทยา" ซึ่งฮาบิแทท กรุ๊ป ได้เล็งเห็นศักยภาพในพื้นที่ เปิดตัวคอนโดเพื่อการลงทุนที่มีชื่อว่า Bluphere Pattaya Managed By BW Premier Collection ชูจุดเด่นด้วยการบริหารการเช่าโรงแรมระดับสากล เราไปดูกันว่าจะ Passive Income ยังไง และน่าลงทุนแค่ไหน?

ผลตอบแทนคุ้มค่า พุ่งทะยานไปพร้อมกับเมืองพัทยา

หากถามว่าทำไมต้องลงทุนในพัทยา? หัวหิน ภูเก็ต เชียงใหม่ หรือเมืองท่องเที่ยวอื่นๆ ไม่ดีกว่าหรือ? ก็คงต้องรีบตอบให้หายข้องใจเลยค่ะว่าพัทยานั้นเป็นเมืองที่น่าลงทุนที่สุดแล้วค่ะ หากมองย้อนไปก็จะเห็นว่าพัทยาเป็นเมืองที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว อุตสาหกรรม และอสังหาริมทรัพย์ เป็นอันดับ 2 ของประเทศ รองจากกรุงเทพมหานคร เท่านั้นยังไม่พอพัทยาได้รับการจัดอันดับให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว 20 อันดับแรกของโลกโดย CNN เมื่อเดือนมกราคม 2559

Pattaya is ranked in World’s 20 top tourism destinations by CNN in January 2016
ภาพจาก CNN
นอกจากนี้ พัทยายังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 10 เมืองแรกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี พ.ศ. 2558 อีกด้วย เห็นได้ชัดแล้วว่าพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวของไทยที่ไม่เคยซบเซาและถูกกล่าวถึงอยู่ตลอด ดังนั้นความสำเร็จทางด้านการท่องเที่ยวที่ผ่านมาจะการันตีได้ว่า "ลงทุนที่พัทยาดีที่สุด"

Overview of infrastructure in Pattaya
มองย้อนอดีตกันไปแล้ว หันหน้าไปมองในอนาคตกันบ้าง อีกไม่กี่ปีข้างหน้าเหล่าโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure) ก็พร้อมที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่พัทยากันแทบทุกแบบ ซึ่งปัจจุบันก็เปิดไปบ้างแล้วอย่างเรือเฟอร์รี่ที่สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

  • เรือเฟอร์รี่พัทยา-หัวหิน-บางปู เปิดให้บริการเมื่อเดือนมกราคม 2560
  • ขยายมอเตอร์เวย์เส้นทางพัทยา - มาบตาพุด (อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง)
  • แอร์พอร์ตลิ้งค์เส้นทางสุวรรณภูมิ - อู่ตะเภา - ระยอง  (อยู่ในระหว่างการเสนอเพื่อพิจารณา)
  • ท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง ขั้นที่ 3
  • พัฒนาสนามบินอู่ตะเภาเพื่อเป็นท่าอากาศยานเชิงพาณิชย์แห่งที่ 3 ของกรุงเทพฯ (รองจากสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง) กำลังก่อสร้างอาคารผู้โดยสารใหม่ รองรับผู้โดยสารได้ 3 ล้านคน/ปี และในอนาคตอีก 20 ปีข้างหน้ามีเป้าหมายให้การพัฒนาเชิงพาณิชย์ให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 60 ล้านคน/ปี
  • รถไฟฟ้าโมโนเรลในเมืองพัทยา (อยู่ในระหว่างปรึกษาแผนงานและประชุมดำเนินการ)
  • รถไฟความเร็วสูง เส้นทางจากกรุงเทพฯ-ระยอง (อยู่ในระหว่างการเสนอเพื่อพิจารณา)
  • รถไฟความเร็วสูงความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทย-จีน เส้นทางจากหนองคาย-ระยอง (ยังอยู่ในระหว่างการเจรจา)
  • รถไฟความเร็วสูงความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทย-ญี่ปุ่น เส้นทางจากกาญจนบุรี-กรุงเทพฯ-สระแก้ว-แหลมฉบัง (ลงนามข้อตกลงความเข้าใจเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558)

