ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขับ ไทยรุ่ง TR Transformer 2 โหดๆ ไปแด่กอร่อยที่คาเฟ่น้องหมาสุดมุ๊งมิ๊ง : Drive ไป แดร่ก EP.5

icon 23 มี.ค. 63 icon 3,799
ขับ ไทยรุ่ง TR Transformer 2 โหดๆ ไปแด่กอร่อยที่คาเฟ่น้องหมาสุดมุ๊งมิ๊ง : Drive ไป แดร่ก EP.5

ขับ ไทยรุ่ง TR Transformer 2 โหดๆ ไปแด่กอร่อยที่คาเฟ่น้องหมาสุดมุ๊งมิ๊ง : Drive ไป แดร่ก EP.5
เพราะครั้งที่แล้วแอดหมิวเกือบซวย! เพราะลืมวันสำคัญกับแฟนไปซะสนิท... EP.นี้ทางรายการจึงต้องพา แอดหมิว และ แอดบอม มาทำบุญ "สะเคาะเด๊าะ เฮ้ย! สะเดาะเคราะห์ เฮ้ย! ถูกแล้ว"...กับสัตว์ที่ถูกทิ้ง (เราต้องแก้เคล็ด) มาถึง EP.5 ที่พาทุกท่านขับไปชิมของอร่อย และราคาย่อมเยาว์ เพราะนอกจากจะพาไปชิมอาหารหมา! เฮ้ย! ร้านที่มีอาหารและน้องหมา เรายังได้รวบรวมเงินบริจาค จากพี่ๆ น้องๆ ที่มีจิตศรัทธา บริจาคเงินเพื่อนำไปซื้ออาหารให้กับสุนัขจรที่ มะหมาบ้านป้ามะณี ตรงวัดประยูร ซ.1 อ.ลำลูกกา (สำหรับใครที่สนใจจะบริจาคก็เข้าไปดูได้ในคลิป) 




ด้วยรถตรวจการณ์ไซส์ใหญ่ สายลุย ไทยรุ่ง TR TransformerII กับเครื่องยนต์ขนาด 2.4 เกียร์อัติโนมัติ ห้องโดยสารในรถคันนี้ก็จุคนได้มากถึง 9 ที่นั่ง สามารถพับเบาะด้านหลังเพื่อบรรจุกระสอบอาหารสุนัขให้สูงหลายชั้น แถมยังมีกะได...(บันได) ให้ปีนขึ้นไป ขนของได้อย่างจุใจ รวมทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวาง แอร์เย็น ออพชั่นภาพในก็ทันสมัย จัดไปแบบจุกๆ  

เสร็จสิ้นงานบุญ เราก็เดินทางมุ่งหน้าไปร้านอาหารที่แอดหมิวเกริ่นไว้กับแอดบอมว่า ห้ามพลาด เพราะได้ทั้งความสุข สนุก และอร่อย ในร้านเดียวกัน โดยมุ่งหน้าไปยังร้านที่ชื่อว่า Doquabistro รามอินทรา 34 ที่มีพรายกระซิบมาว่า เจ้าของร้านเป็นเชฟจบมาจากเมืองนอกเมืองนาเลยทีเดียว อีกทั้งร้านนี้ยังมีสุขัขหลากหลายสายพันธุ์ที่หายาก น่ารักแสนรู้ จนแอดบอมเผลตัวยิ้มหวานหยอกล้อไปกับน้องๆ จะสุข สนุก และอร่อยแบบไหน ต้องติดตามกันในรายการ Driveไปแดร่ก Ep.5 เพราะเชื่อว่าใครดูคลิปนี้จบ ต้องรีบปักพิกัดพาแฟนไปเที่ยวในหยุดนี้แน่นอน







ขอขอบคุณรถยนต์ ไทยรุ่ง TR Transformer2 
สามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tr-transformer.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ไทยรุ่ง รายการไดรฟไปแดรก ไทยรุ่ง tr transformer 2 รถยนต์ ไทยรุ่ง tr transformer 2 dpd.ep.5 doquabistro
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)