ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เร้าใจไปกับกำลัง 450 แรงม้า ในราคา 5.99 ล้านบาท

ข่าว icon 8 มี.ค. 64 icon 3,109

Audi เสริมทัพ RS Model รุ่นที่ 5 ด้วย RS 5 Coupe quattro เร้าใจไปกับกำลัง 450 แรงม้า ในราคา 5.99 ล้านบาท 
อาวดี้ ประเทศไทย เสริมทัพในตระกูล RS อีกรุ่น จัดให้ครบไลน์อัพ โดยเฉพาะล่าสุดกับสปอร์ตคูเป้ตัวแรง RS 5 Coupe quattro ที่อาวดี้ตั้งใจนำเข้ามาเขย่าหัวใจสายสปอร์ต ปลุกไฟ Racing Spirit ให้ลุกโชนในทันทีที่ออกสตาร์ทด้วยพละกำลังที่เหนือชั้นถึง 450 แรงม้า เกียร์ tiptronic 8 จังหวะ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro อันเลื่องชื่อ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของอาวดี้

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "จากตำนานความสำเร็จของอาวดี้ ที่สามารถคว้าชัยชนะในสนามแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกมานับครั้งไม่ถ้วน เป็นแรงบันดาลใจของทีมวิศวกรรมอาวดี้สู่การวิจัยพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง อาทิ เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และระบบความปลอดภัยต่างๆ พร้อมทั้งใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้ยนตรกรรมที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานจริงบนถนนในทุกรูปแบบ โดยหนึ่งในความภาคภูมิ ใจของอาวดี้ คือ การพัฒนายนตรกรรมพรีเมียมสปอร์ตสมรรถนะสูงตระกูล RS ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในประเทศไทย โดยสร้างสถิติยอดจองเกือบร้อยคันในเพียงระยะเวลาอันสั้น ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความแรง หรือกลุ่ม Performance seekers อาวดี้จึงไม่รอช้านำยนตรกรรม สปอร์ตคูเป้ตัวแรง "RS 5 Coupe quattro" เข้ามาเสริมเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้วงการอีกหนึ่งรุ่น ทำให้ลูกค้าที่รักความเร็ว แรง สามารถเลือกเป็นเจ้าของรถสปอร์ตตระกูล RS ครบไลน์มากยิ่งขึ้น"

สปอร์ตคูเป้ตัวแรงล่าสุด RS 5 Coupe quattro  ได้รับการปรับโฉมใหม่เพิ่มความเร้าใจสุดๆ เรียกว่าเป็นรุ่นที่สะท้อนความสำเร็จในรอบ 25 ปี ของอาวดี้สปอร์ต ที่ผู้บริหารของ Audi Sport GmbH เชื่อว่าเป็นผลมาจากความสำเร็จของระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ quattro นับเป็นที่สุดแห่งสมรรถนะ ประสิทธิภาพและความปลอดภัยอย่างแท้จริง โดยผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์ที่เร้าใจจากเครื่องยนต์เบนซิน แบบ V6 2.9 ลิตร เทอร์โบชาร์จ เกียร์ tiptronic 8 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ quattro ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า และแรงบิด 600 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำ และสามารถทำได้ในช่วงกว้าง ส่งผลให้การออกตัวดี ขับขี่สนุก เร้าใจ ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.9 วินาที 

ระบบเบรกแบบ RS ตกแต่งคาลิปเปอร์เบรกสีแดงหน้า-หลัง ให้ฟิลลิ่งเหมือนขับขี่อยู่ในสนามแข่งมากยิ่งขึ้นด้วยระบบกันสะเทือนแบบ RS Sports suspension เมื่อเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ระบบจะช่วยเสริมทำให้เกาะถนนมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจในทุกช่วงความเร็วและทุกสภาพถนน

