ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

MG พร้อมรีสตาร์ทความสุขให้ลูกค้าส่งท้ายปีด้วยข้อเสนอพิเศษ

icon 12 ต.ค. 64 icon 1,215
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ธ.ค. 64
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทยให้คนไทยได้รีสตาร์ท (Restart) ความสุขอีกครั้ง กับข้อเสนอดีๆ จากเอ็มจี
เอ็มจี คาดการณ์ว่าในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เศรษฐกิจในประเทศจะฟื้นตัวและสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเอ็มจีขอเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นพลังความสุขให้กับคนไทย ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วยการจัดทำแคมเปญพิเศษ  RESTART - รีสตาร์ท ฟื้นพลังความสุข ให้ลูกค้าได้ขับฟรี 150 วันก่อนเริ่มผ่อนชำระงวดแรกสำหรับรถยนต์รุ่น MG ZS, MG HS, MG HS PHEV และรถกระบะ MG EXTENDER
 
นอกจากนี้ เอ็มจี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยสำหรับ 45 จังหวัด ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขณะนี้  เอ็มจี จึงขอร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ของคุณด้วยโปรแกรม MG ใส่ใจ พร้อมดูแลลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย โดยลูกค้าผู้ประสบภัยจะได้รับการบริการดังนี้
  • ฟรี บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ 46 รายการ
  • รับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ และค่าแรง
เงื่อนไขการเข้ารับบริการ
1.ฟรี บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ 46 รายการ ให้กับลูกค้ารถยนต์ MG ทุกรุ่น ซึ่งอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย 45 จังหวัด โดยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยสามารถติดต่อนัดหมายจองคิวเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐาน MG
2.รับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ และค่าแรง โดยลูกค้าที่มีประกันภัยรถยนต์ สามารถรับส่วนลดพิเศษตามโครงการบริการหลังการขายนี้ได้ เฉพาะในส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคุ้มครองของบริษัทประกันภัยเท่านั้น
3.ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือบริการอื่น ๆ ได้
4.สิทธิพิเศษดังกล่าวข้างต้นมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564
5.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิพิเศษ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
6.รายชื่อจังหวัดที่ประสบอุทกภัย ทั้งหมด 45 จังหวัด ดังนี้ เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง, ตาก, สุโขทัย, พิษณุโลก, เพชรบูรณ์, พิจิตร, กำแพงเพชร, เลย, อุดรธานี, ขอนแก่น, ชัยภูมิ, ยโสธร, นครราชสีมา, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี, ปราจีนบุรี, สระแก้ว, จันทบุรี, นครสวรรค์, อุทัยธานี, ชัยนาท, ลพบุรี, สุพรรณบุรี, สิงห์บุรี, อ่างทอง, พระนครศรีอยุธยา, นครปฐม, กระบี่, ชุมพร, ตรัง, นครศรีธรรมราช, นราธิวาส, ปัตตานี, พังงา, พัทลุง, ภูเก็ต, ยะลา, ระนอง, สงขลา, สตูล และสุราษฎร์ธานี
และ โปรโมชั่น ฝนหยุด แต่ MG ไม่หยุดดูแลคุณ ถึงหน้าฝนกำลังจะผ่านไป แต่ MG พร้อมมอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้า MG เช่นเดิม  
  • ฟรี บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ให้กับลูกค้ารถยนต์ MG จำนวน 37 รายการ สิทธิพิเศษนี้ครอบคลุมทั้งการให้บริการที่ศูนย์บริการมาตรฐาน MG และการนัดหมายรับบริการกับรถบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service)
  • รับส่วนลดพิเศษ 50% สำหรับน้ำยาล้างอุปกรณ์เบรก ประสิทธิภาพเยี่ยม ทำความสะอาดคราบสกปรกฝังแน่น   และคราบฝุ่นละออง หลังจากผ่านการใช้งานลุยฝนมาอย่างต่อเนื่อง ในราคา 162.50 บาท จากราคาเต็ม 325 บาท เมื่อทำรายการครบ 2,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ลูกค้าสามารถนำรถยนต์ MG เข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 37 รายการ พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษดังกล่าวข้างต้นได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2564
โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ศูนย์บริการเอ็มจีทั้ง 147 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์โทร. 1267
เงื่อนไขการให้บริการ
  1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิพิเศษ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  2. เงื่อนไขทั้งหมดไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง mg ข่าวเอ็มจี RESTART - รีสตาร์ท ฟื้นพลังความสุข MG ใส่ใจ พร้อมดูแลลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย ฝนหยุด แต่ MG ไม่หยุดดูแลคุณ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)