ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวีอี รถ SUV แบบปลั๊กอินไฮบริด ตัวแทน The Legend Reinvented รถแข่งระดับโลกในตำนาน

ข่าว icon 3 พ.ย. 63 icon 2,869
มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวีอี รถ SUV แบบปลั๊กอินไฮบริด ตัวแทน The Legend Reinvented รถแข่งระดับโลกในตำนาน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดงานแถลงวิสัยทัศน์ ใหม่ 'The Legend Reinvented' ก้าวข้าม สร้างตำนานใหม่ ไม่สิ้นสุดพร้อมเดินหน้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต รถยนต์เด่นในงานก็คือ Mitsubishi Outlander PHEV ใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ 


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมความพร้อมก่อนเปิดตัว  มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ แบบปลั๊กอินไฮบริด (พีเอชอีวี) ในประเทศไทย ด้วยการจัดงานแถลงวิสัยทัศน์และทิศทางใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย 'The Legend Reinvented' ก้าวข้าม สร้างตำนานใหม่ ไม่สิ้นสุด ให้แก่สื่อมวลชนที่สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม จังหวัดปทุมธานี 


มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานด้วยชัยชนะถึง 12 ครั้ง 

จากสนามแข่งสุดหฤโหดระดับโลก "ปารีส-ดาการ์" ทำให้ "ปาเจโร" เป็นสุดยอดตำนานแห่งรถเอสยูวี รวมถึง "มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชัน" เจ้าแห่งสนาม "เวิลด์แรลลี่แชมเปี้ยนชิพ" (WRC) ที่มีเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์-ออลวิลล์คอนโทรล (S-AWC) เป็นหนึ่งในตำนานแห่งสมรรถนะ รวมทั้งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายจริงรุ่นแรกของโลกอย่าง "ไอ-มีฟ" (i-MiEV) ทั้งหมดนี้คือความยิ่งใหญ่ระดับตำนาน" 


มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เป็นรถเอสยูวีแบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของโลก และเป็นรถพีเอชอีวีที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งเป็นการผสาน DNA เข้ากับเทคโนโลยีรถยนต์ระดับตำนานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้ถูกคิดค้นและพิสูจน์แล้วในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ความกังวลเหล่านี้ ทั้งในด้านความทนทานและสมรรถนะ 


เราตอบโจทย์จากความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตรถเอสยูวีที่มีความแข็งแกร่งระดับตำนาน พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ดีที่สุดจาก มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชัน และยังสามารถใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้าและน้ำมันช่วยคลายข้อกังวลในเรื่องของข้อจำกัดด้านระยะทางการขับขี่ 

สบายใจได้เรื่องค่าใช้จ่ายในด้านการบำรุงรักษาเพราะรถยนต์รุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นที่ศูนย์การผลิตในประเทศไทย มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยแพคเกจการรับประกันและการบำรุงรักษาที่เราจัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้า มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในช่วงการเปลี่ยนผ่านจากยุครถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบสันดาปภายในไปสู่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า

ช่วงท้ายของกิจกรรม สื่อมวลชนยังได้มีโอกาสเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม เพื่อเป็นการยืนยันถึงแผนงานและความพร้อมด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อมุ่งมั่นสร้างตำนานบทใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และเพื่อลูกค้าทุกคนในประเทศไทย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมิตซูบิชิ 2020 รีวิวมิตซูบิชิ 2020 mitsubishi 2020 มิตซูบิชิ 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)