Passive Income แบบใหม่จัดการโดยมืออาชีพระดับโลก "Best Western Hotels & Resorts"


Best Western Premier Collection ในต่างประเทศ
Best Western Hotels & Resorts คือ มืออาชีพด้านวางระบบบริหารจัดการการเช่ามาตรฐานระดับโรงแรม ที่เป็นที่รู้จักกันในอเมริกาและแถบยุโรปมากกว่า 70 ปี ซึ่ง บลูเฟียร์ พัทยา แมนเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (BluPhere Pattaya Managed By BW Premier Collection) ได้นำ Hotel Chain นี้เข้ามาบริหารการเช่า โดยใช้แบรนด์ที่ premium ที่สุดในเครืออย่าง Best Western Premier Collection และให้บริการต่างๆ ภายในโรงแรม รวมถึงดูแลรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับเจ้าของห้อง เทียบกับการบริการของโรงแรม 5 ดาว สิ่งที่โดดเด่นนอกเหนือจากการจัดการก็คือ ตัวโครงการยังสามารถคงเอกลักษณ์ไว้ได้ ไม่ใช้ลักษณะอาคารที่เหมือนกันหมดทั้งโลก แต่ในเรื่องของฟังก์ชัน ความปลอดภัยก็จะเข้ามาดูแลอย่างเต็มที่ค่ะ
Passive Income รูปแบบใหม่ที่เราจะกล่าวถึงนั่นก็คือ "การซื้อคอนโดที่การันตีผลตอบแทน" แต่บางแห่งก็ไม่ได้เป็นการสร้างรายได้แบบ Passive Income เพราะตัวผู้ที่ซื้อยังต้อง Active หรือจัดการปัญหาและดูแลผู้เช่าด้วยตนเองอยู่ แต่ที่ บลูเฟียร์ พัทยา แมนเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (BluPhere Pattaya Managed By BW Premier Collection) การันตีทั้งรายได้และการันตีว่าผู้ที่ซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่านั้นจะไม่เหนื่อยกับปัญหา 108 ที่จะตามมา แถมยังได้เครดิตจาก Hotel Chain ระดับโลกอีกด้วย CheckRaka ได้ลองเปรียบเทียบระหว่างการปล่อยเช่าคอนโด 2 แบบ มาให้ดูค่ะ
   BluPhere Pattaya คอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงเทพฯ
 การันตี  7% 5 ปีแรก หลังจากนั้นเป็นการแบ่งผลกำไร (Profit Sharing) ในอัตรา 60 : 40   ไม่การันตีและอาจถูกหักจาก Agent 
การแข่งขันในตลาด  BW Premier Collection ทำการตลาดและหาผู้เช่ามาให้  อาจต้องลดค่าเช่าเพื่อให้มีผู้มาเช่าอยู่ตลอด และอาจต้องพึ่ง Agent เพื่อช่วยในการขาย
 การดูแลรักษา/ซ่อมแซม  จัดการอย่างมืออาชีพโดย BW Premier Collection และส่วนกลางจัดการดูแลให้สวยงามโดยมืออาชีพ ดูแลรักษาด้วยตนเอง และอาจเสียโอกาสในการเช่าระหว่างซ่อมแซม 
การจัดการทั่วไป  จัดการอย่างมืออาชีพโดย BW Premier Collection  เวลามีปัญหาผู้เช่าอาจติดต่อเจ้าของห้องโดยตรงทำให้เสียเวลาในการเช่า
การออกแบบ  เป็นคอนโดสไตล์โรงแรม พร้อมร้านอาหาร/บาร์ พร้อมพื้นที่ส่วนของ Staff แยกสัดส่วน  เป็นคอนโดสำหรับการอยู่อาศัย

