ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บริดจสโตน ร่วมผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยฟื้นตัว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในงาน Big Motor Sale 2020

ข่าว icon 21 ส.ค. 63 icon 3,075
บริดจสโตน ร่วมผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยฟื้นตัว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในงาน Big Motor Sale 2020

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ชั้นนำในประเทศไทย ยืนหยัดร่วมเคียงข้างสังคมไทยให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ร่วมออกบูธในงาน Big Motor Sale 2020 พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ รับบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท เมื่อจองยางรถยนต์ บริดจสโตนและไฟร์สโตนภายในงาน บริดจสโตนขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยฟื้นตัว

นับเป็นการเข้าร่วมงานแสดงยานยนต์อีกครั้งหลังจากห่างหายไปเป็นเวลากว่าสิบปี บริดจสโตนมีความห่วงใยและเข้าใจ ขอยืนหยัดต่อสู้วิกฤตเคียงคู่ลูกค้า พันธมิตรของบริษัทในทุกภาคส่วนและสังคมไทย โดยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ผ่านการเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2020 ในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นอีกเวทีที่บริดจสโตนจะสามารถเรียนรู้ รับฟัง และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคและตลาดได้อย่างใกล้ชิด เพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืนที่เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ

โดยความพิเศษของบูธบริดจสโตนภายในงาน Big Motor Sale 2020 จะได้พบกับโปรโมชั่นและแคมเปญพิเศษที่มุ่งช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และช่วยเหลือลูกค้าให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ได้แก่
  • เมื่อจองยางรถยนต์ไฟร์สโตนทุกขนาด จำนวน 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท
  • เมื่อจองยางรถยนต์บริดจสโตน ขอบ 13-16 นิ้ว จำนวน 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 1,500 บาท
  • เมื่อจองยางรถยนต์บริดจสโตน ขอบ 17-20 นิ้ว จำนวน 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพบกันได้ที่บูธหมายเลข B12 ณ ฮอลล์ 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตั้งแต่วันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น

คุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "จากภาพรวมตลาดในไทย ความต้องการใช้ยางรถยนต์ลดลงประมาณ 15-20% ในช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน แต่ก็มีการฟื้นตัวตามลำดับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา ในส่วนของยอดขายยางรถยนต์ บริดจสโตนเรายังรักษาส่วนแบ่งการตลาดไว้ได้ดี เนื่องด้วยจากความหลากหลาย ทั้งในแง่ของแบรนด์สินค้า ได้แก่ บริดจสโตน (Bridgestone), ไฟร์สโตน (Firestone) และเดย์ตั้น (Dayton) รวมถึงประเภทการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย ถึงกระนั้น บริดจสโตนก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจจากผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง สู่การเป็นผู้นำด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมการนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด Solutions for your journey"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ บริดจสโตน bridgestone big motor sale 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)