ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

3 DAYS UNLOCK DEALS มาพร้อมโปรฯเด็ดให้คุณเป็นเจ้าของ BMW Used Car จาก มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์

icon 30 ก.ย. 64 icon 1,297
ระยะเวลา 01 ต.ค. 03 ต.ค. 64
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ศูนย์รวมรถยนต์มือสองครบวงจร ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จัดกิจกรรม 3 DAYS UNLOCK DEALS ปลดล็อคดีลดี กับ BMW Used Car กว่า 70 คัน ผ่อนสบาย 12 เดือนแรก เริ่มต้นเพียง 9,299 บาท แบบไม่ต้องใช้เงินออกรถ มีการไลฟ์ผ่าน Facebook พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคมนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ หรือที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู ยูสคาร์ มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าว
 
พิเศษกับ Facebook LIVE ในวันที่ 1 ตุลาคม พบแขกรับเชิญพิเศษ คุณ Chris Wright จะพาไปสนุกกับศัพท์ภาษาอังกฤษง่ายๆ ในสไตล์คนรักรถ ที่ 3 เพจ BMW Used Car Millennium Auto
•    สาขาลาดพร้าว : www.facebook.com/bmwusedcar.ladprao
•    สาขาพระราม 3 : www.facebook.com/bmwusedcar.rama3
•    สาขาพระราม 4 : www.facebook.com/bmwusedcar.rama4
BMW Used Car กว่า 70 คัน รับประกันความเร้าใจ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ยกทัพรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ใช้แล้ว สภาพดี มาให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างจุใจกว่า 70 คัน พร้อมเร้าใจไปกับหลากหลายข้อเสนอสุดคุ้มค่า
•    ดาวน์ 0%*
•    12 เดือนแรก ผ่อนเริ่มต้น 9,299 บาท*
•    ออกรถวันนี้ ขับฟรีถึงปีหน้า*
•    สำหรับ 3 ท่านแรก ที่จองในงาน รับทันที! บัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท*
 
รวมถึงเพจ Master Certified Used Car กับ 3 DAYS UNLOCK DEALS โอกาสดีๆ มีแค่ 1-3 ตุลาคมนี้เท่านั้น รถยนต์ทุกคันของ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้นจากทีมงานมืออาชีพ ตามมาตรฐาน 210 รายการ พร้อมการรับประกันคุณภาพนาน 1 ปี ซึ่งรถยนต์มือสองทุกคันผ่านขั้นตอนการคัดสรรและเช็กประวัติการใช้งาน, เลขไมล์แท้ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนักหรือจมน้ำ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกคันของมาสเตอร์ฯ เป็นรถยนต์คุณภาพดี ตามสโลแกนของบริษัทที่ว่า มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์...รถยนต์คุณภาพที่คุณวางใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
BMW Used Car Millennium Auto โทร. 1286 Millennium Auto Connect
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง 3 DAYS UNLOCK DEALS ข่าวมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ BMW Used Car
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)