x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"อนันดาฯ" ปลุก Passion คนเมือง ผ่าน Corporate Branding Campaign ครั้งแรก

icon 14 มิ.ย. 59 icon 4,399
"อนันดาฯ" ปลุก Passion คนเมือง ผ่าน Corporate Branding Campaign ครั้งแรก

"อนันดาฯ" ปลุก Passion คนเมือง ผ่าน Corporate Branding Campaign ครั้งแรก

"Passion" คำเพียงคำเดียว ที่จะทำให้ชีวิตคุณมีความหมายขึ้น
"Passion" อยู่รอบตัวเรา... อยู่ในตัวเรา... ตราบเท่าที่ลมหายใจยังเข้าออก และเวลายังหมุนไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งนี้ปลุกเราขึ้นมาในทุกๆ เช้า และเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้จิตวิญญาณยังคงหายใจได้อยู่
"Passion" เป็นแรงบันดาลใจให้เห็นเส้นทางกับจุดหมายได้อย่างชัดเจน เพื่อเป็นเครื่องเตือนว่า "ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ และไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้"
"Passion" เป็นแรงผลักดันในทุกครั้งที่รู้สึกท้อแท้ ฉุดให้ลุกขึ้นทุกครั้งที่ล้มลง และในที่สุดก็จะพาเรากลับมา อยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเสมอ 
"Passion" คือความลุ่มหลง ที่เป็นแรงขับเคลื่อนให้กล้าท้าทายกับทุกอุปสรรค และก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อยืนหยัด ในสิ่งที่เชื่อมั่น..."เพื่อเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้" และ "ทำความฝันให้กลายเป็นความจริง"
"Passion" คือ "แรงศรัทธา" ที่อยู่ในตัวเราทุกคนในการค้นหาสิ่งที่เชื่อว่าเป็นคำตอบของชีวิต จนในที่สุด ทุกคำ ตอบที่ค้นพบ จะมอบตัวตนในวันนี้ที่ดีกว่าวันเมื่อวาน
ไม่ง่ายเลยในการที่จะใช้ชีวิตท่ามกลางมหานครอันเป็นหัวใจหลักของประเทศ นอกจากการแข่งขันที่สูงแล้ว ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่อยู่รอบตัว ล้วนเป็นความท้าทายต่อการดำเนินชีวิตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเปลี่ยนปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายที่ให้เราทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างใจต้องการ
  • เปลี่ยนการจราจรที่ติดขัด เป็นการเดินทางที่คล่องตัว สะดวก รวดเร็ว ไปถึงทุกจุดหมายได้อย่างใจหวัง และทันเวลา ด้วยการเชื่อมต่อชีวิตคนเมืองกับทุกระบบคมนาคมที่ทันสมัยของเมืองหลวง
  • เปลี่ยนจากมลภาวะและบรรยากาศของเมืองหลวง ให้มีพื้นที่สีเขียวมากขึ้น เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
  • เปลี่ยนพื้นที่แออัด ให้กลายเป็นพื้นที่สาธารณะสำหรับการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและจิตใจที่ยั่งยืน
  • เปลี่ยนชีวิตรีบเร่ง เป็นการใช้ชีวิตในแบบ Live - Work - Play เพื่อบาลานซ์ในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีความสุขในทุกมิติ
  • เปลี่ยนทุกๆ การออกแบบให้ตอบสนองการใช้งานตามแบบฉบับวิถีชีวิตคนเมือง โดยคำนึงถึงรูปแบบไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ความสวยงามที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นที่ตอบทุกโจทย์แห่งการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองหลวง จึงเป็นความท้าทายที่มุ่งมั่นในการพัฒนา Urban Living Solution เพื่อนำคุณภาพชีวิตบวกกับความเป็นอยู่ ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมือง และเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น
นี่คือ Passion...เป็นความรัก ความลุ่มหลง และความศรัทธาของอนันดาที่มุ่งมั่นอย่างไม่หยุดนิ่งในการหามุมมองใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีกว่าที่จะมอบพลัง มอบความสุข และสามารถตอบทุกโจทย์ชีวิตของคนเมืองได้อย่างแท้จริง เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตกับ Passion ของตัวเองได้อย่างเต็มที่

Passion for Convenience

45 วัน คือเวลาเฉลี่ยที่คนกรุงเทพฯ ติดอยู่บนถนนต่อปี* ในทางกลับกัน 45 วัน ที่หมายถึงนั่นคือเวลาพักผ่อน ได้ทำในสิ่งที่ชอบ หรือใช้ชีวิตที่ต้องการ คงจะดีถ้าทุกคนสามารถไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น และเหลือเวลามากขึ้นเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
นี่คือเหตุผลที่อนันดาเลือกที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียมโดยปักหมุดใกล้กับ BTS และ MRT เป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ที่เชื่อมต่อชีวิตคุณกับทุกที่ในเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมี MaxValu**, True Coffee** ในตัวโครงการ ให้ความสะดวกมากยิ่งกว่า เพื่อช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้มากขึ้น และสามารถใช้เวลาที่มีเหลือกับสิ่งที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ 
*ข้อมูลจากสถาบันอนาคตไทยศึกษา ณ เดือนพฤศจิกายน 2558
**มีเฉพาะในบางโครงการของคอนโดมิเนียมเท่านั้น


