ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ซูซูกิจัดแคมเปญ ขับฟรี 150 วัน หรือรับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 50,000 บาท บุกงาน Big Motor Sale 2022

icon 22 ส.ค. 65 icon 617
ระยะเวลา 19 ส.ค. 28 ส.ค. 65
นายมิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งาน มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ Bangkok International Grand Motor Sale 2022 (BIG Motor Sale 2022)  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ด้วยแนวทางการจัดงานเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์อย่างชัดเจน จึงก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในงานสำคัญที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงกลางปีให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น 
นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมยานยนต์เผชิญปัญหาสภาวะการผันผวนของราคาน้ำมันที่ยังคงปรับตัวขึ้นสูง ซูซูกิแม้จะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ในภาพรวมด้านยอดขายนับว่ายังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี มีตัวเลขการขายตั้งแต่เดือนมกราคม-กรกฎาคม 2565 อยู่ที่ 492,300 คัน โดยยังคงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์ต่างๆ ทั้งเศรษฐกิจในภาพรวมและธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์จะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นนับจากนี้ ปัจจัยสำคัญที่มีส่วนผลักดันให้ยอดขายรถยนต์ของซูซูกิยังสามารถเดินหน้าไปได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งมาจากผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นในเรื่องความคุ้มค่า คุ้มราคา ทั้งยังเป็นตัวเลือกสำคัญในยุคราคาน้ำมันแพง เพราะรถยนต์แต่ละรุ่นของซูซูกิมีความโดดเด่นมากในเรื่องของความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นในการปรับแผนงานในหลายด้านเพื่อรองรับการจำหน่ายรถยนต์ในปัจจุบัน ทั้งเรื่องของงานบริการหลังการขาย ไปจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความสดใหม่ คุ้มค่า คุ้มราคา ตอบรับกับความต้องการในการใช้งานของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม 
ล่าสุดได้มีการแนะนำ SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover ซึ่งทำการพัฒนาปรับปรุงให้มีความครบครันเหมาะสมกับความเป็นรถ MPV ที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด และรถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่งรุ่นนี้ จะถูกจัดแสดงอยู่ในงาน BIG Motor Sale 2022 ครั้งนี้อีกด้วย 
อีกทั้งการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นอกจากการนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงอย่างคับคั่งแล้ว ซูซูกิยังนำเสนอ  SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นพิเศษ อัพเกรดความสปอร์ตเร้าใจให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่มีส่วนช่วยในการผลักดันยอดขายของซูซูกิในช่วงปลายปีนี้ให้เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้
อย่างไรก็ตาม เรายังจัดเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายไว้รองรับทุกท่านตลอดทั้งงาน โดยยังเน้นย้ำและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน ทั้งการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและเข้าเยี่ยมชมบูธของทุกท่านอย่างมีความสุขตลอดงาน
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  ไฮไลท์สำคัญภายในงาน BIG Motor Sale 2022 ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับ SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ได้รับการพัฒนาปรับปรุงให้มีความครบครันพร้อมตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเป็นรถที่ให้มากกว่าความคุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่าย โดยมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าซูซูกิทุกท่าน
SUZUKI XL7 รุ่นปรับปรุงใหม่ยังคงการออกแบบด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานแนวทางสปอร์ตเข้มและดุดันด้วยกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตสีดำผสมโครเมียม สอดรับกับไฟหน้า LED สามารถปรับระดับองศาของไฟต่ำได้ มาพร้อม Daytime Running Light ไฟท้าย LED เติมความเข้มด้วยซุ้มล้อสีดำ พร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว รวมถึงราวหลังคาเพื่ออรรถประโยชน์ในการบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น 

