ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน เปิดตัวรถกระบะ Nissan Navara Pro 4X 2021 รุ่นพิเศษ หล่อไม่เกรงใจใคร

ข่าว icon 11 พ.ย. 63 icon 14,443
นิสสัน เปิดตัวรถกระบะ Nissan Navara Pro 4X 2021 รุ่นพิเศษ หล่อไม่เกรงใจใคร


เปิดใหญ่ใส่ไข่ดาวผ่านช่องทางออนไลน์ไปทั่วโลก สำหรับ นิสสัน นาวารา ที่ปล่อยรุ่นพิเศษ แบบหล่อไม่เกรงใจเงินในกระเป๋าเลยทีเดียว สำหรับ นาวารา รุ่น PRO-4X ที่มีรูปลักษณ์ดุดันและเร้าใจยิ่งขึ้น และการอัพเกรดทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีใหม่เกือบทั้งหมด

ภายนอกดุดัน คมเข้ม สมเป็นนิสสัน นาวารา
สำหรับรถกระบะนิสสัน นาวารา เป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของความกว้าง ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดยรุ่นนี้การออกแบบให้ ดุดัน กระจังโทนดำใหม่มีความโดดเด่นจำได้ง่าย ดีไซน์แบบ "Interlock" มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED Projectors Quad-eyed รูปตัว C เพิ่มความสว่างและความมีสไตล์ โครงของไฟหน้าแอลอีดีใหม่ แบบโปรเจคเตอร์สี่ดวง ด้านหลังเสริมด้วยไฟท้ายแอลอีดี แบบชิ้นเดียว พร้อมเพิ่มรายละเอียดด้วยกรอบโครเมียม เพิ่มความสว่างและความปลอดภัยขึ้นอีก สำหรับการขับขี่ในเวลากลางคืน



ในส่วนอื่นที่มีการเพิ่มเติมให้เป็นจุดเด่น เช่น มือจับประตู และแร็คหลังคา เสริมความเท่และมีสไตล์ ใช้ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางแบบ All Terrain  ในส่วนของดีไซน์ยังโดดเด่นด้วยแอคเซนท์สีส้ม-แดง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของสีแมกมาจากภูเขาไฟ ตัดกับกระจังหน้าและล้อสีดำเข้ม เสริมความโดดเด่นด้วยโลโก้นิสสัน สีส้ม-แดง กับพื้นหลังสีดำ และยังมีตกแต่งด้วยโทนสีส้ม - แดง 



ในส่วนของพื้นที่กระบะตอนท้ายได้เพิ่มสเต็ปด้านท้ายรถ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานขึ้นลง รวมถึงบันไดด้านข้างที่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ในการลดเสียงลม และเสริมในแง่ของอัตราการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง


ภายในกว้างใหญ่ แต่เงียบกว่าเดิม
ภายในห้องโดยสารนิสสัน นาวารา ใหม่ ยังให้ความเงียบด้วยกระจกแบบ Noise-reducing acoustic glass ที่ลดเสียงรบกวนจากภายนอก แผงหน้าจอกลางแสดงข้อมูล และความบันเทิงระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และหน้าจอสีแสดงผลสามมิติแบบ TFT ความละเอียดสูง ขนาด 7 นิ้ว ในส่วนที่นั่งด้านหลังเพิ่มความสบายด้วยดีไซน์ใหม่นุ่มสบายที่เข้ากับสรีระของผู้โดยสาร มีที่พักแขนตรงกลางพร้อมที่วางแก้วน้ำ 2 ตำแหน่ง 


นิสสัน นาวารา ใหม่ ยังมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์ของ NissanConnect ที่ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ฟังเพลงผ่าน Bluetooth, ระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Recognition) และพร้อมระบบนำทาง (Navigation system) นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมถึงพอร์ต USB Type C ตรงคอนโซลกลาง สำหรับชาร์จอุปกรณ์สำคัญให้ใช้งานได้ต่อเนื่องและรองรับอุปกรณ์ได้หลายเครื่องมากขึ้น