Passion for Innovation

เทคโนโลยีใหม่ๆ คือสิ่งที่ล้ำหน้าควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตอย่างรวดเร็วในเมืองหลวง อนันดาฯ ใส่ใจและให้ความสำคัญกับ Research & Development เพื่อค้นหาทุกความต้องการของการอยู่อาศัย และพร้อมที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในการเลือกสรร Innovation และ Technology ใหม่ๆ ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการฯ เพื่อการก้าวทันวิทยาการที่ล้ำหน้า เช่น Smart Furniture หรือการดีไซน์รูปแบบห้องใหม่ๆ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต รวมไปถึงระบบการก่อสร้างที่มีความรวดเร็ว แม่นยำ และแวดล้อมด้วยระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุด เพื่อความมั่นใจในการอยู่อาศัยอย่างมีความสุขในทุกโครงการของอนันดาฯ

Passion for Environment & Eco

"การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด คือการที่คนกับธรรมชาติอยู่ร่วมกันและใช้ธรรมชาติให้เกิดประโยชน์ที่สุด" แนวคิดดังกล่าว ผลักดันให้อนันดาออกแบบอาคารที่เน้นความโปร่งโล่ง เพื่อเป็นทางลมและให้ความสว่างทั่วทั้งตัวตึก รวมถึงการจัดพื้นที่สีเขียวตามจุดต่างๆ เพื่อลดความร้อนภายนอกและลดการใช้ไฟฟ้า* และเพื่อให้ทุกชีวิตในโครงการได้สัมผัสกับธรรมชาติ นอกจากนี้ อนันดาฯ ยังริเริ่มโครงการ Eco Urban Life เพื่อผสานวิถีชีวิตคนเมืองให้สมดุลกับธรรมชาติ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้ทุกชีวิตได้ "คิดก่อนใช้ และใช้อย่างรู้คุณค่า" ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์การคัดแยกขยะ ส่งเสริมการขี่จักรยานเพื่อลดพลังงานน้ำมัน ใช้หลอดไฟ LED เพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า สำหรับความสุขอย่างยั่งยืนของเราทุกคน
นอกจากสังคมผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการแล้ว อนันดายังมี Passion ในการมอบโอกาสให้กับผู้ขาดแคลนที่อยู่อาศัย โดยร่วมกับโครงการ Habitat for Humanity เพื่อสร้างบ้านแห่งรอยยิ้มให้กับหลายชุมชน
*มีเฉพาะในบางโครงการเท่านั้น

Passion for Design

ที่อยู่อาศัยเป็นแค่ส่วนหนึ่งใน Passion ทั้งหมดของอนันดา เรามีความศรัทธาที่จะพัฒนาแต่ละโครงการให้เป็นโครงการที่ดีที่สุด เราตั้งใจออกแบบทุกโครงการให้เป็น Iconic Building ช่วยแต่งเติมความสวยงามของท้องฟ้ากรุงเทพฯ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ผสมผสานทั้งในเรื่องการดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม ส่งต่อความสวยงามจากรุ่นสู่รุ่น รวมไปถึงการออกบบ Landscape ให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละโครงการ มอบประโยชน์ในการใช้ชีวิตได้จริงในทุกตารางนิ้ว เพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีความสุข ทำให้ทุกคนยิ้มได้ในทุกๆ วัน

Passion for Life-Balance

บ้านเป็นมากกว่าที่พักผ่อน แต่ยังเป็นที่พักผ่อนใจ เป็นสถานที่ที่จะช่วนเติมเต็มความสุขให้กับชีวิต เป็นที่ที่คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากกว่าที่ไหนๆ และเป็นกำลังใจเพื่อมีแรง Passion สำหรับวันต่อๆ ไป

นี่คือสิ่งที่เราถามตัวเองก่อนเริ่มออกแบบโครงการ นอกจากดีไซน์ของอาคารและการตกแต่งภายในที่ครบครัน ตอบความต้องการของการอยู่อาศัยได้แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ Infinite Pool*, Sky Lounge*, Fitness*, Library* รวมทั้งการ Balance ชีวิตทั้งด้าน Live-Work-Play จาก Gen-C Blog ที่อัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจในทุกด้าน TCDC Commons* ห้องสมุดที่จะช่วยบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์และองค์ความรู้อื่นๆ ที่ให้คุณนำไปต่อยอดได้อย่างไม่รู้จบรายละเอียดทั้งหมดนี้ จะช่วย Recharge ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณพร้อมในทุกวันใหม่ที่โครงการของเรา
*มีเฉพาะในบางโครงการของคอนโดมิเนียมเท่านั้น
ทั้งหมดนี้ คือ บทสรุปของ Passion ที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อชีวิตที่ดีกว่าของคนเมือง ในแบบฉบับของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ 
#LIVEWITHPASSION
ANANDA | URBAN LIVING SOLUTION
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.ananda.co.th/urbanlivingsolution
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)