ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถกระบะอัจฉริยะพลัง 2.3 ลิตร 190 ม้า PRO-4X แต่งเต็มเพียง 1.149 ล้านบาท

ข่าว icon 15 มิ.ย. 64 icon 14,437

All-New Nissan Navara 2020 รถกระบะอัจฉริยะพลัง 2.3 ลิตร 190 ม้า PRO-4X แต่งเต็มเพียง 1.149 ล้านบาท
นิสสัน นาวารา ใหม่ (new Nissan Navara) รถกระบะอัจฉริยะพลังแรงที่กล้า เพื่อคนแกร่งหรือ Driven by the BRAVE โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดุดัน พร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์และการขับขี่ที่ทรงพลัง และความแกร่งที่ทำให้ทุกการผจญภัยตลอดจนการใช้งานหนักเป็นเรื่องง่าย มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย  


นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) เสริมการใช้งานที่ง่ายปลอดภัยและสะดวกสบายในทุกการเดินทางนิสสัน นาวารา ใหม่ เป็นรถกระบะรุ่นที่ 12 ของนิสสัน ตั้งแต่รถกระบะคันแรกภายใต้แบรนด์ดัทสัน (Datsun)ที่ผลิตและเริ่มจำหน่ายในปี 1933 สะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของนิสสันในการผลิตรถกระบะมากกว่า 80 ปี รวมไปถึงการพัฒนาประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ระบบขับเคลื่อนและความสามารถในการบรรทุกหนัก ที่ทำให้ นิสสัน นาวารา สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน 




ปรับโฉมใหม่ เสริมความแกร่งเข้ม สำหรับทุกรูปแบบของการใช้งาน 
นิสสัน นาวาราใหม่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Unbreakable Design ที่สื่อถึงอารมณ์และการใช้งานจริงด้วยรูปโฉมภายนอกที่ดูบึกบึนได้รับการออกแบบซุ้มล้อให้มีขนาดใหญ่ดูโดดเด่นเข้ากับรูปลักษณ์แบบรถยนต์ออฟโรด  กระจังหน้าแบบ Interlock ขนาดใหญ่เสริมความดุดันไฟหน้าแบบ Quad-eye LED 4 ดวงคุณภาพสูง พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light และไฟท้าย LED light guide แบบเส้นเดียว*เพิ่มความโดดเด่นให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันสะท้อน Design DNA ซึ่งเป็นเอกลักษณ์การออกแบบสำหรับรถกระบะของนิสสันยุคใหม่









ขุมพลังใหม่ 2.3L ทวินเทอร์โบ YS23DDTT 

นิสสัน นาวารา ใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่น YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบเรียง DOHC ทวินเทอร์โบให้พลังแรงสูงสุด 190 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 450 นิวตัน-เมตร (Nm) ระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด (7AT) พร้อมโหมดขับขี่แบบแมนนวล (M mode) ทำให้ได้ทั้งพละกำลังและสมรรถนะในการขับขี่ ที่ควบคู่ไปกับอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ดียิ่งขึ้น โดยรองรับน้ำมันดีเซลทุกประเภททั้ง B7, B10 และ B20

สำหรับตัวถังแบบ King Cab รุ่น Calibreและ Double Cab ที่ใช้เกียร์ธรรมดา (6MT) จะใช้เครื่องยนต์ YS23DDT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบเรียง DOHC เทอร์โบแปรผันแบบ VGS ที่ให้พลังแรงสูงสุด 163 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 403 นิวตัน-เมตร (Nm)
ระบบขับเคลื่อนเทคโนโลยีอันโดดเด่น