เครื่องยนต์ใหม่ 2.3 เทอร์โบคู่ 
สำหรับนิสสัน นาวารา ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.3 ลิตร 2,298 ซีซี. DOHC Twin-Turbo Intercooler (เทอร์โบคู่) ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,500 - 2,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง หรือ ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมติดตั้งระบบความปลอดภัยมาแบบครบเซท จัดเต็ม เรียกได้ว่าคู่แข่งอาจมีอาการร้อนๆ หนาวๆ ก็เป็นได้

ระบบความปลอดภัยสุดล้ำในรถกระบะ
นิสสัน นาวารา ใหม่ เป็นนาวาราที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยเทคโนโลยีจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี  ที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับรถยนต์ในเซ็กเมนท์เดียวกัน เสริมความปลอดภัยแบบ 360 องศา รอบคัน มีเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) ที่จะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด หากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า และ เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking - IEB) ที่จะช่วยวิเคราะห์ระยะห่างและความเร็วของรถยนต์ด้านหน้า เพื่อชะลอความเร็ว และหยุดรถ เพื่อลดความรุนแรง หรือ ลดความเสียหายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ

อีกทั้งยังมาพร้อมกับ ระบบเตือนคนขับอัจฉริยะ (Intelligent Driver Alertness) ซึ่งจะแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่หยุดพัก ที่จะทำงานร่วมกับ ระบบเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning) ที่จะเตือนผู้ขับขี่หากรถเคลื่อนออกนอกเลนโดยไม่มีสัญญาณไฟเลี้ยวกำกับ ในขณะที่ เทคโนโลยีควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ (Intelligent Lane Intervention) จะนำรถยนต์กลับไปที่กึ่งกลางของเลนหากยังมีการเคลื่อนที่ต่อไป เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning) เพื่อหลีกเลี่ยงการชนกับรถคันอื่นที่อยู่ในจุดอับสายตา

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor - IAVM) ที่ทำงานควบคู่กับ เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (Moving Object Detection - MOD) ซึ่งจะใช้กล้อง 4 ตัวเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพวัตถุโดยรอบ หรือที่กำลังเข้ามาใกล้ และนี่เป็นครั้งแรกกับระบบยังมีจอมอนิเตอร์ระบบ Off-Road Meter ที่ช่วยให้เห็นอุปสรรครอบคันขณะขับขี่ในโหมดการขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ 4LO  นอกจากนี้ นิสสัน นาวารา ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert - RCTA) ที่จะช่วยลดความกังวลที่มาพร้อมกับมุมมองที่ถูกจำกัดเมื่อตอนถอยรถ โดยระบบจะตรวจสอบด้านหลังของรถและเตือนผู้ขับขี่หากมีวัตถุเข้าใกล้จากด้านใดด้านหนึ่ง ให้อีกด้วย

นิสสัน นาวารา ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี พร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สี ฟอร์จ คอปเปอร์ (Forged Copper) ในรุ่น Double Cap VL และ สี สเตลท์ เกรย์ (Stealth Gray) สำหรับรุ่น PRO4X โดยเฉพาะ และได้รับการตกแต่งภายในด้วยวัสดุผ้าหรือหนังสีเทาอ่อน เทาและดำ มีจำหน่ายในทุกตลาด* (ตัวเลือกจะแตกต่างกันไปตามตลาด) โดยจะเริ่มผลิตพร้อมส่งมอบภายในเดือน ธันวาคมปีนี้  สำหรับราคาทางค่ายขออุ๊ป! ไว้ก่อน แต่คาดการณ์ว่าก็น่าจะล้าน นิดๆ ให้ดูสูสีกับออพชั่นที่ให้มาซะขนาดนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน นิสสัน นาวาร่า รถยนต์นิสสัน2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)