x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จับตาดู "Rhythm รางน้ำ" หนึ่งเดียวในปีนี้ มีอะไร Surprise ?

icon 29 พ.ค. 58 icon 5,772
จับตาดู "Rhythm รางน้ำ" หนึ่งเดียวในปีนี้ มีอะไร Surprise ?

จับตาดู "Rhythm รางน้ำ" หนึ่งเดียวในปีนี้ มีอะไร Surprise ?

มาจับตาดูกันต่อค่ะ "Rhythm รางน้ำ" คอนโดไฮเอนด์ของ AP ที่มีหนึ่งเดียวในปีนี้จะออกมาในรูปแบบไหน? จะมีอะไร Surprise ให้ตื่นเต้นกันบ้าง? จากการแถลงข่าวเปิดตัว "Rhythm รางน้ำ" ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 4.xx ล้านบาท และด้วยทำเลที่เด่นเรื่อง Mass Transit คลอบคลุมทุกการเดินทาง ทั้ง BTS, Airport Link, ทางด่วน, ทางลัดต่างๆ ก็นับว่าน่าสนใจอย่างมาก

"Rhythm รางน้ำ" ราคาเท่าไหร่ ?

"Rhythm รางน้ำ" เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 28 ชั้น 386 ยูนิต จะเห็นได้ว่าจำนวนยูนิตค่อนข้างน้อย จึงมั่นใจได้ในเรื่องความเป็นส่วนตัว ทีมงานได้ยินมาว่า จากงานแถลงข่าวโครงการนี้ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 6.xx ล้านบาท ในขณะที่ป้ายเปิดตัวโครงการอยู่ที่ 4.xx ล้านบาท ส่วนขนาดห้องนั้นจะเริ่มต้นที่ 28 ตร.ม. ทำให้รู้ว่าราคาเฉลี่ยจะอยู่ประมาณ 140,000-170,000 บาท/ตร.ม. ราคานี้ก็ไม่ได้เป็นราคาที่สูงมากนัก หากเปรียบเทียบกับคอนโดโครงการอื่นๆ ในย่านใกล้เคียงที่เปิดตัวไปก่อนหน้าแล้ว

ราคาแบบนี้ จะจัดเต็ม Facility แบบไหน ?
เรื่องส่วนกลางและออกแบบตกแต่งโครงการภายใต้แบรนด์ "Rhythm" นั้น เรียกว่าครีเอทมาแบบจัดเต็มสุดๆ ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สังเกตได้จากพื้นที่สวนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น "Rhythm รัชดา-ห้วยขวาง" มี Lobby ที่กว้างถึง 1,000 ตร.ม., "Rhythm พหล-อารีย์" มี Long Yard Garden ทางเดินหน้าโครงการที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ จึงทำให้เชื่อได้ว่าทุกตารางเมตรของ "Rhythm" ผ่าน "การคิด" มาอย่างจริงจัง ไม่ได้ซ้ำซาก ขาดความโดดเด่น คือแค่มองจากโครงสร้างตึกภายนอกก็น่าสนใจแล้ว

ภาพรวมส่วนกลาง Rhythm โครงการอื่นๆ ทีเปิดตัวไปก่อนหน้า
ส่วนกลางที่น่าสนใจและเป็นที่จับตามองของ "Rhythm รางน้ำ" คือ "Facility 3 แห่ง" จัดเต็มความร่มรื่นให้ทุกตารางเมตร โดยสวนจะถูกแบ่งกระจายเป็น 3 สวน อยู่ใน 1st Floor, 6th Floor และ Roof Top ของคอนโด ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ และจัดสรรปันส่วนให้เป็นพื้นที่พักผ่อนให้ผู้อยู่อาศัยทุกยูนิต เรียกว่ากระจาย Facility สวนสวยอันร่มรื่นนี้อย่างทั่วถึงเลยค่ะ


Fitness & Sky Pool ที่จะอยู่บนชั้น Roof Top มองวิวได้สบายตาเลย

Unit Type ใหม่ จาก "Rhythm รางน้ำ"   

ในปีนี้ AP มีแผนเปิดตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าทั้งหมด 6 โครงการ ซึ่งจากการร่วมทุนกับ "Mitsubishi Estate Group" บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากญี่ปุ่น ทำให้ AP เลือกที่จะผสานความเป็นญี่ปุ่นในการออกแบบตกแต่งภายใน และสถาปัตยกรรมภายนอกจะสะท้อนให้เห็นถึงการรับวัฒนธรรมของญี่ปุ่นมาผสมผสานอย่างลงตัว กลายเป็นเอกลักษณ์ใหม่อันเป็น Concept Design ที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงการพัฒนาพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่ามากที่สุดลงไปในโครงการด้วย ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองว่า Unit Type ใหม่ที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ถ้าได้ Update ความคืบหน้าอย่างไรจะรีบมาบอกกันเลยค่ะ
"Rhythm รางน้ำ" โครงการนี้น่าซื้อแค่ไหน ?
"Rhythm รางน้ำ" จัดเป็นคอนโดที่น่าลงทุนอย่างมาก เมื่อพิจารณาถึงมูลค่าเพิ่มที่จะเกิดขึ้นเมื่อโครงการสร้างเสร็จ เพราะด้วยทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ ทั้งโรงพยาบาล, สถาบันการศึกษา, Community Mall, ย่านการค้าต่างๆ, สวนสาธารณะ และจุดเด่นสำคัญที่เป็นที่น่าจับตามองคือความเป็นสุดยอด Mass Transit ศูนย์กลางการคมนาคมสำคัญ ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS, Airport Link, จุดขึ้นลงทางด่วนรวมถึงทางลัดเลี่ยงรถติดอีกหลายเส้นทาง 


"Rhythm รางน้ำ" ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ใช้ชีวิตในเมือง ต้องการความสะดวกรวดเร็วเรื่องการเดินทาง เป็นคนทันสมัยพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ ตัวโครงการโดดเด่นด้วยทำเลและเป็นศูนย์กลางการเดินทาง Mass Transit โดดเด่นเรื่องปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิต และในอนาคตมูลค่าของทำเลย่านนั้นมีแนวโน้มจะถีบตัวสูงขึ้น ก็ยิ่งตอกย้ำและตอบโจทย์ในความต้องการมากขึ้น จัดเป็นอีกหนึ่งคอนโดไฮเอนด์น่าซื้อไว้อยู่อาศัยและน่าลงทุนอย่างยิ่งค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)