ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด จัดทริปพิสูจน์สมรรถนะกระบะ เรนเจอร์ ใหม่ พร้อมสัมผัสการใช้ชีวิตแบบ "Live The Ranger Life สร้างเส้นทางในแบบคุณ"

ข่าว icon 18 ธ.ค. 63 icon 2,323
ฟอร์ด จัดทริปพิสูจน์สมรรถนะกระบะ เรนเจอร์ ใหม่ พร้อมสัมผัสการใช้ชีวิตแบบ "Live The Ranger Life สร้างเส้นทางในแบบคุณ"


ฟอร์ด ประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเชิญสื่อมวลชนร่วมพิสูจน์สมรรถนะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่สะท้อนนิยามการใช้ชีวิตที่แตกต่างและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่น โดดเด่นด้วยรูปโฉมใหม่ โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตดุดัน กับขุมพลังเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น พร้อมด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ ผ่านกิจกรรมเพื่อชุมชน ณ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ภายใต้แนวคิด Live The Ranger Life สร้างเส้นทางในแบบคุณ


ทริปนี้สื่อมวลชนมีส่วนร่วมทำกิจกรรมภายใต้แนวคิด Live The Ranger Life ในการช่วยเหลือผู้อื่นด้วยการส่งมอบและติดตั้งชุดเครื่องเสียงแก่ชุมชนบ้านพุระกำ โดยได้ขับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั้งเรนเจอร์ ไวลด์แทรค และเรนเจอร์ XLT เป็นพาหนะลองออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไปอีกขั้น เพื่อบรรลุเป้าหมายและนิยามการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์

ระหว่างการเดินทางไปยังชุมชนบ้านพุระกำ จังหวัดราชบุรี สื่อมวลชนจะต้องเดินทางผ่านเส้นทางหลากหลายไม่ว่าถนนชนบท ทางลูกรังขึ้นลงเนินภูเขา สะท้อนความพร้อมลุยอยู่เสมอ ตามแนวคิด Up and Over ที่ไม่ว่าสถานการณ์จะยากลำบากขนาดไหน ก็พร้อมออกเดินทางลุยฝ่าฟันทุกอุปสรรคไปในเส้นทางที่ยากลำบากเพื่อทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้



เมื่อเดินทางไปถึงชุมชนบ้านพุระกำ สื่อมวลชนได้ร่วมกิจกรรมส่งมอบและติดตั้งชุดเครื่องเสียง เพื่อเป็นศูนย์รวมการกระจายข่าวสารและเตือนภัยให้แก่ชุมชน ตามแนวคิด Can't Help But Helpไม่ว่าอย่างไรเราพร้อมช่วยเหลือ ตลอดทริปการเดินทางและปฏิบัติภารกิจ เรนเจอร์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะในการบุกตะลุย และพร้อมรับมือกับทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์ สามารถตอบโจทย์การออกไปผจญภัยใช้ชีวิตในเส้นทางต่างๆ ความสะดวกสบายที่เห็นได้ชัดในฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่  คือ ฝาปิดกระบะท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า (Power Roller Shutter) อุปกรณ์เสริมใหม่ที่ช่วยจัดเก็บของท้ายกระบะรถได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์การบรรทุกเครื่องเสียงที่จะนำไปมอบให้กับชุมชนโดยไม่ต้องกังวลว่าสิ่งของที่อยู่ในกระบะท้ายจะโดนแดดหรือฝน อีกทั้งยังมีพื้นที่ท้ายกระบะกว้าง และฝาท้ายแบบผ่อนแรง Easy Lift Tailgate ช่วยลดการออกแรงและเพิ่มความสะดวกในการปิดเปิดฝาท้าย และเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างระบบช่วยการออกตัวรถขณะจอดบนทางลาดชัน Hill Launch Assist ที่ทำให้การไต่เส้นทางลาดชันง่ายขึ้น

นอกจากได้สัมผัสเทคโนโลยีช่วยขับ (Advanced-Driving Assist Technology) ระบบความบันเทิงและความปลอดภัยครบครันก็ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิต Live The Ranger Life ได้อย่างดี

ตลอดเส้นทางสื่อมวลชนหลายคนต่างประทับใจระบบส่งกำลังที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น จากเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ไม่ว่ารุ่นเทอร์โบคู่เหรือเทอร์โบเดี่ยว ที่ต่างได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมขั้นสูง พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ให้พละกำลังและแรงบิดในการเดินทางครั้งนี้ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมลดการสิ้นเปลืองน้ำมัน

ทริปนี้สื่อมวลชนหลายคนยังได้ขับ ฟอร์ด เรนเจอร์ XLT ใหม่ ที่โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสีดำตัดด้วยโครเมี่ยม พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ ดีเซล 2.2 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตันเมตร พร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัย อย่าง ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Traction Control ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน HLA และระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ ROM ช่วยให้มั่นใจตลอดการเดินทาง จบภารกิจกันอย่างมีความสุขในฐานะที่เป็นผู้ให้และช่วยเหลือตามแนวคิด Can't Help But Help สะท้อนให้เห็นคาแรคเตอร์ผู้ใช้รถฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสร้างเส้นทางในแบบของตัวเอง ตั้งแต่การเลือกรถ จากนั้นทีมสื่อมวลชนก็พากันขับฟอร์ด เรนเจอร์ มาลองใช้ชีวิต Live The Ranger Life กับการพักแรมในรถบ้าน และดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบกองไฟท่ามกลางขุนเขาของจังหวัดราชบุรี


แท็กที่เกี่ยวข้อง

กระบะฟอร์ด ข่าวรถกระบะฟอร์ด ข่าวรถยนต์ฟอร์ด 2020 ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)