ด้านการขับขี่ นาวารา ใหม่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนเทคโนโลยี และคุณสมบัติเด่นเพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางได้แก่
  • เทคโนโลยีขับเคลื่อนสี่ล้อ 4x4(4WD)*ที่ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนจากการขับขี่แบบสองล้อหรือ two-wheel drive (2H) เป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อหรือ four-wheel driveได้ทั้ง 4H และ 4L ผ่าน Rotor Switch ที่บริเวณแผงคอนโซลกลาง พร้อมฟังก์ชัน shift-on-the-fly ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ขณะขับขี่ (จาก 2H เป็น 4H) เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ขณะที่โหมดการขับเคลื่อน 4 ล้อแบบความเร็วต่ำ low range four-wheel drive หรือ 4LO สำหรับการขับขี่บนพื้นที่ทุรกันดาร อาทิ ทราย โคลน ลุยน้ำ ปีนขึ้นที่สูงชัน หรือลงในเส้นทางลาดชัน
  • สอดคล้องกับแนวคิดเพื่อการขับขี่ที่ 'ลุยได้ทุกที่' นาวาราในรุ่นขับเคลื่อน4 ล้อ มาพร้อม ระบบป้องกันการลื่นไถล Brake Limited Slip Differential (B-LSD) โดยระบบจะส่งแรงไปยังล้อที่ลื่นไถลให้การออกตัวที่ลื่น พร้อมกระจายแรงขับขี่ไปที่ล้อแต่ละข้างเมื่อขับขี่ในโหมด 4Hขณะที่ ระบบล็อกเฟืองท้ายแบบไฟฟ้า Electronic Rear Locking Differential ช่วยเสริมกำลังฉุดเมื่อขับขี่ในสถานการณ์ที่ต้องการแรงบิดสูงในโหมด 4L
  • โมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame) ที่มีชื่อเสียงของนิสสัน มาพร้อมระบบช่วงล่างและระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโครง ขณะที่ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบแหนบซ้อนพร้อมโช๊คอัพโดยทั้งหมดถูกปรับจูนใหม่ เพื่อสมรรถนะและการทรงตัวรถขณะขับเข้าโค้งที่ดีเยี่ยม เสริมความมั่นใจได้ทุกเส้นทาง
นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ โมบิลิตี้ 

นิสสัน นาวารา ใหม่ มาพร้อมชุดเทคโนโลยีความปลอดภัยของนิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) เทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ทำให้ทุกการขับขี่ เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย ได้แก่
  • เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) เทคโนโลยีจะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด หากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า
  • เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking - IEB) ระบบจะทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ โดยจะช่วยวิเคราะห์ระยะห่างและความเร็วของรถยนต์ด้านหน้าเพื่อชะลอความเร็วและหยุดรถเพื่อลดความรุนแรง หรือ ลดความสียหายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ
  • เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ (Intelligent Blind Spot Intervention - IBSI) ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW) เทคโนโลยีเตือนอัจฉริยะนี้จะทำให้ทุกการขับขี่ของคุณมั่นใจยิ่งขึ้นเพิ่มความปลอดภัยในสถานการณ์ที่ต้องการเปลี่ยนช่องทางการขับขี่ทันทีที่สัญญาณไฟเลี้ยวถูกเปิดระบบจะส่งเสียงสัญญาณพร้อมไฟกระพริบเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่าขณะนั้นกำลังมีรถคันอื่นอยู่ในช่องทางขับขี่ด้านข้างซึ่งผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็นหากยังพบการเบี่ยงเข้าหาช่องทางด้านข้างที่มีรถตามมา ณ จุดอับสายตา เทคโนโลยีจะส่งแรงเบรกอย่างนุ่มนวลเพื่อดึงรถกลับสู่เส้นทางการขับขี่
  • เทคโนโลยีควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ (Intelligent Lane Intervention - ILI) ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง Lane Departure Warning (LDW) ซึ่งจะแจ้งเตือนด้วย สัญญาณและเสียงเมื่อรถเคลื่อนที่ออกนอกช่องทางขับขี่โดยระบบจะทำงานเมื่อมีการขับเคลื่อนด้วยความเร็วมากกว่า 70 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทั้งนี้หากพบว่ารถกำลังออกนอกช่องทางขับขี่อย่างต่อเนื่อง และสัญญาณไฟเลี้ยวไม่ได้ถูกเปิด เทคโนโลยีจะส่งแรงเบรก เพื่อดึงรถกลับสู่ช่องทางการขับขี่ เพื่อช่วยและเตือนผู้ขับให้รู้ว่ารถกำลังออกนอกช่องทาง เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่
  • เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย (Rear Cross TrafficAlert -RCTA) ระบบจะเตือนระหว่างเข้าเกียร์ถอยหลังเมื่อตรวจพบรถที่กำลังเคลื่อนเข้ามาทางด้านหลังทั้งซ้ายและขวาระบบจะส่งสัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบเตือนในด้านเดียวกันกับที่มีรถเคลื่อนที่เข้ามา
  • เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent AroundView Monitor - IAVM) เทคโนโลยีอัจฉริยะที่จะช่วยให้ผู้ขับมองเห็นพื้นที่ข้างรถได้รอบทิศทางผ่านกล้อง 4 จุดรอบคันกล้องทุกตัวจะจับภาพขณะเคลื่อนไหวจริงและแสดงผลเป็นภาพจากมุมสูงผ่านหน้าจอวิทยุซึ่งช่วยให้การขับรถในสถานการณ์ต่างๆง่ายยิ่งขึ้นและพิเศษขึ้นไปอีกสำหรับ นาวารา ใหม่ ที่เพิ่มระบบ Off-Road Meter เพื่อมุมมองขณะขับขี่ไปข้างหน้าในโหมด 4L* นอกจากนี้จะทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน Moving Object Detection (MOD) ซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนเมื่อตรวจพบบุคคลหรือวัตถุที่กล้องรอบคันจับการเคลื่อนไหวได้โดยจะปรากฏบนหน้าจอกลาง ซึ่งเทคโนโลยีอัจฉริยะนี้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและให้ความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น
  • เทคโนโลยีช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist (HSA) และ เทคโนโลยีควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน Hill Descent Control  (HDC) เทคโนโลยีช่วยออกตัวบนทางลาดชันช่วยป้องกันไม่ให้รถไหลขณะออกตัว ขณะที่เทคโนโลยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันช่วยป้องกันไม่ให้รถไถลเมื่อขับลงทางลาดชันสูงโดยใช้กำลังเครื่องยนต์ช่วยหน่วงความเร็วโดยไม่ต้องเหยียบเบรกช่วย