ดีไซน์ภายในบริเวณคอนโซลด้านหน้าสไตล์สปอร์ต ตกแต่งวัสดุด้วยลาย Carbon Fiber พร้อมคิ้วโครเมียม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับการใช้งานอย่างครบครัน โดยได้ทำการเพิ่มอุปกรณ์ แท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless Charger) รองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือได้หลากหลาย พร้อมด้วยกล้องบันทึกภาพด้านหน้ารถ (Digital VDO Recorder) ติดตั้งมาจากโรงงานช่วยบันทึกเหตุการณ์ในการขับขี่ ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกสภาวะถนน พร้อมจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 814,000 บาท 
โปรโมชั่นในงาน BIG Motor Sale 2022  
  • เลือกรับ ข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% 
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี
อีกหนึ่งรุ่นคือ SUZUKI SWIFT ที่นำมาโดย SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นตกแต่งพิเศษ ด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำบ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ลายใหม่ที่จะถ่ายทอดทุกความเร้าใจที่เป็นคุณ พร้อมตอกย้ำ ให้เห็นถึงความโดดเด่นของรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตน พร้อมมอบทุกความแตกต่างไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะมาจากชุดตกแต่งจากโรงงาน หรือนำไป Custom ต่อในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างหลากหลายและไม่จำกัดในไอเดีย
 
SUZUKI SWIFT มีขุมพลังมอบทั้งความแรงเร้าใจและความประหยัด ด้วยเครื่องยนต์รหัส K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยกำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตร/ลิตร จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 567,000 บาท บาท 
โปรโมชั่นในงาน BIG Motor Sale 2022
  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS
  • หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.39% สำหรับรุ่น GL GLX  หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% สำหรับรุ่น GL PLUS
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี
SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์สุดคุ้มค่า ตอบสนองการใช้งานในรูปแบบการขนส่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นทั้งในด้านความแข็งแกร่ง มีความทนทานสูง รูปทรงภายนอกมีความกระทัดรัด และเป็นที่นิยมในกลุ่มธุรกิจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถนำไปดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ได้หลากหลายรูปแบบ มีมิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์   มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและลดการสึกกร่อน เพิ่มพื้นที่บรรทุกความกว้าง 1,670 มม. และความยาวอยู่ที่ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท
โปรโมชั่นในงาน BIG Motor Sale 2022
  • เลือกรับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% 
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก
SUZUKI CIAZ อีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้านการใช้งาน การบำรุงรักษา และรวมถึงราคาที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ซูซูกินำมาช่วยเสริมทัพรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่ง วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 528,000 บาท  
SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดย เฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมา รถยนต์รุ่นนี้สามารถทำยอดขายได้ดี ส่วนหนึ่งมาจากคุณภาพเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดีเกินความคาดหมาย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 338,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษและผ่อนสบายเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท ต่อเดือน
โปรโมชั่นในงาน BIG Motor Sale 2022
  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
  • หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี
SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นับตั้งแต่ถูกแนะนำออกสู่สาธารณะชนก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับครอบครัว ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น  679,000 บาท  
โปรโมชั่นในงาน BIG Motor Sale 2022
  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.89%
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน  
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี
 
SUZUKI CELERIO โปรโมชั่นในงาน BIG Motor Sale 2022
  •  เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท
  • หรือเลือกรับ บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท     
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี
นายวัลลภ ยังกล่าวอีกว่า ในงาน BIG Motor Sale 2022  ครั้งนี้ ซูซูกิได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อร่วมฝ่าวิกฤติราคาน้ำมันแพง ลูกค้าที่จองรถภายในงานและรถภายในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ สามารถเลือกโปรโมชั่นตามรุ่นรถที่ลูกค้าสนใจ อาทิ ดอกเบี้ย 0% หรือเลือกรับข้อเสนอ ขับฟรีสูงสุด 150 วัน หรือเลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท  โดยขอเชิญชวนลูกค้าติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษของรถแต่ละรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ
แท็กที่เกี่ยวข้อง suzuki ข่าวซูซูกิ Big Motor Sale 2022 แคมเปญซูซูกิ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)