ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อาวดี้ เปิดบริการใหม่ Audi Chat & Shop เลือกซื้อรถผ่าน VDO Call พร้อมบริการ Audi at Home และโปรฯแรง

ข่าว icon 5 พ.ค. 64 icon 1,746
อาวดี้ เปิดบริการใหม่ Audi Chat & Shop เลือกซื้อรถผ่าน VDO Call พร้อมบริการ Audi at Home และโปรฯแรง

อาวดี้ ประเทศไทย ปรับรูปแบบการให้บริการลูกค้า ให้สอดคล้องกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยเฉพาะการเว้นระยะห่าง โดยทางอาวดี้ได้เปิดบริการ Audi at Home เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดเปิดบริการวิถีใหม่ Chat & Shop ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ผ่าน Line VDO Call ลูกค้าสามารถปรึกษาและขอข้อมูลรถแต่ละรุ่นแบบ Real Time รวมถึงรายละเอียดสเปค เทคโนโลยี และข้อเสนอพิเศษต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมกันนี้ อาวดี้ ยังได้ขยายโปรโมชั่นสุดฮอต ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน และจัดเซอร์วิสแคมเปญเพื่อแบ่งเบาภาระลูกค้ากับโปรแกรมผ่อนชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% 6 เดือน ระหว่างวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ถึง 30 มิถุนายน 2564
นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวถึงภาพรวมการดำเนินงาน ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 ว่าเราได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดีมาก ทั้งในด้านยนตรกรรมและการบริการหลังการขาย อันเป็นผลมาจากการขับเคลื่อนกลยุทธ์เชิงรุกในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านการบริการหลังการขาย และการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ อย่างไรก็ตามภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เพื่อให้การบริการลูกค้ามีความต่อเนื่องและไม่สะดุด อาวดี้ ประเทศไทย จึงได้มีการปรับรูปแบบการบริการวิถีใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ Chat & Shop เพื่อให้ลูกค้ายังคงได้รับการบริการต่างๆ อย่างใกล้ชิด ผ่าน Line Video Call มีที่ปรึกษาการขายนำชมและ   ช้อปยนตรกรรม Audi รุ่นต่างๆ ตลอดจนสามารถสอบถาม รับคำแนะนำ รวมถึงรายละเอียด สเปค เทคโนโลยี ไฟแนนซ์ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ  ลูกค้าที่ไม่สะดวกเข้ามาที่โชว์รูมสามารถนัดหมายทดลองขับที่บ้านได้ โดยเปิดให้บริการพิเศษนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

อาวดี้ ประเทศไทย เชื่อมั่นว่าภายใต้การบริการวิถีใหม่ Chat & Shop จะสร้างประสบการณ์ใหม่และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับขั้นตอนในการขอรับบริการ Chat & Shop นั้นง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก  โดยลูกค้าสามารถติดต่อผ่านทาง Facebook : Audi Thailand / Audi Line Official : Audith / IG : Audi Thailand เพื่อทำการนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน โดยระบุบวันและเวลาที่สะดวก พร้อมแจ้ง Line ID ของลูกค้าและรุ่นรถที่สนใจ ซึ่งทุกการนัดหมายจะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายนำชมรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นทั้งภายนอกและภายในตัวรถ พร้อมพูดคุยตอบคำถามและให้รายละเอียดต่างๆ อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทางเรายังคงมีบริการ Audi at Home เราสนับสนุนให้คุณอยู่บ้าน มีทั้งหมด 3 บริการ ดังต่อไปนี้
  1. บริการรถทดลองขับถึงบ้าน
  2. บริการรับส่งรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพตามระยะ
  3. ส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน

อาวดี้ ประเทศไทย มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยที่ผ่านมาได้มอบข้อเสนอพิเศษ ที่ตอบโจทย์ความต้องการและให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด สำหรับในช่วงนี้ เพื่อแบ่งเบาภาระลูกค้า และให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้อย่างสบายใจ อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้ขยายแคมเปญดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน สำหรับลูกค้าที่จองและรับมอบรถ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน ดังนี้
ดอกเบี้ย 0% 7 ปี ไม่มีบอลลูน กับไอคอนตลอดกาลของ Audi 

TT Coupe 45 TFSI quattro S line  ดาวน์ 35% ผ่อนเดือนละ 26,500 บาท  
TT Roaster 45 TFSI quattro S line ดาวน์ 35% ผ่อนเดือนละ 28,900 บาท  
ดอกเบี้ย 0% 5 ปี ไม่มีบอลลูน กับรุ่นยอดนิยม อาทิเช่น 

Q8 55 TFSI quattro S line ดาวน์ 30% ผ่อนเดือนละ 79,900 บาท  

Q7 45 TDI quattro S line ดาวน์  30% ผ่อนเดือนละ 61,900 บาท 
A4 Avant 45 TFSI quattro S line (Black Edition) ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 33,990 บาท
Q3 35 TFSI ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 22,990 บาท  
Q3 Sportback 35 TFSI S line ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 26,490 บาท  
ดอกเบี้ย 0% 3 ปี ไม่มีบอลลูน สำหรับรถเปิดตัวใหม่

A5 Coupe และ Sportback 40 TFSI S line ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 44,990 บาท
Q3 40 TFSI quattro S line Black Edition ดาวน์ 40%  ผ่อนเดือนละ 45,900 บาท
Q3 Sportback 40 TFSI S line Black Edition ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 49,900 บาท 
Q5 45 TFSI quattro S line BE ดาวน์  40% ผ่อนเดือนละ 66,500 บาท 
ในด้านการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้เบาแรงสบายกระเป๋า อาวดี้ ประเทศไทย ได้จัดเซอร์วิสแคมเปญพิเศษขึ้น โดยร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ลูกค้าผ่อนชำระค่าบริการ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน สำหรับค่าใช้จ่ายต่อบิลเกิน 10,000 บาทขึ้นไป ครอบคลุมทั้งการซ่อมบำรุงตามรอบและทั่วไป ค่าอะไหล่ การชำระค่าแรกเข้า (Registration fee) การซื้อสินค้า Audi collection และ Accessories ตั้งแต่ วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ถึง 30 มิถุนายน 2564 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด โดยสินค้าที่ลดราคาจากราคาปกติและการซื้อสินค้าผ่าน Online ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ )
สำหรับลูกค้าที่สนใจการบริการ Chat & Shop สามารถสอบถามดูรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ ช่องทางออนไลน์ หรือสอบถามส่วนงานบริการลูกค้าประจำโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ทุกแห่ง รวมถึงโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ แห่งใหม่ ถนนราชพฤกษ์ และจังหวัดอุดรธานี ซึ่งขณะนี้ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว  
Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถไฟฟ้า Audi e-tron ใหม่ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่อยู่ที่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา โดยในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ เปิดบริการ ในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-18.00 น. และในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-18.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi ข่าวรถยนต์อาวดี้ audi chat & shop audi at home

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)