ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่! รถกระบะ Ford Ranger และ Everest 2020 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง กับ "The Final Edition"

ข่าว icon 5 พ.ย. 63 icon 21,149
ใหม่! รถกระบะ Ford Ranger และ Everest 2020 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง กับ "The Final Edition"


ฟอร์ด ปรับรายละเอียดครั้งใหม่ให้ Ford Ranger รถปิคอัพยอดนิยมในตลาดเมืองไทยที่ครองใจผู้ใช้มากมายมาตลอดเกือบ 10 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวมา แต่ก่อนที่จะข้ามไปยังโมเดลใหม่ T7 ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำการปรับโฉมหน้าตา พร้อมเสริมรายละเอียดต่างๆ ให้ เรนเจอร์ ใหม่ 2020 เป็นรถปิคอัพที่สมบูรณ์แบบและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น พร้อมกับ Ford Everest ที่ยกระดับในหลายรุ่นย่อย



เริ่มจากภายนอกที่ใช้กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ทรงสี่เหลี่ยมพร้อมตะแกรงสี่ดำ ในรุ่น XL, XL Street, XL+, XLT และ ไวลด์แทรค ซึ่งดูดุดัน ทรงพลังมากยิ่งขึ้น พิเศษกว่าในรุ่นไวลด์แทรค ฝาปิดกระบะท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า ส่วนรุ่น EVEREST ปรับกระจังหน้าใหม่สไตล์สปอร์ต พร้อมโลโก้ฟอร์ดเป็นตัวอักษรนูน นอกจากนี้ในรุ่นย่อย TREND ล้ออัลลอยได้ปรับขึ้นเป็นขนาด 18 นิ้ว 




ด้านสีตัวถังเพิ่มใหม่มี สีขาว Snowflake White Pearl ในรุ่นย่อย TREND, TITANIUM, TITANIUM+ และ SPORT สีใหม่ ฟ้า DEEP CRYSTAL BLUE ส่วนขุมพลังที่ใช้ในเรนเจอร์ และ เอฟเวอเรสต์ ยังคงเป็น ดีเซล 2.2 ลิตร 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว VG เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ และดีเซล 2.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว เทอร์โบชาร์จเจอร์พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ทั้ง 2 บล็อคสามารถเติมเชื้อเพลิงได้ถึง B20 (ไบโอดีเซลที่มีส่วนผสมไม่เกิน 20%) 




ไฮไลท์ของการจัดทัพปรับใหม่ครั้งนี้ส่วนหนึ่งอยู่ที่การเพิ่มรุ่นย่อย XL Street นับเป็นรุ่นที่เน้นอารมณ์สปอร์ต แบบกระบะซิ่งโดยใช้พื้นฐานจากรุ่น XL เติมแต่งให้ดูดุดันกับการซิ่งถนนด้วยสติ๊กเกอร์คาดตัวถังทั้งตามยาวและด้านข้าง มีสองสี ดำและขาว และกระจังหน้าที่เสริมกรอบสีแดงตัดกระจังดำ

สำหรับ ราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมในทุกรุ่นย่อยของ เรนเจอร์และเอฟเวอเรสต์ใหม่ ราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มีราคาจำหน่ายดังต่อไปนี้
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ XL สตรีท ราคา 669,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ดาวน์เพียง 25,500 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ XL+ สปอร์ต ราคา 689,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ดาวน์เพียง 30,500 บาท  พร้อมฟรี
  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ DBL XLT ราคาพิเศษช่วงแนะนำสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 799,000 บาท จากราคาปกติ 854,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และรับฟรีชุดแต่งพิเศษ (Exterior Pack) มูลค่า 10,280 บาท 
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค รุ่น 4x2 เกียร์ธรรมดา ราคาเริ่มต้น 979,000 บาท รุ่น 4x2 เกียร์ ออโต้ ราคา 1,029,000 บาท รุ่น 4x4 ราคา 1,265,000 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ทุกรุ่น มาพร้อมข้อเสนอพิเศษกับโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. และฟรีโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ Schedule Service Plan (SSP) นาน 4 ปี  หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ) พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 2 ปี




ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ราคา 1,699,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษกับโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง


ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น ดังนี้
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ทุกรุ่น มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ไฟฟ้า (Electric Pack) มูลค่า 11,350 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ พร้อมเปิดจองและส่งมอบให้แก่ลูกค้าที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศแล้ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

new ford ranger 2020 new ford everest 2020 ฟอร์ด ใหม่ เรนเจอร์ ใหม่ 2020 xl street

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)