ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แซนดี้ควบฟอร์ด เรนเจอร์ 3.2 ลิตร คว้าที่ 2 ในไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามช้าง

ข่าว icon 2 พ.ย. 63 icon 3,543
แซนดี้ควบฟอร์ด เรนเจอร์ 3.2 ลิตร คว้าที่ 2 ในไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามช้าง


ฟอร์ด ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ต เมื่อทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (Ford Thailand Racing - FTR) นำโดยนักขับ "แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค" พารถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 ในการลงสนามครั้งแรกในการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิกอัพ ในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ 

โดยสรุปผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ฟอร์ด เรนเจอร์ เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 2 ในคลาสเอ และลำดับที่ 6 Overall ในการแข่งขันสนามแรกเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม และรั้งตำแหน่งที่ 2 คลาสเอ และลำดับที่ 8 Overall ในการแข่งขันสนามที่ 2 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 

นอกจากนี้ เคล เคิร์นส์ ผู้บริหารฟอร์ด และผู้อำนวยการทีม ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือเอฟทีอาร์ ยังคว้าชัยชนะในการแข่งขัน TAV8 ในรถฟอร์ด มัสแตง จีที ในฐานะนักขับอิสระ หรือ Gentleman Driver อีกด้วย 

ฟอร์ด เรนเจอร์ ของทีม FTR นั้น เกิดขึ้นจากความร่วมมือของฟอร์ด ประเทศไทย และคอร์ลิสส์ เรซ เอนจิเนียริ่ง (Corliss Race Engineering - CRE) โดยผสมผสานดีเอ็นเอของ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ กับเทคโนโลยีรถแข่งทั้งการปรับแต่งช่วงล่าง การเพิ่มมวลอากาศพลศาสตร์โดยผู้เชี่ยวชาญ การใช้ตัวถังที่ทำด้วยวัสดุน้ำหนักเบา และเครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค 3.2 ลิตรที่ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพ ทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ FTR สามารถแสดงศักยภาพในสนามแข่งได้อย่างสูสีกับคู่แข่งที่มีประสบการณ์มายาวนานตั้งแต่สนามแรก




แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยไทย รวมถึงลูกค้าฟอร์ดจะได้รู้จักและคุ้นเคยกับดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ กันมากขึ้น หลังจากที่ฟอร์ดเริ่มจำหน่ายฟอร์ด  เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะสมรรถนะสูงที่มาพร้อมดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา และเล็งเห็นถึงสมรรถนะที่เหนือชั้นของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ช่วยให้ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันครั้งนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฟอร์ด 2020 รีวิว ford 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)