ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขุมพลัง M Performance 387 แรงม้า ประกอบไทย 3.99 ล้านบาท

ข่าว icon 24 ก.พ. 64 icon 3,966

BMW M340i xDrive ใหม่ ขุมพลัง M Performance 387 แรงม้า ประกอบไทย 3.99 ล้านบาท 
บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ใหม่ (BMW M340i xDrive) รถยนต์ซีดานสปอร์ตเต็มพิกัดระดับ M Performance และยังเป็นรถยนต์ M Performance รุ่นแรกที่ประกอบภายในประเทศ!.. มาพร้อมสมรรถนะความแรงที่สืบทอดจากรถแข่ง ให้ความคล่องตัวสำหรับการขับขี่ในตัวเมือง สมรรถนะจัดจ้านขึ้นทั้งอัตราเร่งและระบบเบรก เสริมการควบคุมเฉียบคมเหนือชั้น 

โดยบีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ใหม่ จะเปิดให้จองล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 3 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 15:40 น. เป็นต้นไป ในราคา 3,999,000 บาท สำหรับลูกค้า 20 ท่านแรกที่ทำการจองผ่านเว็บไซต์ shop.bmw.co.th จะได้รับชุดแต่งภายใน M Performance สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพิ่มลุคสปอร์ตด้วยแป้นคันเร่ง เบรก และแป้นพักเท้าในวัสดุสแตนเลสสตีล พื้นพรม ชุดตกแต่งภายในคาร์บอนไฟเบอร์ และพวงมาลัย Alcantara รวมมูลค่า 120,000 บาท

M Performance เต็มระบบ
บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ใหม่ สืบทอดรูปลักษณ์การดีไซน์ที่ล้ำสมัย การควบคุมที่แม่นยำ สมรรถนะเหนือชั้น และเทคโนโลยีการขับขี่ใหม่ล่าสุด ซึ่งล้วนเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 แต่ได้รับการยกระดับในด้านศักยภาพความปราดเปรียวให้ทรงพลังขึ้นอีกขั้น ด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ระบบช่วงล่าง Adaptive M และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive อันชาญฉลาด นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ใหม่ ยังเป็นรถยนต์ M Performance รุ่นแรกที่ประกอบในประเทศ ณ โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในจังหวัดระยอง นับตั้งแต่ก่อตั้งโรงงานในปี 2543 จึงนับเป็นการจารึกอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ในโอกาสครบรอบ 20 ปีแห่งความสำเร็จของการดำเนินงานในประเทศไทย



สมรรถนะอันโฉบเฉี่ยวของบีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ยังสื่อผ่านเอกลักษณ์การดีไซน์และชุดแต่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหน้า ขอบประตูด้านล่าง และท้ายรถที่ได้รับการออกแบบให้เสริมการระบายอากาศและการไหลผ่านของอากาศได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่นอย่างกระจังหน้าทรงไตคู่ในลวดลายใหม่แบบตาข่าย สปอยเลอร์ท้ายสไตล์ M สีเดียวกับตัวถัง และท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมคางหมู กลิ่นอายความสปอร์ตของบีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ยังสะท้อนจากระบบไฟหน้า BMW Laserlights และองค์ประกอบต่าง ๆ ในสี Cerium Grey metallic ตั้งแต่ฝาครอบกระจกข้าง ช่องดักอากาศ กรอบกระจังหน้า ฝาครอบปลายท่อไอเสีย ตลอดไปจนถึงตัวอักษรบอกชื่อรุ่นที่ท้ายรถ 

ส่วนห้องโดยสารมาพร้อมกับเบาะนั่งตอนหน้าแบบสปอร์ตบุลาย M คอนโซลด้านบนบุด้วยหนัง Sensatec เพดานหลังคาภายในสี Anthracite และพวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์ M Sport พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ ภายในตกแต่งด้วยอะลูมิเนียมลาย Tetragon เติมเต็มบรรยากาศเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์เฉพาะตัวที่บ่งบอกชื่อรุ่น M340i xDrive บริเวณขอบประตูหน้า พร้อมปรากฎโลโก้ M340i บนแผงหน้าปัดดิจิทัล








