ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Maserati ต้อนรับการกลับมาของงาน Monterey Car Week ด้วยการส่ง MC20 เฉิดฉายบนพื้นหญ้าที่ Pebble Beach

ข่าว icon 18 ส.ค. 64 icon 2,869
Maserati ต้อนรับการกลับมาของงาน Monterey Car Week ด้วยการส่ง MC20 เฉิดฉายบนพื้นหญ้าที่ Pebble Beach

Maserati MC20 ตัวแทนแห่งการก้าวสู่ยุคใหม่ของค่ายตรีศูล เผยโฉมครั้งแรกทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนีย ระหว่างการจัดงาน Pebble Beach Concours d’Elegance อันทรงเกียรติ โดยจอดโชว์โฉมบนพื้นหญ้าอยู่ในบริเวณที่เรียกว่า Concept Lawn พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแขกวีไอพี ที่ชื่นชอบเส้นสายอันโฉบเฉี่ยวของรถสปอร์ต 2 ที่นั่ง เครื่องยนต์วางกลางคันนี้

Pebble Beach Concept Lawn นับเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงาน Monterey Car Week ที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ พร้อมได้ Maserati MC20 เป็นแม่เหล็กดึงดูดความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก โดยพื้นที่บริเวณ Concept Lawn จัดแสดงยนตรกรรมที่เน้นแนวคิดด้านการออกแบบและนวัตกรรมล้ำสมัย ซึ่งแสดงออกมาอย่างเด่นชัด ผ่านแอโรไดนามิกส์ของ MC20 อีกทั้งยังเป็นยนตรกรรมรุ่นแรกของ Maserati ที่ใช้โครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์โมโนค็อก ส่งผลให้มีน้ำหนักรวมต่ำกว่า 1,500 กิโลกรัม ผสานเครื่องยนต์เบนซิน V6 Nettuno อันทรงพลัง ผสานเทคโนโลยีจากรถแข่งฟอร์มูลาวัน ส่งผลให้มีอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนัก ไม่ธรรมดา กับอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 2.88 วินาที ความเร็วสูงสุด 326 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปัจจุบันรถยนต์ Maserati ผลิตขึ้นในโรงงาน 3 แห่ง โดยรุ่น Quattroporte และ Ghibli ผลิตที่โรงงาน Avvocato Giovanni Agnelli Plant ที่เมืองตูริน, Levante ผลิตที่ Mirafiori Plant เมืองตูริน และ MC20 ผลิตที่โรงงาน Viale Ciro Menotti เมืองโมเดนา

Maserati MC20 เป็นยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยดีเอ็นเอรถแข่ง และเป็นผู้สืบทอดตำนานของรุ่น MC12 อันเลื่องชื่อ ซึ่งอักษร MC หมายถึง Maserati Corse หรือ Racing ในภาษาอิตาเลียน โดยความพิเศษนั้นอยู่ที่  MC20 เป็นรถสปอร์ตที่ผลิตในอิตาลี 100% ขณะที่ขุมพลัง Nettuno 630 แรงม้า ก็พร้อมมอบสมรรถนะดุจรถแข่งให้กับผู้ขับได้ทันที โดยเป็นเครื่องยนต์ที่ผลิตโดย Maserati เองทั้งหมด หลังจากหยุดไปนานถึง 20 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

maserati maserati mc20 ข่าวรถยนต์มาเซราติ pebble beach concours d’elegance monterey car week

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)