ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

น้ำตาจะไหล Chevrolet Trailblazer RS รถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ทำไมสวยขนาดนี้!

ข่าว icon 30 ก.ค. 63 icon 7,054
น้ำตาจะไหล Chevrolet Trailblazer RS รถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ทำไมสวยขนาดนี้! 

Chevrolet Trailblazer 2021 รถยนต์ครอสโอเวอร์ระดับเริ่มต้นราคาที่ไม่แพงที่ 19,995 เหรียญสหรัฐฯ แม้ค่ายนี้จะไม่ทำตลาดในประเทศไทยแล้วแต่ในตลาดโลกก็ยังเดินหน้าต่อ ด้วยครอสโอเวอร์ที่มีสไตล์พร้อมบุคลิกหลายอย่าง โดยรุ่นที่เห็นนี้คือ "RS" ที่ตกแต่งดุดันเข้มขึ้น กับกระจังหลายสปอร์ตแบบรังผึ้ง ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ฮาโลเจน และไฟตัดหมอกเล็ก ๆ ด้านล่าง

Chevrolet Trailblazer 2021 มาพร้อมรุ่นพิเศษตกแต่ง LT, RS และ ACTIV trims มาพร้อมล้ออัลลอยตั้งแต่ 16 ถึง 18 นิ้ว หลังคาทูโทน, ปลายท่อไอเสียรูปสี่เหลี่ยมคางหมู ล้อขนาด 17 นิ้วยาง Hankook Sport Terrain ในรุ่น "RS" กระจังหน้าตาข่ายสีดำ



ภายในสปอร์ตขึ้นด้วยการตกแต่งทริมสีแดง ระบบความบันเทิงขนาด 7- หรือ 8 นิ้ว พร้อม Android Auto แบบไร้สายและ Apple CarPlay หลังคาพาโนรามิกรูฟ มาพร้อมความปลอดภัยมาตรฐานเช่นเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติระบบเบรกหน้าคนเดินเท้า ระบบเตือนการชนด้านหลัง กล้องมองหลังและพีเจอร์เด็ดนั่นคือ ตัวเตือนที่นั่งด้านหลังป้องกันการ "ลืม" เด็กไว้ในรถ

นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายอีกเช่น adaptive cruise control Rear Park Assist, Rear Cross Traffic Alert และระบบ Lane Change Alert with Side Blind Zone Alert




ขุมพลังมีให้เลือก 3 รุ่น เบนซิน 3 สูบ เล็กแต่เพียงพอพ่วงเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลัง 137 แรงม้า (102 kW / 139 PS) และแรงบิด 219 นิวตันเมตร เกียร์ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า ต่อด้วยเบนซิน 1.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 155 แรงม้า (115 kW / 157 PS) และแรงบิด 236 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ น่าเสียดายที่คนไทยคงไม่มีโอกาสได้ขับรถยนต์ค่ายนี้แล้ว แต่เรายังคงคิดถึงอยู่และโดยเฉพาะอย่างน้อยก็ยังมี Chevrolet Captiva ไว้ให้ดูต่างหน้า


ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เชฟโรเลต chevrolet trailblazer

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)