x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 ข้อดีที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับคอนโด Ideo พหลโยธิน-จตุจักร

icon 27 มี.ค. 60 icon 20,690
10 ข้อดีที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับคอนโด Ideo พหลโยธิน-จตุจักร

10 ข้อดีที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับคอนโด Ideo พหลโยธิน-จตุจักร

พื้นที่ช่วงรถไฟฟ้าสถานีจตุจักร - สะพานควาย - อารีย์ ระยะทาง 2.7 กม. เป็นพื้นที่ซึ่งมีโครงการคอนโดขึ้นมาเรื่อยๆ โดยนับวันที่ดินในละแวกนี้ก็ลดน้อยลงรวมแปลงได้ยากขึ้นทุกที แต่... ล่าสุดทาง "Ananda" สามารถรวมแปลงที่ดิน 1-3-44.9 ไร่ แถมยังอยู่ติดถนนใหญ่พหลโยธินใกล้ BTS สะพานควาย ช่วงก่อนถึงแยกกำแพงเพชร เพื่อขึ้นคอนโดสูง 35 ชั้น เบอร์ใหม่อย่าง "Ideo พหลโยธิน - จตุจักร"ปิดตัวมาด้วยราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ในช่วงปลายปี 2559 แถมฮอตมากเพราะขนาดไม่มีสำนักงานขาย ยังไม่ได้เปิด Pre-sale โครงการก็มียอดจองเกือบ 60% ไปแล้ว วันนี้ CheckRaka.com ขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับโครงการนี้ผ่าน 10 ข้อดีที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับคอนโด "Ideo พหลโยธิน - จตุจักร" พร้อมอัพเดตโปรโมชั่น Pre-sale ล่าสุด 25-26 มี.ค. นี้กันค่ะ

แผนที่ตั้งโครงการ "Ideo พหลโยธิน - จตุจักร"
1. เปิดตัวเร้าใจด้วยราคาที่ไม่แรงจนเกินไป
"Ideo พหลโยธิน - จตุจักร" เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท เฉลี่ย 155,000 บาท/ตร.ม. (ราคาเปิดตัวปลายปี 2559) ซึ่งเมื่อเทียบกับคู่แข่งในทำเลใกล้เคียงแล้ว ต้องถือว่าโครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" เคาะราคาเปิดตัวมาได้กลางๆ ไม่สูงเกินไป เรียกว่าเกาะกลุ่มกันกับคอนโดในทำเลใกล้เคียงที่เปิดตัวไปก่อนหน้าและถือเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ในย่านจตุจักร-สะพานควายเหมือนๆ กัน อย่าง เดอะ ซิกเนเจอร์ บาย เออร์บาโน่ หรือ The Editor สะพานควาย
ตัวอย่างราคาของโครงการคอนโดในทำเลใกล้เคียง ช่วง BTS จตุจักร- BTS สะพายควาย
ชื่อโครงการ  ราคาเปิดตัวเริ่มต้น
(บาทต่อ ตร.ม.) 
ราคาต่อตร.ม.ในปัจจุบัน
(ปี2016) 
เดอะ ซิกเนเจอร์ บาย เออร์บาโน่ (เปิดตัวปี 2015)  159,476 บาทต่อ ตร.ม.   171,155 บาทต่อ ตร.ม. 
The Editor สะพานควาย (เปิดตัวปี 2013)  158,030 บาทต่อ ตร.ม.   180,822 บาทต่อ ตร.ม. 
ONYX พหลโยธิน (เปิดตัวปี 2010)  87,939 บาทต่อ ตร.ม.  157,955 บาทต่อ ตร.ม. 
M จตุจักร (เปิดตัวปี 2014)  62,813 บาทต่อ ตร.ม.  155,469 บาทต่อ ตร.ม. 
(อ้างอิงราคาจาก : 
hipflat.co.th)

โครงการ “Ideo พหลโยธิน-จตุจักร” เติมเปิดพรีเซลโครงการ 25-26 มี.ค. 60
ลงทะเบียนออนไลน์และจองห้องในงานรับโปรโมชั่นส่วนลด 50,000 บาท