เทคโนโลยีความปลอดภัยเซฟตี้ ชิลด์ (Safety Shield Technology)
  • TCS, VDC, และ TSA ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Traction Control (TCS ) ช่วยควบคุมล้อให้ค่อยๆหมุออกตัวโดยไม่เกิดอาการล้อหมุนฟรี มาพร้อม ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัจฉริยะ Vehicle Dynamic Control (VDC) ที่ช่วยรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถขณะหักเลี้ยวกะทันหัน รวมถึงระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง Trailer Sway Assist (TSA)
  • ระบบเบรก ABS, EBD และBAระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (Anti-lock Braking System - ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (Electric Brake Force Distribution System - EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assist - BA) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake ) ระบบหยุดรถอัตโนมัติ (Auto Brake Hold) และไฟเบรกดวงที่สามพร้อมไฟLED สามารถมองเห็นได้ชัดเจน
  • ถุงลมนิรภัย SRS7 จุด*ประกอบด้วยคู่หน้า / ข้างและม่านข้างซ้ายขวาและบริเวณหัวเข่าของผู้ขับขี่ โดยถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งในทุกรุ่น
  • เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ (Pretensioner and Load Limiter Seatbelts) เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าสามารถปรับระดับได้ตามขนาดร่างกายของผู้โดยสารแต่ละคนเข็มขัดนิรภัยผู้โดยสารด้านหน้า ELR แบบสามจุด ELR และสามารถดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติเข็มขัดนิรภัยที่นั่งด้านหลัง ELR แบบสามจุดสามตำแหน่งที่นั่งเสริมความปลอดภัยด้วยจุดยึดเบาะที่นั่งเด็กแบบ ISOFIX เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นเด็ก 

Seamless Connectivity:การเชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์แบบ ใน นิสสัน นาวารา ใหม่

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก NissanConnect สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto** เพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่นอาทิ พร้อมระบบนำทาง (Navigation system) หรือแอปพลิเคชันฟังเพลงต่างๆ ผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และมีระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Recognition) เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายเหนือใคร 

นอกจากนี้ นาวารา ใหม่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะ เพื่อเติมความปลอดภัยและสะดวกสบายของการใช้งานผ่านบริการแบบ Connected Car Services โดยเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ TCU (Telematics Control Unit) ที่ติดตั้งภายในรถยนต์และแอปพลิเคชัน NissanConnect Services บนสมาร์ทโฟน (รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android) เพื่อการเชื่อมต่อระหว่างรถยนต์และสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยมีฟังก์ชันสำคัญ อาทิ การแสดงพิกัดรถยนต์ สถานะรถยนต์ การช่วยเหลือฉุกเฉิน ประวัติการขับขี่เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทางเป็นต้น

