ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford ขยายเวลาเปิดรับสมัคร "ฟอร์ดเติมฝันเกษตรกรหญิงรุ่นใหม่"

ข่าว icon 9 ก.พ. 64 icon 1,792
Ford ขยายเวลาเปิดรับสมัคร "ฟอร์ดเติมฝันเกษตรกรหญิงรุ่นใหม่"

ฟอร์ด ประเทศไทย และ กรมส่งเสริมการเกษตร ประกาศขยายระยะเวลาการเปิดรับสมัครการส่งคลิปวิดีโอเข้าร่วมประกวดในโครงการ "ฟอร์ดเติมฝันเกษตรกรหญิงรุ่นใหม่" (Ford Moves Her Business) จากเดิมผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้จนถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เปลี่ยนเป็นสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อเปิดโอกาสให้เกษตรกรที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดมีเวลามากขึ้นในการผลิตคลิปวิดีโอร่วมชิงเงินรางวัล
โครงการฟอร์ดเติมฝันเกษตรกรหญิงรุ่นใหม่ (Ford Moves Her Business) เป็นโครงการที่ฟอร์ดร่วมกับกรมส่งเสริมการเกษตรเชิญชวนเกษตรกรหญิงอายุไม่เกิน 45 ปี ที่เป็น Young Smart Farmer หรือสมาชิกกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรทั่วประเทศ หรือเกษตรกรทั่วไป ที่ขึ้นทะบียนเกษตรกรด้วยตนเอง หรือเป็นสมาชิกในครัวเรือนเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนเกษตรกรกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมส่งวิดีโอ บอกเล่าเรื่องราวการทำการเกษตรของตนเอง พร้อมแนวคิดการเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตรด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ โดยมีรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น เพื่อชิงรางวัลเงินทุนสนับสนุนนำไปต่อยอดธุรกิจมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท และสิทธิพิเศษในการทดลองขับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่นาน 3 เดือนสำหรับผู้ชนะกิจกรรม

"ฟอร์ดได้เสียงตอบรับจากเกษตรที่สนใจโครงการสอบถามข้อมูลเพื่อเข้าร่วมประกวดจำนวนมาก แต่เนื่องด้วยจากสถานการณ์การระบาดรอบใหม่ของโรคโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบกับการดำเนินชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพของเกษตร หลายคนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ ต้องหยุดพักกิจการชั่วคราว ทำให้ยังไม่สามารถถ่ายทำคลิปวิดีโอเพื่อนำส่งเข้ามาประกวดได้ ฟอร์ดจึงขยายระยะเวลาการเปิดรับสมัครการส่งผลงานคลิปวิดีโอเข้าร่วมการประกวดออกไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 น่าจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น และคาดว่าเราน่าจะได้ผลงานคลิปวิดีโอจากเกษตรกรจากหลากหลายสาขาเข้าร่วมในโครงการอย่างแน่นอน" นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถส่งวิดีโอในหัวข้อ "เกษตรสร้างสรรค์สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่" โดยบอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับการทำเกษตรของตนเอง พร้อมแนวคิดการเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตร โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ พร้อมกับชี้แจงว่ารถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ จะสามารถมีส่วนช่วยพัฒนาธุรกิจของตนให้ประสบความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นได้อย่างไร ส่งวิดีโอความยาวไม่น้อยกว่า 5 นาที แต่ไม่เกิน 7 นาที ผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ (Google Form) ตามช่องทางการประกาศรับสมัครต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดยการคัดเลือกจะแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ ระดับเขต คัดเลือกตัวแทนเขตละ 5 คน รวม 30 คน ระดับประเทศ คัดเลือกตัวแทนเขตละ 2 คน รวม 12 คน ผ่านการสัมภาษณ์ และในรอบตัดสิน ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 12 คน จะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป และนำเสนอโครงการของตนเองเพื่อชิงรางวัลชนะเลิศต่อไป*
สำหรับการมอบทุนสนับสนุนการทำธุรกิจการเกษตร แบ่งรางวัลออกเป็น 12 รางวัล ได้แก่
  • รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล รับทุนสนับสนุนมูลค่า 100,000 บาท และสิทธิพิเศษในการทดลองขับรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เป็นระยะเวลา 3 เดือน พร้อมโอกาสในการถ่ายทอดเรื่องราวของตนเองผ่านวิดีโอ และต้อนรับสื่อมวลชนที่จะไปเยี่ยมชมการทำธุรกิจการเกษตรในกิจกรรมทดสอบขับรถ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เกษตรกรรายอื่นๆ
  • รางวัลรองชนะเลิศ จำนวน 2 รางวัล รับทุนสนับสนุนมูลค่ารางวัลละ 30,000 บาท
  • รางวัลชมเชย จำนวน 9 รางวัล รับทุนสนับสนุนมูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท
นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการทุกคนยังได้รับสิทธิ์เข้าชมการถ่ายทอดกิจกรรมเวิร์คช็อปอบรมการพัฒนาธุรกิจในรอบตัดสิน จัดร่วมกับบริษัทกูเกิล ประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรในโครงการทางการเกษตร ผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย สำหรับเกษตรกรหญิงผู้สนใจ ติดตามรายละเอียด คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ และเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ ที่นี่   หรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ ที่นี่ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดเติมฝันเกษตรกรหญิงรุ่นใหม่ ข่าวรถยนต์ฟอร์ด 2021

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)