ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า สานต่อพันธกิจร่วมใจสู้ภัยโควิด 19 เดินหน้าส่งมอบรถยนต์ 82 คัน ให้หน่วยงานภาครัฐ ภายใต้โครงการ Toyota Stay With You

ข่าว icon 18 มิ.ย. 64 icon 3,560
โตโยต้า สานต่อพันธกิจร่วมใจสู้ภัยโควิด 19 เดินหน้าส่งมอบรถยนต์ 82 คัน ให้หน่วยงานภาครัฐ ภายใต้โครงการ Toyota Stay With You

มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทฯ ในฐานะตัวแทนเครือข่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ร่วมพิธีส่งมอบ รถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า (พร้อมประกันภัยประเภท 1 และ พรบ.ผู้ประสบภัยจากรถ) จำนวน 54 คัน ให้กับกระทรวงมหาดไทย โดยมี นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ 

และได้ทำการส่งมอบรถยนต์โตโยต้า คัมรี จำนวน 22 คัน โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 2 คัน และไฮลักซ์ รีโว่ จำนวน 2 คัน รวม 26 คัน ให้กับกรุงเทพมหานคร โดยมี พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ในการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายใต้โครงการ โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19 หรือ Toyota Stay With You เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ กระทรวงมหาดไทย และศาลาว่าการกรุงเทพฯ 

โดยนอกจากการส่งมอบรถยนต์โตโยต้า แก่กระทรวงมหาดไทย และกรุงเทพมหานครแล้ว โตโยต้า ยังได้ส่งมอบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ ให้กับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกเป็นจำนวน 2 คัน ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 82 คัน ซึ่งการมอบรถโตโยต้า แก่กระทรวงมหาดไทย กรุงเทพมหานคร และสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19 หรือ Toyota Stay With You ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ด้วยความตั้งใจให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในการสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องระหว่างการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เช่น การรับส่งผู้ป่วยโควิด การติดต่อประสานงานการค้นหา ติดตาม ตลอดจนการเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาด รวมถึงคัดกรอง และภารกิจจำเป็นเร่งด่วน 


ทั้งนี้ โตโยต้าได้ดำเนินโครงการ โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19 หรือ Toyota Stay With You ตั้งแต่เริ่มมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ในปี 2563 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมบรรเทาสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัสมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การสนับสนุนรถยนต์โตโยต้า แก่กระทรวงมหาดไทย และกระทรวงสาธารณสุขเพื่อใช้ในการสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งได้มีการขยายผลและส่งต่อความช่วยเหลือไปยังจังหวัดต่างๆ ด้วยความตั้งใจในการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการเดินทาง (Safety Mobility) ภายใต้แนวทาง New Normal ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการให้ประชาชนได้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่านการบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในรถยนต์ โดยไม่คิดค่าบริการ และไม่จำกัดยี่ห้อ แก่ผู้ใช้รถชาวไทยไปแล้วกว่า 400,000 คัน

สุดท้ายนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รวมถึงเครือข่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน และสำคัญที่สุดคือคนไทยทุกคน ในการที่จะร่วมกันฝ่าฟันและผ่านพ้นสถานการณ์ไวรัส COVID-19 อันยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า toyota commuter toyota fortuner toyota corolla toyota hilux revo ข่าวรถยนต์โตโยต้า toyota stay with you โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย covid-19

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)