ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ดยกทัพจัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

ข่าว icon 1 ธ.ค. 63 icon 2,622
ฟอร์ดยกทัพจัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดฉากมหกรรมยานยนต์จัดแสดงรถรุ่นใหม่ ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ไปจนถึง ฟอร์ด มัสแตง รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่น ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2563 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี
ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษตลอดระยะเวลาการจัดงาน โดยลูกค้าที่จองและออกรถฟอร์ด รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ยังจะได้รับโปรแกรมการขยายการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี หรือ 150,000 กม.

สัมผัส ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ที่โดดเด่นด้วยรูปโฉมใหม่ทั้งไลน์อัพ สะท้อนตัวตนที่แตกต่างของผู้ขับขี่ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย นอกจากนี้ ผู้เข้าชมบูธยังได้พบกับรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ จากทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรสซิ่ง ที่เพิ่งได้รับ 2 ถ้วยรางวัลจากการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในปีแรกที่สนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2020 เมื่อเร็วๆ นี้
"ด้วยรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ จากทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรสซิ่ง และฟอร์ด มัสแตง รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 55 ปี ฟอร์ด ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดยานยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เข้าชมบูธจะได้สัมผัสดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ ที่โดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ และเทคโนโลยี อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ เรามั่นใจว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่ได้รับการรูปโฉมใหม่ทั้งไลน์อัพ พร้อมเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าของเราได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไปอีกขั้น จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งภายในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ" นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
ยกทัพจัดแสดงครบทุกรุ่น

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่: สุดยอดรถกระบะ มาพร้อมดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว ดุดัน ด้วยกระจังหน้าสไตล์สปอร์ต ระบบส่งกำลังและเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตรที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก และสีใหม่สุดเร้าใจ นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ที่มาพร้อมอุปกรณ์เสริมใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิต อย่าง ฝาปิดกระบะท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า (Power Roller Shutter) ซึ่งเป็นครั้งแรกในตลาดรถกระบะประเทศไทยที่ติดตั้งอุปกรณ์นี้มาจากโรงงาน นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสรถกระบะรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด ฟอร์ด เรนเจอร์ XL สตรีท ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ จากทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรสซิ่ง รวมถึงรุ่นยอดนิยมอย่าง XLT และรุ่น XL และ XLS ซึ่งต่างสะท้อนนิยามการใช้ชีวิตที่หลากหลายของเจ้าของรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ ตามแนวคิด Live The Ranger Life 
ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์: รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่งมอบกำลังสูงสุด 213 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่ด้วยโหมดการขับขี่ Terrain Management System 6 รูปแบบที่ปรับได้ตามสภาพเส้นทาง และเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะมากมาย
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่: รถเอสยูวีขนาดกลาง มาพร้อมโฉมใหม่ดีไซน์สปอร์ตทั้งไลน์อัพ ด้วยกระจังหน้าใหม่เป็นเอกลักษณ์ ตัวอักษรนูน EVEREST บนฝากระโปรงหน้า พร้อมมือจับ กระจกข้าง และล้ออัลลอยใหม่ในรุ่นเทรนด์ โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ยังคงอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะมากมาย นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกสีภายนอกใหม่ อย่างสีขาว สโนว์ เฟลก ไวท์ เพิร์ล สำหรับรุ่นเทรนด์ ไทเทเนี่ยม และไทเทเนี่ยม พลัส และเพิ่มสีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู ในรุ่นสปอร์ต

ฟอร์ด มัสแตง: ฟอร์ด มัสแตง รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 55 ปี มาพร้อมกับออปชั่นเสริมเพิ่มเอกลักษณ์ของเจ้าของรถ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ มีวางจำหน่ายในประเทศไทยสองรุ่น ได้แก่ รุ่นเครื่องยนต์ 5 ลิตร V8 GT Coupe Performance Pack และรุ่นเครื่องยนต์อีโคบูสต์ 2.3 ลิตร
ข้อเสนอสุดพิเศษ ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงานและที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลาการจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ดังนี้
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ XL สตรีท มาในราคา 669,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์เพียง 25,500 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ DBL XLT รุ่นเกียร์ธรรมดา ราคาพิเศษช่วงแนะนำ เพียง 799,000 บาท จากราคาปกติ 854,000บาท พิเศษ รับฟรีชุดแต่งแท้จากฟอร์ด มูลค่ากว่า 10,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ราคาพิเศษช่วงแนะนำเริ่มต้นที่เพียง 979,000 บาท จนถึง 1,265,000 บาท ไวลด์แทรค ทุกรุ่นมาพร้อมโปรแกรมการขยายการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ นาน 4 ปี  หรือ 60,000 กม. และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 2 ปี 
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น ด้วยราคาสุดเร้าใจเริ่มต้นเพียง 1,299,000 บาท ถึง 1,799,000 บาท ทุกรุ่นมาพร้อมโปรแกรมขยายการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี หรือ 150,000 กม. รับฟรีชุดอุปกรณ์เสริมไฟฟ้า กล้องหน้า-หลัง พร้อมแท่นชาร์จไร้สายมูลค่ากว่า 10,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
ยิ่งไปกว่านั้น ฟอร์ดยังมีกิจกรรมถ่ายทอดสด LIVE จากบูธฟอร์ดในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ผ่านช่องทาง YouTube Ford Thailand และ Facebook Ford Thailand ตลอดช่วงการจัดงาน โดยในวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ลูกค้าที่ชม LIVE สามารถลุ้นรับลดมูลค่า 50,000 บาท จำนวน 30 รางวัล มูลค่ารวม 1,500,000 บาท ในช่วง LIVE 1: เวลา 12.30 - 13.00 น. LIVE 2: เวลา 15.00 - 15.30 น. และ LIVE 3: เวลา 18.00 - 18.30 น. ลูกค้าที่โทรเข้ามาที่ Ford Call Center 1383 กด 2 เป็น 10 สายแรกของแต่ละช่วง LIVE จะได้รับส่วนลดในการซื้อรถยนต์ฟอร์ด 50,000 บาท 1 รางวัลต่อ 1 สาย  รวมทั้งหมด 30 รางวัลของ LIVE ทั้ง 3 ช่วง โดยต้องจองรถภายในวันที่ 2 ธันวาคม 2563 - 13 ธันวาคม 2563 และออกรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศเท่านั้น โดยบริษัทฯ จะทําการรวบรวม ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าที่ได้รับส่วนลด และจะประกาศผลอย่างเป็นทางการผ่าน Facebook Ford Thailand ในวันที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 20.00 น.
นอกจากนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่องคือ การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด ดูแลลูกค้าเปรียบเสมือนคนในครอบครัว โดยย้ำคำมั่นสัญญาในการ การันตีความใส่ใจ ในทุกรายละเอียด ด้วยการพัฒนาบริการลูกค้าทั้งเชิงรุกและเชิงรับ เพื่อให้ลูกค้าใช้รถด้วยความอุ่นใจและมั่นใจสูงสุด ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้เว็บไซต์ www.ford.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถยนต์ford motor expo 2020 ข่าวรถยนต์ford 2020 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)