ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Porsche Cayenne E-Hybrid พร้อมขับรถ SUV สุดหรู ไป "ดูบัว" ประสบการณ์ ฟินๆ อินธรรมชาติใกล้กรุง

icon 8 ก.ค. 64 icon 7,014
รีวิว Porsche Cayenne E-Hybrid พร้อมขับรถ SUV สุดหรู ไป "ดูบัว" ประสบการณ์ ฟินๆ อินธรรมชาติใกล้กรุง

รีวิว Porsche Cayenne E-Hybrid พร้อมขับรถ SUV สุดหรู ไป "ดูบัว" ฟินๆ อินธรรมชาติ ใกล้กรุง..

ใครว่ารถหรูๆ จะต้องมีไว้ขับอยู่แต่ในเมือง...ลองขับลุยๆ ออกนอกเมืองหาประสบการ์ณดีๆ ดูบ้างให้สมกับราคารถหลักล้าน ดูหน่อยเป็นไง เหมือนที่ปอร์เช่ ได้ชวนสื่อมวลชนสาวๆ มาร่วมกิจกรรม Porsche x Ladies media a chillaxing trip to Nakornpathom เปิดประสบการณ์การขับรถยนต์ปอร์เช่หลากรุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมท่องเที่ยวพักผ่อนเชิงอนุรักษ์และทำกิจกรรมแบบใกล้ชิดธรรมชาติ กันที่ร้าน Dubua Cafe' จ.นครปฐม 




ก่อนออกเดินทางช่วงเช้า ทีม PR สาวจากปอร์เช่ นัดเจอและบีฟเส้นทางกันก่อนที่ ศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok  พร้อมจัดกลุ่มและเลือกพาหนะพาซิ่ง ซึ่งก็มีรถปอร์เช่รุ่นเด่นให้ได้ทดสอบและขับขี่กันอย่างเต็มอิ่มถึง 4 รุ่น ได้แก่ คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid), มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) และ 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) และผู้เขียนก็จับฉลากได้คู่หูผู้น่ารักคนเดิม "คุณแหม่ม" เจ้าของรายการ Motor running และรถที่เราจับฉลากได้คือ Cayenne E-Hybrid (คาเยนน์ อี-ไฮบริด) รถ SUV คันใหญ่ สไตล์แฟมิลี ราคาแค่ 6.3 ล้านบาท เท่านั้น!! 

Cayenne E-Hybrid (คาเยนน์ อี-ไฮบริด) ที่ติดตั้งขุมพลัง E-performance สไตล์สปอร์ต เครื่องยนต์ V6 ขนาดความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร (340 แรงม้า/250 กิโลวัตต์) เสริมพลังด้วยระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้า (136 แรงม้า/100 กิโลวัตต์) ให้พละกำลังสูงสุดรวมกว่า 462 แรงม้า (340 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดถึง 700 นิวตันเมตร เรียกว่ากดทีหลังติดเบาะ พละกำลังเหลือล้น และภายในที่ฟังก์ชั่นไฮ..สุดๆ (ไม่รู้จะเลือกใช้ปุ่มไหนดี) เพราะอำนวยความสะดวกให้จริงๆ


สำหรับ คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid) ได้แนวคิดในการพัฒนาแบบเดียวกับปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ (Porsche 918 Spyder) อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 29.4 กิโลเมตรต่อลิตร อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 78 กรัมต่อกิโลเมตร อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าที่ 20.6 กิโลวัตต์ชั่วโมงต่อระยะทาง 100 กิโลเมตร ขุมพลังดุดัน แต่ให้อัตราการประหยัดที่สบายกระเป๋าคนซื้อ 6 ล้านกว่าๆ ก็น่าซื้อนะจริงไหม แถมออพชั่นภายในล้ำซะเหมือนยานอวกาศที่ไม่รู้จะเลือกโหมดไหนมาใช้ แต่รับรองถึงระบบความปลอดภัย และระบบเอาใจผู้ขับที่ให้ความสะดวกสบายสุดๆ 




หลังจากเราบีฟเส้นทางพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกว่าวันนี้แก๊งค สาว สาว สาว จะซิ่งเจ้าชายทั้งหลายไปสัมผัสธรรมชาติ ก็ได้เวลาออกตัวซึ่งทางทีม PR 3 สาวก็ปักหมุดพาเราไปที่ร้าน "ดูบัว คาเฟ่" ที่เที่ยวแบบสไตล์ธรรมชาติที่มีอาณาบริเวณกว่า 50 ไร่ ล้อมรอบด้วยบึงบัวกว้างใหญ่ สุดลูกหูลูกตา ในช่วงระหว่างการเดินทางเราก็ได้ทดสอบพละกำลัง ช่วงล่างของรถที่แต่ละกลุ่มได้รับมอบหมายให้ดูแล และเจ้า คาเยนน์ อี-ไฮบริด ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเวลากดคันเร่งทีไร พร้อมกระโจนออกไปทันที เรียกว่ามาไวไปไว ขับมันสุดๆ 





มีจุดถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายมา 100 รูปก็ลงกันไม่หมดสักที แถมมีฟาร์มสัตว์ทั้งน้องควาย น้องกระต่าย ไก่มีขน นานาพันธุ์ฯลฯ และปั่นจักรยาน หรือเรือถีบให้ปั่นเล่น 






ทำกิจกรรมกันจนได้ที่ก็ถึงเวลาอาหารกลางวันเราแวะที่ร้าน หมีมีหมี่ หนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมของ Dubua Caf' เพื่อลิ้มรสอาหารเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ทั้งข้าวยำดูบัว ยำส้มโอนครชัยศรี ข้าวซอยดูบัว ส้มตำวาซาบิ ฯลฯ และอื่นที่อาจจะสาธยายมาไม่หมด ในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และฝูงไก่พันธุ์ซิลค์กี้ขนปุกปุยสุดน่ารักที่เดินเล่นอวดโฉมให้เรานั่งมองอย่างเพลิดเพลิน 







หลังจากอิ่มหนำกับอาหารและบรรยากาศเป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาอำลา Dubua Cafe' เหล่านักข่าวสตรีก็กลับขึ้นมาประจำการบนรถปอร์เช่เพื่อมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ ใช้เวลาอีกราว 1 ชั่วโมงเศษ คาราวานปอร์เช่ก็ฝ่าการจราจรอันคับคั่งในช่วงบ่ายแก่ๆ มาถึง ศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok โดยสวัสดิภาพ



ใครที่วันหยุดไม่รู้จะพาแฟนไปที่ไหนดี ก็ลองปักพิกัดตามชื่อด้านล่างออกเดินทางแต่เช้าหนีรถติด แล้วนั่งชิคๆ กันยาวๆ สูดอากาศให้สดชื่นรับรอง ฟินจ้า และทีมงานเช็คราคาต้องขอขอบคุณ AAS Porsche Centre Bangkok ที่ทริปพิเศษทริปนี้ให้เราไปเปิดประสบการณ์ดีๆ เหล่านี้ด้วย +++

Dubua Cafe' Open : วันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 18.00 **หยุดทุกวันจันทร์จ้า** 
พิกัด : DUBUA CAFE - ดูบัว คาเฟ่ ฟาร์ม 4140 บางแก้วฟ้า, อำเภอนครชัยศรี Nakhon Phanom 097 024 0842
แท็กที่เกี่ยวข้อง ปอร์เช่ macan 718 boxster cayenne e-hybrid รถยนต์ปอร์เช่ porsche x ladies media a chillaxing trip to nakornpathom panamera 4 e-hybrid รีวิวรถยนต์ปอร์เช่
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)