ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รอชม! Nissan Navara 2021 รถกะบะพันธุ์ดิบ Big Minorchange พร้อมกันทั่วโลก 5 พ.ย. นี้ พร้อมเปิดตัวในไทย 9 พ.ย. 63

ข่าว icon 2 พ.ย. 63 icon 3,237
รอชม! Nissan Navara 2021 รถกะบะพันธุ์ดิบ Big Minorchange พร้อมกันทั่วโลก 5 พ.ย. นี้ พร้อมเปิดตัวในไทย 9 พ.ย. 63

Nissan Navara รถกะบะพันธุ์ดิบ ได้ฤกษ์ เตรียมเปิดตัว Big Minorchange ในวันที่ 5 พ.ย. 2563 นี้ โดยมีภาพหลุดทั้งจากในและต่างประเทศมากมายให้ได้ลุ้นกันว่ารูปทรงจะเปลี่ยนไปแค่ไหนอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ใช้เครื่องยนต์ 2.3 ลิตร ใหม่จาก Terra!


จากอดีตที่ผ่านมารถกระบะนิสสันถูกพิสูจน์ถึงความแกร่ง ทึก ทน มาแล้วหลายรุ่น และนาวาร่าใหม่ก็พร้อมที่จะคลอดออกมา โดยน่าจะเป็นการไมเนอร์เชจน์ใหญ่ ก่อนจะต้องเปลี่ยนตัวถังซึ่งคงอีกหลายปี เพราะรูปทรงนี้ยังดูดีและใช้งานได้อีกยาว ๆ 

ภาพจาก www.oto.com.sg
Nissan Navara 2021 จากรูปตั้งใจ "หลุด" บิ๊กไมเนอร์เชนจ์มาพร้อมกระจังหน้า ไฟหน้า กันชนใหม่ดูออกไปทางยุโรปมากขึ้น ส่วนของด้านข้าง กระจกมองข้าง และราวหลังคานั้น อาจจะยังมีเค้าโครงจากรุ่นเดิมอยู่บ้าง ส่วนท้ายอาจมีการดีไซน์ใหม่ตั้งแต่ ไฟท้าย ฝาปิดกระบะ กันชน และล้อแม็กลายใหม่ 

ภาพจาก www.autoevolution.com

ภาพจาก www.autoevolution.com
ภายในคาดว่าจะถูกปรับใหม่ทั้งหมด โดยอาจจะใช้รูปแบบเดียวกับในรุ่นที่ขายในยุโรปหรือ Frontier 2021 ซึ่งจากรูปพวงมาลัยสวยมาก แต่ไม่รู้ว่าจะได้ทรงนี้มาหรือไม่ และคอนโซลหน้ากับกลางดูทันสมัย บึกบึนตามสไตล์ยอดฮิตของชาวยุโรปที่นิสสันชื่นชอบกับทรงเหลี่ยม ๆ คม ๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  

Nissan Frontier ในต่างประเทศ ภาพจาก www.autoevolution.com
Nissan Navara จะมาพร้อมเครื่องดีเซล YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตัน-เมตร และแน่นอนว่ามีรุ่นย่อยให้เลือกเพียบ!! ทั้งขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ สูงสูง ตัวเตี๊ย หัวเดี่ยว แค็ป และดับเบิ้ลแค็ป 

ที่เหลือต้องรถชมวันเปิดตัวต่างประเทศพร้อมกันทั่วโลกโดยผ่านการรับชมทางจากอินเตอร์เน็ตได้ที่เว็บไซต์ www.nissannavaramissions-th.com และไม่ต้องน้อยใจเพราะว่าในวันที่ 9 พ.ย. 2563 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รอชมคันจริงได้ที่เช็คราคา.คอมครับ

ภาพจาก parabrisas.perfil.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รีวิว nissan 2020 ข่าวนิสสัน 2020 nissan navara 2021 รีวิวนิสสัน 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)