2. ใกล้พื้นที่สีเขียว เดินไปออกกำลังกายได้ถึง 3 สวนสาธารณะ

ใกล้พื้นที่สีเขียว ปอดขนาดใหญ่อีกแห่งของคนกรุงเทพฯ จากโครงการสามารถเดินไปออกกำลังกายใกล้ๆ ได้ที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ไม่ได้มีแค่เพียงที่เดียว แต่ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" อยู่ใกล้ถึง 3 สวนสาธารณะใหญ่ที่ได้ชื่อว่ามีบรรยากาศที่สวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของบ้านเรา ที่สำคัญถ้าใครเป็นนักวิ่งสายแข็งวิ่งรอบ 3 สวนจะได้ระยะทางถึง 10 กม.
  • สวนจตุจักรพื้นที่สีเขียวกว้าง 190 ไร่ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 04.30 - 21.00 น. ถือเป็นอีกสวนที่มีช่องทางสำหรับเดิน-วิ่งที่สะอาด สวยงาม บรรยากาศดีสุดๆ 
  • สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์อยู่ใกล้กับสวนจตุจักรแค่เพียงข้ามถนน 2 เลน มีพื้นที่กว้าง 140 ไร่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 05.00 -18.30 น.
  • สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) สวนสาธารณะที่มีพื้นที่อเนกประสงค์ทั้งลู่วิ่ง เลนปั่นจักรยาน บนเนื้อที่สวนขนาดใหญ่ที่กว้างถึง 375 ไร่

แผนที่แสดงระยะห่างจากโครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" ไปยัง 3 สวนสาธารณะใกล้เคียง

3. เดินไป JJ Market, JJ Green และตลาด อ.ต.ก. ได้

ทำเลของโครงการ “Ideo พหลโยธิน-จตุจักร” ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งที่ถือว่าเป็นที่สุดของศูนย์รวมไลฟ์สไตล์อีกแห่งของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติอย่างโครงการตลาดนัดสวนจตุจักร (JJ Market) และน้องใหม่ที่เปิดตัวตามมาทีหลังแต่ได้ใจนักช้อปพอๆ กันอย่างตลาดนัด JJ Green โดยทั้งสองตลาดนัดจัดเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีความหลากหลาย มีครบทั้งเสื้อผ้า ของใช้ อาหารแบบฟู้ดสตรีท และร้านอาหารกลางคืนที่ใครๆ ก็อยากแวะเวียนไปเดินเที่ยวกัน
นอกจากนี้ใกล้ๆ กันในระยะทาง 400 เมตร โครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" ยังอยู่ใกล้กับแหล่งของกินที่มีอาหารหลากหลายอย่าง "ตลาด อ.ต.ก." ตลาดที่มีทุกอย่างทั้งผักผลไม้นำเข้า, อาหารสด, อาหารสำเร็จรูป และขนมหวานหลากหลาย อ.ต.ก. ไม่ได้เป็นตลาดสดธรรมดานะคะ เพราะเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ.2555 เว็บไซต์ www.CNNGO.com ที่รวบรวมเรื่องราววัฒนธรรมทั่วโลกมาจัดอันดับ ได้จัดอันดับให้ อ.ต.ก. เป็นสุดยอดตลาดสดยอดเยี่ยมน่าเดินซื้อของที่สุดในโลก อันดับที่ 4 ของโลกเลยทีเดียวนะคะ เพราะฉะนั้นรับประกันได้ว่าอยู่ทำเลนี้ไม่ขาดแคลนของอร่อยแน่นอน

ภาพบรรยากาศของตลาดนัดสวนจตุจักรที่เต็มไปด้วยนักช้อปทั้งไทยและต่างชาติ

ภาพบรรยากาศและของกินที่หลากหลายของตลาด อ.ต.ก.