RS 5 Coupe quattro ถูกออกแบบภายนอกให้มีความสปอร์ต โดดเด่น ดุดัน สะดุดตาเมื่อแรกเห็น  ตั้งแต่กระจังหน้าแบบ Single frame ที่ถูกปรับให้กว้างขึ้น ด้วยดีไซน์แบบ pure and clean ตามการออกแบบของรุ่นพี่อย่าง RS 6 และ RS 7 ขณะที่ช่องระบายอากาศเหนือกระจังหน้าถูกออกแบบให้มีความรู้สึกคลาสสิก ชวนให้นึกถึง Audi Sport quattro รุ่นคลาสสิกจากปี 1984 

ซุ้มล้อที่กว้างขึ้น 15 มม. (1.6 นิ้ว) มาพร้อมล้ออัลลอยสีดำ EVO design ขนาด 20 นิ้ว พร้อมตกแต่งคาลิปเปอร์เบรกด้วยสีแดงสะดุดตากับไฟหน้า Matrix LED ไฟเลี้ยวแบบ dynamic สามารถปรับลำแสงส่องสว่างตามสภาพการขับขี่อัตโนมัติเพื่อให้ความสว่างสูงสุดอย่างต่อเนื่องโดยไม่รบกวนรถที่วิ่งสวนมา เพิ่มความดุดันมากยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งด้วยแถบข้าง air intake สีดำที่ส่วนปลายของโคมไฟหน้าหลัง

RS 5 Coupe quattro ยังถูกเสริมให้มีความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยโลโก้หน้า-หลังสีดำ สปอยเลอร์ท้ายรถ Ducktail พร้อมทั้งกระจกมองข้าง รวมถึงกระจกหน้าต่างล้วนเป็นสีดำ ท่อไอเสียแบบ RS สปอร์ต ขอบข้างแผ่นดิฟฟิวเซอร์ที่ส่วนท้ายซึ่งล้อมรอบท่อไอเสียขนาดใหญ่สองท่อถูกปรับดีไซน์ใหม่ สีดำเงา หลังคาพาโนรามิคขนาดใหญ่ และตกแต่งหลังคาด้านนอกด้วยสีดำ Mythos black metallic บริเวณส่วนท้ายของหลังคาจรดกระจกบังลมด้านหลัง ช่วงล่างจัดเต็มด้วยการปรับจูนแบบ RS สปอร์ต เพื่อการขับขี่ไดนามิก

ระบบปฏิบัติการและควบคุมต่างๆ ภายใน RS 5 Coupe quattro   ได้รับการออกแบบให้ก้าวล้ำตามคอนเซ็ปต์ใหม่ คือ Touch instead of turn เพื่อให้ทุกการขับขี่ เต็มไปด้วยความมั่นใจ สนุกสุดมันส์ในทุกเส้นทางอย่างแท้จริง พวงมาลัยท้ายตัดหุ้ม Alcantara เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ 


เบาะนั่งหุ้มหนัง Fine Nappa สีดำเดินด้ายสีแดงตัดเย็บลายรังผึ้ง เสริมด้วยฟังก์ชั่นนวด เข็มขัดนิรภัยสีดำตกแต่งด้วยขอบสีแดง 

สะดวกสบายกับจอแสดงผลการขับขี่ Audi Virtual Cockpit plus ความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว แบบ 3 มิติ ที่มีความละเอียดสูง ปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลในขณะการขับขี่ง่ายเพียงแค่กดปุ่ม view บนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น สามารถเลือกทั้งแบบ classic หรือแบบ infotainment หน้าจอแบบ RS แสดงผลแบบสปอร์ตเช่นเดียวกับมาตรวัดของรถแข่ง เพิ่มความปลอดภัย กับจอแสดงข้อมูลขณะขับขี่ Head-up display ผู้ขับขี่สามารถมองมาตรวัดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ตรงกระจกบังลมหน้า 

