ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

HAVAL BIG DOG "น้องหมาใหญ่" รถ compact SUV ขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบกระแสแรง!!

ข่าว icon 18 ม.ค. 64 icon 4,102
HAVAL BIG DOG "น้องหมาใหญ่" รถ compact SUV ขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบกระแสแรง!!  

HAVAL BIG DOG หรือ DAGOU (ต้าโก่ว) รถยนต์เอสยูวีอเนกประสงค์ที่มียอดขายทั่วโลก 28,797 คัน ตั้งแต่เปิดจองครั้งแรกในเดือนตุลาคม โดยยอดขายเดือนธันวาคมสูงถึง 10,184 คัน มันมีอะไรน่าสนใจมาดูกันครับ



HAVAL BIG DOG นับเป็นรถยนต์ Compact SUV 5 ที่นั่ง จากหัวเรือใหญ่ "เกรท วอลล์ มอเตอร์" รูปทรงบึกบึน แกร่งแรง เหมาะกับการลุยป่าในสไตล์ Off-Road แต่กลับทำภายในให้ดูหรูหราขัดกับภายนอกอย่างลงตัวและเน้นสีสันที่ฉูดฉาดเพลินตาไม่น้อย 

"น้องหมาใหญ่" BIG DOG มาพร้อมความอเนกประสงค์ยกสูงพร้อมลุย มิติตัวรถยาว 4,620 มม. กว้าง 1,890 มม. และสูง 1,780 มม. ระยะฐานล้อ 2,738 มม. ซึ่งใกล้เคียงกับ Haval H6 รุ่นที่โด่งดัง BIG DOG โดดเด่นจากไฟหน้าทรงกลม ซุ้มล้อสีดำรอบคันและล้อแม็กขนาด 18 และ 19 นิ้วให้เลือกตามรุ่นย่อย


ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกสบายเต็มคัน ทั้งมาตรวัดแบบ LCD ขนาดอลังการ พร้อมจอความบันเทิงตรงกลางที่รองรับทุกการเชื่อมต่อ ตกแต่งโทนสีภายในด้วยดำสลับส้ม พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน ชุดควบคุมเกียร์แบบปรับหมุน ระบบแอร์อัตโนมัติพร้อมช่องแอร์ด้านหลัง และเบาะหลังที่ปรับพับได้หลายรูปแบบตามสไตล็รถอเนกประสงค์ 

ขุมพลังของน้องหมาใหญ่นั้นจากข้อมูลเบื้องต้นเป็นเครื่องยนต์ GW4B15A ที่น่าจะอยู่ในหลายรุ่นของเครือ GWM นั่นเองแบบ 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ กำลังสูงสุด 169 แรงม้า (ps) แรงบิดสูงสุด 285 นิวตัน-เมตร เกียร์ dual-clutch 7 จัวหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมกับอีก 6 โหมดการขับขี่พร้อมระบบ Two differential locks  

HAVAL BIG DOG เป็นยังอย่างกันบ้างกับข้อมุลคร่าว ๆ ของน้องหมาใหญ่ใจดี มีความน่าสนใจไม่น้อย และได้จำหน่ายจริงในประเทศไทยแล้ว ค่ายรถยนต์เจ้าตลาดอาจมีหวั่นไหวกันบ้างแน่นอนครับ!
ภาพและข้อมูลบางส่วนจาก 
daydaynews.cc    
chinaautoweb.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

haval h6 ข่าว haval 2021 รถยนต์ haval haval bigdog

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)