ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

BIG THANKS REWARD แคมเปญพิเศษที่มาพร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย

icon 26 ต.ค. 64 icon 906
ระยะเวลา 22 ต.ค. 30 พ.ย. 64
เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM ฉลองความสำเร็จครองอันดับ 1 ด้วยยอดขาย All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์คอมแพคเอสยูวีสูงสุดติดต่อกัน 2 เดือนซ้อน (สิงหาคมและกันยายน) ที่ผ่านมา โดยในเดือนกันยายน มียอดขายกว่า 405 คัน จึงส่งแคมเปญพิเศษ BIG THANKS REWARD แทนคำขอบคุณจากใจ ตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ และรถยนต์จากแบรนด์ HAVAL ด้วยดีเสมอมา
 
แคมเปญ BIG THANKS REWARD มอบคะแนน GWM Point พิเศษอีก 10,000 คะแนน ให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งลูกค้าเดิมที่ซื้อและรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และลูกค้าใหม่ที่มีแผนจะซื้อและรับรถยนต์ตั้งแต่ วันที่ 22 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน นี้ โดยจะได้รับคะแนน GWM Point เพิ่มอีก 10,000 คะแนน จากเดิม 15,000 คะแนน รวมเป็น 25,000 คะแนน 
สำหรับแคมเปญ BIG THANKS REWARD มาพร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ
1. ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน มูลค่าสูงสุด 18,500 บาท
2. ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 25,000 บาท
3. ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM Pro Service Inclusive - GPSI) สูงสุด 100,000 กิโลเมตร (ไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) ภายในระยะเวลา 5 ปี รวมมูลค่า 35,000 บาท
4. ฟรี บริการส่งมอบรถยนต์ถึงบ้านทั่วประเทศ พร้อมน้ำมันเต็มถัง มูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
5. รับ GWM Point 25,000 คะแนน เพื่อใช้แลกสินค้าและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ใน GWM Application
7. ฟรี บริการรับและส่งมอบรถยนต์สำหรับเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง จำนวน 4 ครั้ง มูลค่า 3,000 บาท
8. ฟรี บริการเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ให้กับลูกค้า จำนวน 2 ครั้ง มูลค่า 1,500 บาท
9. ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 5 ปีเต็ม มูลค่า 10,000 บาท 
รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้ BIG THANKS REWARD กว่า 100,000 บาท 
สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ก่อนหน้านี้ คือตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฏาคม พ.ศ. 2564 จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2564 จะได้รับการโอน GWM Point พิเศษ 10,000 คะแนน เพิ่มเติมให้ย้อนหลังไปยังระบบสะสมคะแนนของแต่ละท่านโดยอัตโนมัติภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ ส่วนลูกค้าใหม่ที่ซื้อรถยนต์ ในระหว่าง วันที่ 22 ตุลาคม จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ จะได้รับคะแนนพิเศษ 10,000 คะแนน เพิ่มเติม ภายใน 15 วัน หลังจากที่ได้รับรถยนต์เรียบร้อยแล้ว โดยจะเพิ่มให้ในระบบสะสมคะแนนใน GWM Application โดยอัตโนมัติเช่นกัน 

ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถติดตามและดูเงื่อนไขรายละเอียดของแคมเปญ BIG THANKS REWARD เพิ่มเติมได้ผ่าน GWM Application หรือทางเว็บไซต์ www.gwm.co.th หรือ Facebook : GWM Thailand
นอกจากนี้ ในเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป All New HAVAL H6 Hybrid SUV มีสีให้เลือกเพิ่มเติมอีก 1 สี คือ สีแดง Burgundy Red ซึ่งมีทั้งรุ่น PRO และ  ULTRA โดยผู้ที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์สีใหม่นี้ได้ที่ GWM Direct Store และ Partner Store ทุกสาขา พร้อมจองสิทธิ์เพื่อทดลองขับหรือสั่งซื้อผ่าน GWM Application หรือติดต่อ Intelligent Ambassador (iAM) ได้เช่นกัน 
แท็กที่เกี่ยวข้อง gwm haval ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์ all new haval h6 hybrid suv BIG THANKS REWARD
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)