ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เปอโยต์ จัดงาน LION DAY EXECUTIVE CAR หยิบยื่นข้อเสนอ โปรดี การันตีความคุ้มค่า

icon 28 เม.ย. 65 icon 611
ระยะเวลา 28 เม.ย. 30 เม.ย. 65
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร จัดกิจกรรมพิเศษ นำรถผู้บริหาร เปอโยต์ ไมล์น้อย ป้ายแดง ราคาโดนใจ ทั้งรุ่น 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ในงาน LION DAY EXECUTIVE CAR ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2565 ที่โชว์รูม เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ทุกสาขา
ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้จัดการทั่วไป เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เผยว่า “นับเป็นโอกาสดีของผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์ เปอโยต์ เพราะทาง ไลอ้อนฯ ได้นำรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย รุ่น 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง มาให้ลูกค้าได้เลือกสรรในราคาสุดคุ้มค่า เพียง 3 วันเท่านั้น อยากให้แวะมาชมกันครับ”
โดนใจกับรถผู้บริหาร เปอโยต์ ป้ายแดง เริ่ม 1.619 ล้านบาท
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล หยิบยื่นข้อเสนอพิเศษสุด ยกทัพรถผู้บริหาร เปอโยต์ ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ กับยนตรกรรมไฮไลท์ คือ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 1.619 ล้านบาท พร้อมการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐานสากล อาทิ
สัมผัสรถผู้บริหารป้ายแดง เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ยนตรกรรมยอดนิยมจากฝรั่งเศส ที่งาน LION DAY EXECUTIVE CAR ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2565 ที่โชว์รูม เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มี 4 สาขาในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และ สยามพารากอน รวมถึง 3 สาขาต่างจังหวัด คือ หาดใหญ่, ภูเก็ต และอุบลราชธานี นอกจากนั้นก็กำลังจะเปิดอีกสาขาที่วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ เร็วๆ นี้
สอบถามข้อมูลติดต่อ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล โทร. 02-022-1900, LINE: https://lin.ee/fg9iCmF
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง peugeot ข่าวเปอโยต์ LION DAY EXECUTIVE CAR
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)