4. ดีกว่าโครงการอื่นที่ใกล้ BTS สะพานควาย เพราะเดินไป MRT ได้ด้วย

โครงการนี้ตั้งอยู่ในจุดที่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถใต้ดิน MRT ในระยะที่สามารถเดินถึงได้จริง ซึ่งที่ผ่านมาหลายๆ คอนโดที่เปิดแถวนี้จะกระจุกตัวอยู่แถว BTS สะพานควาย และค่อนข้างไกลจาก MRT แต่โครงการนี้ตั้งอยู่ในระยะเดินไปรถไฟฟ้าบนดิน (BTS) และใต้ดิน (MRT) ได้เลย โดยทำเลของโครงการ “Ideo พหลโยธิน-จตุจักร” จะตั้งอยู่เยื้องมาทาง BTS สถานีสะพานควาย ช่วงก่อนถึงแยกกำแพงเพชร มีระยะห่างจากโครงการไป BTS สะพานควายอยู่ที่ 150 เมตร ส่วนระยะห่างจากโครงการเดินไปที่ MRT กำแพงเพชร อยู่ที่ 500 เมตร นอกจากนี้ที่ดินแปลงนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่เป็นที่ดินติดถนนใหญ่แปลงสุดท้ายของโซน เพราะรอบๆ เป็นที่ของทางราชการเกือบหมด โครงการนี้เลยไม่ต้องห่วงเรื่องโดนบล็อควิวในระยะประชิดจากตึกสูงสร้างใหม่ด้วย

แผนที่แสดงเส้นทางและระยะทางเดินจากโครงการไปยัง BTS สะพานควาย และ MRT กำแพงเพชร

5. โครงการมีส่วนกลางแบบจัดเต็ม

แบรนด์คอนโด Ideo ของอนันดา ทุกโครงการมักเน้นการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีความหลากหลายซึ่งแน่นอนโครงการ “Ideo พหลโยธิน-จตุจักร” ก็จัดเต็มกับส่วนกลางลอยฟ้าวิวสวยบนชั้น 35, 35M และชั้นดาดฟ้า รวมถึงพื้นที่ชั้น Lobby
ส่วนกลางบนพื้นที่ชั้น 35
  • ห้องอเนกประสงค์ (Urban Lodge) สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Co-working Space พร้อม Movie corner
  • สระว่ายน้ำยาว 35 เมตร
  • ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมล็อคเกอร์
  • ห้องอบไอน้ำ
ส่วนกลางบนพื้นที่ชั้น 35M
  • ฟิตเนสห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ในห้องกระจกที่เปิดกว้างรับ Panoramic View
ส่วนกลางบนพื้นที่ชั้นดาดฟ้า
  • สวนสีเขียวส่วนกลาง
  • ลู่วิ่งออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้า
ชั้นล่าง
  • โถงต้อนรับ
  • ห้องประชุม
  • ห้องจดหมาย
  • สำนักงานนิติบุคคล
  • ห้องซักรีดไม่รวมอุปกรณ์
  • สวนส่วนกลาง
  • พื้นที่จอดรถ
  • ที่จอดรถอัตโนมัติ ชั้น 2-11 (พื้นที่จอดรถรวม 70% ของโครงการ)

ภาพตัวอย่างของ Lobby โครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร"

ภาพตัวอย่าง Sky Lounge บนชั้น 35 เปิดรับวิวสระว่ายน้ำลอยฟ้ายาว 35 เมตร
ของโครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร"

ภาพตัวอย่างฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ในห้องกระจก Panoramic View ของโครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร"

6. ที่จอดรถอัตโนมัติเทคโนโลยีแห่งอนาคต

"Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" ถือเป็นโครงการคอนโดสูงแห่งแรกและแห่งเดียวในย่าน BTS สะพานควายที่เลือกนำเทคโนโลยีที่จอดรถอัตโนมัติ (Auto Parking) เข้ามาใช้ ทำให้โครงการนี้มีพื้นที่จอดรถมากถึง 70% ซึ่งปัจจุบันอาคารสูงและห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ในบ้านเราก็นำระบบที่จอดรถอัตโนมัติมาใช้กันหลายที่ และอนาคตก็น่าจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเด่นทั้งเรื่องประหยัดพื้นที่ ประหยัดเวลาในการวนหาที่จอดรถ สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังนึกภาพวิธีการใช้งานของที่จอดรถอัตโนมัติไม่ออก ให้ลองดูวิธีการใช้งานที่จอดรถอัตโนมัติของห้าง "The EmQuartier" ตามภาพด้านล่างที่เรานำมาฝาก เพราะน่าจะมีระบบการใช้งานที่คล้ายคลึงกับที่จอดรถอัตโนมัติ (Auto Parking) ของทางโครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" ค่ะ

