ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว ขับ Toyota Yaris พาเที่ยวสุดชิคก่อนเปิดเทอม

icon 19 มี.ค. 61 icon 8,108
รีวิว ขับ Toyota Yaris พาเที่ยวสุดชิคก่อนเปิดเทอม

ขับ Toyota Yaris พาเที่ยวสุดชิคก่อนเปิดเทอม
ช่วงวันหยุดปิดเทอม ไปขับรถเที่ยวเล่นกันดีกว่า โดยพาหนะที่จะพาไปขับเที่ยววันนี้ คือ รถที่ให้ความประหยัดแบบอีโคคาร์ แต่สมรรถนะไม่ธรรมดาอย่าง Toyota Yaris (โตโยต้า ยาริส) แฮตช์แบ็ก 5 ประตู ที่มาพร้อมสีเขียวอ่อนสดใส ที่จะพาไปได้ทุกๆ แถมเที่ยวแบบสบายกระเป๋าอีกด้วย

ออกเดินทางด้วย Toyota Yaris (โตโยต้า ยาริส) สีเขียวมะนาว จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่จังหวัดใกล้ๆ นั่นคือ นครปฐมตามประสาวัยรุ่น ไปดูสิ่งที่ชื่นชอบนั่นคือ พิธิภัณฑ์ที่เกี่ยวกับรถยนต์ "เจษฎา เทคนิค มิวเซียม" นั่นเอง

เจษฎา เทคนิค มิวเซียมนับเป็นโกดังหรือที่เก็บรถโบราณเก่าแก่ที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นแปลกๆ ที่หาชมได้ยากและบางคันสามารถใช้งานได้จริงอีกอีกด้วย 












รถยนต์รุ่นที่นับว่าโดดเด่นที่สุดในที่นี้คือ DeLorean DMC-12 พระเอกของที่นี่ และรถสะเทินน้ำสะเทินบก ที่ขับบนถนนแล้วลงไปแล่นในน้ำได้เลย 

หลังจากนั้นก็แวะถ่ายภาพสวยๆ ในสตูดิโอ "ชมเฌย" แถวศาลายา ศูนย์รวมของเก่าโดยตกแต่งจำลองบรรยากาศร้านค้ามากมายในยุคโบราณ พร้อมด้วยสิ่งของต่างๆ ที่หาดูยากในปัจจุบันมารวบรวมไว้ที่นี่ทั้ง ร้านขายแผ่นเสียง, ร้านขายยา, ร้านทำฟัน, โรงหนัง, ร้านกาแฟ ฯลฯ









เมื่อชมความเก่าแก่ของโบราณจนหนำใจแล้ว ระหว่างทางก่อนกลับเข้าเมืองแวะชิมบรรยากาศร่มรื่นแบบธรรมชาติ ณ ร้าน Little Tree Garden Cafe อ.สามพราน จังหวัดนครปฐม และกาแฟสุดอร่อยอีกรอบก่อนขับยาริส (Yaris) กลับบ้าน 






ตลอดวันกับ โตโยต้า ยาริส ใหม่ สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้ง ความคล่องตัว ความประหยัด และนั่งสบาย ด้วยพื้นที่ภายในกว้างขวาง 


กำลังเครื่องยนต์ที่ตอนแรกคิดว่าน้อยเกินไปสำหรับรถระดับนี้ แต่เมื่อได้ขับทั้งวันกลับรู้สึกว่า "เพียงพอ" กับการใช้งานแล้ว ความจุ 1.2 ลิตร ที่ให้อัตราเร่งออกตัวและแซงไม่ด้อยไปกว่ารถระดับ 1.5 ลิตรมากนัก 

ประกอบกับช่วงที่ขับขี่เส้นทางต่างจังหวัดมักเจอสภาพถนนที่เลวร้ายและทางโค้งบ่อย ยาริสใหม่ก็ให้ความมั่นใจได้ในทุกๆ โค้ง และในความนุ่มนวลเมื่อขับขี่ในสภาพถนนต่างๆ ได้ดีเกินตัว


และสิ่งสำคัญไม่แพ้สมรรถนะการขับขี่อื่นๆ นั่นคือ ความปลอดภัยที่ยาริสใหม่ อัดแน่นเต็มคันด้วยถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน สบายเมื่อขึ้นเนินสูงๆ หรือจอดติดบนสะพาน, ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวในทางโค้ง ที่นับว่าอุ่นใจมากๆ สำหรับรถขนาดเล็ก ระบบต่างๆ นี้ช่วยให้เดินทางได้อย่างมั่นใจเทียบเท่ารถระดับบี-เซกเมนต์

ยามว่างๆ ช่วงปิดภาคเรียน ได้มีเวลาสนุกออกไปหากิจกรรมสุดชิคใกล้ๆ กรุงเทพฯ ต้อง Toyota Yaris คันนี้ใช่เลย ตอบสนองความต้องการวัยรุ่นวัยเรียน และวัยทำงานได้แบบครบๆ ที่จ่ายเพียง 619,000 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง toyota toyota yaris ยารีส โตโยต้า ยารีส
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)