นิสสัน นาวารา PRO Series ใหม่ยกระดับความแกร่งขึ้นอีกขั้นสู่กระบะแอดเวนเจอร์
'PRO' Series ของ นิสสัน นาวารา ใหม่ ทั้ง 'PRO4X' และ 'PRO2X' สะท้อนความแกร่ง ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถก้าวข้ามความท้าทายและการผจญภัยใหม่ ๆ อย่างมั่นใจ มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ภายนอกที่ทันสมัย กับกระจังหน้าโทนดำใหม่ดุดัน  การตกแต่งเสริมความเท่และมีสไตล์ในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิมือจับประตู กระจกมองข้าง แร็คหลังคา และ โป่งล้อโทนสีดำในส่วนของดีไซน์ยังโดดเด่นด้วยแอคเซนท์สีส้ม-แดง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของสีแมกมาจากภูเขาไฟ ตัดกับกระจังหน้าและล้อสีดำเข้ม เสริมความโดดเด่นด้วยโลโก้นิสสัน สีส้ม-แดง กับพื้นหลังสีดำ PRO series ใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง All Terrain ของ YOKOHAMA GEOLANDAR AT-S G012 ช่วงล่างที่ปรับแต่งใหม่ที่สามารถลุยไปได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์

ความพิเศษสำหรับรุ่น PRO Series จะมาพร้อมสีเทาสเตลท์ เกรย์ (Stealth Gray) ที่เป็นสีเฉพาะรุ่น PRO4X (4WD) และ รุ่น PRO2X(2WD) เสริมด้วยชุดแต่งด้านในด้วยเบาะนั่งสีดำดีไซน์สปอร์ต เดินตะเข็บบนเบาะหนังแท้และวัสดุสังเคราะห์สื่ออารมณ์แบบออฟโรด พร้อมโลโก้ PRO4X*รวมไปถึงพวงมาลัยแบบสปอร์ต คอนโซลลายเปียโนแบล็ค หัวเกียร์ และแผงประตูหุ้มด้วยหนังแท้ เพิ่มความรู้สึกนุ่มนวลสะดวกสบายขณะขับขี่ และยังโดดเด่นด้วยแอคเซนท์สีส้ม-แดง ภายในห้องโดยสาร
สะดวกสบายในทุกการเดินทาง และเต็มที่กับทุกการใช้งาน

นิสสัน นาวารา ใหม่ ออกแบบภายในอย่างมีเอกลักษณ์ และสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ภายในห้องโดยสารเงียบสงบด้วย Noise-reducing acoustic glass ลดเสียงรบกวนจากภายนอกรวมถึงกระจกตอนหลังกรองแสงสีชาเพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งภายในด้วยหนังแท้รอบห้องโดยสารโทนสีดำ เบาะนั่งปรับไฟฟ้า (Power Seat) สำหรับคนขับเบาะนั่งคู่หน้าแบบ Zero Gravity ปรับตำแหน่งได้อิสระช่วยลดอาการเมื่อยล้าขณะขับขี่ทางไกล ตลอดจนที่นั่งด้านหลังเพิ่มความสบายด้วยดีไซน์ใหม่นุ่มสบาย (Comfort rear seating cushions) มีที่พักแขนและที่วางแก้วน้ำ 2 ตำแหน่ง ตอบโจทย์ด้านอรรถประโยชน์ของการใช้งานให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 




นอกจากนี้ยังมาตรวัดที่มีหน้าจอสีแสดงผลแบบ TFT สามมิติ ขนาด 7 นิ้วโดยสามารถแสดงข้อมูลได้อย่าง ระบบเตือนนำทางแบบ Turn-by-Turn Direction, ระบบช่วยขับขี่ต่างๆ, ระบบเตือนเมื่อเหนื่อยล้าจากการขับขี่ (Intelligent Driver Alertness) รวมถึงพอร์ต USB Type C บริเวณคอนโซลกลาง สำหรับชาร์จอุปกรณ์สำคัญให้ใช้งานได้ต่อเนื่องและรองรับอุปกรณ์ได้หลายเครื่องมากขึ้น




