ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถเอสยูวีดีเซลปลั๊กอินไฮบริดกับราคา 4.699 ล้านบาท

ข่าว icon 12 มี.ค. 64 icon 3,224

Mercedes-Benz เปิดตัว GLE 350 de 4MATIC Exclusive รถเอสยูวีดีเซลปลั๊กอินไฮบริดกับราคา 4.699 ล้านบาท
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดรถยนต์หรูอย่างต่อเนื่องในปีนี้ด้วยการเปิดตัวรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่พร้อมความแข็งแกร่งในแบบฉบับเครื่องยนต์ดีเซล ผสานเข้ากับเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกในไทย GLE 350 de 4MATIC Exclusive ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ ขับเคลื่อนอย่างมีสไตล์ และท้าทายทุกเส้นทาง ในราคา 4,699,000 บาท

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์หรูในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่เราเปิดปี 2021 ด้วยการทยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium สุดยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียมแบบ 7 ที่นั่งรุ่นประกอบในประเทศ Mercedes-Benz The new E-Class รถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว และ Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC ยนตรกรรมคอมแพ็คเอสยูวีสายพันธุ์แรงดีไซน์สปอร์ต วันนี้เราพร้อมแนะนำอีกหนึ่งรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะต้องทำให้ผู้ใช้รถที่กำลังมองหารถยนต์ที่ตอบทุกโจทย์ ทั้งในเรื่องความอเนกประสงค์และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ตื่นเต้นกันแน่นอน เพราะ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive คือที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่พร้อมท้าทายทุกเส้นทางใหม่ของคุณด้วยการผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเข้ากับความแข็งแกร่งในแบบฉบับของเครื่องยนต์ดีเซล โดย Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ยังถือเป็นรถยนต์ดีเซลปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้ผู้ใช้รถยนต์ทั่วประเทศได้สัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้"



Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive มากับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์และอินเตอร์คูลเลอร์ ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเจเนอเรชันที่ 3 พร้อมมอบพละกำลังสูงสุดถึง 320 แรงม้า ให้อัตราเร่งจาก 0-100 ก.ม./ชั่วโมง ได้ใน 6.8 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดในทุกเส้นทางและตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์


การออกแบบภายนอกให้อารมณ์สปอร์ต ด้วยดีไซน์แบบ Exclusive body styling พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่มีความโดดเด่นในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED high-performance ที่ทั้งส่องสว่างอย่างโดดเด่นและให้โทนสีของไฟที่คล้ายคลึงกับแสงธรรมชาติดูสบายตา ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 20 นิ้ว ตลอดจนความแข็งแกร่งของส่วนท้ายที่บ่งบอกถึงความโดดเด่นในการออกแบบที่มีความโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์

ดีไซน์ภายในห้องโดยสารโดดเด่นน่าหลงไหลตั้งแต่แรกเห็น โดย Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive มาพร้อมกับระบบมัลติมีเดีย MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่เชื่อมโยงคุณเข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว โดยพัฒนามาจากนวัตกรรม AI ให้ทุกสิ่งทุกอย่างถูกควบคุมด้วยระบบที่หลากหลายและตอบสนองได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งระบบสั่งการด้วยเสียงที่สามารถจดจำข้อมูลและเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานต่าง ๆ ของผู้ขับขี่เพื่อแจ้งเตือน หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้ง่ายและเหมาะสมที่สุด 

ผสานการทำงานร่วมกับหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ Digital widescreen cockpit ขนาด 12.3 นิ้วจำนวน 2 จอต่อเนื่องกัน โดยสามารถเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลของหน้าจอเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการขับขี่ที่หลากหลาย และมอบความสะดวกสบายด้วยระบบสัมผัสสำหรับหน้าจอแสดงผลข้อมูลส่วนกลาง พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตหุ้มหนัง Nappa พร้อมปุ่มควบคุมแบบ Touch Control


อีกทั้งเบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับและพับเบาะได้ง่ายด้วยระบบไฟฟ้าแบบ 1/3 และ 2/3 เพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขึ้น และตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ
นอกจากนี้ใน Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive  ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้าอย่างครบครัน อาทิ ระบบช่วยเบรกแบบ Active Brake Assist ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist) ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการชนกับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์คันอื่นในจุดอับสายตา เพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นในการเปลี่ยนช่องจราจร ฯลฯ
Mercedes-Benz GLE มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่
Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ราคา 4,699,000 บาท
Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic ราคา 5,190,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive และเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mercedes-benz ข่าวรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ gle 350 de 4matic exclusive gle 300 d 4matic amg dynamic

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด

THE 45th BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW (มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45) รถใหม่ มอเตอร์ไซค์ใหม่ บิ๊กไบค์ พริตตี้ โปรโมชั่น
Vinfast พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 7 รุ่น พร้อมรถกระบะไฟฟ้าต้นแบบ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024
Nissan จัดคอนเซ็ปต์คาร์ พร้อม คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น ร่วมสร้างสีสัน และ โปรใหญ่ Say YES สุดคุ้มในมอเตอร์โชว์ 2024
เงินติดล้อ เขย่ามาตรฐานวงการนายหน้าประกัน! เปิดตัว ประกันติดโล่ พร้อมให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)