ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All New Honda HR-V รถครอสโอเวอร์ยอดฮิตเตรียมจ่อขายปี 2021

ข่าว icon 28 มิ.ย. 64 icon 14,865
All New Honda HR-V รถครอสโอเวอร์ยอดฮิตเตรียมจ่อขายปี 2021 

All New Honda HR-V รถยนต์ compact crossover วิ่งทดสอบโดยการพรางตัวในหลายประเทศทั้งในญี่ปุ่น และยุโรป ซึ่งในประเทศไทยนั้นมีการปรับโฉมมา 2 ครั้งตั้งแต่มีการเปิดตัวในช่วงปี 2015 พร้อมยอดขายถล่มทลายมาแล้ว

หลังการรอคอยอย่างยาวนานจากผลพวงพิษ โควิด-19 ทำให้ไทม์ไลน์ของผู้ป่วยนั้น แทรกไทม์ไลน์ในการเตรียมเปิดตัวรถหลาย ๆ รุ่นและ All New Honda HR-V ก็โดยเล่นงานเช่นกัน แต่เร็ว ๆ นี้เริ่มมีการแอบปล่อยรูปภาพแอบถ่ายหรือ "SpyShot" ออกมาให้ดูแบบเหมือน "แอบตั้งใจให้หลุด" ว่า All New Honda HR-V ใกล้ได้ฤกษ์เผยโฉมเต็มที่หลังอัดอั้นมานาน 

All New Honda HR-V อาจมาพร้อมรูปทรงจากในภาพเรนเดอร์โดยการคาดเดาล้วน ๆ ครับว่า ในต่างประเทศนั้นน่าจะมีเครื่องยนต์หลายตัวเลือกที่อาจจะนำมาติดตั้งใน HR-V ใหม่นี้ เช่น 1.5 ลิตร ไฮบริด จาก Honda Insight หรือ 1.5 ลิตร เทอร์โบที่อยู่ใน Honda Accord และไม่แน่อาจมาในเวอร์ชั่นสุดโหดอย่าง 2.0 ลิตร เทอร์โบ 272 แรงม้า เกียร์ 9 สปีด ก็เป็นได้

สำหรับเวอร์ชั่นที่จะจำหน่ายในประเทศไทยเองนั้น มองว่าน่าจะใช้เครื่องยนต์ที่มีอยู่แล้วในรุ่นอื่น ๆ ของฮอนด้าเอง เพื่อราคาที่ไม่สูงเกินไปอย่างเช่น 1.5 ไฮบริด e:HEV ในซิตี้ใหม่ที่อาจมีการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับขนาดตัวรถ หรือจะเป็น 1.5 ลิตร เทอร์โบ หรือ 1.8 ลิตร แบบเดียวกับใน Civic  ใหม่      

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮอนด้า ซีอาร์-วี ข่าวฮอนด้า ซิตี้ 2020 รีวิว honda cr-v 2021 รีวิวฮอนด้าซีอาร์-วี 2021

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)