ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW iX รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ SAV ใหม่ วิ่งไกล 600 กม. ชาร์จเร็วสุด 10 นาที!!

ข่าว icon 5 พ.ค. 64 icon 5,679
BMW iX รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ SAV ใหม่ วิ่งไกล 600 กม. ชาร์จเร็วสุด 10 นาที!!

BMW iX รถยนต์ไฟฟ้าล้วน 100% ในร่างยักษ์ใหญ่เทียบเท่า X5 มาพร้อมสมรรถนะที่โดดเด่นและกับระยะทางที่วิ่งได้ 600 กม. ในการชาร์จครั้ง และมีระบบชาร์จซูเปอร์ไวเพียง 10 นาที วิ่งต่อได้อีก 120 กม. สุดจริงสำหรับเจ้า iX นี้









BMW iX รถยนต์ในเซ็กเมนต์ใหม่ในชื่อว่า SAV - Sport Activity Vehicle เป็นรถสปอร์ตแต่ยังต้องการเดินทางไปกับครอบครัวได้หลายคน ลุยได้ทุกที่ ใหม่ด้วยกระจังหน้า "ไตคู่" ขนาดมหึมาราวกับ "ฟันหนู" ที่แอบฝังระบบกล้องมอง เรด้าร์ ไฟหน้า และระบบเตือนความปลอดภัยต่าง ๆ ทั้งเบรกอัตโนมัติ ฯลฯ ค่าอากาศพลศาสตร์เพียง 0.25 cd หลังคาพาดนรามิกแบบปรับหรี่แสงได้ ตัวถัง aluminium spaceframe และ Carbon Cage เบาแข็งแรง 




ภายในสวยหรูและใช้วัสดุอย่างดี เบาะทรงสปอร์ตแบบ "บักเก็ตซิท" มาตรวัดและคอนโซลดีไซน์ให้ใช้งานง่าย แต่มีระบบและออปชั่นเยอะเหมือนเดิมทั้งระบบเชื่อมต่อความบันเทิงแบบครบครันรองรับระบบ 5G อีกด้วย 












iX มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ที่หยิบยืมจาก i3 และ i8 ด้วยพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ชุด แยกหน้า-หลัง ขับเคลื่อน 4 ล้อ กำลังสูงสุด 500 แรงม้า (370Kw) กำลังไฟฟ้าจากแบบเตอรี่ 100kWh อัตราเร่ง 0 - 100 กม./ชม. ใน 5 วินาที และอัตราสิ้นเปลืองกำลังไฟ 21kW ต่อ 100 กม. หรือ 4.7 กม./ kW (WLTP cycle)



ระบบการจ์มี 2 รูปแบบคือ quick charging DC ขนาด 150 - 200 kW กระแสตรง 10 - 80% ในเวลา 40 นาที และมีระบบชาร์จเร่งด่วน 10 นาที วิ่งได้อีก 120 กม.!! ...ส่วนแบบ AC charging Wallbox 11kW 0 - 100% ใช้เวลา 11 ชม.  

BMW iX แน่นอนว่ามีกระแสจะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย แต่ยังไม่เป็นทางการว่าจะนำเข้าหรือประกอบในไทย แต่ช่วงแรกคาดว่าเป็นนำเข้าก่อน และไม่แน่ว่าอาจจพมาพร้อมกับ iX5 ซึ่งต้องรอทางบีเอ็มดับเบิ้ลยู ไทยแลนด์ ประกาศอีกครั้ง รอลุ้นอีกไม่กี่วันนี้!!...

ภาพและข้อมูลจาก www.press.bmwgroup.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

2021 bmw bmw ix รีวิวบีเอ็มดับเบิ้ลยู

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)