ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Suzuki จัดโปรฯ เมื่อจอง SWIFT ภายในเดือนพฤษภาคม รับซูซูกิช่วยผ่อนหรือรับดอกเบี้ย 0.33%

icon 9 พ.ค. 65 icon 705
ระยะเวลา 28 มี.ค. 31 พ.ค. 65
บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ากระตุ้นตลาดต่อเนื่อง ชูความเหนือระดับของ SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์ รถดีไซน์เด่น สมรรถนะดี ที่จะพาคุณไปค้นพบกับชีวิตที่แตกต่าง พร้อมทางเลือกการตกแต่งในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า SUZUKI SWIFT นับเป็นรถยนต์รุ่นเรือธงยอดนิยมของซูซูกิที่มีส่วนในการผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยนับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย SUZUKI SWIFT สร้างยอดขายนับตั้งแต่การแนะนำรุ่นแรกออกสู่ตลาดในปี 2553 จนถึงเดือนเมษายน 2565 มียอดขายรวมกันมากถึง 147,491 คัน ซึ่งต้องขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ยอมรับ และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด
ทั้งนี้ SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์ ได้ชื่อว่าเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น เจาะกลุ่มคนหนุ่มสาววัยทำงาน ตอบโจทย์ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและสมรรถนะในการขับขี่ที่ดี  มีความสปอร์ตดุดัน ไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว ขับขี่สนุกเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ K12M ขนาด 1.2 ลิตร ที่เพิ่มเทคโนโลยีหัวฉีดคู่หรือ DUALJET ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงประหยัดน้ำมันมากกว่า 23 กิโลเมตรต่อลิตร 
ด้านความปลอดภัยมีการนำแพลตฟอร์ม HEARTECT มาใช้เพื่อช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่มั่นใจด้วยระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง 6 ตำแหน่ง

จากความครบครันและสไตล์ที่โดดเด่น จึงส่งให้รถรุ่นนี้เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว  โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างและไม่เหมือนใคร ทั้งยังเป็นรถที่สามารถนำไปตกแต่งหรือเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีรองรับในท้องตลาด เพิ่มความสวยงามตามสไตล์ของแต่ละบุคคลได้อย่างหลากหลาย เติมเต็มความสนุกให้กับทุกวันของชีวิตได้อย่างลงตัว 
ทั้งนี้ ซูซูกิขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับอย่างดียิ่ง และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ และช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าที่สนใจ ให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์รุ่นนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น  จึงได้นำเสนอแคมเปญพิเศษ สำหรับ ลูกค้าที่จอง SUZUKI SWIFT วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ด้วยการเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.33% หรือเลือกรับผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท หรือเลือกรับ ซูซูกิช่วยผ่อนสูงสุด 10 เดือน เดือนละ 3,000 บาท  ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 3 ปี  รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 SUZUKI SWIFT มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic ในรุ่น SWIFT GL CVT จำหน่ายในราคาเพียง 562,000 บาท และในรุ่น SWIFT GLX CVT จำหน่ายในราคาเพียง 632,000 บาท โดยสีขาว Pure White Pearl เพิ่ม 5,000 บาทในทั้งสองรุ่น โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิกว่า 127 แห่งทั่วประเทศ

ช่องทางการติดต่อ : www.suzuki.co.thwww.facebook.com/officialsuzukimotorthailand, SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900
แท็กที่เกี่ยวข้อง suzuki suzuki swift รถยนต์ eco car ข่าวซูซูกิ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)