วิธีการใช้ที่จอดรถอัตโนมัติของห้าง "The EmQuartier" 
(ขอบคุณภาพจาก YouTube : 
Mglobe Mall)

7. โครงการมีห้องให้เลือกหลายขนาด และขยายได้ Flexible สำหรับอนาคตด้วย

"Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" มีจำนวนห้องชุดรวม 390 ยูนิต เปิดขายห้องแบบแต่งครบ (Fully Furnished) โดยมีรูปแบบของขนาดห้องที่หลากหลายให้เลือกตามข้อมูลด้านล่าง โดยหลายแบบได้ออกแบบให้เป็น "ห้องแบบ Plus" ซึ่งหมายถึงว่าหากในอนาคตมีครอบครัวก็สามารถขยายจากห้อง 1 ห้องนอนเป็น 2 ห้องนอนได้ และห้องแบบ 2 ห้องนอนก็ขยายเป็น 3 ห้องนอนได้
  • สตูดิโอ ขนาด 24.5-27 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 34-34.5 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 1 Bed Plus ขนาด 45-49 ตร.ม. ออกแบบเพิ่มพื้นที่ให้กว้างขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้กลายเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำได้
  • ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 57.5-71.5 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ของห้องไซส์ 2 ห้องนอนให้กว้างกว่าโครงการก่อนๆ ด้วยการออกแบบเพิ่มพื้นที่ให้กว้างมากขึ้น ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในให้กลายเป็นห้องแบบ 3 ห้องนอนได้

ภาพจากห้องตัวอย่าง "1 Bed Plus" ขนาด 45-49 ตร.ม. ออกแบบเพิ่มพื้นที่ให้กว้างมากขึ้น 

ภาพการตกแต่งสวยๆ ของห้องนอนใหญ่จากห้องตัวอย่าง 1 Bed Plus 

ห้องแบบ 1 Bed Plus มีจุดเด่นอยู่ตรงลูกค้าสามารถเลือกปรับเปลี่ยนพื้นที่ในห้องอเนกประสงค์
ให้กลายเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำได้

ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 57.5-71.5 ตร.ม.

ตกแต่งหรูหราในส่วนของพื้นที่รับแขกด้วยผนังหินอ่อน

ชุดครัวนำเข้าจากอิตาลี แบรนด์ "Natuzzi"

ภาพจากห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดเป็นห้องนอนรองยังมีขนาดกว้างขวาง

ห้องน้ำใหญ่พร้อม Shower Box แยกพื้นที่แห้งออกจากพื้นที่เปียก

ห้องนอนใหญ่เปิดรับวิวเมืองหรือวิวสวนจตุจักรด้วยกระจกบานใหญ่แบบเข้ามุมที่ปลายเตียง
พร้อมห้องน้ำและพื้นที่แต่งตัวกว้างขวางให้ความเป็นส่วนตัวภายในห้องนอน