หน้าจอแบบสัมผัส MMI Navigation plus ขนาด 10.1 นิ้ว สำหรับขาซิ่งอาวดี้ เพิ่มฟังก์ชั่นแสดง ค่า G ใน RS 5 Coupe quattro เพื่อช่วยในการวัดผลการขับเคลื่อน การเพิ่มหรือลดความเร็วของรถ หรือการเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนที่ ซึ่งต้องมาพร้อมกับอัตราเร่ง การออกตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งนิยมนำมาประมวลผลประสิทธิภาพการขับขี่ของนักแข่งมืออาชีพ เพิ่มความสุนทรีย์กับ Smartphone interface มาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทาง Bang & Olufsen ที่ให้คุณภาพเสียงแบบ 3 มิติ ผ่านลำโพงคุณภาพสูงรวม 19 ตำแหน่ง ให้กำลังขับรวมทั้งสิ้น 755 วัตต์ และระบบควบคุมอุณหภูมิ 3 โซน

นอกเหนือจากโหมดความสะดวกสบายอัตโนมัติที่คุ้นเคยแล้ว Audi drive select ยังเลือกระบบ dynamic handling system และยังมีโหมดใหม่สองโหมด ได้แก่ RS1 และ RS2 เมื่อผู้ขับขี่ตั้งค่าโหมดทั้งสองให้เหมาะกับความชอบส่วนตัวและบันทึกไว้ ยังสามารถเปิดใช้งานได้โดยตรงผ่านปุ่ม "RS MODE" บนพวงมาลัยโดยไม่ต้องสั่งผ่าน MMI touch response อีก ซึ่งระบบจะเข้าถึงองค์ประกอบทางเทคนิคที่สำคัญ ทำให้มีความสะดวกสบายไร้กังวลเมื่อขับขี่ ส่วนระบบอำนวยความสะดวกและให้ความบันเทิง MMI navigation plus ใน RS 5 Coupe quattro เป็น generation ที่ 3 (MIB 3) ที่มีฟังก์ชั่นมากมาย ซึ่งความสปอร์ต หรูหรา และระบบ Infotainment ที่สะดวกสบายจัดเต็มเรียกว่า จะทำให้คุณรักจนไม่อยากลงจากรถกันเลยทีเดียว

 RS 5 Coupe quattro มีให้เลือก 7 สี พร้อมเปิดตัวใน ราคาเพียง 5,990,000 บาท เปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมอาวดี้ ทั่วประเทศ โดยมียนตรกรรม Audi ตระกูล RS รุ่นอื่นๆ เป็นทางเลือกปลุกอารมณ์สปอร์ต ให้สั่นไหวและพร้อมก้าวทะยานไปสู่จุดหมายทุกเส้นทาง ตั้งแต่ RS Q3 Sportback quattro ยนตรกรรมสปอร์ตอเนกประสงค์ ที่เพิ่งเปิดตัวไป หรือ Premium SUV รุ่นใหญ่ อย่าง RS Q8 quattro หรือพรีเมียมลักชัวรี่สปอร์ต อย่าง RS A4 Avant quattro และพรีเมียมสปอร์ตไอคอนของ
อาวดี้ตลอดกาลอย่าง TT RS Coupe quattro
Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมัน ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา โดยเปิดบริการ ในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-20.00 น. และในวันอาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น. หรือโทรนัดหมายได้ที่ Audi Centre Thailand (02 765 8888), Audi New Petchburi Rd., (02 023 4888), Audi Pattaya (038 197 888), Audi Phuket (076 646 666) และ Audi Service Chiang Mai (052 081 188)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi ข่าวรถยนต์อาวดี้ rs 5 coupe quattro

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด

THE 45th BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW (มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45) รถใหม่ มอเตอร์ไซค์ใหม่ บิ๊กไบค์ พริตตี้ โปรโมชั่น
Vinfast พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 7 รุ่น พร้อมรถกระบะไฟฟ้าต้นแบบ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024
Nissan จัดคอนเซ็ปต์คาร์ พร้อม คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น ร่วมสร้างสีสัน และ โปรใหญ่ Say YES สุดคุ้มในมอเตอร์โชว์ 2024
เงินติดล้อ เขย่ามาตรฐานวงการนายหน้าประกัน! เปิดตัว ประกันติดโล่ พร้อมให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)