ขณะที่ด้านการบรรทุก นิสสัน นาวารา ใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่ต้องบรรทุกหนัก ด้วยโครงสร้างแชสซีเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคันที่แข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์รถกระบะนิสสันทุกรุ่นโดยในส่วนของพื้นที่กระบะตอนท้ายได้เพิ่มสเต็ปด้านท้ายรถ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานขึ้นลง ลดความเมื่อยล้าที่เกิดจากการขนถ่ายขึ้นลงซ้ำ ๆและปรับจุดตะขอยึดใหม่ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่และเล็ก

นิสสัน นาวารา ใหม่ มีให้เลือกในตัวถังแบบ King cab 2 ประตูแบบธรรมดา และ ตัวถังยกสูง (Calibre) รวมถึง Double Cab 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดและแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่มีทั้ง ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ครบครันสำหรับทุกรูปแบบของการใช้งานในทุกเส้นทาง





สำหรับสีตัวถังภายนอกนาวารา ใหม่ มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 สีได้แก่ สีขาว ไวท์ โซลิด (White Solid), สีขาว ไวท์ เพิร์ล (White Pearl), สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์(Brilliant Silver), สีดำ แบล็ค สตาร์(BlackStar),สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด (Burning Red)และสีพิเศษ ฟอร์จ คอปเปอร์ (Forged Copper)*ขณะที่รุ่น PRO series (PRO4X และ PRO2X) มีสีพิเศษ เทา สเตลท์ เกรย์ (Stealth Gray) เพิ่มเป็นทางเลือก

นอกจากนี้ นาวารา ใหม่ ยังมาพร้อมชุดแต่งดีไซน์สุดเข้มเพื่อเสริมความเท่ทั้งภายนอกและภายใน อาทิ ล้ออัลลอย ขนาด18 นิ้ว, กันชนหน้าแบบออฟโรด,กระจังหน้าแบบตัววี สีดำเงารวมถึงฝาครอบกระบะท้ายลายคาร์บอน ฯลฯ ' *สำหรับรายละเอียดในแต่ละรุ่นย่อย กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากแคตตาลอกในเรื่องอุปกรณ์มาตรฐานและรายละเอียดทางเทคนิค (Specification)' **เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งาน

สมรรถนะและความแรงที่มาพร้อมความประหยัด
เครื่องยนต์ของนิสสันมีชื่อเสียงทั้งด้านประสิทธิภาพ และความทนทาน โดย นาวารา ใหม่มีเครื่องยนต์ 3 แบบได้แก่
  • เครื่องยนต์ YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ ทวินเทอร์โบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 450 นิวตัน-เมตร (Nm)
  • เครื่องยนต์ YS23DDT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบแปรผันแบบ VGS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 403 นิวตัน-เมตร (Nm)
  • เครื่องยนต์ YD25DDTTi ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผันแบบ VGS ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 403 นิวตัน-เมตร (Nm)

นอกจากนี้ ยังคงความสมบูรณ์แบบที่สามารถลุยได้ทุกที่ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและเทคโนโลยีที่เสริมความมั่นใจในทุกสภาวะของเส้นทางอาทิ ระบบป้องกันการลื่นไถล (Brake Limited Slip Differential: B-LSD) และระบบล็อกเฟืองท้ายแบบไฟฟ้า (Electronic Rear Locking Differential) รวมถึงเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (IAVM) ที่เสริมฟังก์ชันOff-Road Meter เมื่ออยู่ในโหมด 4L
ราคาจำหน่ายนิสสัน นาวารา ใหม่
New PRO-4X และ New PRO-2X
  • PRO-4X 4WD 7AT 1,149,000 บาท
  • PRO-2X 2WD 7AT 999,000 บาท
Double Cab
  • 4WD VL 7AT 1,129,000 บาท
  • CALIBRE V 7AT 965,000 บาท
  • CALIBRE V 6MT 915,000 บาท
  • CALIBRE E 7AT 899,000 บาท
  • CALIBRE E 6MT 849,000 บาท
King Cab
  • CALIBRE V 7AT 859,000 บาท
  • CALIBRE V 6MT 809,000 บาท
  • CALIBRE E 7AT 815,000 บาท
  • CALIBRE E 6MT 765,000 บาท
  • E 6MT 689,000 บาท
  • SL 6MT 609,000 บาท
  • S 6MT 599,000 บาท
ลูกค้าสามารถจองนิสสัน นาวารา ใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จะเริ่มส่งมอบนาวารา ใหม่ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวนิสสัน 2020 เปิดตัวรถใหม่นิสสัน นาวาร่า 2020 nissan navara 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)