8. ทำเลดีเดินทางสะดวกได้ด้วยถนนหลักถึง 3 เส้น ใกล้ทั้งทางด่วนและโทลล์เวย์

ด้วยทำเลของโครงการที่อยู่ติดถนนใหญ่พหลโยธินฝั่งขาออกที่ไม่ได้มีแค่เส้นทางหลักออกจากโครงการมุ่งหน้าไป "ห้าแยกลาดพร้าว" ได้เท่านั้น แต่ทำเลที่ตั้งของ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" ยังสามารถเดินทางได้สะดวก โดยเลือกใช้เส้นทางเพื่อวิ่งไปตัดออกยัง 3 ถนนหลัก อย่าง ถ. วิภาวดีรังสิต (มีโทลล์เวย์ดอนเมือง), ถ. รัชดาภิเษก และ ถ. พระราม 6 (ทางด่วนศรีรัช)
1) เลือกใช้ ถ.วิภาวดีรังสิต (ทางยกระดับโทลล์เวย์)
ออกจากโครงการให้ขับรถเบี่ยงออกไปทางเลนที่สองก่อนขวาสุด เพื่อรอสัญญาณไฟเลี้ยวขวาตัดเข้าซอยพหลโยธิน18 เลี้ยวซ้ายผ่านถนนซอยด้านหลังกรมขนส่ง เลี้ยวขวาที่ซอยวิภาวดี 3 เพื่อตัดเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาออก ซึ่งในช่วงเวลาเร่งด่วนก็สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกด้วยทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์)
2) เลือกใช้ ถ.พระราม 6 (ทางด่วนศรีรัชอยู่ใกล้โครงการเพียง 1.3 กิโล)
ออกจากโครงการให้ชิดซ้ายเพื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายที่แยกกำแพงเพชร วิ่งตรงเข้าสู่ ถ.กำแพงเพชร หากต้องการใช้ทางด่วนศรีรัชเมื่อวิ่งตรงผ่านตลาด อตก. ไปแล้วให้ชิดซ้ายมีจุดขึ้นทางด่วนศรีรัชเพื่อมุ่งหน้าดินแดง, พระราม 9, อนุสาวรีย์, พระราม 4, สีลม, ดาวคะนอง (ระยะห่างจากโครงการถึงทางด่วนศรีรัชประมาณ 1.3 กิโล) หากไม่ต้องการใช้ทางด่วนก็สามารถวิ่งตรงเพื่อเข้าสู่ถนนพระราม 6 ได้
3) เลือกใช้ ถ.รัชดาภิเษก ออกจากโครงการให้เบี่ยงรถชิดขวาสุดเพื่อกลับรถไปทางแยกสะพานควาย ก่อนถึงทางแยกให้ชิดซ้ายเพื่อรอสัญญาณไฟเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุทธิสารวินิจฉัย วิ่งตรงผ่านแยกตัดถนนวิภาวดี มุ่งหน้าแยกสุทธิสารเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก

แผนที่แสดงทางเลือกการเดินทางจากโครงการไปยัง 3 ถนนสายหลัก

9. เป็นโครงการที่ 2 ของอนันดาในทำเลนี้ต่อจากโครงการฮอต "Ideo Mix พหลฯ"

โดยโครงการแรกคือ “Ideo Mix พหลโยธิน” ทำเลติด BTS สะพานควาย เปิดตัวไปเมื่อ 6 ปีที่แล้วในช่วงปี 2553 ที่ราคา 1.9 - 4.1 ล้านบาท เฉลี่ยราคาประมาณ 85,902 บาทต่อตร.ม. ซึ่งโครงการ Ideo Mix ถือว่าเป็นโครงการ Mixed Use ในช่วงแรกๆ ที่คิดให้คอนโดไม่ได้มีแค่พื้นที่สำหรับอยู่อาศัยแต่ต้องมีพื้นที่สำหรับไลฟ์สไตล์รวมอยู่ด้วย ชั้นล่างของโครงการเลยออกแบบกึ่งๆ คอมมูนิตี้มอลล์ เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านกาแฟ และซูเปอร์มาร์เก็ต MaxValu แน่นอนว่าโครงการ “Ideo Mix พหลโยธิน” ก็ขายหมดปิดโครงการไปแบบสวยๆ โดยปัจจุบันราคาปล่อยขายขยับตัวขึ้นมาอยู่ประมาณ 140,000 บาท ต่อตร.ม. เฉลี่ยผ่านไป 6 ปีนับจากเปิดตัวราคาขายต่อตารางเมตรขึ้นประมาณ 63% (อ้างอิงข้อมูลราคาจาก hipflat.com)

10. ตัวโครงการเคยเป็นที่ตั้งร้านอาหารดัง "สนั่นอาหารทะเล" ซึ่งย้ายไปก็ยังใกล้โครงการอยู่ดี