Lifestyle Investment เหมือนเป็นเจ้าของโรงแรม


ไม่เพียงแต่ผู้ซื้อทุกท่านจะเป็น investor ซื้อแล้วรอรับผลประโยชน์เท่านั้น ยังสามารถเข้าพักได้อีกด้วยค่ะ โดยสามารถมาพักได้ 14 วัน/ปี โดยมีเงื่อนไขนิดหน่อยก็คือจองล่วงหน้า และวันที่เข้าพักนั้นต้องไม่อยู่ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และเทศกาลสงกรานต์ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพาบุตรหลานมาเที่ยวทะเล มาเพื่อนมาพักผ่อน เพราะพัทยานั้นสามารถเดินทางมาได้โดยไม่ต้อง Plan ระยะยาว เรียกได้ว่าคุ้มทั้งในด้านการลงทุนที่สามารถเก็บไว้เป็นมรดกให้ลูกหลาน ในอนาคตก็สามารถไปต่อได้ในระยะยาว เพราะเมืองพัทยามีแต่จะเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ และคุ้มในด้านของการใช้ชีวิตที่จะมาเที่ยวเมื่อไหร่ก็ได้เหมือนเป็นเจ้าของโรงแรมเลยค่ะ

ให้มากกว่าคอนโด สวยงาม ครบครัน เท่าโรงแรม 5 ดาว

ข้อมูลโครงการ
  • Bluphere Pattaya Managed By BW Premier Collection (บลูเฟียร์ พัทยา มาเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเลคชั่น)
  • 100 เมตรจากชายหาด ซอยนาจอมเทียน 18 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250
  • ขนาดที่ดิน 0-3-97 ไร่
  • 8 ชั้น
  • 195 ยูนิต
  • แบบห้อง Type A1, A2, A3 - 21.7 sq.m. (Ocean Front & Mountain View) และ Type B1, B2 - 26.2 sq.m. (Ocean View)
  • ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท

แผนที่ตั้งโครงการ BluPhere Pattaya

ดีไซน์สวยงามแบบ Luxury Tropical Resort เหมาะแก่การพักผ่อน

ดีไซน์โมเดิร์นสวยงาม และโดดเด่นกว่าใครในพัทยา

พื้นที่ชั้น 1 และ Lobby ออกแบบให้เป็นพื้นที่สีเขียว ไล่ระดับขั้นบันไดให้เข้ากับคอนเซปต์ The misty canyon  

Sky Drenched Atrium ไฮไลท์อีกจุดที่สามารถมองทะลุไปยังท้องฟ้าได้

สระว่ายน้ำวิวพาโนราม่า ขอบสระว่ายน้ำจรดทะเลและท้องฟ้า ที่มาของชื่อโครงการ Bluphere 

บริเวณ Restaurant ที่ใช้สีฟ้า เขียว ขาว ตกแต่งให้สอดคล้องกับคอนเซปต์

ร้านอาหารและบาร์ที่ชั้น 8

ร้านอาหารและบาร์แบบ Duplex นั่งชมวิวทะเลขณะรับประทานอาหาร

Ocean Front & Mountain View

Ocean View

Fully Furnished ฟังก์ชันการใช้งานครบ

ครบทั้งมุมแต่งตัว มุมนั่งพักผ่อน

ออกแบบสไตล์รีสอร์ทเหมาะสำหรับการพักผ่อน

บรรยากาศโดยรวมของห้อง ใช้กระจกแบ่งสัดส่วนห้องน้ำเพื่อให้ห้องโปร่งมากขึ้น
ราคาขายของโครงการ บลูเฟียร์ พัทยา แมนเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (BluPhere Pattaya Managed By BW Premier Collection) เริ่มต้นที่ 2.7 ล้านบาท (2.7 - 3.7 ล้านบาท) หรือเริ่มเพียงแค่ 120,000/ตร.ม. ซึ่งถูกกว่าคอนโดในใจกลางกรุงเทพมหานครเกือบครึ่งหนึ่ง มีรายได้ 60,000-70,000 บาท ก็สามารถที่จะลงทุนคอนโดตากอากาศได้ เพราะจ่ายดาวน์ประมาณเดือนละ 15,000-20,000 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นจำนวนเงินที่ไม่หนักเกินไปสำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการลงทุนในยุคนี้และเป็นโอกาสที่ดีที่มีคอนโดพรีเมียมให้ได้ลงทุนกันในราคาจับต้องได้ค่ะ ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้รับส่วนลด 1 แสนบาท ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bluphere.com หรือโทร. 06 1840 0006 
แท็กที่เกี่ยวข้อง habitat group bluphere pattaya pattaya ลงทุนคอนโดพัทยา คอนโดพัทยาติดทะเล คอนโดชลบุรีติดทะเล
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)