ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Thairung เปิดตัว Eazy Car ธุรกิจบริการมิติใหม่ เจาะกลุ่มผู้ต้องการใช้รถอย่างมีอิสรภาพ และไร้กังวล

ข่าว icon 18 ธ.ค. 63 icon 4,759
Thairung เปิดตัว Eazy Car ธุรกิจบริการมิติใหม่ เจาะกลุ่มผู้ต้องการใช้รถอย่างมีอิสรภาพ และไร้กังวล

นางแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทยวี.พี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทได้แนะนำธุรกิจใหม่ ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ของการมีรถยนต์ ด้วยการให้บริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ทำให้การมีรถยนต์ใช้กลายเป็นเรื่อง ง่าย ภายใต้แบรนด์ Eazy Car (อีซีคาร์)

Eazy Car บริการเช่าใช้รถรูปแบบใหม่ ของคนไทย เพื่อคนไทย สำหรับผู้ที่ต้องการมีรถยนต์ไว้ใช้งานแบบไร้ข้อผูกมัดด้วยบริการรูปแบบใหม่ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไปจากเดิมที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ มาสู่การใช้ชีวิตและใช้รถยนต์แบบอิสระไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ที่ทำให้การมีรถยนต์ใช้สักหนึ่งคันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปโดยที่ผู้ใช้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ซึ่งเหมาะกับคนรุ่นใหม่ สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากการใช้บริการ Eazy Car คือไม่ต้องใช้เงินดาวน์ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายบำรุงรักษา ไม่ต้องเสียค่าประกัน ภาษี พรบและยังมีรถทดแทนให้ใช้ เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุ เพราะค่าใช้จ่ายต่างๆเหล่านี้เป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยที่ลูกค้าไม่ได้วางแผนสำรองเงินไว้ จึงเป็นภาระที่หนักเมื่อต้องจ่ายเงินส่วนนี้โดยกะทันหัน บริการทั้งหมดนี้ บริษัท ไทย วีพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้มุ่งมั่นอย่างจริงจังในการส่งมอบให้กับลูกค้าจากประสบการณ์อันยาวนานในอุตสาหกรรมยานยนตร์ด้วยความชำนาญของทีมช่างมืออาชีพในการวิเคราะห์และบำรุงรักษารถทีมงาน Call center ที่คอยรับข้อมูลความต้องการของลูกค้า เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดจาก Eazy Car

ภายใต้รูปแบบบริการเพียงแค่สมัครสมาชิกกับ Eazy Car ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์ไว้ใช้ง่ายได้ตามความพอใจเหมาะสมภายกับตนเองมากที่สุด ใต้หลักเกณฑ์ที่ สะดวก ง่ายดาย และ หลากหลาย ซึ่งมีทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถยนต์มือสองไว้บริการโดยลูกค้าจะสามารถเลือกรถยนต์ที่ต้องการใช้ระยะเวลา และอัตราค่าบริการที่พอใจ โดยลูกค้าสามารถนำรถคันดังกล่าวไปใช้งานได้โดยปราศจากความกังวลต่างๆ ตลอดอายุของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น
  • ไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์หรือเงินมัดจำ
  • สะดวกสบายด้วยระบบ Full Maintenance Service
  • มีรถทดแทนเมื่อรถต้องเข้าศูนย์บริการมาตรฐาน หรือมีอุบัติเหตุ
  • เปลี่ยนรถได้ตามโอกาสพิเศษ
  • เมื่อครบสัญญาสามารถซื้อรถไปครอบครองได้ 

เบื้องต้น ลูกค้าที่สนใจต้องสมัครเป็นสมาชิกผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ www.eazycar-online.com เฟชบุ๊ก Eazycar.th และ คอลเซ็นเตอร์ 091- 725-6000 ได้ทุกช่องทาง สำหรับระยะเวลาของการใช้บริการ Eazy Car ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ ได้ตั้งแต่ 12 เดือน หรือ 1 ปี และมีระยะเวลาการเป็นสมาชิกสูงสุดถึง 84 เดือน หรือ 7 ปี

"ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดบริการของอีซีคาร์เรา ได้ทางช่องทางต่างๆ โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิก และรอการอนุมัติ ภายระยะเวลา 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกจ่ายค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญาได้ โดยที่จะหมดความกังวลในค่าใช้จ่ายต่างๆ ตั้งแต่ ค่าประกันภัยรถยนต์ เงินดาวน์ ค่าบำรุงรักษา ฯลฯ ซึ่งบริการของเราสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสะดวกในการใช้รถยนต์ ที่สำคัญเมื่อครบสัญญาหากลูกค้าต้องการรถคันนั้นเป็นสินทรัพย์ก็ยังสามารถซื้อรถในราคา ณ วันที่หมดสัญญาได้" นางแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ กล่าว
โดย EazyCar มีรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รวมถึงรถยนต์ใช้แล้ว (มือสอง) สภาพดี ให้บริการกับลูกค้าครอบคลุมทุกแบรนด์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายสำหรับอัตราค่าบริการนั้นจะยืดหยุ่นและขึ้นอยู่กับรุ่น?ยี่ห้อ และระยะเวลาการใช้งาน โดยอัตราค่าบริการของ Eazy Car รถใหม่ป้ายแดงจะเริ่มต้น 7,000 บาท ต่อเดือน ด้านรถยนต์มือสอง อัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท จาก  ประสบการ์ณและความชำนาญของกลุ่มไทยรุ่งซึ่งอยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างยาวนาน กว่า 56 ปี บวกกับความชำนาญในธุรกิจรถเช่า บิสคาร์ ซึ่งให้บริการ ทั้งรถเช่าระยะยาว และระยะสั้นจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

สำหรับบริการของ Eazy Car ถือเป็นความตั้งใจจริงในการนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าจากการเช่าซื้อรถปกติ เป็นการสมัครสมาชิกเพื่อใช้รถในระยะยาว ซึ่งจะทำให้ลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากขึ้นโดยสามารถคำนวนค่าใช้จ่ายได้อย่างชัดเจน และหมดความกังวลใจ เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้รถสาธารณะ หรือการเช่าซื้อรถยนต์และยังเพียบพร้อมไปด้วยมาตรฐานการบริการและการรับรองจากบริษัทที่ได้รับการยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อไปสู่ อิสรภาพใหม่ของการมีรถ  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

thairung ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ eazy car

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)