BMW TwinPower Turbo 3.0 ลิตร 387 แรงม้า
บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในตระกูลซีรีส์ 3 ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบสมรรถนะโดดเด่นและความคล่องตัวสูงสุด ส่งพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียงขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo สร้างพละกำลังสูงสุด 285 กิโลวัตต์ / 387 แรงม้า ที่ 5,800 - 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 5,000 รอบต่อนาที ส่งสปอร์ตซีดานตัวแรงให้โลดแล่นจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.4 วินาที มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ Steptronic แบบสปอร์ต 8 จังหวะ ตอบสนองรวดเร็วทันใจ พร้อมอัตราทดเกียร์ที่สั้นในจังหวะเกียร์ต่ำ จึงเสริมประสิทธิภาพขณะเร่งความเร็ว ทำงานควบคู่กับฟังก์ชั่น Launch Control เพิ่มพลังความแรงสูงสุดในช่วงออกตัว และผู้ขับขี่ยังสามารถเปลี่ยนไปใช้แป้นเปลี่ยนเกียร์บริเวณพวงมาลัยได้ตลอดเวลาหากต้องการควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยตนเอง



บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ใหม่ ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive อันชาญฉลาดที่กระจายกำลังแบบแปรผันระหว่างเพลาหน้าและเพลาท้ายตลอดเวลา เพื่อป้องกันการลื่นไถลของล้อ ขณะเพิ่มความคล่องตัวและเสถียรภาพการทรงตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ระบบ xDrive ยังเน้นการส่งกำลังไปยังล้อหลัง เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เร้าใจในแบบของบีเอ็มดับเบิลยู ส่วนโหมดการขับขี่ SPORT และ SPORT+ ในระบบ Driving Experience Control ยังช่วยเสริมความปราดเปรียวและมั่นใจด้วยการถ่ายเทกำลังไปยังล้อหลังมากขึ้น เพื่อเพิ่มความคล่องตัวขณะเข้าโค้ง บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ยังมาพร้อมระบบล็อกเฟืองท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้าแบบ M Sport ช่วยยกระดับการควบคุมล้อ การทรงตัว และความคล่องตัวให้เฉียบคมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ช่วงล่าง Adaptive M

การออกแบบช่วงล่างแบบเฉพาะตัวในสไตล์ M ยังเป็นอีกองค์ประกอบสำคัญที่เสริมสมรรถนะความสปอร์ตของบีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive โดยมาพร้อมช่วงล่างแบบ Adaptive M และระบบกันสะเทือนควบคุมด้วยไฟฟ้า ทำงานประสานกับพวงมาลัยไฟฟ้าแปรผันตามการหมุนและความเร็ว (Variable Sport Steering) ตอบสนองได้อย่างแม่นยำและทันใจ อีกทั้งยังมาพร้อมระบบเบรก M Sport ที่มีระยะเบรกสั้น ตอบสนองฉับไว ให้ผู้ขับขี่สัมผัสถึงการชะลอความเร็วที่มีประสิทธิภาพได้ทันทีที่เท้าแตะเบรก ซึ่งเป็นผลจากการส่งกำลังเบรกโดยตรงและแรงดันไฮดรอลิกที่แตกต่างกัน จากคาลิเปอร์เบรกแบบแบบยึดติดอยู่กับที่ 4 ลูกสูบ และจานเบรกขนาด 348 มิลลิเมตรที่ล้อหน้า พร้อมคาลิเปอร์แบบเคลื่อนที่ 1 ลูกสูบ และจานเบรกขนาด 345 มิลลิเมตรบริเวณล้อหลัง ทั้งยังสะดุดทุกสายตาด้วยคาลิเปอร์เบรกสีฟ้าพร้อมโลโก้ M เข้าคู่กับล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้้ว ลาย Double-spoke แบบสลับสีและยางรันแฟลต
หรูหราสะดวกสบาย

เพื่อเพิ่มความอุ่นใจแก่ผู้ขับขี่ บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ยังพกระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ รุ่น Plus มาอย่างครบครัน สำหรับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ มาพร้อมระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning) และเซนเซอร์ควบคุุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง (Park Distance Control) ขณะที่ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ รุ่น Plus มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่น Stop&Go และกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 






เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอื่น ๆ ในบีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ยังรวมถึงระบบ BMW Live Cockpit Professional ที่แสดงผลบนแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง BMW Navigation System รุ่น Professional บนจอระบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว และยังมาพร้อมระบบ BMW Head-up Display และหลังคากระจกเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า

บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive มาให้เลือกสรรใน 3 สี ได้แก่ สีดำ Black Sapphire สีเทา Mineral Grey และสีขาว Mineral White ในราคา 3,999,000 บาท พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 3 ปี / 60,000 กิโลเมตร และการรับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง โดยจะเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 3 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 15:40 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ shop.bmw.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับเบิลยู รีวิว bmw 2021 bmw m340i xdrive ข่าว bmw รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ข่าวบีเอ็มดับเบิลยู bmw m340i xdrive

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)