ที่ดินเดิมของโครงการส่วนริมถนนถนนพหลโยธินเป็นอาคารพาณิชย์ยาว 2 ช่วงตึก (14 ห้องแถว) โดยสองห้องแถวริมด้านติดคลองบางซื่อเป็นที่ตั้งของร้านอาหารซีฟู้ดเก่าแก่เจ้าดังอย่าง “สนั่นอาหารทะเล” ที่ได้ชื่อว่ามีอาหารทะเลสดอร่อย ราคาไม่รุนแรงกับจิตใจคนทาน มีเมนูเด็ดหลายอย่าง เช่น ข้าวต้มแห้งใส่เครื่องซีฟู้ดสดๆ, ปลาเต๋าเต้ยเจี๋ยน, กุ้งแม่น้ำเผา, ยำทะเล หรือต้มยำ ทุกจานมีรสชาติอร่อยเด็ดการันตีโดย "หม่อมราชวงศ์ถนัดศรี" ถึงปัจจุบันโครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" จะซื้อตึกแถวซึ่งรวมที่ตั้งของร้านสนั่นอาหารทะเลไปแล้ว แต่นักชิมของอร่อยไม่ต้องตกใจกันไปค่ะ เพราะร้านสนั่นอาหารทะเลเค้าย้ายที่ตั้งไปสร้างร้านใหม่ในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นใหญ่กว่าเดิม โดยที่ตั้งใหม่อยู่บริเวณตรงข้ามป้อมยามทางเข้าที่จอดรถหลังตลาด อ.ต.ก. ซึ่งห่างจากโครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร" เพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้นค่ะ

ภาพเมนูอาหารขึ้นชื่อของทางร้าน "สนั่นอาหารทะเล"

ปัจจุบันร้านสนั่นอาหารทะเลย้ายไปยังที่ตั้งใหม่
อยู่บริเวณตรงข้ามป้อมยามทางเข้าที่จอดรถหลังตลาด อ.ต.ก.
ห่างจากโครงการ "Ideo พหลโยธิน-จตุจักร เพียงแค่ 300 เมตร
และนี่ก็เป็น 10 ข้อดีของโครงการ “Ideo พหลโยธิน-จตุจักร” ที่เรารวบรวมมาเป็นข้อมูลดีๆ ไว้ให้เพื่อนๆ ประกอบการตัดสินใจในการเลือกลงทุนเพื่อซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าในย่านหมอชิต-สะพานควาย นอกจากนี้ทาง CheckRaKa.com ยังมีข่าวดีโปรโมชั่นพิเศษในงานพรีเซลจากทางโครงการมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบกัน
อัพเดตสุดพิเศษ โปรโมชั่นพรีเซล 25-26 มี.ค 60 ของโครงการ “Ideo พหลโยธิน-จตุจักร”
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจโครงการ “Ideo พหลโยธิน-จตุจักร” ตอนนี้ทางโครงการกำลังจะจัดงานพรีเซลอย่างเป็นทางการในวันที่ "25-26 มี.ค. 60" ที่จะถึงนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าสอบถามเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ "Sale Gallery โครงการ IDEO Pahol-Chatuchak" โดยในงานพรีเซลครั้งนี้มีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การเปิดขายห้องแบบ 2 ห้องนอน ให้เพื่อนๆ ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 6.39 ล้านบาท พร้อมรับทันทีส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 300,000 บาท ยังไม่พอทางโครงการยังจัดเต็มให้ด้วยฟรี!! เฟอร์นิเจอร์สุดหรูแต่งครบนำเข้าจากอิตาลี แบรนด์ Natuzzi กันไปเลย ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจจองห้องแบบอื่นก็ไม่ต้องน้อยใจกันไปค่ะ เพราะแค่เข้าไป คลิกลงทะเบียนออนไลน์และจองในงานเพื่อรับส่วนลด 50,000 บาท จากทางโครงการไปได้เลยเช่นกันค่ะ
ขอบคุณภาพจาก : Wikipedia, chatuchak.org, FB: sananseafood, ortorkormarket.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า ไอดีโอ พหล-จตุจักร ideo พหลโยธิน-จตุจักร bts สะพานควาย
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)